Aug 19, 2006

Valentine dành cho người độc thân



Valentine dành cho người độc thân


Bạn còn single và đang thấy chạnh lòng trước Valentine's day...Hãy đọc bài này, để thấy rằng, chưa có người yêu, thì Valentine's day cũng không hoàn toàn vô nghĩa


1. Hãy tha thứ cho chính mình


Tất cả sai lầm và cảm giác nuối tiếc của bạn đều là những chuyện của quá khứ. Đã đến lúc phải có cái nhìn mới mẻ về bản thân và cuộc sống. Một chương mới của cuộc sống đang chờ bạn trước mắt. Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy mau lật trang.


2. Cô đơn cũng là một cơ hội


Đừng vội mặc cảm. Thời gian cô đơn là cơ hội quý giá cho bạn đó. Hãy sử dụng thời gian này để kiếm tìm"một nửa" của mình.


3. Chấp nhận chính mình


Bạn không cần phải thay đổi mình để tìm kiếm tình yêu. Bạn sẽ có được người yêu đích thực, bất kể bạn có là người thế nào đi chăng nữa. Hãy nhìn vào những người giống mình và hãy nghĩ rằng mình cũng như họ. Mặc cảm sẽ tan biến.


4. Thoát ra khỏi vỏ bọc


Hãy là bạn chứ đừng lo nghĩ về cân nặng quá cỡ, tình trạng ly dị, cái đầu hói, bệnh tật hay tuổi tác. Không cần "thanh minh" về ngoại hình của mình. Tinh thần, tính cách sẽ quyết định con người của bạn. Hãy nhìn ra điều đó và người khác cũng sẽ làm vậy.


5. Tìm kiếm tình bạn khi yêu


Động viên, chấp nhận và quan tâm tới những phẩm chất của đối phương. Nhận thức ra tình bạn và sự lãng mạn cần tồn tại song song để tạo nên một nền tảng trên đó mối quan hệ có thể duy trì lâu dài.


6. Hãy kiên nhẫn chờ đợi


Đừng vì sự cô đơn mà làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều người và đừng vội quyết định sớm. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ tìm được người ưng ý nhất.


7. Đừng quá để ý đến suy nghĩ của người khác


Đừng quá lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ gì về bạn. Đừng ngồi chờ người khác mang lại hạnh phúc cho bạn. Hãy tự tin và hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.


8. Luyện khiếu hài hước


Làm cho người khác cười là một cách gây cảm tình rất hiệu quả. Phần đông những người độc thân đều cho rằng khiếu hài hước là yêu cầu hàng đầu của mình trong những cuộc hẹn. "Hãy mỉm cười với cuộc đời và cuộc đời sẽ mỉm cười lại với bạn"-một nhà hiền triết đã nói như vậy đấy.


9. Thể hiện sự quan tâm chân thành với đối phương


Một trong những điều dễ thương nhất là có ai đó luôn quan tâm đến bạn. Vậy bạn cũng học cách lắng nghe và quan tâm đến họ. Hãy nhớ những gì mà họ đã nói với bạn và đừng bao giờ lỡ hẹn. Lối quan tâm này hiệu quả hơn cả những món quà đắt tiền hay những lời tâng bốc xu nịnh đấy.


10. Loại bỏ cách nhìn bi quan


Đọc báo mà xem, bạn sẽ thấy hạnh phúc đâu cứ phải việc có một hình thức ưa nhìn, giàu có và nổi tiếng. Nồi nào sẽ có vung nấy. Những người đàn ông ở tuổi tứ tuần, lùn, hói vẫn lấy được vợ đấy thôi. Hãy vui sống và cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy tình yêu.


11. An ủi người khác


Khi chuyện tình cảm bạn đổ vỡ, bạn sẽ thấy cần có thời gian để hàn gắn vết thương hoặc không muốn dính đến chuyện yêu đương nữa. Thay vì để người khác động viên, bạn hãy tìm đến những người cùng cảh ngộ và...an ủi động viên họ. Tâm lý học đã chứng minh khi đó tức là bạn đang tự động viên chính mình. Bạn sẽ thấy tự tin hơn và cảm giác cô đơn chán chường sẽ nhanh chóng qua đi

524

No comments:

Post a Comment