Sep 5, 2008

10 bước tiến công của chàng



10 bước tiến công của chàng

Hãy xem những kế hoạch chinh phục của chàng. Bạn đã xiêu lòng vì cách nào? Có nhiều bạn gái tâm tình với nhau: "Không hiểu tại sao mình lại yêu một anh chàng hoàn toàn khác với người trong mộng?". Thậm chí, có bạn còn kêu lên: "Ôi, ghét của nào, trời trao của ấy", khi nói về người yêu của mình.


1. Gợi sự chú ý


Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Anh ấy sẽ làm đủ mọi cách để bạn thấy rằng, trong đám đông, anh là người nổi bật nhất. Tùy theo tính cách của bạn, anh ấy sẽ hành động. Nếu bạn là người có tính cách sôi nổi, anh ấy sẽ sử dụng những ưu điểm: đàn, hát, hoạt náo...để lôi cuốn sự chú ý của bạn về phía mình. Ngược lại, nếu bạn dịu dàng, ít nói, anh ấy sẽ trầm tư, điềm tĩnh như một thiền sư. Chắc chắn, vẻ khác đời của anh sẽ làm bạn chú ý.


2. Một đôi mắt biết nói


Người ta vẫn thường nói: "Ðôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Anh ấy luôn mở cửa sổ ra để bạn có thể nhìn thấu trái tim. Một ánh nhìn trìu mến dõi theo bạn, lúc kín đáo, lúc lộ liễu sẽ thể hiện cho bạn biết: "Anh đang chú ý đến em". Ngay cả ánh nhìn lúng túng, cái chớp mắt bối rối khi bị (hoặc cố tình để bị) bạn bắt gặp anh ấy đang nhìn bạn, cũng khiến anh ấy trở nên dễ thương và thật thà hơn (!)


3. Cự ly và tốc độ


Bạn đã chú ý, có cảm tình với anh ấy và cười mím chi mỗi khi ánh mắt hai người gặp nhau. Lập tức, anh ấy sẽ nắm lấy vậy may đó để giảm bớt cự ly, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai người tiến nhanh hơn một chút. Anh ấy sẽ tìm hiểu thói quen đi đứng, mua sắm của bạn và làm như tình cờ gặp bạn ở đâu đó để ...xin mang giúp túi đồ nặng mà bạn đang cầm trên tay.


4. Cà phê dưới bóng cây


Sau khi mang giúp bạn, anh ấy sẽ mời bạn đi uống cà phê. Khung cảnh lãng mạn của quán nước trong nắng chiều sẽ khiến bạn có cảm giác lâng lâng, nhẹ nhàng và nhận thấy rằng, anh chàng này thật dễ thương.


5. Alô, chào em, anh đây!


Mỗi ngày, anh ấy gọi điện cho bạn vào sáng sớm tinh mơ để chúc vui vẻ, buổi trưa để chúc ăn cơm trưa ngon miệng. Vào buổi chiều anh ấy hỏi thăm xem bạn có mang theo áo mưa không, trời sắp mưa đấy, buổi tối trò chuyện nhẹ nhàng và chúc ngủ ngon...


Những lời hỏi han ân cần và ngọt ngào của anh ấy dần thấm sâu vào trái tim bạn như một điều không thể thiếu trong đời. Thế rồi, vào những giờ nhất định, bạn đâm ra trông ngóng tiếng chuông điện thoại của anh ấy, thèm nghe tiếng nói ấm áp bên kia đầu dây và có cảm giác thật hạnh phúc.


6. Sự ngọt ngào của hoa


Anh ấy luôn tấn công bạn bằng nhiều loại hoa vào bất cứ lúc nào. Thử tưởng tượng, có một hôm, bạn đến sở làm và nhận được một bó hoa dại còn ướt sương mà anh ấy tự tay hái trên đường đi tập thể dục. Bó hoa ấy thật vô giá bởi nó nói lên tình cảm của chàng: "Không lúc nào anh không nghĩ về em". Cảm giác của bạn lúc đó như thế nào nhỉ? Chứa chan hạnh phúc hay vẫn cứng lòng? hãy nói thật ra đi.


7. Âm nhạc và thi ca


Bạn thích hát và còn thích đọc thơ? Những đĩa nhạc hoặc tập thơ của tác giả bạn yêu thích, do anh ấy đem đến sẽ khiến bạn rất vui. Thế rồi có một ngày, anh ấy tự sáng tác một bản nhạc, làm một bài thơ để tặng riêng cho bạn. Chắc chắn, bạn sẽ cảm động vô cùng.


8. O bế hậu thuẫn


Không gì "ngon lành" bằng được ông bà, cha mẹ, anh chị em của bạn tin cậy và chấp nhận. Anh ấy sẽ chứng tỏ mình là người có lễ nghĩa, đạo đức, biết kính trên, nhường dưới, tốt bụng và quả cảm. Các tính tốt ấy được thể hiện qua cách ứng xử, hỏi han của anh ấy đối với mọi người. Gia đình bạn sẽ thấy chàng không chú ý riêng mình bạn mà biết quan tâm, lưu ý đến mọi người.


9. Không để lọt lưới


Ðưa, đón là biện pháp "rào, chắn" rất hiệu quả đối với những kẻ tòm tèm muốn xông vào chinh phục bạn cùng lúc với anh ấy. Dù bận, anh ấy sẽ sắp xếp thời gian để có thể đưa đón bạn mỗi ngày. Sự hiện diện của chàng nói lên tính chủ quyền đối với trái tim bạn, khiến kẻ khác chùn bước. Cảm giác của bạn ra sao khi được quan tâm kỹ lưỡng như thế?


10. Bữa tiệc dưới trăng


Ðây là bước tiến cuối cùng. Anh ấy sẽ sắp xếp một bữa tiệc dưới trăng - một bữa tiệc chỉ có hai người: bạn và anh ấy. Anh ấy ăn mặc lịch sự hơn mọi ngày. Cà - vạt thoang thoảng mùi nước hoa. Nụ cười trầm ấm và ánh mắt nhìn đầy cuốn hút...Trước sự hồi hộp của bạn, anh ấy sẽ nói ra lời cầu hôn trân trọng. Bạn sẽ bẽn lẽn gật đầu!

526

No comments:

Post a Comment