Feb 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 161


Thiên 2: Chiến thần La Phong

Chương sáu mươi hai: Bảng Trao Đổi


Ngưởi dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com


Cơ hội đổi lấy bảo vật?

La Phong sáng mắt lên. Lúc trước hắn được Liễu tuần sát sứ nhắc nhở rồi.

Trong căn phòng tối tăm.

Nam tử tóc đen vung tay lên, ngoài màn chiếu ba chiều giả định phát mười hai thảo mộc chi linh trước kia, lại xuất hiện thêm một màn chiếu ba chiều giả định còn khổng lồ hơn. Trên màn chiếu ba chiều giả định này chia làm nhiều chủng loại như ‘bí tịch', 'Phi cơ chiến đấu thông minh', 'Chiến y ', 'Binh khí', 'Linh dược'. Mỗi chủng loại đều có rất nhiều hình ảnh thật thể. Bảo vật đủ loại làm cho người ta hoa cả mắt

- Trên bảng trao đổi này tổng cộng có sáu mươi hai loại bảo vật cho phép ngươi đổi.

Nam tử tóc đen nói

“Linh dược.” La Phong lại căn bản không nhìn thứ khác, trực tiếp dán mắt vào phần linh dược cẩn thận quan khán. Liếc mắt nhìn mãi. Có rất nhiều loại linh dược, trên mười loại, mỗi một loại đều có rất hiệu quả kinh người

- Lại không có Sinh Mạng Thủy?

La Phong để ý nhất vẫn là Sinh Mạng Thủy, Sinh Mạng Thủy có thể làm đệ đệ đứng lên.

- Sinh Mạng Thủy?

Nam tử tóc đen Hồng nghe những lời này, kinh ngạc liếc mắt nhìn La Phong, lắc đầu nói

- La Phong, trong bảng trao đổi của ta, thứ nào nếu đưa ra xã hội nhân loại đều tuyệt đối sẽ có giá trên trời. Hơn nữa rất nhiều bảo vật thật sự, kể cả các cường quốc, tổ chức dù nguyện ý bỏ tiền cũng không mua được. Sinh Mạng Thủy nào có tư cách được liệt vào bảng trao đổi chứ.

La Phong ngạc nhiên. Sinh Mạng Thủy không có tư cách liệt vào trong đó à?

- Ngươi muốn Sinh Mạng Thủy, là để cho ngươi đệ đệ ngươi được đứng lên phải không?

Nam tử tóc đen chỉ về phía một trong mười hai thảo mộc chi linh trên màn hình giả định khác

- Ngươi tìm được mười hai thảo mộc chi linh, trong đó có Bách Lộ Thảo. Bộ ngươi không thấy dược hiệu của nó à? Chỉ cần nhai nát phục dụng là có thể trị liệu bất kỳ thương thế gì, nên đương nhiên có thể làm cho đệ đệ ngươi đứng lên được.

La Phong vội cẩn thận xem lại

Bách Lộ Thảo, bất luận trúng độc gì, thân thể bị thương gì, nhai nát phục dụng là khôi phục được...

- Ừm.

La Phong mắt lóe sáng.

- Chẳng lẽ ngươi muốn dùng Bách Lộ Thảo để đệ đệ ngươiphục dụng sao?

Nam tử tóc đen kinh ngạc hỏi.

- Đúng. - La Phong gật đầu.

- Ha ha...

Nam tử tóc đen nở nụ cười. Hắn đã lâu lắm rồi không nở nụ cười như vậy

- La Phong, nói về giá trị thì Bách Lộ Thảo đắt gấp mười lần Sinh Mạng Thủy! Ngươi dùng Bách Lộ Thảo, đổi với chính phủ Mỹ Lợi Kiên lấy Sinh Mạng Thủy, chính phủ Mỹ Lợi Kiên e rằng cũng nguyện ý bỏ ra mười phần Sinh Mạng Thủy mà đổi với ngươi đó!

- Ngươi lại dùng Bách Lộ Thảo, chỉ để làm cho đệ đệ ngươi mọc ra hai chân, có thể đứng lên được à? Quá lãng phí dược hiệu của Bách Lộ Thảo rồi.

Nam tử tóc đen lắc đầu không thôi.

Bách Lộ Thảo là loại dược thảo trân quý như thế nào chứ? Đúng là dao mổ trâu di giết gà. Bách Lộ Thảo đâu thể tùy tiện sử dụng như vậy được chứ.

- Một hai tháng nữa, chính phủ Mỹ Lợi Kiên sẽ có đấu giá Sinh Mạng Thủy, đến lúc đó ngươi cứ tham gia mua là được rồi.

Nam tử tóc đen dạy dỗ

- Đừng có lãng phí thảo mộc chi linh như vậy.

La Phong chớp chớp mắt.

Bách Lộ Thảo... Giá trị mười lần Sinh Mạng Thủy?

- Thấy rõ rồi chứ?. - Nam tử tóc đen vung tay lên.

Tíc!

Trên màn chiếu ba chiều giả định, lơ lửng cạnh hình ảnh mười hai thảo mộc chi linh, lập tức xuất hiện những bản yết giá, phân biệt là '2 tinh thần', '2,5 tinh thần', '3 tinh thần’,... Mỗi một thảo mộc chi linh đều có một giá, cái thấp nhất là '1,5 tinh thần ', cao nhất là '5 tinh thần', tổng giá trị tích luỹ là 36,5 tinh thần.

- Đây là...

La Phong hơi choáng váng.

- Đây là giá trị thảo mộc chi linh mà ngươi tìm được.

Nam tử tóc đen tỏ vẻ bình tĩnh

- Trên thế giới này, có rất nhiều bảo vật căn bản không thể dùng tiền bạc mà tính được. Không ai ngu ngốc đem một vài kỳ bảo bán đi lấy Hoa Hạ tệ, lấy Mỹ Nguyên. Đó đều là việc làm ngu xuẩn! Muốn đổi, đều nên lấy vật đổi vật.

La Phong gật đầu. Đích xác, trên bảng trao đổi mà Hồng cho mình lần này, tuyệt đại đa số vật phẩm mình căn bản chưa nghe nói có bán ở bất kỳ nơi nào.

Đúng vậy...

Có tiền cũng không có nơi mua! Tỷ như bộ đồ Hắc Thần, cho tới bây giờ chưa từng nghe nói có nơi nào có thể mua được.

- Tinh thần, là đơn vị mà ta tùy tiện định ra. - Nam tử tóc đen nói.

La Phong gật gật đầu.

- Giá trị của chúng hoàn toàn dựa theo nhận định của ta, rồi ra giá.

- Ngươi nhìn đi.

Nam tử tóc đen chỉ về phía bảng trao đổi bên cạnh màn hình giả định. Nhất thời phía sau các vật phẩm trên màn hình giả định, bảng trao đổi đều xuất hiện giá, '1 tinh thần', '1,5 tinh thần’, ‘3 tinh thần', '2 tinh thần’... Giá cũng vô chừng, nhưng phần lớn đều chừng 2 tinh thần.

Nam tử tóc đen mang theo nụ cười thần bí, nhìn La Phong:

- Ngươi có số lượng thảo mộc chi linh giá trị 36,5 tinh thần. Ngươi có thể đổi bất kỳ một vật phẩm nào của ta ở đây. Chỉ cần tổng giá trị không vượt qua 36,5 tinh thần, đều có thể được cả

Nam tử tóc đen bảo trì vẻ trầm tư, để La Phong cẩn thận quan sát và suy tính. Trên bảng trao đổi, La Phong liếc mắt đã thấy phi cơ chiến đấu thông minh.

Phi cơ chiến đấu thông minh Vương cấp: 2 tinh thần.

Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Càn Khôn: 15 tinh thần.

Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang: 60 tinh thần

“Cấp Hồng Hoang mà cao thế à.” La Phong luôn cho rằng mình đạt được khoản thưởng lần này đã là rất giàu có rồi, nhưng khi nhìn thấy 'Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang', không kìm được phải chửi thầm một tiếng. Trời ạ, giá quá kinh dị! Chẳng trách trong Cực Hạn Vũ Quán cũng chỉ có Hồng là có phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang.

“Xem chiến y vậy.”

La Phong không xem những thứ khác, mà trước hết cẩn thận quan sát các loại chiến y... Trong đó thứ tốt nhất là bộ đồ Hắc Thần! Bộ đồ Hắc Thần - 5 tinh thần.

“Bộ đồ Hắc Thần đắt thật.” La Phong thầm nghĩ, nhưng cũng không tồi, vẫn trong phạm vi chịu được.

- Quán chủ, ta mua bộ đồ Hắc Thần.

La Phong nhìn về phía nam tử tóc đen.

Nam tử tóc đen nhìn về phía La Phong, mở lời nói:

- Bộ đồ Hắc Thần, rất đặc thù!

- Trên toàn thế giới, bộ đồ Hắc Thần luôn tương đối ít. Chỉ khi tiến vào vùng văn minh cổ thành công mới có thể đạt được một bộ đồ Hắc Thần! Mỗi một người cũng chỉ có một lần cơ hội đi vào đó thôi, do đó ngay cả ta, cũng không có biện pháp thu được nhiều hơn một bộ đồ Hắc Thần. Do đó toàn thế giới rất ít bộ đồ Hắc Thần.

- La Phong, Cực Hạn Vũ Quán ta có quy củ... nếu được thưởng một bộ đồ Hắc Thần trực tiếp, khi thời gian đến, phải đi tới di tích văn minh cổ, nếu thu được một bộ bộ đồ Hắc Thần, là phải bán lại cho Cực Hạn Vũ Quán ta.

Nam tử tóc đen Hồng nói.

La Phong cũng hiểu.

Một người chỉ có một lần cơ hội đạt được bộ đồ Hắc Thần, vậy nên Cực Hạn Vũ Quán đem bộ đồ Hắc Thần làm phần thưởng, khi một bộ thưởng phát ra ngoài, hàng tồn kho sẽ giảm bớt, đương nhiên phải kiếm thêm một kiện khác để bổ sung. Như vậy mới có thể sử dụng lâu dài

- Ngươi muốn mua bộ đồ Hắc Thần à? Ta cho ngươi hai lựa chọn.

- Thứ nhất, bỏ ra 5 tinh thần, mua bộ đồ Hắc Thần. Nghĩa vụ của ngươi là, tương lai phải đi vào di tích văn minh cổ thu được một bộ đồ Hắc Thần, bán lại cho Cực Hạn Vũ Quán ta, Cực Hạn Vũ Quán ta sẽ không ép giá. Thứ hai, ngươi bây giờ đạt được bộ đồ Hắc Thần miễn phí. Tương lai khi ngươi tiến vào di tích văn minh cổ, thu được một bộ đồ Hắc Thần, sẽ trao lại miễn phí cho Cực Hạn Vũ Quán ta.

La Phong nghe thế sáng mắt lên.

- Ta chọn cách thứ hai.

La Phong không chút do dự. Bây giờ có được đồ miễn phí, sau này trả lại cho Cực Hạn Vũ Quán sau. Như vậy khác gì cho vay không lãi suất, đồ ngu mới không chọn.

- Ha ha, thật láu cá

Nam tử tóc đen nở nụ cười.

- La Phong, ngươi là một nhân tài. Cực Hạn Vũ Quán ta luôn luôn không keo kiệt khi thưởng cho nhân tài... Nhưng, lần này ngươi có được rất nhiều chỗ tốt, do đó ta cũng không thưởng nhiều cho ngươi. Việc cho ngươi chọn cách thứ hai để lấy bộ đồ Hắc Thần, xem như là một chỗ tốt nho nhỏ.

La Phong cười.

Miễn phí mà có được một bộ Hắc Thần, mặc dù tương lai phải trả lại, nhưng ít nhất bây giờ vẫn có thể đổi được nhiều bảo vật hơn.

- Quán chủ, nhiều bảo vật như vậy, ta hoa cả mắt. Mong quán chủ chỉ điểm một chút, ta nên mua loại nào đây.

La Phong liền nói. Nhãn lực mình sao bằng với quán chủ được. Quán chủ hiểu rất rõ bảo vật.

- Ha ha...

Nam tử tóc đen 'Hồng' không khỏi thoải mái cười to. Hắn đối xử với La Phong tốt như vậy, ngoại trừ việc La Phong tự thân có thiên phú, kỳ thật cũng vì Ma Vân Đằng. Thu hoạch được Ma Vân Đằng đối với Hồng quả là trân quí hơn bất kỳ cái phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang nào! Trong lòng Hồng rất vui sướng, nên mới có thể nói nhiều với La Phong như vậy.

- Cũng tốt.

Nam tử tóc đen nhìn bảng trao đổi.

- Trong các bí tịch, phần lớn là tuyệt chiêu chỉ những tồn tại trên cấp chiến thần mới có thể tu luyện. Ngươi bây giờ mua cũng vô dụng. Ta khuyên ngươi, trước hết mua một bộ Tinh Thần Niệm Sư Cơ Sở, giá trị ba tinh thần.

- Ta mua. - La Phong gật đầu.

Vốn thấy Tinh Thần Niệm Sư Cơ Sở, lại có giá ba tinh thần, La Phong cũng tương đối kinh ngạc rồi. Mắc gì mà bán cao như vậy?

Phải biết rằng trên bảng trao đổi, một phần long huyết cũng chỉ bán giá một tinh thần.

- Về phần linh dược, ngươi bây giờ không cần phải mua. Thân thể ngươi liên tiếp phục dụng long huyết, Thiên Niên Liễu Mộc Tâm. Trong cơ thể ngươi ẩn vô số dược hiệu. Ngươi chỉ cần tu luyện, thực lực sẽ tăng lên rất nhanh!

Nam tử tóc đen 'Hồng' tiếp tục nói:

- Về phần các bảo vật khác, chỉ có một cái rất thích hợp cho ngươi, cái thứ đó... Ngươi tự mình chọn đi.

La Phong mắt sáng lên.

Mình mua bộ đồ Hắc Thần, Tinh Thần Niệm Sư Cơ Sở, ngoài ra, dựa theo Hồng nói, còn có một thứ vô cùng thích hợp với mình.

- Một kiện à?

La Phong không kìm được hỏi.

- Ngươi chọn đi, nếu ngươi vận khí tốt thì được, chọn không được thì thôi.

Nam tử tóc đen Hồng, rốt cuộc không nói nữa.

La Phong ngây ngốc nhìn chằm chằm vào bảng trao đổi. Ai biết cái nào thích hợp với mình chứ.

Bảo vật thích hợp với mình?

Bảo vật?

Có thể cho làm Hồng luyến tiếc như vậy, thậm chí còn không muốn nhắc nhở quá nhiều, hẳn là rất quý!

“Đúng, hẳn là là rất quý.” La Phong vội cẩn thận quan khán. Không phải nhìn vật phẩm, mà là nhìn giá...

Cả bảng trao đổi, vật phẩm cao giá nhất là 'Phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang', giá là 60 tinh thần. Tiếp theo chính là bí tịch, chỉ những bí tích tuyệt chiêu khi vượt qua chiến thần mới có thể tu luyện - 'Phượng Hoàng Tường Kích', giá 36 tinh thần.

Thứ ba là binh khí 'Độn Thiên Toa’, giá 30 tinh thần.

Thứ tư, cũng là một tuyệt chiêu, tên là 'Điện Quang Hỏa Thạch', giá 25 tinh thần.

“Dựa theo quán chủ nói, ta bây giờ mua những tuyệt chiêu ấy cũng vô dụng. Hơn nữa dựa theo cuộc trò chuyện giữa Liễu tuần sát sứ và Băng Sơn thân vệ, tuyệt chiêu cũng phải xem vào đặc tính nguyên năng của mỗi người.

“Bỏ phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang, ta mua không nổi.”

“Vậy, là Độn Thiên Toa?”

La Phong cẩn thận quan sát lời giới thiệu Độn Thiên Toa. Rất ít giới thiệu, chỉ giới thiệu vô cùng đơn giản ‘Độn Thiên Toa’ là binh khí thích hợp cho tinh thần niệm sư khống chế, tương đối tiết kiệm tinh thần niệm lực.

Phải biết rằng trong những thứ binh khí ở đây, vì để cho La Phong đổi, do đó binh khí mà Hồng cung cấp, đại bộ phận đều chỉ thích hợp cho tinh thần niệm sư. Những lời giới thiệu đều rất giản lược. Nếu không xem giá, căn bản không chú ý điều đặc biệt của Độn Thiên Toa.

“Đắt thật, 30 tinh thần!”

La Phong hơi luyến tiếc. Mười hai thảo mộc chi linh cộng lại, mới 36,5 tinh thần, một cái Độn Thiên Toa đã ba mươi tinh thần rồi.

- Quán chủ.

La Phong nghiến răng, nhìn về phía nam tử tóc đen 'Hồng'.

- Ta mua Độn Thiên Toa.

Nam tử tóc đen 'Hồng' lộ ra vẻ kinh ngạc.

- Thật sự bị ngươi chọn trúng rồi, nói đi, làm sao mà ngươi chọn trúng nó?

- Quán chủ nói cho ta biết mà ra vẻ luyến tiếc, khẳng định không phải bảo vật bình thường. Do đó giá nhất định phải cao. Do đó xem từng vật giá từ cao tới thấp...

La Phong vừa nói thế, nam tử tóc đen ‘Hồng' không khỏi cười lớn:

- Thật ra là ta hẹp hòi. Ngươi và Độn Thiên Toa xem ra đích xác hữu duyên, Độn Thiên Toa đích thực rất có giá trị, hơn 30 tinh thần nhiều lắm. Có một ngày, ngươi trở thành tồn tại trên cấp chiến thần, mới thấy rõ sự lợi hại của nó! Nhưng, bây giờ cũng là binh khí tốt nhất đối với ngươi rồi.

Hồng, cũng vì tìm được Ma Vân Đằng, mới sực nghĩ ra, đem Độn Thiên Toa thêm vào trong danh sách trao đổi.

Nếu không...

Hắn sao lại đem Độn Thiên Toa bỏ vào đây? Hơn nữa cũng lo rằng tổng thảo mộc chi linh của La Phong cũng mới có 36,5 tinh thần, nên mới yết giá Độn Thiên Toa là ba mươi tinh thần.

“Lãi to rồi.” La Phong thầm nghĩ trong lòng.

Độn Thiên Toa ••••• khẳng định không phải bảo vật bình thường.

No comments:

Post a Comment