Feb 25, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 194


Thiên 3: Thi thể năm vạn năm

Chương thứ hai mươi mốt: Nghị Sĩ La Phong


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Trong Thương Thành Liên Minh HR, có rất nhiều vũ giả đang nhìn qua cửa sổ thủy tinh quan sát cảnh trên quảng trường. Quân đội đang vây chặt quảng trường cũng nhìn La Phong!

Với tốc độ La Phong phi hành trên Độn Thiên Toa, ngay cả Lam nghị sĩ cũng đừng mơ có thể cứu được Lý Diệu trong tay hắn. Quyền quyết định đang trong tay La Phong!

- Đúng, không đáng.

La Phong tỏ vẻ bình tĩnh.

Bộp!

Kim Tuyến Võng từ giữa không trung rơi xuống, đồng thời những nút thừng dưới sự khống chế của niệm lực nhanh chóng được giải khai, thả Lí Diệu đã trọng thương gần tử vong ra! Kim Tuyến Võng nhanh chóng co lại thành quả cầu, bay về bên người La Phong. La Phong đưa tay bắt lấy quả cầu, rồi cúi đầu liếc mắt nhìn Lý Diệu, rồi nhìn Duy Ny Na xa xa, không khỏi cười lạnh:

- Duy Ny Na, ta thừa nhận đã coi thường ngươi.

Vèo! Chân đạp Độn Thiên Toa, La Phong quay đầu hóa thành một luồng hào quang bay đi.

- Phù.

Chung quanh tất cả quân nhân quân đội đều thở phào một hơi. Họ biết trên đường có bom T111, với uy lực của bom T111, lại cài trên quảng trường rộng lớn, e rằng lúc nó nổ họ cũng sẽ bị họa lây.

- Thoát nạn.

Trung niên mặc đồ Đường thở phào một hơi.

- Phù!

Duy Ny Na cũng thở phào một hơi. Duy Ny Na vội chạy đến bên người trượng phu Lý Diệu, nâng Lý Diệu dậy:

- Không sao chứ?

- Không tệ, không chết đâu.

Lý Diệu nhìn theo phương hướng La Phong rời đi, sắc mặt tái nhợt không còn một giọt máu.

Cước đạp Độn Thiên Toa, La Phong bay với vận tốc trên một ngàn thước mỗi giây, dùng tốc độ kinh người lao ra khỏi khu trung tâm cơ sở Giang Nam Thị, chẳng mấy chốc bay ra khỏi phạm vi khu trung tâm, tiến vào khu lương thực cho căn cứ giữa khu trung tâm và vệ thành. Một Căn Cứ Thị, chia làm khu trung tâm và tám đại vệ thành! Tại sao Căn Cứ Thị lại phải tách ra như vậy?

Chính là vì, giữa khu trung tâm và tám đại vệ thành, một khoảng đất lớn đó đều là khu lương thực cho căn cứ, cung ứng thức ăn cho nhân loại ở Căn Cứ Thị. “Ta đã coi thường Duy Ny Na!”

“Nếu ngay từ đầu giải quyết Duy Ny Na, thì không xảy ra việc này.” La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, như một tia chớp, bay qua những ruộng lúa lớn

“Nhưng may mà Lam nghị sĩ nhắc nhở ta một lời. Đúng, có pháp quy Chiến Thần Cung! Bây giờ không thể tự mình đánh chết Lý Diệu, thì dùng pháp quy Chiến Thần Cung để giết vợ chồng Lý Diệu cũng được!”

Một năm lẻ ba tháng, bị giam một chỗ.

Vừa mới ra đã thấy cha nằm trên giường bệnh, cơn áy náy hối hận và phẫn nộ, thoáng cái làm La Phong đỏ mắt, lửa giận tràn ngập cả tâm linh, bất chấp tất cả lao thẳng đi giết Lý Diệu!

Đúng.

Một chiến thần công khai giết chết một chiến thần khác trong phạm vi Căn Cứ Thị là một tử tội! Lam nghị sĩ nói không sai. Nhưng La Phong đến lúc đó hoàn toàn có thể triển lộ ra thực lực... Hắn bây giờ đã sánh ngang với tồn tại trên cấp chiến thần rồi. Một nghị sĩ vì an nguy người trong nhà mà phẫn nộ đánh chết một chiến thần khác, thì nhiều nhất sẽ bị trừng phạt ngồi tù vài năm là xong. Chiến thần so với nghị sĩ thì cả về địa vị lẫn quyền lực đều hoàn toàn khác hẳn.

Nếu nghị trưởng động thủ giết chiến thần, e rằng đến cả trừng phạt cũng chẳng có! Nếu Đệ Nhất Nghị Trưởng ‘Hồng' động thủ giết nghị sĩ, giết các nghị trưởng khác, e rằng chẳng ai dám nói tới việc trừng phạt Hồng!

“Vợ chồng Lý Diệu, mạng các ngươi thua xa mạng mấy vạn dân chúng. Bây giờ cũng tốt.”

“Không cần phải mạo hiểm ngồi tù vài năm tù mà giết Lý Diệu.” La Phong vì năm chữ 'pháp quy Chiến Thần Cung ', trong lòng đang nhanh chóng tính toán một phương án! Lập phương án để vợ chồng Lý Diệu bị xử tử! “Đầu tiên, để khắp nơi biết được thực lực ta, biết ta có thực lực của 'tồn tại vượt cấp chiến thần‘... tiếp theo…”

Tiểu khu Minh Nguyệt.

- La Hoa.

La Phong đi đến phòng đệ đệ. La Hoa ngồi trước máy vi tính nghi hoặc quay đầu ra. La Phong nói thẳng:

- Lúc trước ngươi mời ngành đặc thù quốc gia tới bảo vệ ba mẹ phải không? Lập tức thông báo cho họ, bảo người phụ trách tới nhà chúng ta.

- Được

La Hoa mặc dù nghi hoặc, nhưng vẫn lập tức gọi điện thoại.

Không ngờ chỉ một khắc, một chiếc phi cơ chiến đấu hình đĩa bay đã phủ xuống tiểu khu Minh Nguyệt

Ba phụ trách ngành đặc thù quốc gia đi vào phòng khách nhà La Phong.

- Xin chào, La Phong tiên sinh, chúng ta gặp nhau rồi.

Lão già tóc hoa râm mỉm cười.

- Lưu Ngạn trưởng phòng.

La Phong cười nói

- Người phụ trách tổ chín à.

- Ha ha, trí nhớ của La Phong tiên sinh tốt thật.

Lão già tên là Lưu Ngạn bắt tay, nói

- Không biết La Phong tiên sinh sốt ruột tìm chúng ta thế này, có chuyện gì không vậy?

- Là như thế này.

La Phong tỏ vẻ nghiêm túc

- Mấy hôm trước vợ chồng Lý Diệu dùng các loại thủ đoạn đối phó với nhà chúng ta. Lúc đó đệ đệ ta đã mời các ngươi hỗ trợ.

- Đúng, có việc như vậy.

Lưu Ngạn gật đầu.

- Các ngươi hẳn là có đủ căn cứ chính xác để chứng minh là vợ chồng Lý Diệu đối phó với nhà chúng ta chứ.

Lưu Ngạn mỉm cười nói:

- Đây là cơ sở Giang Nam Thị, là địa bàn Hoa Hạ Quốc chúng ta, đại bộ phận những cử động của họ đều dưới sự kiểm soát của chúng ta, chúng ta đích xác có đủ căn cứ chính xác để có thể chứng minh những thủ đoạn đối phó nhà các ngươi, đều là do vợ chồng Lý Diệu xúi giục sau màn!

Lưu Ngạn không chần chờ gì, mà nói luôn.

- Tốt lắm, ta nhờ các ngươi cung cấp đủ bằng chứng cho ta.

La Phong nghiêm túc nói.

- Không thành vấn đề, nhất định có rất nhiều căn cứ chính xác. Ngươi muốn thông tin trong địa bàn chúng ta, chúng ta tuyệt đối có đủ lực nắm trong tay mọi việc.

Lưu Ngạn mỉm cười.

Lưu Ngạn sở dĩ phối hợp như vậy, chủ yếu là vì khi dĩa bay phi cơ chiến đấu đang bay trên đường thì nghe được một cú điện thoại:

- Lão Lưu, tên La Phong đó có thực lực vượt qua chiến thần đó!

Căn Cứ Thị Kinh Đô, Hoa Hạ quốc.

Trong trong đại sảnh một tòa nhà bài trí trang nhã, các cấp lãnh đạo cao nhất Hoa Hạ Quốc, mấy nhân vật cao cấp bậc nhất quân đội, thậm chí còn kể cả một tồn tại trên cấp chiến thần - Người đang mặc áo da thời trang những năm 90 của thế kỷ trước. Những người này ai ai cũng đều là nhân vật có thể làm cả Hoa Hạ Quốc chấn động. Màn hình đại sảnh đang phát lại một đoạn video. Tất cả mọi người đang xem.

- Đó.

Trung niên mặc áo da cổ xưa gật đầu nói

- Các ngươi xem, La Phong khống chế mười sáu thanh ám khí. Với tố chất thân thể Lý Diệu là chiến thần cao cấp, phối hợp với 'bộ đồ Hắc Thần', nếu muốn làm hắn vẻn vẹn chỉ có một lần oanh kích mà đã khiến cho Lý Diệu phun ra nhiều máu như vậy, chỉ hai lần oanh kích, đã khiến cho Lý Diệu cả người cơ hồ không còn năng lực phản kháng! Lực công kích đó tuyệt đối phải trên sáu trăm vạn kg!

- Hơn nữa, La Phong vốn là tinh thần niệm sư chiến thần cao cấp đỉnh cao. Cấp bậc tinh thần niệm sư mà khống chế phi đao, bình thường mỗi thanh phi đao có lực công kích cực hạn từ 52--56 vạn kg!

- La Phong khống chế mười sáu thanh, hiển nhiên không phải cố ý khoe mẽ, chứng tỏ rằng hắn có thể khống chế mười sáu thanh và bảo trì lực công kích mạnh nhất.

- Mỗi thanh có lực công kích khoảng từ 52 tới 56 vạn kg, mười sáu thanh chừng tám trăm tới tám trăm vạn kg lực công kích.

Thực lực La Phong, tuyệt đối đạt tới tồn trại trên cấp chiến thần trung bình.

- Trung niên nói xong, móc trong túi ra một bao thuốc lá điếu, đốt một cây, rít thuốc liên tục.

Khói thuốc tràn ngập trong đại sảnh.

Trong đại sảnh này toàn là những lãnh đạo cao cấp của Hoa Hạ Quốc, nhưng không ai dám nói gì 'lão gia hỏa’ này. Thoạt nhìn lão khoảng trên bốn mươi, tuổi thực tế lại đã sắp tới tám mươi rồi.

- Không ngờ Hoa Hạ Quốc ta lại có thêm một vị tồn tại vượt qua cấp chiến thần rồi.

- Ta đề nghị lập tức bàn bạc với La Phong.

Thật ra Hoa Hạ Quốc là phe đầu tiên biết tin tức. Nhưng, liên minh HR có mạng lưới rộng như vậy, há có thể giấu được người khác? Cực Hạn Vũ Quán và Lôi Điện Vũ Quán, lập tức nhận được hai bản video thu hình rất nét gửi từ Hoa Hạ Quốc, quay lại cảnh 360 độ lúc đó, thậm chí còn thấy rõ bọn người La Phong, Lam Nhiễm tới từng chân lông. Cực Hạn Vũ Quán, Lôi Điện Vũ Quán, thậm chí cả liên minh HR, đều nhanh chóng nhận được tin.

Từ trong băng thu hình, với năng lực khắp nơi trên thế giới, họ có thể dễ dàng phán đoán ra thực lực La Phong. Mười sáu thanh phi đao có lực công kích từ tám trăm vạn kg tới chín trăm vạn kg!

Dữ liệu này làm mọi người kinh ngạc. Chiến thần cao cấp bình thường, khi bộc phát cũng có lực công kích khoảng tám chín mươi vạn kg! La Phong gấp mười họ! Tuyệt đối sánh ngang với lực bộc phát của 'cấp hành tinh bậc một‘!

Một vài cường giả Lôi Điện Vũ Quán sau khi nhận được tin tức, thậm chí còn tức giận đến chửi ầm lên, chửi Cực Hạn Vũ Quán rõ là vận cứt chó! Lại tìm được một cường giả nghị sĩ nữa. Còn liên minh HR khi nhận được tin tức, lập tức nhanh chóng đưa ra chính sách đối xử với La Phong, Lý Diệu, Duy Ny Na.

Tiểu khu Minh Nguyệt rất bình tĩnh, trên thực tế lại đang có những mạch nước ngầm nổi sóng.

- La Phong tiên sinh.

Lưu Ngạn chỉ vào máy laptop

- Chứng cớ đang được tải xuống, còn mười giây nữa là các loại văn kiện, video vân vân, toàn bộ được tải hết.

La Phong nhìn chằm chằm vào máy laptop mà Lưu Ngạn tự mình đưa theo.

Cho dù với thân phận Lưu Ngạn, cũng không có quyền đem những văn kiện, video đó theo mình.

- Tải xong rồi.

Lưu Ngạn mỉm cười nói.

- Tốt lắm, cám ơn Lưu lão.

La Phong cảm thấy dễ dàng hơn.

Kỳ thật lúc trước khi ở quảng trường liên minh HR, La Phong trong nháy mắt đã nghĩ ra kế hoạch. Các bước rất đơn giản, chủ yếu chia làm ba bước...

Thứ nhất, có đủ chứng cứ, chứng minh người sau màn làm thương tổn người trong nhà mình, là vợ chồng Lý Diệu.

Thứ hai, công khai thực lực, đưa mình trở thành nghị sĩ!

Ba, lấy thân phận nghị sĩ, thông qua Chiến Thần Cung khởi tố vợ chồng Lý Diệu!

Đột nhiên...

Tiếng chuông điện thoại di động vang lên. La Phong móc điện thoại di động khỏi túi:

- Alô.

- La Phong, là ta, Liễu Hà.

Thanh âm ôn hòa vang lên.

- Liễu tuần sát sứ.

La Phong mỉm cười.

- Ha ha, còn gọi ta là tuần sát sứ nữa. La Phong, ngươi giấu kỹ thế. Lúc trước quán chủ tự mình tới Amazon Nam Mỹ, ngươi cũng không hề nói ra thực lực của mình! Bây giờ, ngươi lại công khai đánh trọng thương Lý Diệu ở cơ sở Giang Nam Thị, vừa rồi chúng ta và quán chủ đều thấy video này

Liễu Hà cười nói

- Lúc đó Quán chủ nói, thực lực ngươi đã đạt tới cấp bậc nghị sĩ rồi!

La Phong giật mình.

Mình vốn chỉ lập kế hoạch sắp chủ động công khai thực lực, không ngờ chỉ cần động thủ vừa nãy mà Cực Hạn Vũ Quán đã biết rồi. Biết rồi cũng tốt!

Một khi khởi tố vợ chồng Lý Diệu, bằng vào chứng cứ mười phần chính xác, chiến thần mà dám động thủ với người trong nhà nghị sĩ, còn gì tuyệt vời hơn? Chiến thần động thủ với gia thuộc chiến thần, đó đã là trọng tội! Thậm chí còn có thể là tử tội! Về phần dám động thủ với gia thuộc nghị sĩ, tử tội là cái chắc!

- Từ hôm nay trở đi, ngươi cũng là tồn tại trên cấp chiến thần rồi!

Trong thanh âm Liễu Hà tràn ngập vẻ vui sướng

- Chẳng mấy chốc, Cực Hạn Vũ Quán chúng ta sẽ công khai tuyên bố việc ngày hôm nay. Đến lúc đó, sẽ công khai toàn thế giới, quán chủ tự mình phong ngươi làm tuần sát sứ! Ngươi sẽ là tuần sát sứ thứ sáu của Cực Hạn Vũ Quán!

- La Phong, sau này người khác đều phải gọi ngươi là La nghị sĩ, La tuần sát sứ đó!

Liễu Hà cười lớn trong điện thoại.

No comments:

Post a Comment