Feb 25, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 208


Thiên 3: Thi thể năm vạn năm

Chương ba mươi lăm: Hồng và Thú Hoàng


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Trên bầu trời xám xịt, trên ba mươi thân ảnh lư lửng trên không. Họ ai ai cũng đều là cường giả đỉnh cao trên địa cầu, là tồn tại trên cấp chiến thần!

Bọn bốn người La Phong và Cổ Nghị đang đứng cùng nhau, lơ lửng giữa không trung vài trăm thước.

- Lần trước Hồng đi giết Thú Hoàng đã thất bại. Mặc dù lần đó làm Thú Hoàng bị thương, nhưng bản thân Hồng cũng bị thương.

Cổ Nghị nhìn về chiếc phi cơ chiến đấu thông minh cấp Hồng Hoang hạ cánh ở phía xa.

- Sao mới vài ngày sau, đại điển La Phong ngươi nhận chức chấm dứt, Hồng lại muốn một lần nữa đối phó với Thú Hoàng nhỉ?

Đúng là rất kỳ quái.

- Ba nghị sĩ khác cũng rất nghi hoặc.

Mọi người ai cũng quan tâm tới thanh danh. Hồng kịch chiến với Thú Hoàng, lần đầu tiên đã không thành công, mọi người có thể hiểu được. Nhưng nếu không nắm chắc tí nào, lại động thủ lần nữa thì sẽ làm cho người ta xì xầm sau lưng.

- Phỏng chừng quán chủ tin chắc đó.

La Phong cau mày.

- Nắm chắc giết được Quái Thú Hoàng Giả?

Bốn nghị sĩ đám Cổ Nghị đều khẽ lắc đầu.

- Nếu nắm chắc, hai đại Quái Thú Hoàng Giả hải dương đã sớm được giải quyết rồi.

o0o

Dưới sự quan sát của rất nhiều cường giả nghị sĩ lơ lửng trên không.

Cạnh bờ hồ nước, vô số phi cơ chiến đấu loại nhỏ bay về cạnh các căn cứ đóng quân. Tất cả các nhân viên dưới nghị sĩ, đều tiến vào căn cứ đóng quân.

Lần trước Hồng đại chiến với Thú Hoàng, họ phần lớn đều đã thấy, cũng biết động tĩnh đó ghê gớm như thế nào. Một khi bị chính diện lan đến, đến cả cường giả nghị sĩ mà không cẩn thận cũng có thể chết.

- Xem kìa, Hồng và Lôi Thần.

- Lần này là Hồng và Lôi Thần liên thủ sao?

Trên trời cao, các nghị sĩ ai ai cũng có thị lực rất tốt.

- Lui về phía sau, lui về phía sau, ngàn vạn lần không được ở trên hồ nước, tránh xa một chút. La Phong. Tại bầu trời trên hồ nước rất dễ bị ảnh hưởng. Bất luận là quán chủ các ngươi hay Thú Hoàng, chỉ một kích tùy ý cũng đều không phải thứ mà chúng ta có khả năng chịu được đâu, ngàn vạn lần không được sơ ý.

Bọn người Cổ Nghị vội nói.

La Phong cũng theo sau.

Chung quanh hồ nước Đảo Sương vô cùng an tĩnh. Các căn cứ đóng quân giám sát nhất cử nhất động trong hồ nước.

Cơ hồ trên ba mươi nghị sĩ đều mặc hắc y cả, tất cả đều lơ lửng trên không, sự chú ý của họ đều dồn cả vào Hồng và Lôi Thần.

Nam tử áo đen Hồng và hòa thượng đầu trọc áo bào trắng Lôi Thần sóng vai bay về phía giữa hồ nước. Lôi Thần nhìn qua Hồng, nói nhỏ:

- Hồng ca, xúc thủ thú một khi chui vào hồ nước, nó cứ như cá gặp nước. Nhưng vũ giả nhân loại chúng ta vào hồ nước, thực lực sẽ suy yếu một bậc. Lần trước ngươi không thể thành công, lần này đem Ma Vân Đằng đến, có tin chắc không?

Nhân loại khi xuống nước, thì hành động đều bó tay bó chân, bị nước cản trở! Tốc độ càng nhanh, lực cản càng lớn!

Hồng, Lôi Thần, xuống đáy hồ đích xác sẽ bị hạn chế, còn Thú Hoàng dưới đáy hồ lại rất thoải mái.

- Có Ma Vân Đằng, ta nắm chắc ba thành có thể đánh chết xúc thủ thú, cho dù giết không chết cũng có thể an toàn trở về. Trừ phi nó trốn, nếu không ta không thể bị thương một lần nữa.

Hồng bình tĩnh nhìn xuống hồ nước.

- Huống chi, dưới hồ nước Đảo Sương chính là nơi con Thú Hoàng mạnh nhất, nó là chướng ngại vật lớn nhất ngăn chúng ta tìm được bảo vật, không giết nó, làm sao tìm được bảo vật?

Lôi Thần giật mình.

Đích xác, không giết Thú Hoàng, căn bản không có cách nào bình yên xuống đất điều tra.

- Ngươi cũng giúp cả ngũ đại cường quốc, liên minh HR à.

Lôi Thần cười.

- Cũng giúp ta nữa chứ.

- Ta sớm đã nói rồi. Bảo vật là xem duyên phận. Như Độn Thiên Toa ấy. Rõ ràng nếu vào tay ta, ta thật sự cũng không dùng được. Vào tay La Phong, uy lực lại lớn như vậy. Độn Thiên Toa hữu duyên với hắn!

Hồng khẽ mỉm cười.

- Ma Vân Đằng, căn bản không phải là giống ở địa cầu, ta không ly khai địa cầu, mà Ma Vân Đằng lại lạc vào tay ta, cũng có duyên với ta.

Lôi Thần nở nụ cười:

- Ta đầu trọc nên thoạt nhìn cứ như hòa thượng, ngươi lại không trọc, thế mà khi nói chuyện ngươi lại giống như hòa thượng vậy!

- Đầu trọc, xem ta giải quyết con xúc thủ thú làm sao nhé.

Nam tử áo đen Hồng vừa nói xong, cả người hóa thẳng thành một quang tuyến màu đen, bắn thẳng vào mặt hồ. Mặt hồ chỉ là sinh ra chút chấn động, nam tử áo đen Hồng đã xuyên qua độ sâu trên ba trăm thước dưới hồ nước, tiến vào vùng bùn lầy ở đáy hồ nước, rồi xuyên vào tầng đá.

Nhanh chóng đi xuống, xuống nữa!

Trời dần dần tối thêm, sáu căn cứ đóng quân đều đã bật đèn.

Trên ba mươi bóng người như thiên thần, lơ lửng trên không.

- Xem, động rồi kìa.

Cổ Nghị nhìn chằm chằm vào màn hình đồng hồ thông tin mình. Ba nghị sĩ khác và La Phong, cũng đều dán mắt vào màn hình đồng hồ. Trên màn hình hiển thị cái bóng Thú Hoàng khổng lồ. Lúc này cái bóng vốn luôn luôn không nhúc nhích, chợt động. Nó như phát cuồng, ba xúc tu điên cuồng quật mạnh!

Đồng thời cả thân thể nhanh chóng xông lên!

- Điểm sáng màu đỏ này đại biểu cho Hồng.

Cổ Nghị chỉ vào một điểm sáng ở gần một cái xúc tu. Nhân thể cao không tới hai thước, còn một cái xúc tu phải dài đến trên trăm thước, tỉ lệ chênh lệch giữa hai bên quá kinh người.

- Hồng đang nhanh chóng di động, Thú Hoàng cũng dùng xúc tu phản kích.

- Xem kìa, mặt đất khu hoang dã đang rung lên.

Bọn người La Phong hơi kinh ngạc nhìn xuống phía dưới, mấy trăm dặm vùng hoang dã. Vì Thú Hoàng Xúc thủ thú đang điên cuồng phản kích, nên những cơn rung động kịch liệt truyền lên tới tận mặt đất, khiến cho cả khu hoang dã khẽ rung lên.

- Một xúc tu đứt rồi.

Bọn người La Phong đều dán mắt vào màn hình. Một xúc tu đại khái đứt mất khoảng một phần ba chiều dài.

- Hồng và Thú Hoàng có tốc độ nhanh thật.

- Thú Hoàng đã trốn vào giữa hồ nước. Ồ, từ dưới tầng đất đá, bây giờ vào hồ nước, tốc độ nó quả nhiên nhanh lên gấp mấy lần! Hồng sau khi tiến vào hồ nước, tốc độ cũng tăng lên không ít, nhưng hiển nhiên không tăng nhiều bằng Thú Hoàng.

Mấy nghị sĩ đều khẩn trương nhìn, đàm luận với nhau về trận này.

- Không ổn, thoái lui!

Cổ Nghị gầm khẽ một tiếng.

Hình ảnh nhập lại, hai hình ảnh tiếp xúc thấy nó như xuyên cả mặt hồ!

Quả nhiên!

Bọn người La Phong lùi phắt lại. Xa xa trên hồ nước, một xúc tu đường kính to chừng gần hai mươi thước, tầng ngoài toàn bộ là những nếp gấp như làm bằng đá phóng mạnh lên cao, quét cả chiều dài mặt hồ, phải đạt tới chiều dài gần ngàn thước, giống như một chiếc xe lửa nối liền các toa.

Một cây xúc tu những một dây đá dài gần ngàn thước, đường kính hai mươi thước, trông như kim cô bổng của Tôn đại thánh trong thần thoại, trong nháy mắt phất lên, cuộn ra chung quanh mấy ngàn thước!

Ầm ầm

Không khí nổ tung, mặt hồ dậy lên như đợt sóng như biển cả. Vô số quái thú thủy vực bị chấn động ném văng lên, hoặc là thành bùn, hoặc là chết thảm, hoặc tàn phế. Một con Quái Thú Hoàng Giả, chỉ một cú múa xúc tu, đã như long trời lở đất như vậy.

“Tựa hồ còn ghê gớm hơn cây mây dài sinh mạng lần trước.”

La Phong ngửi thấy từ xúc tu khổng lồ dài thượt như muốn chọc thủng cả thiên không một mùi rất khó ngửi! Tanh tanh như hải sản, lại có điểm giống như mùi giun dế, rất gay mũi, làm cho người ta muốn nôn ọe! Mặc dù khó ngửi, nhưng uy lực của xúc tu này lại làm cho người ta phải kinh hãi.

- Cũng may chúng ta có bộ đồ Hắc Thần. Nếu bị xúc tu đó chính diện đánh vào, mười thì tám chín phải chết ngay.

Cổ Nghị nhìn về phía La Phong.

- La Phong, ta khuyên ngươi trên bộ đồ Hắc Thần, phải mặc thêm quân phục tác chiến cấp chín.

- Thảo nào các ông đều mặc quân phục tác chiến.

La Phong gật đầu lia lịa.

Bốn gã nghị sĩ Cổ Nghị, bên ngoài mặc một bộ quân phục tác chiến, bên trong mặc bộ đồ Hắc Thần! Trong ngoài hai tầng bảo vệ. Không chỉ riêng là bọn bốn người Cổ Nghị, mọi cường giả cấp hành tinh đang lơ lửng trên không trung xa xa cơ hồ ai cũng đều làm như vậy.

- Gặp phải Thú Hoàng, quân phục tác chiến đích xác cũng tăng thêm một chút khả năng bảo vệ tính mạng.

La Phong gật đầu.

Cấp quân phục tác chiến cấp chín, mặc dù không thể hoàn toàn phân tán lực công kích ra toàn thân, nhưng sau khi xuyên qua quân phục tác chiến, lực công kích vẫn có thể suy yếu không ít.

Năm người La Phong, dán mắt vào màn hình đồng hồ thông tin. Đương thấy rất rõ Thú Hoàng, còn Hồng chỉ là một ‘điểm sáng màu đỏ’.

- Hồng vọt tới trên mai con Thú Hoàng rồi.

- Đánh nhau kịch liệt thật.

- Ầm ầm!

Một bóng người từ giữa hồ nước phóng lên cao. Chính là nam tử áo đen Hồng. Lúc này Hồng cầm một thanh trường thương màu bạc, đôi mắt như điện! Trong phạm vi chung quanh trăm mét, tất cả đều bị màu đen bao phủ, giống như thần linh của khu vực đó. Hồng cầm trường thương, lại một lần nữa đâm vỡ mặt nước, nhảy vào trong nước.

- Xúc tu thứ hai đứt rồi!

Chu Hỉ bên cạnh không kìm được kinh hô.

- Hồng lại bay lên trên chỗ mai con Thú Hoàng.

- Ủa, chuyện gì thế?

- Chuyện gì thế?

Năm người bọn La Phong kinh hãi biến sắc. Vì điểm sáng đại diện cho Hồng trên màn hình hiển thị chợt biến mất. Bọn người La Phong nhìn qua Cổ Nghị, Cổ Nghị cũng lắc đầu, có vẻ rất mù mờ:

- Không rõ lắm. Dụng cụ trước giờ không gặp phải loại tình huống này. Bình thường chỉ cần có sinh mạng thì đều sẽ bị phát hiện.

- Có sinh mạng? Không thăm dò được Hồng. Chẳng lẽ Hồng đã chết?

Các nghị sĩ khác bên cạnh thấp giọng kinh hô.

- Xem hồ nước kìa.

La Phong vội hô.

Nhất thời mấy người đều quay đầu nhìn về phía hồ nước xa xa. Chỉ thấy hồ nước vốn đang quay cuồng chấn động, lại nổ tung lên! Chỉ thấy từng sợi từng sợi xúc tu như muốn đâm vỡ cả bầu trời, chừng bảy tám xúc tu đều nhô ra khỏi mặt nước, điên cuồng múa lên, không hề có quy luật gì, thuần túy là múa một cách điên cuồng.

Vô số quái thú thủy vực bị lan đến, máu nhiễm đỏ hồ nước.

- Oa!!!

Một thanh âm chói tai bi thương từ sâu dưới nước truyền ra, làm mặt đất khẽ rung lên.

- Chói tai quá.

Trên ba mươi cường giả cấp hành tinh lơ lửng giữa không trung không kìm được phải che tai lại, mặt lộ vẻ đau đớn.

Vốn các xúc tu tràn ngập sức mạnh vô tận chợt múa chậm lại, sau lại rũ xuống vô lực, rơi vào giữa hồ nước, thậm chí còn còn có hai cái xúc tu đập trên vùng đất hoang dã. Xúc tu nặng nề đó đập vỡ mặt đất thành hai rãnh sâu hoắm, rồi nhanh chóng bị nước trong hồ lấp đầy.

- Chết rồi.

- Thú Hoàng Xúc thủ thú, chết rồi.

- Xem kìa, trên màn hình giám sát, cái bóng Thú Hoàng không ngừng nhạt đi, khí tức sinh mạng của nó đang nhanh chóng hạ thấp, thật nhanh, hạ thấp rất nhanh. Hết rồi…!

Dưới cái nhìn chăm chú của bọn năm người La Phong, cái bóng khổng lồ của Thú Hoàng trên màn hình đã biến mất!

Một điểm sáng màu đỏ vô cùng chói mắt chợt xuất hiện!

- Đó là Hồng!

Mặt hồ lại dập dờn.

Ba mươi cường giả cấp hành tinh lơ lửng giữa không trung, đều cùng nhìn về phía mặt hồ rộng lớn. Chỉ thấy mặt hồ rung động, sau đó cái xúc tu phủ đầy đá xuất hiện trên mặt nước. Ngay sau đó nam tử áo đen Hồng xuất hiện. Tay phải Hồng đang có một cái xúc tu dài mấy chục thước, đầy dây quấn quanh.

Nam tử áo đen Hồng bay vút lên trời! Con quái vật khổng lồ kể cả xúc tu dài quá ba cây số hoàn toàn kéo nổi trên mặt nước, giống như một hòn đảo đen xì lơ lửng, xuất hiện trên bầu trời hồ nước.

Trên ba mươi cường giả cấp hành tinh, ngũ đại cường quốc trên địa cầu, liên minh HR, nhân viên, quân nhân, công nhân từ các sở chỉ huy Căn Cứ Thị đều kinh hãi sững sờ nhìn cảnh này.

Cùng lúc đó

Cảnh này cũng đã được truyền tới các quốc gia, tổ chức trên địa cầu.

Lúc này!

Tất cả mọi người đều nín thở.

No comments:

Post a Comment