Feb 25, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 213


Thiên 3: Thi thể năm vạn năm

Chương bốn mươi: Tranh Đoạt Đầy Huyết Tinh


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

“Mộc Nha Tinh.” La Phong và các cường giả nghị sĩ khác trong lòng đều rất nghi hoặc. Mộc Nha Tinh rốt cuộc là thứ gì? Mọi người ai nấy nhìn về phía Hồng, Lôi Thần, nhưng mọi người đều im lặng. Từ phản ứng của Hồng, Lôi Thần, họ đều có thể đoán ra... Mộc Nha Tinh này tuyệt đối là bảo vật!

- Mộc Nha Tinh là gì?

Nghị sĩ tóc bạch kim quăn tít của phe Âu Minh Quốc nghi hoặc hỏi

- Ăn Mộc Nha Tinh, một con quái thú cấp lãnh chúa lại có thể đột phá thẳng thành quái thú Vương cấp! Nếu ăn nhiều một chút, không phải sẽ trở nên mạnh hơn sao? Chẳng lẽ... Chẳng lẽ Thú Hoàng cũng vì ăn Mộc Nha Tinh mà lột xác thành sao?

An tĩnh!

Trên sông ngầm lơ lửng các cường giả trên địa cầu, họ đều im lặng, Hồng và vài người biết về đặc thù của 'Mộc Nha Tinh', không khỏi hơi tức giận liếc mắt nhìn nghị sĩ tóc quăn vừa nói. Nghị sĩ tóc quăn đó cố ý làm ra một vẻ mặt nghi hoặc.

Năm người biết đặc thù Mộc Nha Tinh đều hiểu rõ... Thú Hoàng nhất định là vì Mộc Nha Tinh mới lột xác. Nhưng mấy người biết bí mật này đều không muốn nói. Vì vừa nói ra, sẽ làm ra hỗn loạn rất lớn!

- Thú Hoàng!

- Đúng, hồ lục địa rất nông, căn bản không thể có hoàn cảnh để sinh ra được Thú Hoàng. Trời, nhất định là Mộc Nha Tinh.

Thú Hoàng ăn Mộc Nha Tinh, vừa rồi Địa Long Vương cũng ăn Mộc Nha Tinh, như vậy số lượng Mộc Nha Tinh ở đây cũng không ít,

- Dưới hồ nước Đảo Sương, phỏng chừng còn có Mộc Nha Tinh nữa đó. Mau mau đi tìm.

Các giọng nói thì thào thảo luận vang lên. Không ít người còn trộm liếc mắt nhìn năm người Hồng, Lôi Thần xem phản ứng của họ ra sao.

- Nhanh, nhanh, nhanh, chúng ta đi tìm Mộc Nha Tinh.

- Xuất phát.

Hoặc là tiếng Anh, hoặc là một vài loại ngôn ngữ khác, các nghị sĩ lập tức ai nấy gọi đồng bọn mình, hoặc thông báo cho phe mình. Nhất thời, vô số cường giả nghị sĩ hoặc là lướt theo con sông ngầm, hoặc khoan phá tầng đá, bắt đầu cuộc lục soát điên cuồng dưới đất. Lúc trước thì khác! Lúc trước ai nấy đều không xác định rõ mục tiêu cụ thể. Bây giờ ai ai cũng đều là mắt lóe sáng. Nhìn theo những nghị sĩ của thế lực khác ly khai nhanh, hai người Hồng, Lôi Thần nhìn nhau rồi

- Ta dám nói, vừa rồi tên kia cố ý nói như vậy.

Lôi Thần nói nhỏ.

- Không ai ngu.

Vẻ mặt Hồng vẫn bình tĩnh.

- Chẳng lẽ không ngươi lo à? Ngươi có thể còn cần Mộc Nha Tinh hơn ta nhiều!

Trên mặt Lôi Thần hiện lên nụ cười. Hồng lập tức quay đầu nhìn về phía ba người phía sau... La Phong, Xinh Đẹp, Băng Sơn, phân phó:

- Khu vực dưới đảo sương khẳng định còn có Mộc Nha Tinh. Các ngươi mau mau lục soát những nơi có thể.

- Dạ, quán chủ.

Ba người La Phong lập tức tuân lệnh.

- Đi đi.

Hồng khẽ gật đầu, sau đó bản thân hắn cũng nhanh chóng nhảy vào dòng sông, phóng xuống phía dưới.

La Phong phóng ra tinh thần niệm lực, chui xuống đất rồi di chuyển rất nhanh chóng.

“Quán chủ và Lôi Thần, và cả những người khác biết Mộc Nha Tinh, không ai nói về Mộc Nha Tinh rốt cuộc có thể làm được gì!”

Ánh mắt La Phong u lãnh

“Cũng chính vì không nói, nên có thể chứng minh một điểm... Mộc Nha Tinh đích xác đủ để làm cho người ta điên cuồng.”

Trên địa cầu mà muốn tìm được một bảo vật trong vũ trụ, quả là rất ít có cơ hội.

La Phong không dám buông lơi chút nào.

Cuộc thăm dò diễn ra rất nhanh chóng, đại khái hai mươi lăm phút sau.

- La Phong, La Phong.

Một thanh âm từ đồng hồ thông tin truyền ra.

- Cổ Nghị.

La Phong đáp.

- Chúc mừng, quán chủ các ngươi vừa tìm được một hạt Mộc Nha Tinh. Có tới bảy tám người thấy được.

Cổ Nghị nói.

- À.

La Phong hơi giật mình. Chỉ không đến nửa giờ, đã có viên Mộc Nha Tinh thứ hai đã được phát hiện, mà người tìm được lại là Hồng.

Tắt điện thoại, La Phong càng tập trung tinh lực thăm dò:

- Viên đầu bị quái thú ăn mất. Viên thứ hai được quán chủ tìm thấy. Dưới đây đích xác không ít Mộc Nha Tinh!

Chỉ mười sáu phút sau.

Trong tầng đá tăm tối, những giọt nước ngầm xuyên qua tầng đá, một mùi vị làm cho người ta muốn nôn mửa chợt tràn ngập cả tầng đá. La Phong dựa theo cách cũ lại một lần nữa ngửi ngửi. Khứu giác của cường giả cấp hành tinh rất tốt, giúp La Phong trong nháy mắt nhận ra mùi làm cho người ta muốn nôn mửa lại có lẫn một mùi gạo nhàn nhạt!

“Chính là nó!” La Phong từng có kinh nghiệm trong nháy mắt đã phán định.

“Ở bên kia!”

Mắt La Phong lóe sáng.

Vèo!

Mũ trụ màu đen trên nhanh chóng hình thành một cái gai nhọn. Độn Thiên Toa dưới chân trong nháy mắt phát lực

- Xoẹt xoẹt...

Tầng đá xem ra còn mềm hơn cả đậu phụ, bị xé rung ra. La Phong trong nháy mắt như hóa thân thành một máy khoan dò, dùng tốc độ kinh người nhanh chóng lao về phía nơi có mùi gạo! Những tiếng nổ đùng đoàng chen lẫn

- Mẹ nó!

Tiếng mắng chửi vang lên.

- Hả?

Trong một huyệt động ngầm do bị vài cường giả cấp hành tinh oanh kích mà thành, La Phong vọt thẳng vào trong, vừa tiến vào đã kinh ngạc phát hiện...

Ở bên cạnh, một vũ giả nhân loại nhìn như người Nam Á, thân thể đã bị cắt thành hai nửa, đang vắt ngang trên tảng đá. Mặc dù thân thể bị cắt thành hai đoạn, đại tràng ruột ra đều chảy ra ngoài, nhưng nửa người trên hắn vẫn còn giãy dụa, rồi cặp mắt không còn động nữa. Bên cạnh một bóng người chạy tới, nằm mọp một bên:

- Mã Cáp, Mã Cáp.

- Ngươi giết Mã Cáp à?

- Pháp Nhĩ nghị viên, các ngươi thật quá đáng.

Ba người Ấn Độ phẫn nộ nhìn chằm chằm vào đối phương. Đối diện là bốn gã cường giả cấp hành tinh phe Âu Minh Quốc.

- Một chiến thần, nếu ngoan ngoãn dâng Mộc Nha Tinh ra thì chúng ta còn có thể tha cho hắn một mạng. Dám phản kháng, đúng là muốn chết.

Một người trong bốn nghị sĩ phe Âu Minh Quốc cười lạnh. Bốn người họ đều là nghị sĩ. Còn ba người đối phương chỉ là hai nghị sĩ.

- La Phong?

- Chúng ta đi.

Bốn người Âu Minh Quốc thấy La Phong đến, quay đầu lập tức chui vào tầng đá, nhanh chóng ly khai.

- Khốn khiếp.

Phe Ấn Độ nghiến răng.

- Dám giết người?

La Phong nhìn thi thể dưới đất. Rồi lập tức thông qua đồng hồ thông tin nối với quán chủ

- Quán chủ, quán chủ, ta là La Phong. Chỗ ta bây giờ, vừa rồi phe Âu Minh Quốc cướp một hạt Mộc Nha Tinh của phe Ấn Độ, đồng thời đánh chết một chiến thần của phe Ấn Độ quốc.

- Rốt cục giết người rồi.

Thanh âm Hồng qua đồng hồ thông tin

- La Phong, vừa rồi chỉ ngắn ngủn trong khoảnh khắc, nhân mã từ các nước đã sinh ra va chạm, nhưng đây là lần đầu tiên có người chết. Sau này ngươi cũng phải cẩn thận một chút. Đây là tranh đoạt giữa quốc gia và quốc gia, thậm chí giữa các vũ quán. Trần trụi tàn nhẫn vô cùng.

- Dạ hiểu.

La Phong nói nhỏ. Nhân mã đại biểu cho các quốc gia tranh đoạt Mộc Nha Tinh. Cho dù có giết người, thì ai mà phán xét? Không ai có thể phán xét.

La Phong liếc mắt nhìn thi thể đang nằm đó:

- Thực lực không đủ, tìm được bảo bối ngược lại trở thành một tai nạn.

Lập tức, La Phong ly khai luôn!

Đêm khuya cùng ngày

Lúc 10:56, phát hiện ra viên Mộc Nha Tinh đầu tiên, bị Địa Long nuốt mất, lập tức lột xác thành Địa Long Vương, rồi bị Hồng đánh chết.

11:30 khuya, phát hiện ra viên Mộc Nha Tinh thứ hai, bị Hồng đoạt được.

11: 47 khuya, phát hiện viên Mộc Nha Tinh thứ ba, bị phe Âu Minh Quốc đoạt được. Lần này, lần đầu tiên xuất hiện tử vong. Từ đó, khắp nơi vốn còn có chút câu thúc nhất thời không còn nhẹ tay, ai nấy càng trở nên huyết tinh hơn!

0:12 khuya, phát hiện ra viên viên Mộc Nha Tinh thứ tư, bị phe Mỹ Lợi Kiên đoạt được, lần này, phe Mỹ Lợi Kiên và phe Tô Nga Quốc đại chiến, dẫn đến song phương tổng cộng ba cường giả nghị sĩ trọng thương, ba nghị sĩ trọng thương, trong đó có một người tạng phủ vỡ vụn. May mà kịp thời phục dụng 'Sinh Mạng Thủy', nếu không sợ chết mất một nghị sĩ rồi. Từ đó, khắp nơi đều trở nên càng thêm điên cuồng.

1:56 phút sáng, sau gần hai giờ, đồng thời phát hiện ra hai viên Mộc Nha Tinh thứ năm, thứ sáu. Lần này, là Lôi Thần tìm được! Các cường giả cấp hành tinh khác mặc dù thèm thuồng vô cùng, nhưng không dám tranh đoạt.

Đã xuất hiện sáu viên Mộc Nha Tinh. Ngoại trừ một viên bị Địa Long nuốt vào, lần này cường giả cấp hành tinh nhân loại đóng quanh đảo sương đã tìm được năm viên!

- Vận khí thật tốt, thoáng cái tìm được hai viên Mộc Nha Tinh.

Trong một huyệt động rất lớn dưới đất vừa bị đánh vỡ, trên mười cường giả cấp hành tinh đều nhìn chằm chằm vào ‘Lôi Thần’ ở giữa. Lôi Thần tay trái nắm hai hạt tinh thạch ánh lên ánh sáng trắng, làm mọi người ở đây đều thèm thuồng vô cùng. Nhưng ‘Hồng’ đứng bên cạnh cũng không hề ra tay, các nghị sĩ khác ai dám ra tay?

- Hồng quán chủ, ta đi trước một bước.

Lôi Thần cười nhìn về phía Hồng.

Hai hạt?

Hồng cũng không khỏi lắc đầu.

- Đi, tiếp tục tìm Mộc Nha Tinh - Hồng quay đầu lại ra lệnh.

'Dã Thú’ lúc này cũng đã tới nhóm Cực Hạn Vũ Quán, cùng đám 'La Phong’ lập tức tiếp tục tìm kiếm. Hắn là một trong tam đại thân vệ, được xưng là người có vũ lực mạnh nhất trong ba người... chỉ một giờ đã đến nơi này.

“Đã năm hạt rồi.”

“Quán chủ một viên, Âu Minh Quốc một viên, Mỹ Lợi Kiên một viên, Lôi Thần hai viên.”

La Phong nhanh chóng lao sâu xuống đất. Một hơi xuyên tới tầng sâu đại khái trên bốn ngàn thước, rồi từ đó bắt đầu nhanh chóng thăm dò.

“Nói về phạm vi lục soát, ta tương đương với đệ tứ nghị trưởng 'Y Tư Đặc’, đều là tinh thần niệm sư cấp hành tinh, phạm vi lục soát rộng nhất. Nhưng cả ta và hắn chẳng tìm được một hạt Mộc Nha Tinh nào.” La Phong vừa mới thấy Lôi Thần tìm được hai hạt Mộc Nha Tinh, cảm thấy rất ngứa ngáy, bắt đầu tiếp tục chăm chú thăm dò dưới đất. Đại khái hơn nửa giờ sau. “Hả?” Mũi La Phong ngửi ngửi, rồi lại ngửi, mùi gạo!

La Phong tỏ vẻ vui mừng. Khi xác nhận được nơi có mùi truyền đến, lập tức nhanh chóng đến gần. “Muốn tìm Mộc Nha Tinh phải làm rất nhanh. Một khi chần chờ, e rằng sẽ bị người khác cướp trước một bước.”

- Phốc!

Va vỡ một khối đá lớn, nhất thời thanh âm 'Rào rào' truyền đến. Nguyên nơi này là một dòng suối ngầm rất mỏng chen lẫn vào tầng đá. Khi La Phong phá vỡ tầng đá này, nhất thời một mùi gạo nồng nặc truyền đến, La Phong quay đầu nhìn lại... đồng tử không khỏi co lại! “Trời ơi.” La Phong cảm giác trái tim mình như đứng lại, máu ngập cả lên đầu.

Chỉ thấy trên mạch nước ngầm tinh tế dưới đất, có ba hạt tinh thể ánh sáng trắng khẽ chớp, trôi nổi trên mặt nước. Mùi gạo nồng nặc truyền ra.

“Ba hạt!” “Ba hạt Mộc Nha Tinh!” La Phong bất chấp kinh ngạc, kinh hỉ, ngoắc tay luôn!

Tinh thần niệm lực vô hình như một bàn tay vô hình, nhanh chóng quấn lấy ba hạt Mộc Nha Tinh ngoài xa trên hai mươi thước, thu hồi lại. “Bùng!” Một tiếng nổ đùng đoàng.

Xa xa ba bóng người trước sau va vỡ tầng đá xuất hiện. Một trong số họ chính là Băng Tuyết Đại Đế 'Mặc Hán Đức Sâm', cũng có cả hai nghị sĩ của phe Âu Minh Quốc nữa.

- Ba hạt Mộc Nha Tinh!

- Ba hạt!

Ba người này chỉ miễn cưỡng thấy ba cái bóng của hạt Mộc Nha Tinh, rồi ba hạt Mộc Nha Tinh này đã rơi vào tay La Phong.

- Của ta.

Ánh mắt La Phong sắc bén vô cùng.

- Thu.

La Phong thu thẳng Mộc Nha Tinh vào ‘ba lô’ do bộ đồ Hắc Thần trên lưng. Trừ phi giết chết mình, nếu không đừng mong có được Mộc Nha Tinh. La Phong đưa ánh mắt lạnh giá đảo qua hai người phe Âu Minh Quốc, lại liếc mắt nhìn đệ tam nghị trưởng Băng Tuyết Đại Đế Mặc Hán Đức Sâm từng làm bia cho mình.

- Các vị, xin đi trước một bước.

La Phong hóa thành hắc quang trong nháy mắt, chui vào trong đá.

No comments:

Post a Comment