Feb 25, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 214


Thiên 3: Thi thể năm vạn năm

Chương bốn mươi mốt: Bữa tiệc Mộc Nha Tinh


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

“Lại không đuổi theo ta à. Tên Mặc Hán Đức Sâm phỏng chừng lần trước bị ta đánh như cái bia nên trong lòng hơi cố kỵ rồi.” La Phong lướt nhanh vào tầng đá, thở phào một hơi.

Vốn tưởng ba người Mặc Hán Đức Sâm có lẽ sẽ ra tay, nhưng đối phương lại không ngăn trở. Đến khi mình đã chui vào tầng đá thì ba người đó có muốn ngăn trở cũng không có năng lực ngăn trở nữa.

Hai cường giả nghị sĩ phe Âu Minh Quốc trơ mắt nhìn La Phong chạy đi, không khỏi vừa tức vừa giận, không kìm được nhìn về phía Băng Tuyết Đại Đế 'Mặc Hán Đức Sâm'. Một trung niên tóc nâu quăn không kìm được nói:

- Đệ tam nghị trưởng, tới ba hạt Mộc Nha Tinh lận, ngươi cứ trơ mắt nhìn La Phong mang đi sao?

- Ba hạt đó.

Một người cấp hành tinh khác cũng vội vàng nói.

- Hừ!

Băng Tuyết Đại Đế lạnh lẽo nhìn hai người này, hắn đã thấy rõ sự tính toán của hai người, không khỏi nhếch mép cười lạnh

- Bác Ni Đặc, hai người các ngươi muốn có được Mộc Nha Tinh thì tự mình đuổi đi! Muốn lợi dụng Mặc Hán Đức Sâm ta, rõ là nằm mơ!

Nói xong, Băng Tuyết Đại Đế hóa thành một tàn ảnh chui thẳng vào giữa tầng đá, làm vô số đá vụn vỡ ra lăn xuống.

Trong huyệt động trống trải chỉ còn lại có hai người phe Âu Minh Quốc. Ngoài thân họ lần lượt tỏa ra màn hào quang ngọn lửa và quang tráo màu lục, chống đỡ vách đá chung quanh,.

- Lạ thật.

- Tính tình tên Mặc Hán Đức Sâm sao lại thay đổi như thế?

Hai cường giả nghị sĩ phe Âu Minh Quốc nhìn nhau, hơi ngẩn ra. Thấy La Phong tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh, họ đương nhiên thèm thuồng... Nhưng khi La Phong chưa bước vào 'Cấp hành tinh’ mà đã có thể giết chết Lý Diệu. Bây giờ đã bước vào cấp hành tinh, thực lực khẳng định mạnh hơn, họ tuyệt đối không có năng lực đối phó.

Họ đương nhiên đặt hy vọng vào 'Mặc Hán Đức Sâm’! Theo họ, nếu đệ tam nghị trưởng ra tay vẫn có hy vọng. Đến lúc đó hai người họ liên thủ thừa dịp loạn mà lấy đi một hạt Mộc Nha Tinh thì cũng rất có hy vọng.

- Tên Băng Tuyết Đại Đế này tính tình lúc trước vốn không tốt như vậy. Ai chẳng biết hắn vô cùng bá đạo

- Ừm, hắn rất bá đạo, nên vừa rồi ta cũng nghĩ rằng hắn sẽ ra tay ngăn cản. Nhưng không ngờ hắn lại...

- Bác Ni Đặc, ta nghe nói khi viên Mộc Nha Tinh đầu tiên xuất hiện, Băng Tuyết Đại Đế từng giao thủ với La Phong rồi.

Người da trắng tóc bạch kim quăn nói nhỏ

- Lúc đó ta còn tưởng là tin tức giả. Bây giờ xem ra, tin tức đó mười thì tám chín là thật. Hơn nữa khi Băng Tuyết Đại Đế giao thủ với La Phong có thể còn bị thất thế hoặc... không chiếm thượng phong

- Hả?

Trung niên tóc quăn nâu sửng sốt.

- Trừ phi thực lực làm cho Băng Tuyết Đại Đế kiêng kỵ, nếu không Băng Tuyết Đại Đế sao có thể không quan tâm? Lúc trước chỉ một hạt Mộc Nha Tinh, Băng Tuyết Đại Đế đã mang người đánh với Tô Nga Quốc một trận đại chiến! Một viên mà đã như vậy, lần này tới ba hạt!

Người da trắng tóc bạch kim quăn mắt tỏa sáng.

- Có đạo lý. Được rồi, mau mau đem tin La Phong tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh truyền ra!

- Ừm, không thể để La Phong thoải mái được.

Hai vị nghị sĩ này, kể cả Băng Tuyết Đại Đế Mặc Hán Đức Sâm, đều nhanh chóng cố ý đưa tin này truyền ra... La Phong vừa tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh!

Dưới đất âm u, mùi mục nát tràn ngập.

- La Phong.

Một thanh âm từ đồng hồ thông tin trên cổ tay truyền ra, La Phong vừa nghe, vội trả lời ngay:

- Quán chủ.

- Ngươi tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh à?

Trong Đồng hồ thông tin truyền ra thanh âm của quán chủ.

La Phong hơi kinh hãi. Tin tức này quả thật truyền quá nhanh, việc mình tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh chưa tới một phút, quán chủ đã biết rồi. Trong lòng lập tức hiện lên nhiều ý nghĩ, La Phong nói luôn:

- Dạ, quán chủ.

- Tốt lắm, ngươi cứ ở nguyên tại chỗ, ta lập tức tới ngay.

Hồng nói ngay.

Một lát sau...

Ầm!

Một quang tuyến màu đen phá vỡ tầng đá, xuất hiện cạnh La Phong, chính là Hồng mặc áo đen.

- Quán chủ.

La Phong khẽ khom người.

- La Phong, vận khí ngươi quả thật là không tệ.

Hồng không kìm được cười tán dương

- Ngươi tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh. Dựa theo những gì lúc trước chúng ta nói... phần này có một hạt cho ngươi. Tạm thời cứ làm tròn, ngươi tìm được hai viên, còn một viên thì để lại Cực Hạn Vũ Quán.

- Dạ, quán chủ.

La Phong không hề do dự, đưa một viên ra ngay.

Hồng đưa tay lấy, Mộc Nha Tinh tản ra mùi gạo rơi vào trong tay hắn. Hắn nhanh chóng thu lấy.

Ầm ầm!

Liên tiếp hai bóng người xuất hiện bên cạnh. Đây là hai người Cổ Nghị, Chu Hỉ phe Hoa Hạ Quốc do bị mùi gạo hấp dẫn tới, thấy có Hồng và La Phong đang đứng, Cổ Nghị chợt động, không khỏi vội cười nói:

- Ra mắt đệ nhất nghị trưởng

- Xem ra, đệ nhất nghị trưởng đã có thu hoạch rồi, chúc mừng.

- Không có gì, chỉ là vừa rồi La Phong tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh, đã giao cho ta mà thôi. - Hồng nói

- Hả?

Cổ Nghị nhìn La Phong

- Xin chúc mừng.

Rồi lập tức quay đầu đưa Chu Hỉ nhanh chóng rời đi.

Đưa mắt nhìn theo hai người Cổ Nghị rời đi, Hồng mới quay đầu nhìn về phía La Phong, mỉm cười nói:

- La Phong, Mộc Nha Tinh rất quí... Nếu gặp phải những người khác, ngươi cứ nói thẳng là đã đem Mộc Nha Tinh cho ta rồi. Họ cũng không dám gây phiền phức với ngươi đâu. Mặc dù nói thực lực ngươi bây giờ không tệ, nhưng nếu mấy tên nghị sĩ liên thủ, ngươi vẫn sẽ rất phiền phức.

La Phong khẽ gật đầu.

Đích xác... Độn Thiên Toa chỉ có thể công kích một người. Nếu mấy nghị sĩ liên thủ vây công mình, với thân hình yếu ớt của mình dù sao vẫn còn thua xa những nghị sĩ khác, đích xác tương đối nguy hiểm.

- Tiếp tục đi. Trong đảo sương này xem ra có rất nhiều Mộc Nha Tinh.

Hồng khó giấu được nụ cười thoải mái, xoay người chui vào giữa tầng đá.

“Mộc Nha Tinh rốt cuộc có công hiệu gì?”

La Phong đưa mắt nhìn theo quán chủ ly khai, trong lòng cảm thấy nghi hoặc

“Nhưng quán chủ vẫn cứ không chịu nói, ta cũng không tiện hỏi nhiều. Thôi đi... Tạm thời trước hết cố gắng thu thập nhiều Mộc Nha Tinh một chút. Thế mới lấp được chỗ khiếm khuyết!”

Trải qua lần trước được chia không ít thảo mộc chi linh, La Phong cũng hiểu... rất khó có cơ hội tìm được bảo vật.

Mặc dù là cường giả cấp hành tinh, nhưng bình thường muốn tìm được một thảo mộc chi linh cũng rất khó. Lần này đương nhiên phải nhân cơ hội kiếm nhiều một chút!

Từ 2:30, La Phong một người tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh, cũng là nhân loại thứ bảy phát hiện ra viên Mộc Nha Tinh thứ chín. Sau đó, tựa hồ bao nhiêu có vận khí tốt bị vũ giả nhân loại dùng sạch rồi. Tới ba giờ mà không có lấy một chút thu hoạch nào cả.

Buổi sáng 6:30, phe Hoa Hạ Quốc rốt cục tìm được viên Mộc Nha Tinh đầu tiên của họ. Cũng là viên Mộc Nha Tinh thứ mười mà vũ giả nhân loại phát hiện ra.

Buổi sáng 8:36, phe Ấn Độ tìm được viên Mộc Nha Tinh thứ mười một.

Cơ hồ đồng thời, viên Mộc Nha Tinh thứ mười hai được Hồng tìm ra.

Đây là một trận tranh đoạt làm cho tất cả các thế lực trên địa cầu phải điên cuồng!

Chẳng mấy chốc, thời gian đã tới 5:31 hoàng hôn ngày hôm sau. Lúc này, cuộc khai thác đã diễn ra gần 20 giờ. Nhân loại tổng cộng phát hiện ra 18 hạt Mộc Nha Tinh. Ngoại trừ một hạt bị quái thú Vương cấp ăn mất, 17 viên Mộc Nha Tinh khác toàn bộ do con người tìm ra. Đương nhiên cũng chỉ là 18 viên công khai thôi.

Có những thế lực quốc gia, cá nhân, một mình một người phát hiện ra một viên Mộc Nha Tinh, im lặng thu vào túi, người khác cũng căn bản không biết.

Do đó

Mặc dù công khai thống kê thì 'phát hiện 18 viên’, trong đó có 17 viên do con người tìm ra. Nhưng trên thực tế các vũ giả nhân loại còn tìm thêm vài viên Mộc Nha Tinh nữa!

Lúc 5:31, đám vũ giả và thế lực khắp nơi trên địa cầu rốt cục có được lần thu hoạch lớn nhất... tám hạt Mộc Nha Tinh xuất hiện cùng lúc. Người phát hiện ra tám viên Mộc Nha Tinh này trước hết... chính là La Phong và Y Tư Đặc đại biểu cho liên minh HR. Nhưng mùi gạo từ tám hạt Mộc Nha Tinh sinh ra quá nồng.

Chỉ vài giây, số lượng cường giả cấp hành tinh hỗn chiến đã lên tới trên mười người!

Sâu hơn hai ngàn thước dưới đất, trên dòng sông ngầm rộng lớn mãnh liệt, trên mười cường giả cấp hành tinh đang hỗn chiến!

- Cẩn thận La Phong.

- Tránh ra.

Hai nghị sĩ phe Mỹ Lợi Kiên khẩn trương kêu lên.

- Oang!

Thanh âm đáng sợ như xé rách không gian xoay tròn vang lên. Một luồng kim quang như lời gọi của diêm vương, oanh kích thẳng vào bụng một nghị sĩ da đen. Quân phục tác chiến cấp SS trên người hắn bị khoan vỡ ra tung, rồi sau đó luồng lưu quang kim sắc làm người ta ớn lạnh liên tục oanh vào bộ đồ Hắc Thần, làm nghị sĩ da đen đó văng mạnh ra vách đá cạnh đó. Vách đá chấn động mạnh, sau đó xuất hiện vô số vết rạn, rồi một mớ đá vụn vỡ ra, rơi thẳng từ trên vách đá xuống.

- Phốc...

Nghị sĩ da đen ngẩng đầu phun ra một vòi máu đỏ tươi, thân thể gục xuống vách núi

- Sinh Mạng Thủy.

Nghị sĩ da đen vừa ngã xuống, lập tức lật tay lên, ném vào miệng một ống!

Rắc

Hắn cắn nát ống nghiệm. Sinh Mạng Thủy trong ống nghiệm nhanh chóng được hấp thu.

- Phốc.

Nghị sĩ da đen nhanh chóng phun ra mảnh thủy tinh trong miệng, cộng theo những tơ máu.

- Tránh ra!

La Phong gầm khẽ một tiếng vào một cường giả cấp hành tinh xa xa... 'Y Tư Đặc'

- Oang...

Độn Thiên Toa biến dạng thành ‘Toản Sơn Trùy’ trong nháy mắt hóa thành một sắc kim lưu quang, tựa như thuấn di bắn thẳng vào đệ tứ nghị trưởng 'Y Tư Đặc'. Y Tư Đặc chật vật dùng niệm lực khống chế rất nhiều ám khí nhanh chóng lần lượt ngăn cản, mới may mắn né được.

- Làm tốt lắm.

Bên cạnh một tráng hán tóc vàng, như một con sư tử cao lớn, vung trọng quyền đánh bay các cường giả cấp hành tinh, phát ra tiếng gầm hưng phấn, một tay bắt lấy một viên tinh thạch trắng.

- Dã Thú, tuyệt vời.

La Phong hô.

- Xinh Đẹp, cẩn thận.

Bên cạnh, Băng Sơn hô.

Một kiếm quang màu trắng bạc đang tập kích vào thân vệ 'Xinh Đẹp'. Đây là một trận hỗn chiến.

Trong ngắn ngủn mười giây, mùi gạo nồng nặc do tám hạt Mộc Nha Tinh sinh ra đã hấp dẫn rất nhiều cường giả cấp hành tinh. May mà tam đại thân vệ Băng Sơn, Xinh Đẹp, Dã Thú, lúc đó đang đi cùng nhau. Lập tức gia nhập vào vòng chiến, nên lập tức trợ giúp khá nhiều cho La Phong! Làm phe Cực Hạn Vũ Quán có thực lực kha khá trong trận tranh đoạt này, bắt đầu cướp đoạt Mộc Nha Tinh.

- Quá điên cuồng, một hơi xuất hiện tám hạt Mộc Nha Tinh?

La Phong vẫn cảm thấy khó tin.

- Con sông ngầm này, viên Mộc Nha Tinh đầu đã xuất hiện ngay tại đây. Lúc đó đã bị cẩn thận tra qua rồi. Không ngờ một hơi xuất hiện thêm tám hạt nữa.

La Phong cũng phát hiện, ra những hạt Mộc Nha Tinh lơ lửng có thể thay đổi vị trí của mình.

- Quán chủ sao còn chưa tới?

Xinh Đẹp hỏi.

- Quán chủ sắp tới rồi!

Dã Thú gầm khẽ.

- Tránh ra.

La Phong nổi giận gầm lên một tiếng.

- Oang...

Thanh âm quen thuộc một lần nữa vang lên. Các cường giả nghị sĩ phe Âu Minh Quốc, Mỹ Lợi Kiên, Ấn Độ quốc cùng với liên minh HR, ai nấy đều cảm thấy phát khổ... trận đại hỗn chiến lần này do đột nhiên phát hiện ra tám hạt tinh thạch, mà La Phong cũng vì công kích độc đáo của mình mà chính thức nổi danh! Một lưu quang kim sắc... tốc độ công kích cực kỳ nhanh, uy lực vô cùng lớn!

Đến cả đệ tam nghị trưởng Băng Tuyết Đại Đế cũng không đỡ được!

Đến cả đệ tứ nghị trưởng 'Y Tư Đặc’ cũng là tinh thần niệm sư cấp hành tinh, mà cũng không thể hoàn toàn tránh được.

- Quái, quái lạ thật. Tinh thần niệm lực của ta vừa muốn đẩy vào kim quang trên binh khí hắn, nhưng vừa đến gần đã bị sức mạnh kim sắc kỳ dị xé nát vụn.

Y Tư Đặc, cũng đau đầu khi phát hiện ra kim quang ẩn chứa trong binh khí đó là một loại sức mạnh rất đặc thù.

Có sức xé mãnh liệt! Đến cả tinh thần niệm lực vừa đến gần cũng bị nó xé tung!

- Ầm!

Không gian chung quanh chấn động mạnh. Một thân ảnh màu đen xuất hiện trong đám cường giả cấp hành tinh đang hỗn chiến.

Như thời gian dừng lại!

Khu vực màu đen nhanh chóng tràn ngập, giống như một lãnh địa của thần linh, trong nháy mắt lan ra khu vực chung quanh trăm mét, trùm lấy mười hai cường giả cấp hành tinh, kể cả La Phong.

- Cái gì.

La Phong cảm giác thấy mình giống như một người thường. Trên người bị đè nặng mấy trăm cân. Muốn đi đứng, nhấc tay đều phải cố hết sức. Chung quanh còn có vô số rong tảo cuốn lấy tay chân mình. Không thể động đậy! Trong khu vực của Hồng, người ta căn bản không thể phản kháng, tất cả mọi người đều an tĩnh.

Trên bầu trời sông ngầm, tất cả mọi người đều đình chỉ chiến đấu.

Hồng cầm lấy một hạt Mộc Nha Tinh cuối cùng còn chưa bị đoạt, sau đó đi đến cạnh mấy người La Phong. Thân vệ Xinh Đẹp lập tức nói:

- Bẩm quán chủ, bốn người chúng ta tổng cộng tìm được ba hạt Mộc Nha Tinh, chủ yếu là La Phong phát hiện. Lần này La Phong cũng phát huy tác dụng chủ yếu trong chiến đấu, chấn trụ được đệ tam nghị trưởng và đệ tứ nghị trưởng.

- Ừm.

Hồng khẽ gật đầu, lập tức quay đầu nhìn về phía La Phong

- La Phong.

- Quán chủ.

La Phong lên tiếng.

Hồng khẽ gật đầu:

- Làm không tệ!

Lần này cuộc chiến đấu không vượt quá ba mươi giây. Cực Hạn Vũ Quán trở thành phe được lợi lớn nhất, tìm được bốn hạt Mộc Nha Tinh. Phe Mỹ Lợi Kiên, và phe Âu Minh tìm được một Mộc Nha Tinh. Phe liên minh HR tìm được hai viên. Phe Ấn Độ chẳng được hạt nào.

Đưa mắt nhìn Hồng dắt bọn người La Phong ly khai, các cường giả cấp hành tinh của các thế lực khác đều thảo luận

- Bốn hạt đó. Cực Hạn Vũ Quán lần này kiếm được một khoản to.

- Chủ yếu vẫn là có La Phong, kiềm chế đệ tam nghị trưởng và đệ tứ nghị trưởng.

- Công kích của La Phong rất đáng sợ.

- Uy lực thật mạnh, nếu không phải nhờ Sinh Mạng Thủy, phải có tới 3 nghị sĩ chết trong tay hắn rồi. Đến cả đệ tam nghị trưởng và đệ tứ nghị trưởng tựa hồ cũng không có biện pháp giữ chân La Phong.

Các nghị sĩ thấp giọng thảo luận. Lúc trước mặc dù họ coi trọng La Phong, nhưng cũng không quá để ý. Nhưng mọi người không ngờ thực lực La Phong lại mạnh tới mức cùng cấp bậc với 'Đệ tam nghị trưởng', 'Đệ tứ nghị trưởng'. Ai nấy đều phải nhớ kỹ trong lòng... không thể trêu vào La Phong!

Trong lòng họ đều nhận định...

Trên địa cầu bây giờ mạnh nhất chính là Hồng, Lôi Thần, đây là đội quân đứng đầu!

Kế tiếp chính là bốn người La Phong, đệ tam nghị trưởng, đệ tứ nghị trưởng, đệ ngũ nghị trưởng. Bốn người này là đội quân thứ hai!

Còn Cổ Nghị, Nhan Hải và một vài vũ giả cấp hành tinh bậc hai, cùng với những vũ giả cấp hành tinh bậc một ẩn chứa tuyệt chiêu đặc thù, ước chừng trên mười người, là đội quân thứ ba!

Bốn mươi cường giả cấp hành tinh bậc một còn lại là đội quân thứ tư!

- Đi! Tranh thủ thời gian đi tìm Mộc Nha Tinh.

Các nghị sĩ Ấn Độ cùng hô.

- Nhanh, nhanh, nhanh.

Băng Tuyết Đại Đế cũng hơi lo lắng, vội hô.

Nhất thời...

Một đám cường giả cấp hành tinh nhanh chóng bay đi. Bữa tiệc Mộc Nha Tinh vẫn còn chưa chấm dứt!

No comments:

Post a Comment