Feb 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 224


La Phong về đến nhà, cha mẹ cũng thấy cao hứng, chẳng qua vợ chồng La Hồng Quốc, Cung Tâm Lan hai người cũng không biết ngắn ngủn trong ba bốn ngày thời gian, La Phong đã trải qua cái gì! Mà sáng sớm hôm sau, La Phong lớn tiếng gọi cả nhà dậy , chuẩn bị xuất phát đi căn cứ Hồng Ninh một chuyến.

"Con vừa trở về lại muốn đi à ." Sáng sớm, trên bàn cơm được đặt ngay ngắn bữa sáng, Cung Tâm Lan đứng dậy đẩy xe lăn, tiễn La Phong.

"Rất nhanh thôi mà, giữa trưa con trở về ăn cơm trưa." La Phong cười.

"Trở về ăn cơm trưa? Vậy hôm nay mẹ tự mình đi ra ngoài mua đồ ăn, làm cho mấy món con thích ăn nhất." Cung Tâm Lan cười nói.

La Phong gật gật đầu.

Mặc dù ở không gian hư cấu 'Chiến Thần cung' , cũng nếm qua một chút món ngon, so với mẫu thân làm tốt rất nhiều. Nhưng một khi ngửi được mùi đồ ăn me đích thân nấu , La Phong vẫn thích hơn.

"Ba, mẹ, con đi trước, chờ giữa trưa, con sẽ cho ba mẹ một cái kinh hỉ." La Phong cười hắc hắc, hướng trí năng chiến cơ chạy tới.

"Kinh hỉ?"

La Hồng Quốc, cùng Cung Tâm Lan, hai người nhìn nhau, cảm thấy nghi hoặc!

Trí năng chiến cơ hình tam giác màu lam sẫm nhanh chóng cất cánh từ tiểu khu Minh Nguyệt , rồi sau đó bay thẳng đến hướng căn cứ Hồng Ninh.

"Hồi trước cũng muốn cho ba mẹ dùng Thảo Mộc chi linh , bây giờ đã có khả năng đổi được một chút ." La Phong lòng tràn đầy vui sướng.

"La Phong."

Thanh âm thanh thúy vang lên trong thức hải.

"Ba Ba Tháp?" La Phong xuất một tia niệm lực tiến vào không gian hộ uyển.

"La Phong, lần này phải tận dụng cơ hội cho tốt ." Ba Ba Tháp liền nói đạo "Thảo mộc chi linh, mặc dù cũng có chút năng lượng tinh hoa, nhưng rất ít. Đối với người thường cùng học đồ còn có điểm tác dụng.Còn đối với cường giả cấp Hành Tinh hầu như vô dụng ! Lần này chúng ta lựa chọn Thảo mộc chi linh sau cùng , nhìn xem có hay không những bảo vật khác! Quán chủ các ngươi , nói không chừng còn dấu vài thứ tốt nữa."

"A, dù sao ta công khai có được 45 viên Mộc Nha tinh, nhưng bị quy đổi thành điểm * hết rồi." La Phong dùng ý thức trao đổi, "Thảo mộc chi linh ta cũng muốn lấy một ít , những cái khác Ba Ba Tháp ngươi quyết định đi."

"Ha ha, yên tâm đi, giao cho ta!" Ba Ba Tháp liền nói.Căn cứ tổng bộ Hồng Ninh cửa vào kiến trúc hình phi thuyền..

Một người mặc áo da đẹp đẽ quý giá màu đen, mang theo mũ, nhìn như lão thái thái tóc bạc sáu mươi tuổi , đi ra từ cửa kiến trúc phi thuyền, tức khắc có ba gã hộ vệ chờ sẵn.

"Trưởng lão."

"Trưởng lão, chúng ta hiện tại trở về chứ?"

Trong ba gã hộ vệ , không ngờ có hai gã là Chiến Thần, còn một gã là quản gia.

"Không vội , cứ nán lại căn cứ Hồng Ninh này mấy ngày đã . Cùng Hồng đàm phán không thành, có thể tìm những tuần sát , hoặc thân vệ khác thử xem." Ngân phát lão thái thái thanh âm cao vút, mặt không chút thay đổi , nhưng khi ánh mắt nàng nhìn quanh , lại khiến mọi người xung quanh không ai dám đối diên.

Nàng, một nữ nhân!

Nữ hoàng của thế giới ngầm liên minh HR , trưởng lão đứng đầu 11 gia tộc trong liên minh!

"Chú ý căn cứ thị Hồng Ninh, nếu phát hiện tam đại thân vệ hoặc là Lục Đại tuần sát sứ, thông báo cho ta biết." Ngân phát lão thái thái phân phó.

"Vâng" quản gia bên cạnh lập tức tiếp nhận.

"Đi thôi." Ngân phát lão thái thái hạ lệnh.

Rất nhanh, có một chiếc xe cổ xa hoa có rèm che chậm rãi chạy đến (GD-Xe taxi thì nói là xe taxi đi,bày đặt ...), cánh cửa mở ra , lão thái thái tiến vào bên trong xe, bánh xe chậm rãi lăn , xe con rất nhanh rời khỏi tổng bộ Võ quán cực hạn.

Đại hơn một giờ sau.

Một chiến cơ hình tam giác màu lam sẫm hạ xuống ,đậu xuống xân bay bên cạnh , một thanh niên quần áo đơn giản màu đen lưng đeo ba lô nhảy ra,cửa máy ba tự động đóng lại.

"Tuần sát sứ."

"Tuần sát sứ."

Thủ vệ canh cửa Tổng bộ thấy La Phong, lập tức cung kính hành lễ.

La Phong lưng đeo ba lô, trực tiếp đi nhanh đến lối vào, phi thuyền tổng bộ này, chỉ có số ít cao tầng trong võ quán Cực Hạn mới có tư cách đi vào , không có quyền hạn mà xông vào lập tứ bị hệ thống phòng ngự đánh chết.

Mà hiển nhiên. . . La Phong có quyền hạn trực tiếp tiến vào .

"Chào tuần sát sứ."

"Chào tuần sát sứ."

Bỏ qua những nhân viên mặc áo màu lam, La Phong trực tiếp đi tìm quán chủ.

Cùng lúc đó

"Trưởng lão, La tuần sát sứ võ quán Cực vừa mới tiến vào tổng bộ." Tin tức nhanh chóng truyền cho trưởng lão liên minh HR.

Đi bên trong kiến trúc phi thuyền to lớn.

"Là một tinh tế chiến hạm vận tải." Ba Ba Tháp thanh âm tràn ngập ngạc nhiên vang lên trong đầu La Phong "Không biết hư hao thế nào, thật muốn điều tra một lần, đáng tiếc cái tinh tế chiến hạm vận tải này có rất nhiều hệ thống đều hết năng lượng , căn bản không thể điều tra."


"Điều tra làm gì ? Đây là phi thuyền của Quán chủ đó ." La Phong nói.

"Đồ ngốc, phi thuyền Vẫn Mặc Tinh không thể chữa trị, chúng ta hiện tại đương nhiên phải nghĩ biện pháp. . . như thế nào rời khỏi Địa Cầu, không có phi thuyền ngươi đi bằng niềm tin à?" Ba Ba Tháp liền nói.

"Phi thuyền này còn bay được không?" La Phong liền nói.

"Không, con thuyền tinh tế chiến hạm vận tải này hư hao nặng dừng bay lâu lắm rồi , phỏng chừng rất nhiều địa phương cũng rỉ sét từ từ, thời gian trôi qua . . . cho dù là cường đại như Giới chủ đều đã hư thối. Một tinh cấp chiến hạm vận tải hoàn hảo , chôn dưới mặt đất ngàn vạn năm cũng hư hao , chứ đừng nói đến cái này thân mình cũng bị hư hỏng nặng."

La Phong thầm nhủ gật đầu: "Vậy ngươi lúc nãy ngươi kinh ngạc cái gì?"

"Cái phi thuyền này xấu, nhưng có một điều ngươi nên biết , trên trái đất không hề thiếu xác phi thuyền vũ trụ. Nếu tìm được , nói không chừng chúng ta có thể lắp ráp ra một phi thuyền vũ trụ loại nhỏ." Ba Ba Tháp hưng phấn nói.

"Lắp ráp phi thuyền?" La Phong chấn động.

"Đơn giản như bữa ăn sáng thôi ! Ngươi cũng không nhìn xem ta Ba Ba Tháp là ai sao, ta là trí năng sinh mệnh a! Cơ sở dữ liệu của ta tồn trữ đại lượng tri thức, rất nhiều văn minh cao cấp tri thức ta đều có, cũng đủ loại máy móc, vật liệu, người máy , một con thuyền đại hình tinh tế chiến hạm cũng có khả năng kiến tạo. Chứ đừng nói đến lắp ráp phi thuyền ." Ba Ba Tháp tự tin nói. La Phong đối với mờ mịt vũ trụ, đích xác tràn ngập tò mò.

Đặc biệt 'khoang khoong vũ trụ', dựa theo lời giải thích của Ba Ba Tháp, tiến vào 'khoang khoong vũ trụ t' có thể vô số chủng tộc trong vũ trụ gặp mặt.

"Vũ trụ "

Tuy rằng trong lòng tạm thời cũng không chuẩn bị đi vũ trụ xông xáo, nhưng có một phi thuyền vũ trụ , luôn là chuyện tốt.

"Ba Ba Tháp, ta có thể mua được đại lượng máy móc, vật liệu, cho ngươi kiến tạo a." La Phong liền nói .

"Ách. . . .”

Trong không gian hộ uyển, khuôn mặt nhỏ nhắn của Ba Ba Tháp lộ ra vẻ bất đắc dĩ, "phi hành cự ly xa trong vũ trụ , đối với phi thuyền yêu cầu rất cao! Không chỉ năng lượng đủ dùng trong thời gian dài , còn đòi hỏi về độ bền của vỏ phi thuyền nữa! Vật liệu trên trái đất không đạt yêu cầu . Cho nên tốt nhất là tìm xác phi thuyền vũ trụ tiến hành lắp ráp."

"Việc này cũng không vội, chờ ngươi tu luyện đến cấp Hằng Tinh, tiến vào vũ trụ kiến thức qua những tinh cầu khác , cũng không muộn." Ba Ba Tháp còn nói thêm.

Chuyện tình lắp ráp phi thuyền , La Phong toàn quyền giao cho Ba Ba Tháp nghĩ biện pháp, mình đem tinh lực đặt ở tu luyện là được.

Trong tĩnh thất phi thuyền.

"Quán chủ." La Phong khẽ khom người.

"La Phong, ngồi đi." Một thân hắc y , Hồng khoanh chân tĩnh tọa ở trên bồ đoàn , La Phong cũng khoanh chân ngồi xuống.


"Ngươi lần này tới là...?" Hồng nhìn La Phong.

"Ta muốn đổi vài thứ." La Phong nói thẳng, "Dùng Mộc Nha tinh đổi!"

"Ha ha, hảo."

Hồng nhịn không được lộ ra nụ cười, hắn biết rõ công hiệu của Mộc Nha tinh! Không quản là cho bản thân tu luyện, còn là vì sự phát triển của Ma Vân đằng, Hồng đều cần Mộc Nha tinh ! Cho nên hắn phi thường hoan nghênh người khác đến chỗ hắn đổi.

"Đây là bảng quy đổi , so với lần trước đã được thay đổi!" Hồng vung tay lên.

Vù!

Trong tĩnh thất hôn ám , xuất hiện một cái màn hình lớn , trên màn hình xuất hiện thông tin vật phẩm cùng giá cả.

"Đích xác nhiều hơn so với lần trước." La Phong không khỏi sáng mắt.

"Muốn đổi cái gì, cứ việc đổi." Hồng nhìn La Phong, "Ngươi nên có thể đổi thêm * , nếu ngươi có càng nhiều Mộc Nha tinh, có thể tận tình đổi.”

Sau khi nói , Hồng cũng mỉm cười , hắn sớm đoán được trong chiến dịch đảo sương lần này cũng có người giấu kín 1-2 viên Mộc Nha Tinh..

La Phong nhìn chằm chằm màn hình lớn.

"Thảo mộc chi linh mục lục, ba gốc 2 *, hai gốc 5 *, còn có hai gốc 9 *." La Phong trực tiếp nói.
Hồng nghe được khẽ gật đầu.

Hắn không sợ ngươi mua, chỉ sợ ngươi không mua!

"Ba Ba Tháp, ngươi thấy sao?" La Phong dùng ý thức dò hỏi.

"Nhìn cũng được, sớm biết người địa cầu cũng chẳng có gì gọi là bảo bối,quả nhiên đưa ra mấy thứ tạp nham này mà nói là bảo bối." Ba Ba Tháp mặc dù có chuẩn bị tâm lý biết Hồng sẽ xuất ra vật phẩm rất kém cỏi, hiện tại khi vừa thấy, đích xác rất kém cỏi.

"A, có cái tiểu bảo bối." Ba Ba Tháp lập tức hô, "La Phong, 'Cổ văn minh dụng cụ' mục trọng lực thất."

La Phong nhanh chóng nhìn xướng phía dưới.

Cổ văn minh trọng lực thất: 1-1000 lần đơn vị Địa Cầu trọng lực, giá cả 90 *.

La Phong cả kinh!

Đây không phải là cổ văn Minh Trọng lực thất trong tinh anh huấn luyện doanh ư? Lần trước không có , lúc này Quán chủ không ngờ dám bỏ bán, xem ra Quán chủ hiển nhiên đoán được Mộc Nha tinh..., chẳng qua. . . không ngờ yết giá cao như vậy ? 90 *, cũng chính là 45 viên Mộc Nha tinh, phóng nhãn toàn cầu rất ít người có thể lấy ra nữa.

Quán chủ cố ý đưa ra cái giá này , hiển nhiên là muốn mình dùng toàn bộ 45 khỏa Mộc Nha tinh mua .

"Quán chủ, ta muốn mua cổ văn Minh Trọng lực thất." La Phong nói.

"A?"

Hồng kinh ngạc nhìn La Phong liếc mắt, "Xem ra quả thật ngươi có thên thu hoạch a , cổ văn Minh Trọng lực thất này. . . đối với Võ giả tu luyện đích xác rất hiệu quả, bán nó ta cũng cảm thấy tiếc, hiện tại ngươi muốn mua, tựu bán cho ngươi! Mấy cái thảo mộc chi linh kia ngươi vẫn lấy ư?" Cổ văn Minh Trọng lực thất tiêu phí 90 * , vượt qua số điểm hiện có của La Phong.

"Lại thêm hai phần long huyết, ngàn năm hắc Ô căn cùng hai gốc cây nữa hết luôn đi." La Phong nói.

110 * , chính là 5. 5 khỏa Mộc Nha tinh!

Trên bộ quần áo màu đen của La Phong hiện lên 5 viên Mộc Nha Tinh,0.5 viên còn lại do Hồng còn nợ La Phong.

"Chậc chậc, La Phong, ngươi lần này thu hoạch không nhỏ a." Hồng mỉm cười.

"Là có một lần thu hoạch, người khác không chứng kiến." La Phong cười, lập tức nói, "Chẳng qua bây giờ cũng dốc sạch túi rồi."

"Thảo mộc chi linh ngươi sẽ nhận được khi đi ra ! Còn cổ văn Minh Trọng lực thất, chờ vài ngày nữa, ta phái người đưa đến nhà ngươi." Hồng thật cao hứng, các thế lực lớn cả Địa Cầu tổng cộng mới thu hoạch bao nhiêu Mộc Nha tinh? Do hiểu rõ công hiệu của Mộc Nha tinh, hắn cũng nghĩ biện pháp cùng thế lực khác giao dịch ?

Khi La Phong đồng ý bán khiến tâm tình Hồng vô cùng tốt .Khi La Phong ra khỏi cửa phi thuyền , trong tay cũng mang theo cái hòm bạc có mật khẩu vân tay, bên trong chứa thảo mộc chi linh.

"La Tuần Sát xin chờ chút."

La Phong kinh ngạc nhìn phía trước, một lão thái thái tóc bạc mặc áo da đẹp đẽ, tiếng Hán rõ ràng , dưới sự hộ tống của ba gã cận vệ đi tới , "Xin chào, La tuần sát sứ, mạo muội quấy rầy, ngươi có thể gọi ta là Y Tát Đa Na! Không biết ta có hay không vinh hạnh, cùng La tuần sát sứ cùng nhau uống cà phê?"

"Y Tát Đa Na?" La Phong trong lòng lập tức hiện lên một cái tên.

Nư hoàng Thế giới ngầm đại trưởng lão liên minh HR Y Tát Đa Na!

No comments:

Post a Comment