Feb 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 241


Thiên 5: Vũ trụ mạo hiểm giả

Chương hai: Biến Hóa Trên Địa Cầu


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Trong khi La Phong tiếp thu sắp xếp truyền thừa ký ức khổng lồ dưới đáy biển Thái Bình Dương, xã hội nhân loại trên địa cầu đang nhanh chóng phát sinh một loạt những biến hóa.

Trong chiến dịch Thôn Phệ thú, đến cả Kim Giác Cự Thú cũng bị đánh chết, làm đám quái thú Lôi Long Hoàng sợ hãi vô cùng. Chúng sợ hãi lập tức thoái lui. Sau đó, dù con Kim Giác Cự Thú tỉnh lại, nhưng lại không ra lệnh cho chúng đi công kích xã hội nhân loại. Đám Lôi Long Hoàng và vô số quái thú hải vực đương nhiên không chủ động công kích.

Trí tuệ chúng đều rất cao!

Đến cả Thôn Phệ thú cường đại cũng thiếu chút nữa tiêu đời, ai dám đi chứ?

Chiến dịch lần này, về căn bản thì các nước cũng không bị hao tổn gì lớn, chỉ mất tám vị anh hùng hi sinh.

Hồng, Lôi Thần, Mặc Hán Đức Sâm, Y Tư Đặc, Đặc Lý Mạt Đế Tân Cách, Cổ Nghị, Tác Khoa Lạc Phu cùng với La Phong, tám người có thể nói là tám người đứng cao nhất trong xã hội nhân loại lúc trước. Khi sáu người chết, Hồng và Lôi Thần chìm vào hôn mê, đến cả sóng điện não cũng không có, ai không thèm thuồng hai thế lực khổng lồ như Cực Hạn Vũ Quán và Lôi Điện Vũ Quán chứ?

Hai thế lực này là hai thế lực còn hơi lớn hơn cả ngũ đại cường quốc!

Hồng, Lôi Thần còn sống, đương nhiên sẽ trấn áp được mọi việc.

Nhưng bây giờ.

Nhất thời, những mạch nước ngầm mãnh liệt cuộn lên!

Căn cứ Hồng Ninh.

Tổng bộ trong phi thuyền khổng lồ, ba vị thân vệ và năm vị tuần sát sứ đang họp mặt.

- Bây giờ không gian giả định tan vỡ, vũ giả cấp hành tinh, các chiến thần ai nấy đều co cụm, không có sự hiệu triệu của lúc hai vị quán chủ như trước, tổ chức rộng rãi Chiến Thần Cung đã tan vỡ. Sau này chúng ta nên làm gì?

Người da đen áo bào trắng hơi lo lắng.

- Tất cả các chiến thần đều có mũ trụ máy cảm ứng ý thức…

Xinh Đẹp đeo mặt nạ lo lắng nói

- Trong tiềm thức họ vẫn nguyện ý vào Chiến Thần Cung. Nhưng, quán chủ bây giờ chìm vào hôn mê, trí năng tự động đóng không gian giả định lại. Tất cả mọi người đều không thể vào Chiến Thần Cung. Bây giờ việc khẩn yếu nhất là lập tức thành lập không gian giả định!

Cũng tương tự...

Nếu La Phong chết, Ba Ba Tháp không thể tận tâm phục vụ cho nhân loại được.

Tương tự, Hồng chìm vào hôn mê, không biết sinh tử, hệ thống trí tuệ chỉ phục tòng lệnh của Hồng cũng sẽ không lãng phí năng lượng để duy trì sự tồn tại của Chiến Thần Cung.

Chiến Thần Cung gắn bó vũ giả cấp hành tinh, khi mối quan hệ giữa các chiến thần vừa đứt đoạn.

Thì toàn cầu sẽ trở nên rất hỗn loạn!

Nói về thực lực!

Trong tám người Cực Hạn Vũ Quán, trên thế giới cũng có vài người mạnh hơn họ. Tám người họ mà muốn hoàn toàn khống chế Cực Hạn Vũ Quán, để Cực Hạn Vũ Quán có được uy danh lớn như lúc trước thì rất khó. Hơn nữa cái họ sợ nhất là tám người không đoàn kết, thì càng thêm phiền phức.

o0o

Dương Châu thành, tiểu khu Minh Nguyệt, phòng khách lầu một nhà La Phong.

La Hoa đang ngồi đối diện với một nam tử tóc vàng.

- La Hoa tiên sinh.

Nam tử tóc vàng cảm thán nói:

- Ca ca ngươi là bạn tốt của ta. Thật sự đáng tiếc. Nói thật, ta rất tôn kính hắn. Tin rằng các quốc gia đâu đâu cũng có vô số người tôn kính hắn, nhớ tới hắn. Nhưng, uy hiếp với nhân loại chúng ta vẫn còn chưa hết. Chúng ta không biết quái thú hải vực khi nào thì tấn công một lần nữa.

La Hoa khẽ gật đầu.

- Do đó, việc sử dụng tài nguyên một cách hữu hiệu là rất trọng yếu.

Nam tử tóc vàng nhìn La Hoa.

- Ta hy vọng La Hoa tiên sinh có thể bán một vài vật phẩm.

- Ồ, mua gì thế?

La Hoa vẫn mỉm cười.

Là quản lí của một công ty, La Hoa đã trưởng thành hơn nhiều rồi.

- Mộc Nha Tinh, Người Bạc vân vân.

Nam tử tóc vàng trịnh trọng nói:

- Liên minh HR chúng ta, đương nhiên sẽ trả giá rất cao.

Nói rồi nam tử tóc vàng lấy từ trong ngực ra một xấp giấy được in ấn cực đẹp.

- Đây là những vật phẩm kỳ lạ của liên minh HR chúng ta, cũng có rất nhiều quyền khống chế các công ty, địa bàn bất động sản vân vân. Tuyệt đối giá thấp nhất.

- La Hoa tiên sinh, ngươi có thể dễ dàng trở thành chúa tể một khu kinh tế!

Nam tử tóc vàng mỉm cười.

La Hoa nhận lấy rồi lật xem.

Đích xác, sức dụ hoặc rất lớn.

Lúc trước La Phong không đếm xỉa đến sinh tử, cùng năm người khác tiến về hải vực Thái Bình Dương, đã chuẩn bị cho người trong nhà một đường lui rất tốt.

La Hoa bây giờ chỉ cần bỏ ra một chút đã có thể dễ dàng khống chế một khu vực kinh tế quan trọng! Liên minh HR quả thực đã bỏ ra rất nhiều căn cơ muốn bán cho La Hoa.

- Năm ngày trước, lãnh đạo quốc gia chúng ta đã tới đây, điều kiện họ đưa ra cũng rất rộng rãi.

La Hoa nhìn nam tử tóc vàng.

- Ngươi vừa tới, ta vừa nhận được điện thoại, có một tổ chức dong binh vừa gọi tới.

La Hoa khẽ lắc đầu.

- Nhưng, Duy Nặc nghị sĩ! Ta nói cho ngươi hay, ta không bán đâu! Ngoại trừ bán một chút cho quốc gia chúng ta, ta không bán cho bất kỳ một tổ chức nào hết!

Nam tử tóc vàng biến sắc

Hắn là cường giả cấp hành tinh, tự mình nói chuyện với La Hoa đã là nể tình lắm rồi. Chủ yếu là ảnh hưởng của La Phong quá lớn, nếu hắn dám làm cứng, e rằng dư luận toàn cầu sẽ chửi hắn chết! Bây giờ sau khi vượt qua lần kiếp nạn này, nhân loại địa cầu đã xem tám vị anh hùng đó là thần thánh, nâng lên cực cao.

Đối với các nước thì người chết sẽ không còn uy hiếp nữa.

Do đó, dù có cao tới đâu thì làm gì được?

Về phần Hồng và Lôi Thần, vốn là những người cao cao tại thượng.

- La Hoa tiên sinh, ngươi phải bình tĩnh một chút!

Duy Nặc nói trầm trầm

- Hào quang ca ca ngươi có thể bảo vệ được cho ngươi, nhưng cuối cùng sức ảnh hưởng cũng sẽ giảm dần.

Dù có sợ dư luận tới đâu, nhưng một tiểu oa nhi mà ôm một cục vàng to trên đường, cuối cùng cũng sẽ bị cướp đoạt mà thôi.

- Cám ơn sự hảo tâm của ngươi.

La Hoa cười

- Ta giới thiệu cho ngươi một chút. Số ba!

Vèo!

Một luồng khói đen chợt xuất hiện trong phòng khách. Duy Nặc nghị sĩ giật mình. Người vừa xuất hiện trong phòng khách chính là một người máy kim loại đen thui cao lớn.

- Đây là người máy mà anh ta khi còn ở nhà đã dùng để bảo vệ người trong nhà chúng ta, được tìm thấy từ di tích văn minh cổ số mười hai.

La Hoa nhìn Duy Nặc.

- La gia chúng ta, không cần dư luận bảo vệ, chúng ta có sức mạnh của mình! Ta cũng biết, bây giờ trên thế giới không ít người có dã tâm hừng hực, nhưng La gia chúng ta không muốn sa vào vòng xoáy đó.

- Anh ta trước khi đi đã nói với ta.

La Hoa mỉm cười.

- Ai dám đụng đến La gia chúng ta, thì tiêu diệt hết!

Duy Nặc nghị sĩ hơi biến sắc.

- Nhân tiện ta xin nói thêm, ngay cả bản thân anh ta cũng không phải là đối thủ của người máy này.

La Hoa nói.

Hắn nói thật!

Bản thân người máy kim loại được cấu tạo từ ytrium. La Phong dùng mảnh vỡ Xích Hỗn Đồng Mẫu cũng không thể làm thương tổn nó. Một người máy đã bị Kim Giác Cự Thú liều mạng dùng Kim Giác đánh hỏng mất chương trình điều khiển bên trong, nên nó mới hỏng. Chứ trên địa cầu, không có ai có thể làm được như vậy cả.

Ngay cả ba người Hồng, La Phong, Lôi Thần, khi đối mặt với cục sắt lì lợm này cũng không có cách nào xử lí.

La Hoa đứng ở cửa sổ nhìn theo tên nghị sĩ bỏ đi, rồi nheo mắt: “Hừ, anh ta đi rồi. Chúng nó ai nấy đều như ác lang, đỏ mắt về những gì anh ta lưu lại. Đúng, anh lưu lại tới sáu mươi hạt Mộc Nha Tinh! Nhưng các ngươi mà cũng muốn có sao? Hừ, bây giờ thế cục hỗn loạn, nếu ai quá phận, ta sẽ tìm cơ hội để lập uy một lần!”

Không gian cách địa cầu khá xa.

Tinh không yên tĩnh, mãi mãi tồn tại.

Đột nhiên

Không gian dập dờn như sóng nước, đồng thời một chiếc phi thuyền lốm đốm hình đĩa bay chợt xuất hiện trong không gian, sóng không gian như những vòng nước chợt biến mất, chiếc phi thuyền lúc này lơ lửng giữa không gian.

- Thuyền trưởng, thuyền trưởng, chúng ta trốn ra rồi, trốn ra rồi!

- Ha ha, trốn ra rồi. Ha ha.

Trong phi thuyền, một vài nhân loại đang hưng phấn hò hét, nói đủ thứ ngôn ngữ các bộ tộc nhân loại trong vũ trụ.

Trong phòng điều khiển phi thuyền.

Tám thuyền viên đều kích động vạn phần. Đứng trước đài kiểm soát, là một nam tử nam tử trung niên to lớn anh tuấn, mặc chiến phục lốm đốm, cao chừng 1,9 mét, hai tai to, đôi mắt ánh lên hồng quang, chính là thuyền trưởng chiếc phi thuyền mạo hiểm này.

- Không ngờ, nơi này lại có một trùng động*.

Thuyền trưởng nở nụ cười tà dị.

- Vốn năng tinh cấp B trong phi thuyền đã cạn kiệt, cũng không thể tiến hành xuyên toa vũ trụ nữa, ta tìm sống trong cái chết xông bừa vào một khoảng không đầy những tiểu hành tinh. Lại… lại trong lúc vô ý lọt vào một trùng động tự nhiên. Ha ha, trùng động đó không biết bao nhiêu năm ánh sáng. Trừ phi đám khốn khiếp đó cũng vừa vặn tiến nhập vào đúng khối khu vực giữa cả vùng tiểu hành tinh mênh mông đó, nếu không tuyệt đối đuổi không kịp chúng ta.

(wm: tôi tìm hiểu thì có thể đây là một thứ mà gọi là wormhole. Theo định nghĩa thì đó là một loại giả định trong vũ trụ học, cũng có khi được đề cập trong sách viễn tưởng, mô tả về một con đường tắt để nối các thời gian / không gian khác nhau.

Lsqk: Trùng động, sách báo khoa học Việt dịch là “lỗ sâu”, theo lý thuyết vũ trụ học, nằm ở bên trong lỗ đen, được tính toán ra sự tồn tại bằng lý thuyết, tịnh chưa có kiểm chứng thực tế. Lỗ đen dẫn tới lỗ sâu, còn lỗ sâu dẫn tới đâu cũng là một vấn đề đang bàn cãi, có người nói dẫn tới một nơi khác trong vũ trụ, có người nói dẫn tới một vũ trụ khác, có người nói dẫn tới “lỗ trắng”)

- A Đột Tạp.

Thuyền trưởng hô.

- Thuyền trưởng.

Trên màn hình đài kiểm soát xuất hiện một ảnh của tiểu hài tử, giọng nói thánh thót.

- Mau mau ghi lại toạ độ trùng động. Bản đồ tinh tú của chúng ta căn bản không có toạ độ này. Hiển nhiên, cả Hắc Long Sơn đế quốc cũng không biết trùng động đó.

Thuyền trưởng hưng phấn nói:

- Sau đó xác nhận vị trí bây giờ của chúng ta, rồi lập tức thông báo cho gia tộc.

- Rõ

Tấm ảnh tiểu hài tử trên màn hình cao giọng hô.

- Ồ!!!

Rồi nó lập tức thét lên.

- Thuyền trưởng, đây là khu vực Hư Vô trong hệ Ngân Hà!!!

- Cái gì?

Thuyền trưởng kinh hãi.

- Chính là khu vực Hư Vô. Thông qua vũ trụ xuyên toa thì không thể xác định được toạ độ, làm gì cũng không thể tiến nhập vào khu vực Hư Vô được.

Tiểu hài tử hệ thống trí tuệ vội hô.

- Ha ha, ha ha, phát tài rồi, phát tài rồi. Sau này phát tài rồi.

Thuyền trưởng kích động vạn phần

- Xuất phát, chúng ta xuất phát.

Từ xa xưa, khu vực này vốn là do Ngân Lam đế quốc khống chế. Nhưng, từ khi bị một cường giả kinh dị chiếm lĩnh, tên cường giả đó thậm chí còn còn tiến nhập vào Ám Vũ Trụ, giấu toạ độ cả một khoảng không gian tinh vực đi, căn bản không có biện pháp đến được vùng tinh vực này.

Trên ba vạn năm trước, nghe nói vị cường giả đó đã chết, khu vực Hư Vô là thế lực vô chủ.

Nhưng Ngân Lam đế quốc, thậm chí cả Hắc Long Sơn đế quốc cao cao tại thượng, không ai có thể tìm được toạ độ để tiến nhập vào khu tinh vực này.

Nhưng không ngờ...

Hắn lại... lại gặp được một cái trùng động, rồi tiến nhập vào khu tinh vực này.

Địa cầu, sâu dưới đáy biển Thái Bình Dương.

- Không ngờ ba loại bí pháp thiên phú là như thế này.

“Ta có thể trở về rồi. Ta có thể gặp Từ Hân, ta có thể chờ để xem đứa con sắp ra đời rồi.” La Phong kích động vô cùng.

Ô!

Dưới đáy biển, con Kim Giác Cự Thú đen như mực ngẩng cao đầu phát ra một tiếng gầm khẽ. Tiếng gầm tựa như sóng xung kích lan ra, lan đến tới một vài con quái thú hải vực xung quanh, làm không ít quái thú bị chấn động vỡ tung.

- La Phong, căn cứ bí pháp thiên phú của ngươi, ta đã xác định lộ tuyến ngươi nên tu luyện rồi.

Ba Ba Tháp nói

- Ngươi hẳn nên tu luyện bí pháp đặc thù Bản Tôn Thiên Địa và bí pháp bình thường Tuyệt Đối Không Gian. Hai loại bí pháp này mà phối hợp với bí pháp thiên phú của ngươi, sau này sẽ vô cùng cường đại.

No comments:

Post a Comment