Feb 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 243


Thiên 5: Vũ trụ mạo hiểm giả

Chương bốn: Thai Nghén, Sinh Nở


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Bí pháp thiên phú Bảo vệ tính mạng ‘Phân Thân’ có thể nói là một thân thể thứ hai, chứ không phải là một con rối đơn giản. Phân thân cần trải qua sự thai nghén trong Thế Giới Trong Cơ Thể, giống như phụ nữ mang thai con cái, như một quả trứng trong vũ trụ thai nghén ra Bàn Cổ trong truyền thuyết. Tương tự như vậy, phải thông qua thai nghén Thế Giới Trong Cơ Thể, dần dần tạo thành phôi thai phân thân, từng bước đến khi hoàn toàn trưởng thành.

Kim Giác Cự Thú cả đời có thể có được ba thân thể là nhiều nhất. Cấp hành tinh được thai nghén một cái, cấp vũ trụ có cái thứ hai, giới chủ có cái thứ ba.

Vì phân thân cũng có thể dần dần tu luyện, do đó không hề nghi vấn, thân thể thai nghén đầu tiên là quan trọng nhất!

Do đó, lựa chọn sử dụng huyết thống đương nhiên cũng rất trọng yếu.

Như phân thân đầu tiên của Kim Giác Cự Thú bình thường sẽ chọn một huyết thống vô cùng tốt. Vì điều kiện để thai nghén phôi thai không có gì phức tạp, chỉ một sợi tóc hoặc một giọt máu là được, chỉ cần ẩn chứa gien vật chất di truyền là được.

- La Phong, ngươi xác nhận, suất phân thân đầu dùng để thai nghén người địa cầu à?

Ba Ba Tháp không kìm được hỏi

- Chỉ cần một sợi tóc là có thể thai nghén. Tương lai, ngươi hoàn toàn có thể tìm được những huyết thống nhân loại lợi hại, tỷ như người Man Tạp Tinh. Việc đoạt xá rất khó, nhưng tìm được một sợi tóc của họ thì rất dễ dàng. Rồi phẫu thuật dịch dung, biến thành hình dáng của La Phong ngươi, quá đơn giản dễ dàng.

- Ta xác nhận!

- Phân thân đầu là người địa cầu.

La Phong nói:

- Hơn nữa chỉ dùng vật chất di truyền bản thân ta để thai nghén!

Thai nghén phân thân rất hà khắc.

Vì, thân thể thai nghén tương lai ra ngoài, nếu dùng dung mạo của Kim Giác Cự Thú xuất hiện, sẽ chỉ là một con rối đơn giản. Còn nếu một thân thể khác mà muốn vào Thế Giới Trong Cơ Thể, chứ không phải là thân thể do Thế Giới Trong Cơ Thể thai nghén ra, một khi vào là bị giết ngay! Trừ phi khi đạt tới cấp bậc ‘giới chủ’, thì Thế Giới Trong Cơ Thể hoàn toàn như ngoại giới, lúc đó mới có thể để người sống vào Thế Giới Trong Cơ Thể.

Kim Giác Cự Thú lúc trước có thể nhận định rằng người địa cầu hoặc quái thú địa cầu, đều không đáng để nó bỏ ra suất phân thân nào, do đó vẫn không hề thai nghén.

Còn La Phong, lập tức bắt đầu tiến hành luôn.

Trong cơ thể Kim Giác Cự Thú.

Viên tinh cầu trong suốt, đường kính trên hai mươi cm, phủ kín vô số hoa văn vàng bí hiểm huyền ảo, đang tản ra từng đạo kim quang. Viên tinh cầu trong suốt đó gọi là Nguyên Hạch, cũng có khi gọi là Tinh Không Nguyên Hạch, Thế Giới Nguyên Hạch, Linh Hồn Nguyên Hạch. Nguyên Hạch đó là nguồn gốc của Kim Giác Cự Thú!

Cho dù đầu bị bắn nát, thân thể nứt toác, chỉ cần còn Nguyên Hạch và linh hồn, thì không chết được.

Trong Nguyên Hạch.

Mênh mông như tinh không, ở giữa vùng mênh mông đó có một viên như hằng tinh trông như địa cầu, lóe ra hào quang chói mắt, đang từ từ tự quay. Đây chính là thứ mà sau khi tinh thần La Phong hấp thu Truyền Thừa Hồn Ấn của sư phụ, rồi Thôn phệ linh hồn con Kim Giác Cự Thú, sau đó mới hình thành nên!

Viên hằng tinh tựa như địa cầu đó, chính là trung tâm linh hồn.

Viên này đại biểu cho niệm lực của La Phong đã đạt tới Cấp hằng tinh bậc một! Về phần gien nguyên lực của Kim Giác Cự Thú (nguyên năng) thì tụ tập ở Kim Giác trên trán! Kim Giác, là bộ vị cứng nhất của Kim Giác Cự Thú, cũng là nơi chứa nguyên lực. Do đó bình thường khi bộc phát bí pháp thiên phú, Kim Giác sẽ lóe sáng sừng trước tiên!

Sau khi linh hồn hoàn toàn phù hợp với thân thể, La Phong đã cảm ứng được Thế Giới Trong Cơ Thể này...

Bên trong không gian Nguyên Hạch mênh mông, như có một liên lạc vô hình.

Thế Giới Trong Cơ Thể.

Đây là một đại lục độc lập, lục địa đại khái dài rộng mười km, còn trên bầu trời đại lục cao đại khái mười km, toàn bộ là sương mù kim sắc. Chung quanh đại lục cũng có sương mù vô cùng vô tận màu vàng, bản thân đại lục cũng vàng, trên lục địa cũng có đồi, núi, nhưng lại đều bằng kim loại cả.

Đây là một thế giới kim loại!

Thế giới do La Phong khống chế!

- Ba Ba Tháp, phóng thích ra thân thể ta lúc trước đi.

La Phong dùng niệm lực liên lạc với Ba Ba Tháp, sau đó dựa vào thiên phú thôn phệ, nuốt luôn thân thể mình vào trong.

Vù!

Giữa những đồi núi kim loại, chợt xuất hiện một thân thể. Đó là thân thể của La Phong! Là một vũ giả cấp hành tinh cấp ba, sau một hai tháng, thân thể cũng chỉ cứng lại, trở nên rất xanh xám lạnh giá. Về phần những vật phẩm trên thân thể, sớm đã bị tháo xuống rồi. Còn Ma Vân Đằng? Vì không thể tiến vào không gian trữ vật, do đó vẫn luôn ở bên ngoài thủ hộ.

“Thiên phú phân thân - Thai nghén!”

La Phong vừa động ý niệm.

Ầm ầm.

Cả đại lục kim loại rung động. Thân thể La Phong lúc trước tựa như bị một sức mạnh vô hình nâng lên, lơ lửng giữa bầu trời đại lục kim loại. Đây là một trong ba cơ hội mà Kim Giác Cự Thú cả đời cũng chỉ có ba lần. Chỉ khi Thế Giới Trong Cơ Thể trưởng thành tới Cấp Vũ Trụ, mới có thể thi triển lần thứ hai. Bây giờ, La Phong cũng chỉ có thể thi triển được một lần. Hắn bắt đầu thai nghén phân thân!

- Xoẹt...

Tựa như hóa thành không khí.

Thân thể La Phong lơ lửng trên không trong nháy mắt hóa thành khí.

- Vù vù...

Những kim loại vốn luôn ở trên bầu trời đại lục, hoặc ở trong tầng sương mù vàng, điên cuồng lao vào giữa, nhanh chóng bao lấy vật chất di truyền của La Phong từ thân thể đã được khí hóa đó. Chỉ một lát sau, đã biến thành một quả trứng vàng hình tròn.

“Bắt đầu rồi!”

La Phong sau khi đã biết bí pháp thiên phú Phân Thân, cũng tự nhiên biết một vài tin tức. Thai nghén thân thể mất bao nhiêu thời gian. Nó phụ thuộc vào thực lực của mình, cũng như gien mà thân thể thai nghén! Thế Giới Trong Cơ Thể càng mạnh, thai nghén càng nhanh. Còn gien di truyền vật chất càng thấp, càng dễ dàng thai nghén! Còn Thế Giới Trong Cơ Thể của La Phong bây giờ là Cấp hằng tinh bậc một, tốc độ thai nghén cũng không nhanh lắm.

Một vài huyết thống cao quý, thực lực chủng tộc cường đại, có thể phải mấy trăm năm tới hơn một ngàn năm mới có thể thai nghén ra.

Tại sao lâu như vậy?

Bởi vì thai nghén phân thân, tuyệt không phải là sinh một đứa trẻ con. Tỷ như Kim Giác Cự Thú cấp giới chủ, đem tóc của một cấp giới chủ nhân loại, thai nghén sẽ ra một thân thể của cường giả giới chủ rồi!

Gien đã hoàn toàn phục chế! Thân thể sẽ được hoàn toàn phục chế!

Muốn tu luyện tới cấp giới chủ, không biết phải mất bao nhiêu vạn năm, nếu thai nghén chỉ mất mấy trăm năm là có thể thành công, quả là rất ghê gớm. Điều kiện tiên quyết của Thai Nghén là không thể thai nghén người mạnh hơn nhiều! Nhiều nhất là người có thực lực tương đương mình.

Một ngày sau.

“Ừm, xem tiến độ, phỏng chừng một hai năm là có thể thai nghén thành công.” La Phong cười. Đến lúc đó, mình sẽ có thân thể y như lúc trước, vật chất gien di truyền cơ hồ giống tới 99. 999999%. Chỉ có...

- Cái khác nhau rất nhỏ là do thân thể được thai nghén trong Thế Giới Trong Cơ Thể, do đó vật chất gien di truyền có những biến hóa cực nhỏ. Cho dù có kiểm tra DNA, e rằng cũng không thể phát hiện ra được, hai thân thể không hề khác nhau gì...

o0o

Trong không gian vũ trụ, một hằng tinh khổng lồ như một quả cầu lửa không ngừng bắn ra quang nhiệt.

Một phi thuyền vũ trụ loang lổ, nhanh chóng bay qua một viên sao băng đường kính ước chừng 5 km.

Trong phi thuyền.

Giữa một gian phòng nghỉ, một nam tử trung niên tuấn mỹ ngồi trên ghế nhắm mắt lại. Phụ Trợ Quang Não trên cổ tay hắn đang nhấp nháy đèn báo hiệu. Hiển nhiên ý thức của thuyền trưởng tàu này đã tiến vào Mạng Vũ Trụ Giả Định. Mạng Vũ Trụ Giả Định là một loại tồn tại rất vĩ đại.

Vũ trụ mênh mông vô cùng.

Song thông qua Mạng Vũ Trụ Giả Định, cho dù xa cách ngàn vạn năm ánh sáng cũng có thể gặp mặt trao đổi trong vũ trụ giả định. Đó hoàn toàn là giả định 100%.

- Ting.

Đèn tín hiệu trên Phụ Trợ Quang Não sáng lên.

Nam tử trung niên tuấn mỹ mở mắt.

- Mặc dù hơi đắt, nhưng cuối cùng cũng mua được bản đồ khu vực Hư Vô trong hệ Ngân Hà trăm vạn năm trước.

Nam tử tuấn mỹ hưng phấn vô cùng.

- Phạm vi gần ngàn năm ánh sáng, chỉ là một phần vạn trong số mấy trăm lãnh thổ quốc gia Ngân Lam đế quốc. May mà lúc trước trong khu vực đó có hai tinh cầu sinh mạng.

- Hai tinh cầu sinh mạng? Lần này thật là lãi to rồi.

- Ừm, tinh cầu đầu khá gần đây. Với tốc độ mấy lần tốc độ ánh sáng của phi thuyền bây giờ, cần phải 2 năm 8 tháng. Tinh cầu sinh mạng thứ hai lại cần 136 năm.

Nam tử tuấn mỹ hơi bất mãn. Mặc dù sống hàng vạn năm, nhưng tính ra trên trăm năm cũng khá là lâu.

Nhưng, có thể kiếm được hai tinh cầu sinh mạng cũng đã phát tài rồi!

- Hai năm tám tháng!

- Hy vọng có một vài thứ hàng hóa tốt, bán cho đám thương nhân nô lệ cũng có thể kiếm được kha khá. Không có hàng tốt, đến lúc đó, đơn giản bán sạch cả tinh cầu là xong.

Nam tử tuấn mỹ nghĩ ngợi, mắt không khỏi lóe sáng.

Một tinh cầu sinh mạng rất đắt!

Thời gian trôi qua.

Thân thể được thai nghén trong Thế Giới Trong Cơ Thể. Còn La Phong thì bắt đầu nghiên cứu học tập Tuyệt Đối Không Gian và Bản Tôn Thiên Địa, hơn nữa dùng móng vuốt thôn phệ vô số kim loại rồi hấp thu. Kỳ thật, thôn phệ là dựa vào Nguyên Hạch phát động, do đó bất luận là dựa vào móng vuốt, miệng, đuôi, đều là có thể thi triển ra thiên phú thôn phệ.

Chỉ là Kim Giác Cự Thú thích dùng miệng.

Còn La Phong cảm thấy dùng móng vuốt cũng được rồi.

Còn chiếc phi thuyền mạo hiểm, đang phi hành trong vũ trụ, không ngừng bay về phía tinh vực quả địa cầu.

Trên địa cầu.

Ngày 12, tháng 9 năm 2060.

- Thưa quí vị khán giả, tôi bây giờ đang ở trong Bệnh Viện Đệ Nhất Giang Nam. Nơi thê tử của một trong tám anh hùng của chúng ta, niềm kiêu hãnh của Dương Châu, La Phong, đang đợi sinh. Nghe nói, phòng sinh của Từ Hân, là phòng sang nhất bệnh viện này, chỉ cần phí đặt trước cũng phải mất tới 200 vạn Hoa Hạ tệ.

- Tiền bao thuê một tháng còn đắt hơn, phải tới 1200 vạn Hoa Hạ tệ. Nếu tính cả chi phí nhân viên chữa bệnh và chăm sóc, chi phí an thai, phỏng chừng Từ Hân an thai ở bệnh viện mỗi tháng cũng mất mấy ngàn vạn Hoa Hạ tệ!

- Nghe viện trưởng Bệnh Viện Đệ Nhất Giang Nam nói, Từ Hân, thê tử La Phong, lần này được họ giảm giá rất nhiều viện phí!

- Các bạn trước máy truyền hình, phóng viên của chúng tôi đã đến Bệnh Viện Đệ Nhất Giang Nam. Nghe nói, Từ Hân vài ngày nữa là có thể sinh con rồi. Hơn nữa căn cứ vào nguồn tin nội bộ của chúng tôi, tìm hiểu từ những bác sĩ có liên quan, đã tìm ra bí mật. Nghe nói, Từ Hân sẽ sinh đôi. Tin đồn sinh ba lúc trước là tin vịt.

8:15 sáng mười lăm tháng 9 năm 2060.

Từ Hân được đẩy vào phòng sinh.

Những người hóng tin bên ngoài Bệnh Viện Đệ Nhất Giang Nam rất đông. Thậm chí còn có một vài kí giả nước ngoài cũng tới nơi này. Phải biết rằng tám anh hùng lúc trước, cũng chỉ có thê tử La Phong, Từ Hân là mang thai. Khi La Phong hy sinh, bây giờ hài tử sắp sinh, đương nhiên làm toàn cầu chú ý.

Dân chúng trên toàn cầu, thậm chí còn cả những ông già bà lão bình thường cũng đang phán đoán.

La Phong đã là một thiên tài tới trình độ như vậy. Thế thì hài tử hắn sẽ ra sao? Sau này sẽ như thế nào?

Mặc dù còn chưa sinh ra, nhưng hài tử của La Phong đã trở thành tiêu điểm!

Con Kim Giác Cự Thú hình thể đã dài tới 230 thước, hóa thành một tàn ảnh ánh kim, lóe lên nước biển rất nhanh. Đó là sự khổ luyện về Tuyệt Đối Không Gian.

- La Phong, La Phong.

Ba Ba Tháp vội vàng hô.

- Chuyện gì?

La Phong dừng lại.

Con ngươi màu vàng tối khổng lồ hơi nghi hoặc.

- Việc vui, đại hỷ sự. Từ Hân vừa mới sinh hạ hai hài tử. Mẫu tử bình an! Con lớn của ngươi nặng bảy cân sáu hai. Con thứ hai nặng sáu cân mười hai.

Ba Ba Tháp kích động vội nói.

No comments:

Post a Comment