Feb 27, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 246


Thiên 5: Vũ trụ mạo hiểm giả

Chương bảy: La Phong Trở Về


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Sương mù kim sắc vờn quanh một mảnh đại lục. Đây là một đại lục hoàn toàn do kim loại tạo thành.

Bầu trời đại lục.

Một quả trứng hình bầu dục đang lơ lửng.

- Rắc, rắc.

Vỏ trứng dần dần xuất hiện những vết nứt, rồi một cánh tay từ vỏ trứng vươn ra. Rốt cục, quả trứng đã vỡ vụn, một nam tử hoàn toàn xĩch lõa, hình thể cường tráng tóc đen ngắn lơ lửng nhô lên cao, đôi mắt sâu thẳm như biển, ai bị hắn nhìn đều có một cảm giác sợ hãi khó hiểu.

Thân cao 1,78 m, mặc dù hơi gầy một chút, nhưng lại như được rèn hàng trăm lần, làm cho người ta có cảm giác hắn có sức mạnh vô cùng! Nam tử tóc ngắn nhìn quanh đại lục kim sắc.

“Đây là Thể Nội Thế Giới của ta à?” Trong mắt nam tử lóe lên sắc thái kỳ dị.

Xoát! Hắn biến mất giữa hư không.

Rồi

Ầm ầm!

Con Kim Giác cự thú cơ thể dài đến mấy trăm thước toàn thân phủ kín lân giáp màu đen chợt xuất hiện giữa đại lục.

Sâu dưới đáy biển Thái Bình Dương, một dòng nước ngầm mãnh liệt.

Kim Giác cự thú trong nháy mắt biến mất, cùng lúc, một nam tử tóc đen ngắn toàn thân xĩch lõa xuất hiện.

- Rốt cục cũng biến trở lại.

La Phong khó nén được hưng phấn

- Nguyên Hạch!

Tâm ý La Phong vừa động, ý niệm tiến vào trong cơ thể, rõ ràng thấy ở giữa trái tim và phổi mình, ngay vị trí huyệt Thiên Trung, xuất hiện một viên nguyên hạch từ từ xoay tròn, phủ kín những hoa văn kim sắc kỳ dị, tản ra kim quang nhàn nhạt.

Nguyên Hạch rất nhỏ.

Lúc trước Kim Giác cự thú dài một trăm tám mươi thước, nguyên hạch có đường kính trên hai mươi cm.

Còn khi La Phong biến thành nhân thể, đường kính của Nguyên Hạch chỉ vài mm.

- Gien nguyên lực! Tinh thần niệm lực !

Tâm ý La Phong vừa động.

Ầm ầm...

Vô số sương mù kim sắc từ Thể Nội Thế Giới tràn vào trong cơ thể La Phong, sau đó nhanh chóng tụ tập vào bụng, nơi huyệt đan điền của thân thể La Phong, xoay tròn nhanh chóng. Nhờ vô số vật chất có tính kim loại trong Thể Nội Thế Giới cung ứng, trong đan điền La Phong nhanh chóng hình thành một tinh cầu mini. Rồi hai viên, ba viên! Cấp hành tinh cấp ba!

Bây giờ thân thể La Phong, chỉ có thể chịu được chừng đó. Muốn lên cao nữa, phải dần dần cường hóa thân thể, đề cao sưc chịu đựng của đan điền.

- Ầm ầm...

Cùng lúc, linh hồn La Phong trong Nguyên Hạch đã đạt tới 'Cấp hằng tinh’ điên cuồng hấp thu năng lượng vũ trụ ngoại giới. Năng lượng vũ trụ vừa mới hút vào Nguyên Hạch, lập tức tiến hành 'rèn luyện', nhưng chỉ tiến hành rèn luyện rất đơn giản, khi đạt tới hành tinh cấp cấp năm cấp sáu là nhanh chóng ly khai Nguyên Hạch, tràn vào Thức Hải trong đầu La Phong.

Tinh thần niệm lực mãnh liệt không ngừng tụ tập, chẳng mấy chốc đã phát sinh biến hóa về chất, hình thành tinh cầu linh hồn.

Mất đại khái nửa giờ, rốt cục cũng đình chỉ.

Trong Thức Hải...

Một tinh cầu huyết sắc ở giữa, chung quanh có năm hạt tinh cầu quay chung quanh.

Cấp hành tinh cấp sáu!

- La Phong, thân thể ngươi là cấp hành tinh cấp ba. Nhưng, năng lực đặc thù của ngươi lúc trước là 'Kim cương Thân', do đó độ cứng của thân thể ngươi có thể so sánh với 'Cấp hành tinh cấp bốn’ rồi. Chịu đựng tới linh hồn cấp hành tinh cấp sáu đã là cực hạn rồi.

Ba Ba Tháp nói.

- Hiểu rồi.

La Phong mỉm cười mở mắt, bay tới nơi một Lưu Ngân Hộ Vệ, nhận lại không gian giới chỉ trong tay Lưu Ngân Hộ Vệ. Niệm lực lập tức vẹt nước biển ra, hình thành một vòng bảo hộ. Rồi hắn lấy trong đó ra một bộ y phục mặc vào.

- Ma vân.

La Phong nhìn về phía xa xa.

Dây leo dài mấy ngàn thước phủ một màu huyết sắc dưới đáy biển, đột nhiên thu nhỏ lại rất nhanh, đồng thời bay thẳng về phía La Phong!

Ma Vân Đằng sau khi đã nhận chủ... cả đời sẽ chỉ có một chủ nhân. Một khi La Phong hồn phi phách tán, Ma Vân Đằng cũng sẽ chết.

Xoát!

Ma Vân Đằng nhỏ đi, dung nhập vào làn La Phong rồi biến mất. Những luồng tâm tình từ ý thức Ma Vân Đằng truyền đến:

“Vui quá vui quá...”

“Thoạt nhìn, ta thấy giống như lúc trước.” La Phong cảm thán nói “Nhưng về bản chất, trung tâm linh hồn ta lại là 'Nguyên Hạch', 'Thể Nội Thế Giới'.”

Thân thể là do Thể Nội Thế Giới thai nghén ra. Vì vậy, thân thể của La Phong bây giờ cũng giống như Kim Giác cự thú. Chỗ yếu hại chính là linh hồn Nguyên Hạch và Thể Nội Thế Giới!

Đầu và thân hình La Phong cho dù bị hủy, kỳ thật cũng sẽ không chết. Chỉ cần cung ứng năng lượng, theo đó có thể sống lại, cũng như Kim Giác cự thú vậy.

- La Phong, ta đã bảo ngươi lựa chọn sử dụng phân thân chủng tộc khác, ngươi không nên chọn người địa cầu. Tốc độ tiến hoá thân thể Kim Giác cự thú vượt xa sự tiến hoá của người địa cầu các ngươi. Mặc dù Thể Nội Thế Giới có thể cung cấp tính kim loại trong vũ trụ, nhưng gien trong cơ thể ngươi quá kém, năng lượng có nhiều mấy cũng không hấp thu nổi?

Ba Ba Tháp hiển nhiên vẫn hơi bất mãn.

La Phong cười.

Hắn biết đạo lý, Kim Giác cự thú đề cao phải dựa vào 'Thể Nội Thế Giới‘. Thể Nội Thế Giới trưởng thành sẽ tạo nên đà tiến mạnh. Khi đó Kim Giác cự thú lập tức hấp thu vô số năng lượng, nhanh chóng theo đó đề cao cùng một cấp độ.

Như vậy... Kim Giác cự thú và Thể Nội Thế Giới có thể bảo trì cùng tốc độ. Nhưng gien trong cơ thể La Phong lại yếu hơn Kim Giác cự thú quá nhiều! Tiến hoá theo không kịp.

- Không sao, không thể quá tham.

La Phong mỉm cười nói

- Ít nhất, bây giờ ta là đang ở trạng thái cấp hành tinh nhân tộc, là tinh thần niệm sư cấp hành tinh cấp sáu. Một khi sử dụng thân thể Kim Giác cự thú, đã là Kim Giác cự thú cấp hằng tinh cấp ba rồi!

Đã hơn một năm, từ cấp hằng tinh bậc một bước vào cấp ba. Rất nhanh.

Càng về sau càng chậm, đặc biệt là khi đột phá cửa khẩu tiến vào cấp vũ trụ thì sẽ mất thời gian nhiều nhất.

- Ầm!

La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, nhanh chóng xé tung màn nước biển.

Trên trời cao. La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, bay về phía đại lục Âu Châu, vẻ mặt lạnh lùng.

- La Phong, từ sau chiến dịch Thôn Phệ Thú, nhóm cường giả đứng đầu ngã xuống, Chiến Thần Cung đóng cửa, mọi người như rắn mất đầu. Lúc này tình hình không giống như khi còn Hồng, Lôi Thần, và cả ngươi nữa, lúc đó tráng diện có cường giả tuyệt đối quản lý. Do đó, nhất thời thế cục rất hỗn loạn.

- Còn đệ ngũ nghị trưởng A Đặc Kim năm đó, trở thành người mạnh nhất bây giờ.

- A Đặc Kim, Nhan Hải, vốn là nghị sĩ do liên minh HR phụng dưỡng. Song từ khi người mạnh nhất Âu Minh Quốc, cũng chính là người mạnh nhất liên minh HR Y Tư Đặc ngã xuống, A Đặc Kim chính là lão đại. Hắn và Nhan Hải liên thủ, chỉ huy một nhóm nghị sĩ, hoặc là uy hiếp, hoặc là dùng thủ đoạn cường ngạnh, nhanh chóng khống chế liên minh HR.

- Hơn nữa, hai người A Đặc Kim, Nhan Hải còn kết giao với Tát Qua Ni Hách Lỗ. Tát Qua Ni Hách Lỗ đó là một thiên tài của Ấn Độ quốc, tự nhiên được Lôi Điện Vũ Quán mời gia nhập. Bây giờ là một vị tuần sát sứ của Lôi Điện Vũ Quán.

- Căn cứ tin tình báo mà ta dò xét được.

- Thế lực này gồm A Đặc Kim trước kia là đệ ngũ nghị trưởng. Nhan Hải lúc trước đã cạnh tranh chức nghị trưởng thất bại, thực lực lại tương đương với Cổ Nghị. Hai người này đều rất mạnh. Tát Qua Ni Hách Lỗ là một tinh thần niệm sư cấp hành tinh duy nhất trên địa cầu bây giờ, cũng là người mà lúc trước ta tán dương có thiên phú tốt, chỉ dưới có ngươi thôi.

Vẻ mặt La Phong rất lạnh.

- Thế lực này do ba người A Đặc Kim, Nhan Hải, Ni Hách Lỗ cầm đầu, đây là ba tên trùm sỏ! Dưới trướng chúng, còn có một vài cấp hành tinh bậc một, thậm chí nghị sĩ cấp hành tinh bậc hai. Là thế lực mạnh nhất bây giờ trên địa cầu.

- Dưới họ là Cực Hạn Vũ Quán! Cực Hạn Vũ Quán nhờ có tam đại thân vệ trung thành, rất đoàn kết!

- Sau đó, chính là tam đại cường quốc.

- Cuối cùng, mới là Lôi Điện Vũ Quán! Từ sau khi Lôi Thần lâm vào hôn mê, Ni Hách Lỗ gia nhập vào Lôi Điện Vũ Quán, nội bộ Lôi Điện Vũ Quán tranh giành cấu xé lẫn nhau rất nghiêm trọng.

La Phong nghe thế thầm kinh hãi. Nắm trong tay cả liên minh HR, rồi lại còn chui vào cả Lôi Điện Vũ Quán, thế lực này đích xác rất đáng sợ!

- Bằng vào thủ đoạn thiết huyết, các loại thủ đoạn lôi đình, hoặc là giết người, hoặc là đoạt bảo, thế lực này đã có một cơ sở hùng hậu nhất! Các nước đều không dám tùy tiện đắc tội với họ.

Ba Ba Tháp nói.

A Đặc Kim, vũ giả mạnh nhất. Ni Hách Lỗ, tinh thần niệm sư mạnh nhất..

- Thân nhân của Mặc Hán Đức Sâm, Y Tư Đặc, Đặc Lý Mạt Đế 'Tân Cách, Cổ Nghị, Tác Khoa Lạc Phu, có gặp nạn gì không?

La Phong đương nhiên không quên, năm anh hùng đó đã cùng mình đi đánh nhau với Kim Giác cự thú rồi hi sinh.

- Hoặc nhiều hoặc ít, không ai tốt được như trước. Nhưng, không ai dám bắt nạt gia thuộc của tám anh hùng một cách trắng trợn! Chỉ có thân nhân của Mặc Hán Đức Sâm là hơi thảm một chút. Chết mất một người, đối ngoại tuyên truyền là bị tai nạn xe cộ.

Ba Ba Tháp nói. Sắc mặt La Phong càng trở nên lạnh lùng.

Tranh đấu quyền thế là vô cùng tàn nhẫn. Bề ngoài thì hòa bình, ngấm ngầm bên trong thì không biết bao nhiêu người đã chết.

Những ngày sống hơi dễ chịu một chút, không còn nguy cơ nữa, một vài tên rác rưởi đã bắt đầu xuất hiện!

La Phong sát khí hừng hực, bị ảnh hưởng từ huyết mạch của Kim Giác cự thú, bây giờ La Phong còn bạo ngược hơn trước nhiều

“Lúc trước khi ta đi liều mạng không đứa nào dám theo. Bây giờ lại nhảy nhót sung sướng. Đến cả thân nhân của các anh hùng đã chết mà cũng dám uy hiếp, cướp di vật.” “Đáng chết!” “Đáng chết!!!” Ánh mắt La Phong trở nên lạnh lẽo quyết liệt

“Trong núi không còn cọp, khỉ lại xưng làm Đại vương. A Đặc Kim? Nhan Hải? Ni Hách Lỗ? Toàn bộ chết đi!”

Tới cấp hành tinh cấp ba, La Phong đã có thể ngạo thị quần hùng, có thể đánh chết thú hoàng, đứng ngang hàng với Hồng, Lôi Thần.

Còn bây giờ, hắn đã tới cấp hành tinh cấp sáu... chỉ trong khoảnh khắc có thể giết chết đám này như giết những con kiến!

Âu Minh Quốc, căn cứ thị Paris, bây giờ trời đang dần sáng.

Nhan Hải mặc âu phục, mái tóc hoa râm trước kia cũng đã được cắt tỉa rất khéo, lúc này hắn đang bưng chén rượu, ngồi trên sân thượng lầu ba biệt thự, tâm tình rất tốt.

- Chậc chậc

Nhan Hải tựa hồ nhắm lại hưởng thụ, rồi sau đó ngẩng đầu lên uống một hơi

- Sướng thật.

Nhan Hải tán thưởng một tiếng đầy hưởng thụ.

Hắn rất thích những ngày vừa qua. Năm đó vào thời kỳ Đại Niết, Nhan Hải cho rằng giấc mộng của thế giới cường giả phải là cuộc sống như hoàng đế, bên cạnh hắn còn tụ tập một đám bang thủ hung tàn như Ngốc Thứu Lý Diệu. Song, tên gia hỏa Cổ Nghị đó lại có tinh thần trọng nghĩa quá mạnh! Hai người luôn luôn đối đầu.

Hai người bọn họ là hai đại cường giả của Hoa Hạ Quốc, thực lực cũng rất gần nhau.

Song cuối cùng, hắn bị Cổ Nghị đuổi đi, chỉ có thể ly khai Hoa Hạ Quốc, trốn vào đại lục Âu Châu xa xôi. Vài chục năm nay căn bản hắn không dám bước vào Hoa Hạ một bước!

Còn bây giờ hắn muốn đi Hoa Hạ Quốc là đi, muốn làm gì là làm! Cổ Nghị chết rồi! Bốn vị nghị trưởng đã ngã xuống rồi! Tên gia hỏa La Phong biến thái vô cùng đó cũng đã chết! Chỉ còn lại có đệ ngũ nghị trưởng A Đặc Kim. Hắn là một hảo hữu, cùng một giuộc với hắn!

- Rượu ngon, rượu ngon quá.

Nhan Hải tươi cười, tự châm tự uống.

Lúc trước sống những ngày đầy áp lực, bây giờ thì lại rất thống khoái!

- Hả?

Thân thể Nhan Hải khẽ run lên, từ từ xoay người nhìn về phía sau, trong lòng hoảng sợ vạn phần

“Sao có thể, sao có thể? Dựa vào Mộc Nha Tinh, bây giờ ta đã bước vào cấp hành tinh cấp ba! Cho dù A Đặc Kim có mạnh hơn ta một chút, cũng không thể tới sau ta mà ta không phát hiện chút nào! Trên địa cầu này, không thể có người như vậy, không thể!!!”

Hắn gầm lên trong lòng.

Nhưng Nhan Hải vẫn từ từ xoay người, hai mắt sáng như mặt trời, nhìn chằm chằm vào vị trí đó. Hắn cuối cùng cũng thấy... rốt cuộc đó là ai!

Nam tử mặc quần dài quân dụng, trên người mặc đồ đơn giản, tóc đen ngắn, cả người cực kỳ tinh nhanh, đôi mắt vô cùng lạnh giá.

- Ngươi ngươi...

Nhan Hải trợn tròn mắt.

- Không, không...

Mặt Nhan Hải đều trở nên đỏ rực, như thấy quỷ về

- Không thể

- Đừng có bày ra vẻ mặt như thấy quỷ như vậy. Không làm việc có lỗi, không sợ quỷ gõ cửa. Ta chính là La Phong, ta tới đây để lấy mạng ngươi!

Thanh âm lạnh giá vang lên.

Ầm!

Nhan Hải cảm thấy linh hồn nổ ầm ầm, trực tiếp bị vỡ tan

Ầm... hắn đã hồn phi phách tán, cả người mềm nhũn ngã ầm xuống đất.

“Hừ.” La Phong lạnh giá nhìn lướt qua “Ngươi là tên đầu tiên.”

Vèo!

Người đã biến mất cuối chân trời.

No comments:

Post a Comment