Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 302


Thiên 6: Giới chủ thế giới

Chương năm: Quyết Chiến Không Gian Của Sát Lục Tràng


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Trong đại sảnh Sát Lục Tràng, Nặc Lam Sơn nhìn chằm chằm vào ba người La Phong đang rời đi, đôi mắt âm lãnh.

Hai người đầu trọc Dong Binh Vũ Trụ đến từ tổ chức Bắc Long Thành đang đi tới. Côn Tây giáo quan còn cười nói:

- Nặc Lam Sơn tiên sinh, ba người bọn La Phong chỉ là ba tiểu gia hỏa, căn bản không đáng để tức giận! Nếu Nặc Lam Sơn tiên sinh bực mình, tìm một cơ hội, tiêu diệt thân thể thực của hắn ngay là được!

- Đúng, Nặc Lam Sơn tiên sinh. Ta thấy, chúng ta nên tiến vào Quyết Chiến Không Gian đi.

- Chờ một chút.

Nặc Lam Sơn lạnh giá, quay đầu nhìn về phía Bố Lôi Mỗ, Hà Nhược gần đó

- Hai người các ngươi, tới đây.

- Chúng ta hả?

Thanh niên tóc đỏ da trắng Hà Nhược, và đại hán khôi ngô đen thui Bố Lôi Mỗ nhìn nhau, trong lòng run sợ.

Cường giả mà đến cả hai vị giáo quan đều phải cười bồi nói chuyện lại gọi họ? Nếu muốn nắm chặt họ thật sự quá dễ dàng.

Hà Nhược trong lòng phát khổ: “La Phong ơi La Phong, bị các ngươi hại thảm rồi!”

- Ra mắt đại nhân.

Hà Nhược, Bố Lôi Mỗ cung kính chào.

- Nặc Lam Sơn tiên sinh hỏi các ngươi cái gì, các ngươi phải cho hết.

Giáo quan Côn Tây quát.

- Vâng.

Hai người cung kính nói.

- Ta hỏi các ngươi.

Nặc Lam Sơn nhìn hai người

- Số Mạng Vũ Trụ Giả Định của La Phong là gì

Hà Nhược, Bố Lôi Mỗ giật mình, hơi chần chờ một chút, nhưng trước cái nhìn của hai giáo quan cấp Vũ Trụ, và cả một cường giả danh hiệu Cự Phủ, hai người cúi đầu đưa mắt trao đổi với nhau, rồi cuối cùng Hà Nhược nói nhỏ:

- Tiên sinh, số hệ thống giả định của La Phong là...

Hà Nhược đưa ra một loạt những số dài ngoẵng.

- Ừm.

Nặc Lam Sơn nghe xong, quay đầu đi luôn.

Hai dong binh Vũ Trụ đầu trọc vội đuổi theo.

Hệ Ngân Hà, địa cầu.

Tây Hồ Biệt Viện một lần nữa được thành lập. Hơn nữa La Phong đặt hàng từ vũ trụ một pháo đài cấp bậc rất cao, cấp D1, hơn nữa cả pháo đài còn là tổng trung tâm khống chế cả hệ thống cảnh giới phòng ngự tinh cầu, nhiều tiểu vệ tinh cảnh giới hệ mặt trời, hệ thống phòng ngực vũ lực, toàn bộ đều chịu sự khống chế cuối cùng. Pháo đài, phòng điều khiển trên lầu bảy.

- Chủ nhân.

- Khu vực trùng động đã có ba đợt người tiến vào. Nhóm đầu tiên dùng phi thuyền cấp bậc D3, nhóm thứ hai là phi thuyền cấp D1, nhóm thứ ba là phi thuyền cấp C8.

La Phong đứng trong phòng điểu khiển hệ thống tổng cảnh giới phòng ngự trên địa cầu. Trước mắt hắn là màn hình khổng lồ lơ lửng, trên màn hình phân ra ba hình ảnh, lần lượt là ba chiếc phi thuyền vũ trụ. Cảnh này làm La Phong khẽ nhíu mày, suy nghĩ trong khoảnh khắc. “Ba đợt người này hẳn là ba nhóm khác nhau.”

“Căn cứ vào cấp độ phi thuyền, có thể phán định ra thực lực yếu mạnh. Nhóm đầu tiên, rất có thể là cường giả cấp Vũ Trụ. Nhóm thứ hai là một nhóm cấp Hằng Tinh tinh anh hoặc là cấp Vũ Trụ. Nhóm thứ ba mười thì tám chín là đội ngũ cấp Hằng Tinh.”

La Phong nhanh chóng đưa ra phán đoán trong lòng.

Từ khi hắn xin trở thành lãnh chúa Địa Cầu.

Lúc đó, phương pháp tiến về địa cầu, tiến vào 'Trùng động’, sau đó tiến hành bay trong không gian hai năm tám tháng là đến được! Loại phương pháp này khẳng định được cả đế quốc biết rồi. Vậy sẽ có một vài thế lực khác cử những tiểu đội tới dò xét, việc này cũng nằm trong dự liệu của La Phong.

- La Phong, Mạng Vũ Trụ Giả Định có email cho ngươi.

- À, tiến vào Vũ Trụ Giả Định.

Đảo Hắc Long Sơn, trên Cửu Tinh Loan có rất nhiều căn nhà, hoặc là dựng gần những dòng nước, hoặc dựa vào những sơn mạch thấp nhấp nhô, các nhà các hộ đều dựa theo tâm ý của mình mà kiến tạo. La Phong, Hồng, Lôi Thần đã mua một khu đất gần sông, những ngôi nhà chủ yếu bằng gỗ.

- Đại thiếu gia, chiêu này thật tuyệt.

- Nhị thiếu gia, lúc này nên thúc chân.

- Mông Nhị thúc thúc, khi nào thì ta mới có thể vào trong đây.

- Rất nhanh thôi, luyện nhiều một chút là được.

Trước một căn nhà gỗ ba tầng, hai thanh niên Hắc Mông tộc đang dạy hai hài tử của La Phong là Bình Bình và Tiểu Hải.

Khi La Phong đột nhiên xuất hiện, hai hài tử kinh hỉ nhìn lại:

- Ba ba!

La Bình và La Hải, được La Phong nhờ Ba Ba Tháp an bài, đã cho đi chơi trò chơi giả định

Những trò chơi giả định ẩn chứa hiệu quả giáo dục phụ trợ. Trong lúc tiêu khiển mà cũng học tập một cách tự nhiên. Nói về kỹ xảo phát lực thân thể vân vân. Mặc dù vẫn chỉ là một hài tử, nhưng phải biết rằng hai hài tử này mạnh hơn La Phong năm đó ở phòng thuê rẻ tiền không biết bao nhiêu lần. Hơn nữa La Phong sớm đã sử dụng một vài bảo vật để kịch thích tiến hoá cho hài tử. Đây là việc những đại gia tộc trong vũ trụ rất thường làm.

Những thứ này khiến cho La Hải, La Bình chỉ mới bốn tuổi đã có trình độ chiến sĩ trung cấp. Trên địa cầu đích xác rất kinh người, nhưng nếu đặt trong vũ trụ thì cũng rất bình thường.

- Email của ai nhỉ?

La Phong ngồi trên ghế, tâm ý vừa động, trước mặt hiện lên một phong thư.

- Hả?

“Lại là email do Nặc Lam Sơn gửi sao?”

La Phong rất kinh ngạc, Nặc Lam Sơn biết số hiệu Mạng Vũ Trụ Giả Định của mình.

Nặc Lam Sơn biết rằng dù có số của hắn, hắn sẽ không chịu nhận chat, nên đơn giản gửi một email tới.

La Phong cũng cẩn thận đọc email này vẻ hứng thú. Email viết rất dài, cẩn thận nói về sự hiểm ác trong vũ trụ, nhắc nhở La Phong rằng nếu hắn đưa 'phi thuyền tộc cơ giới’ ra, sẽ mang đến nguy cơ lớn như thế nào. Mười chim trong rừng, không bằng một chim trong tay! Phi thuyền tộc cơ giới tuy quí giá, nhưng không còn mạng để xài tiền, thì cũng không bằng bây giờ đổi ngay lấy một chỗ tốt.

“Chậc chậc, Nặc Lam Sơn thật là giàu có.” La Phong nhìn vô số diều kiện mà Nặc Lam Sơn nêu ra trong email. Lần này không muốn mua địa cầu, mà là 'cùng La Phong quản lý địa cầu’. Hai người dùng hình thức cổ quyền (wm: kiểu như liên doanh), La Phong chiếm phần lớn, vẫn là lãnh chúa. Gia tộc Nặc Lam Sơn chiếm phần nhỏ, đồng thời phi thuyền tộc cơ giới sẽ qui về gia tộc Nặc Lam Sơn. Như vậy... gia tộc Nặc Lam Sơn sẽ giúp cho họ rất nhiều việc.

- Hình thức cổ quyền? Cùng kết hợp quản lý? Họ chỉ cần phi thuyền tộc cơ giới?

La Phong gãi đầu

- Đừng đổi! La Phong, Vẫn Mặc Tinh Hào đã tổn hại, muốn khôi phục thì điều kiện quan trọng nhất là chờ khi ngươi có thực lực mạnh, sẽ lấy phi thuyền tộc cơ giới lên! Lúc đó ngươi có thể tung hoành rồi.

Ba Ba Tháp nói ngay

- Trình độ tiên tiến khoa học kỹ thuật của tộc cơ giới vượt xa xã hội nhân loại. Ngàn vạn lần không được đáp ứng tên Nặc Lam Sơn đó. Trong những bảo bối trên địa cầu, phi thuyền tộc cơ giới có thể nói là có thể nói là bảo vật át chủ bài của ngươi sau này.

- Ta hiểu rồi.

La Phong gật đầu. Sau đó trả lời email của Nặc Lam Sơn một cách vô cùng chăm chú.

Chỉ một lát sau

- La Phong, có điện thoại của Hà Nhược, Bố Lôi Mỗ.

- Tiếp

La Phong nhảy vào một căn nhà gỗ bên cạnh, chạy lên tầng ba. Trước mặt hiện lên một màn hình. Trên màn hình có Hà Nhược gầy yếu và Bố Lôi Mỗ khôi ngô.

- La Phong, rất xin lỗi. Chúng ta đã báo số hiệu Mạng Vũ Trụ Giả Định của ngươi cho Nặc Lam Sơn. Chúng ta cũng không thể làm khác được. Nhưng... cũng chỉ là số hiệu Mạng Vũ Trụ Giả Định, hẳn là không ảnh hưởng quá lớn với La Phong ngươi nhỉ.

Hà Nhược nói, Bố Lôi Mỗ đứng cạnh cũng nói theo:

- Chúng ta bây giờ vừa nhận được tập lệnh triệu, lập tức phải xuất phát, tham gia sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập rồi. Gặp lại sau nhé.

- Chúc chúng ta có thể còn sống trở về đi.

Hà Nhược cũng nở nụ cười.

- Cố gắng lên.

La Phong giơ nắm tay

- Sống sót trở về nhé. Bù cho cái tội tiết lộ số hiệu Mạng Vũ Trụ Giả Định của ta

- Ha ha.

Hà Nhược nở nụ cười

- Được rồi, La Phong, ta thấy ba huynh đệ các ngươi trước giờ luôn ở không gian Sát Lục ở Sát Lục Tràng. Nếu có thời gian đi thử qua ‘Không gian Quyết Đấu’, hay hơn không gian Sát Lục nhiều

- Không gian Quyết Đấu?

La Phong giật mình

- Được, tí nữa ta qua đó xem.

Địa cầu, được La Phong phòng thủ kiên cố, hơn nữa thông qua chợ nô lệ còn mua một hơi 29 cấp Hằng Tinh cấp chín, cộng với 7 cấp Hằng Tinh cấp chín lúc trước còn sống, thành đội ngũ tinh anh 36 người, cộng thêm hệ thống phòng ngự tinh cầu, có thể nói, chỉ cần không phải là cấp Vũ Trụ tới đây, hắn có thể dễ dàng giải quyết.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần chuyên tâm đắm chìm vào việc tự tu luyện.

Sát Lục Tràng.

- Nguyên lai Không gian Quyết Đấu là như thế này.

- Như giới thiệu, nó khá thú vị so với không gian Sát Lục.

Ba người La Phong đứng ở quầy đại sảnh Sát Lục Tràng, nhìn những lời giới thiệu trên trên màn hình trước mắt. Không gian Sát Lục, là chuyên phục vụ cho một người. Bên trong có thể thiết định ra đủ loại đối thủ, là phương pháp huấn luyện tốt nhất.

Còn không gian Quyết Đấu, lại là nơi đám vũ giả chính thức quyết đấu với nhau!

Chiến đấu giữa hai nhân loại. Chứ không phải do giả định. Trong Không gian Quyết Đấu chỉ cần bỏ ra một phần mười so với Không gian Sát Lục.

- Ta là cấp Hằng Tinh cấp một, tạm thời chỉ có thể khiêu chiến đối thủ đồng giai.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đều ngồi ở một chỗ trong đại sảnh Sát Lục Tràng. Trước mặt ba người hiện lên màn hình. Trên màn hình xuất hiện vô số lời giới thiệu về thực lực đối thủ. Muốn chiến đấu... cần phải đưa ra lời mời, và đối phương đáp ứng.

- Ha ha, Tam Tử, đại ca. Các ngươi xem, có một tên tự xưng 'đệ nhất cao thủ’, hắn thắng 21 tràng, bại 921 tràng, đánh giá vẫn là nhất khỏa tinh (một ngôi sao).

Không gian Quyết Đấu, có thể tùy tiện đặt ra cho mình một cái tên.

Mục đích để một vài 'danh nhân’, hoặc 'đại nhân vật’ ẩn đi thân phận tới đây huấn luyện sử dụng. Tới đây giá rất cao, nên nếu khách hàng có nhu cầu, họ sẽ phối hợp mà đáp ứng.

- Ta bây giờ chỉ có thể khiêu chiến đồng giai ư?

Ánh mắt La Phong lóe lên. Hắn không hề đánh giá 'Ngũ khỏa tinh’, mà lại xem những đánh giá của những đối thủ 'Lục khỏa tinh’, ' Thất khỏa tinh’ vân vân. Theo đánh giá của hệ thống, cao nhất là cửu khỏa tinh, đó tuyệt đối là siêu cường giả tuyệt đối khi cùng giai.

- Một tháng qua, Độn Thiên Toa đã khống chế đạt tới tầng thứ năm.

- Lựa chọn một đối thủ lục khỏa tinh thử xem.

La Phong chính thức phát ra lời mời người này. Đây là lần đầu tiên La Phong khiêu chiến với đối thủ đồng cấp đồng giai.

Một giây, hai giây, một phút, hai phút...

- Mẹ nó, ta khiêu chiến một đối thủ 'lục khỏa tinh’, thế mà căn bản không hồi đáp

- Đối thủ của ta cũng không trả lời.

La Phong bất lực nói

- Đại ca, ngươi thì sao?

- Đại ca?

Lôi Thần cũng nhìn về phía Hồng.

Hồng vuốt mũi, thấp giọng:

- Ta khiêu chiến một cấp Hành Tinh cấp chín 'cửu khỏa tinh’. Ta cảm giác, ta hẳn là có thể đấu với hắn một trận, nhưng... lời khiêu chiến trực tiếp bị bác bỏ. Hệ thống nêu rõ, đã là cường giả cửu khỏa tinh, đối phương phải bị giới hạn. Ít nhất phải đạt tới thất tinh mới có thể ước chiến với hắn.

La Phong, Lôi Thần chớp mắt. Ba huynh đệ họ... lần đầu muốn luận bàn với người khác, lại đều bị khinh bỉ cả.

No comments:

Post a Comment