Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 303


Thiên 6: Giới chủ thế giới

Chương sáu: Chiến!


Người dịch: Workman

Nguồn: www.tangthuvien.com

Ba người Hồng, La Phong, Lôi Thần đều rất tự tin, cho nên mới trực tiếp khiêu chiến với cường giả trong đám đồng giai.

- Cũng không khó hiểu. Ai bảo ba người chúng ta đều là người mới, đánh giá đều là không có gì?

Lôi Thần bất lực nói

- Nếu chúng ta là cường giả, để không lãng phí thời gian, e rằng cũng sẽ lựa chọn quyết chiến với người được đánh giá cao. Bây giờ, theo ta thấy, hay là cứ bắt đầu từ đầu, lấy được thanh danh cái đã.

- Bắt đầu từ đầu.

- Trước hết lấy được đánh giá cao, đến lúc đó có thể tìm cao thủ mà tỷ thí rồi!

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần mặc dù tự tin có thể quét ngang toàn bộ đám nhất khỏa tinh, nhị khỏa tinh, nhưng vẫn phải bước từng bước.

- La Phong, ngươi đặt tên là gì?

Lôi Thần hỏi. Trong Không gian Quyết Chiến, người ta dùng cách này để che giấu thân phận, nên tuỳ ý đặt tên.

- Tên Điên. - La Phong nói - Ngươi thì sao?

- Vũ Thần - Lôi Thần nói.

La Phong bên cạnh không biết nói gì, còn Hồng thì phì cười.

- Ngươi quả là vô sỉ

Lôi Thần nhìn Hồng:

- Đại ca, ngươi thì sao?

- Sát thủ! - Hồng tùy ý nói.

Năm đó La Phong đã có ngoại hiệu Tên Điên, còn Hồng vào trước thời kỳ Đại Niết Bàn vốn xuất thân sát thủ. Về phần Lôi Thần... Người này lúc trước chính là một vũ si, một vũ cuồng. Dám xưng ngoại hiệu là 'Vũ Thần’ cũng đủ điên cuồng rồi.

- Vậy bắt đầu thôi!

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đều cúi đầu, mời các đối thủ. Ba người không hẹn mà cùng đều mời các 'nhất khỏa tinh’ quyết đấu.

“Lời khiêu chiến của ngươi đã được thông qua.”

“Mang đến Không gian Quyết Chiến.”

Thông báo của hệ thống Vũ Trụ Giả Định xuất hiện trên màn hình của La Phong. La Phong lúc này mới thở phào một hơi. Đây là lần thứ ba hắn ước chiến mới thành công.

Không ngờ vũ giả đồng giai nhất khỏa tinh ai ai cũng rất cao ngạo, khinh thường một vũ giá được đánh giá là 'người mới’. Mình cuối cùng cũng khiêu chiến thành công một đối thủ, tên là... 'Huyết Kiếm Thủ’.

Không gian Quyết Chiến. Trên thảo nguyên vô cùng rộng lớn, có một lôi đài bằng kim loại đen, đại khái dài mười km, rộng mười km.

Nam tử hình thể cao lớn, da màu xanh lá, vác một thanh trường kiếm đứng trên lôi đài, nói thầm: “Tên điên? Đối thủ lại đặt tên là Tên Điên. Xem ra trong lòng cũng có chút điên cuồng. Chậc chậc, giày xéo một tên điên là sướng nhất. Người mới ơi người mới. Để ta giáo huấn ngươi một chút nhé.”

Hắn có ngoại hiệu Huyết Kiếm Thủ, 12 thắng, 3 bại. Trên lôi đài chợt xuất hiện một thanh niên tóc đen mặc chiến y màu đen, chân đạp Độn Thiên Toa. Chiến y và Độn Thiên Toa này đều là lấy từ hệ thống ra.

'Không gian Quyết Chiến’ và 'Không gian Sát Lục’ đều để người tự tuyển binh khí.

Về phần chiến y thì phải tuyển chọn chiến y theo cấp bậc.

- Xin chào.

La Phong mỉm cười nhìn thanh niên da xanh lá trước mắt.

- Rất lễ phép nhỉ. Ngươi gọi là Tên Điên à? Ha ha, vì ngươi rất lễ phép, ta sẽ không giày xéo ngươi quá thảm đâu.

Huyết Kiếm Thủ cười ha ha nói.

- Huyết Kiếm Thủ? Ngươi là đối thủ đầu tiên của ta ở Không gian Quyết Chiến, ngươi đã đáp ứng lời khiêu chiến của ta, ta sẽ cho ngươi được chết không đau đớn gì cả.

La Phong mỉm cười, trong mắt dâng lên sự khát máu điên cuồng. Mặc dù đang ở không gian Sát Lục, có thể phát tiết giết chóc trắng trợn, trong lòng La Phong vẫn xúc động áp lực khát máu. Nhưng nếu phát tiết hết, cũng dẫn đến việc sự khát máu càng ngày càng cao hơn.

- Người mới này kiêu ngạo thật!

Huyết Kiếm Thủ cười lạnh một tiếng. Ầm một tiếng, hắn lao về phía La Phong nhanh gấp mấy chục lần tốc độ âm thanh. Những tiếng nổ lớn vì tốc độ siêu cao xé gió gây ra thì vẫn còn truyền lại ở phía sau Huyết Kiếm Thủ.

La Phong bình tĩnh lơ lửng giữa không trung.

- Đi!

La Phong đưa tay nhè nhẹ chỉ về phía Huyết Kiếm Thủ.

Veo!

30 hoa văn kim sắc trên lưỡi dao nhanh chóng phát tán ra những tơ vàng, tổ hợp thành một con cá kiếm kim sắc, con cá kiếm này tựa như sống động, vỗ nhẹ đuôi giữa không trung, uốn lượn một chút, đảo qua một vòng cung quỷ dị, dễ dàng thoát khỏi thần kiếm nguyên lực của Huyết Kiếm Thủ lúc này đang kinh hoảng cố ngăn cản, xuyên thấu ấn đường hắn.

Thân thể Huyết Kiếm Thủ theo quán tính bay thêm một đoạn nữa, đồng thời vẽ thành một đường cong rồi rơi xuống, cuối cùng thi thể rơi xuống bãi cỏ ngoài lôi đài.

Vút!

Một con cá kiếm kim sắc nhanh chóng bay về chân La Phong, dung nhập vào Độn Thiên Toa.

Trận chiến đầu tiên của Tên Điên, thắng!

- Trong không gian Sát Lục điên cuồng mài giũa Kiếm Ngư Trận một tháng, chiến đấu trên vạn lần, bây giờ ta đã đạt tới Độn Thiên Toa tầng thứ năm. Bây giờ sử dụng khống chế tầng thứ tư vô cùng thuận tay, rất linh hoạt. Đối mặt đồng giai tuyệt đối có thể quét ngang một mảng lớn.

La Phong rất tự tin.

Sự tự tin này không phải là không có cơ sở.

Vì... cường độ ý thức của hắn đã có chấn phúc đạt tới 36. Trong những tinh thần niệm sư cấp Hằng Tinh cấp một, cường độ ý thức đó có thể coi như cực hạn rồi. Đồng thời khống chế 36 ám khí trong vũ trụ cũng xem như một thiên tài tuyệt đối tài ba rồi.

Sở dĩ ý thức La Phong mạnh, cũng nhờ vào việc linh hồn Kim Giác cự thú rất mạnh, tạo thành ý thức cường đại.

Ý thức mạnh như thế!

Lại có cơ sở ma luyện Chưởng Khống Thiên của Vẫn Mặc Tinh nhất mạch, Độn Thiên Toa của sư phụ hắn Hô Diên Bác tạo ra, nên dùng phương pháp khống chế của Vẫn Mặc Tinh nhất mạch càng như cá gặp nước. Không sợ ngươi học nhiều, chỉ sợ học không tinh! La Phong đang có trình độ rất cao về 'Độn Thiên Toa’.

- Đang!

Cái đuôi của con cá kiếm kim sắc lại uốn lượn, đánh thẳng vào lưỡi dao màu xanh lá, gạt binh khí niệm lực đó bay nghiêng va cả vào lôi đài đen, làm trên lôi đài chợt xuất hiện một cái hố to, hoa lửa bắn tung tóe. Còn con cá kiếm kim sắc lại thuận thế lượn quanh đầu đối thủ bao phủ trong hắc bào, cắt ngọt.

Trận chiến thứ hai của Tên Điên, thắng!

- Vèo!

Con cá kiếm kim sắc xuyên vào lồng ngực đối thủ, sau đó trong nháy mắt bắn tung ra, 30 lưỡi dao từ mọi nơi xuyênqua da đối thủ lao ra. Có ba lưỡi từ đỉnh đầu vọt ra.

Trận thứ ba của Tên Điên, thắng!

- Ô, cuối cùng cũng đạt được đánh giá nhất khỏa tinh rồi. Tiếp tục!

Mắt La Phong lóe sáng.

Lôi Thần cầm một thanh chiến đao lôi điện, khu vực chung quanh thân thể phóng thích, một dòng điện xà vờn quanh hắn.

- Cấp Hằng Tinh cấp một lại có khu vực của mình? Lúc trước thấy tư liệu trong hệ thống không gian quyết chiến mô tả, ta còn không dám tin. Quả thật không sai... Đến đây đi! Để ta xem, khu vực mạnh ở chỗ nào?

Một nam tử độc nhãn gầy gò, được đánh giá là 'tứ khỏa tinh’ cầm một thanh chiến đao nói.

- Ngươi sẽ biết nhanh thôi mà.

Lôi Thần nhếch mép cười

- Giết ngươi, ta sẽ được đánh giá là ba khỏa tinh rồi.

Hồng cầm một trường thương màu đen, lặng lẽ đứng trên lôi đài.

- Cường giả Cấp Hành Tinh cấp chín mà có khu vực? Thú vị, khó mà chạm mặt người như vậy, đến đây đi.

Một thiếu niên vóc dáng thấp bé nhưng cường tráng, hai tay cầm một thanh chiến đao, đôi mắt hưng phấn đến đỏ lên.

- Trận thứ ba đã chạm mặt lục khỏa tinh rồi, tốt lắm. - Hồng khẽ gật đầu.

Từ hai trận đầu, sau khi bày ra khu vực, tư liệu hệ thống tự động bổ sung dữ liệu này, không ngờ lại có người được đánh giá là 'Lục khỏa tinh’ chủ động khiêu chiến hắn. Hồng sao lại cự tuyệt chứ? Đương nhiên là chiến đấu rồi!

Trong Không gian Quyết Chiến, chiến đấu vô cùng nhanh.

Một ngày chiến đấu mấy trăm tràng là việc rất bình thường. Đương nhiên bình thường thua trận một trận quyết chiến, phần lớn đều nghỉ ngơi suy nghĩ lại trận chiến... 'Chiến đấu’, ‘thất bại’, ‘nghĩ lại’, ‘lĩnh ngộ’, rồi lại ‘chiến đấu’. Đây là quá trình rất nhiều người phải trải qua. Nhưng ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần vừa mới bắt đầu đã điên cuồng chiến đấu, vẫn chưa thua trận nào.

Đặc biệt là Hồng và Lôi Thần. Vì có 'Khu vực’, do đó ngược lại được một vài vũ giả được đánh giá cao tới khiêu chiến. Điều này làm đánh giá về Hồng, Lôi Thần tăng lên vô cùng nhanh! Dù sao chiến thắng một vũ giả đồng giai 'Lục khỏa tinh’, còn hữu hiệu hơn thắng một trăm vũ giả đồng giai 'Nhất khỏa tinh’. Đại khái ba giờ sau, trong đại sảnh Sát Lục Tràng, ba người La Phong đang ngồi với nhau.

- Nhị ca, ta còn chưa chiến đấu thống khoái mà, gọi ta ra làm gì?

La Phong bất mãn nhìn Lôi Thần.

- Mỗi một trận đều phải chăm chú, đặc biệt là trận sau lợi hại hơn trận trước. Ta cảm thấy tinh thần mệt mỏi rồi, tất cả mọi người nên nghỉ ngơi thôi.

Lôi Thần bên cạnh cười nói.

Hồng cũng khẽ gật đầu:

- Ta không phải quá mệt mỏi.

- Ta còn chưa có cảm giác gì.

La Phong không kìm được nói

- Các ngươi được đánh giá là mấy tinh rồi?

- Lục khỏa tinh. - Lôi Thần nói.

- Thất khỏa tinh. - Hồng nói.

- Ta mới tam khỏa tinh. - La Phong giận tới mức ngứa răng.

- Lúc đầu ta chủ động khiêu chiến, sau đó đều do một vài người được đánh giá cao chủ động khiêu chiến ta.

Lôi Thần cười nói

- Cường giả Cấp Hằng Tinh cấp một lại có khu vực, rất hiếm. Do đó rất nhiều cường giả muốn giao chiến với ta.

- Ta cũng thế. - Hồng nói.

La Phong bất lực cười khổ, hiểu tại sao đánh giá của Hồng và Lôi Thần lại tăng cao như vậy. Mặc dù mình giết rất nhanh, nhưng phần lớn đều là đối thủ cấp thấp. Hơn nữa... mình cũng không có gì hấp dẫn có thể để các đối thủ được đánh giá cao chủ động tới khiêu chiến.

- Ta uống một chén, nghỉ một chút, rồi ta sẽ tiếp tục không ngừng tay. Không đạt tới lục khỏa tinh, ta sẽ không ngừng tay. - La Phong nói.

Lục khỏa tinh, mới miễn cưỡng xem như cao thủ trong đồng giai. Cho dù vũ giả đồng giai... về việc phát lực, ý thức, kinh nghiệm, vận dụng kỹ xảo binh khí, về mọi cảnh giới, đều dẫn đến sức chiến đấu khác biệt cực lớn!

Điên loạn!

La Phong điên loạn!

Lần lượt chiến đấu

Chiến đấu liên tục làm những ghi chép của hắn không ngừng thay đổi

'121 thắng, 0 thua...’

'183 thắng, 0 thua‘

'218 thắng, 0 thua...‘

Loại ghi chép hoàn toàn không bại như thế này rốt cục hấp dẫn một vài cường giả được đánh giá cao chú ý, họ bắt đầu muốn chiến đấu với La Phong.

Vì loại người trăm trận trăm thắng này rất có thể là một cường giả lần đầu tiên tiến vào Không gian Quyết Chiến.

Người ta nói, thời gian ở Không gian Quyết Chiến, chỉ cần chiến đấu không ngừng, sẽ không ai dám nói là có thể luôn bảo trì toàn thắng!

Sát Lục Tràng trên đảo Hắc Long Sơn, đích xác tụ tập cả vô số tinh anh trên Hắc Long Sơn đế quốc. Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần trong quá trình ở Không gian Quyết Chiến đã nhanh chóng quật khởi, dần dần hấp dẫn sự chú ý của không ít người.

Không gian Quyết Chiến, nếu bỏ tiền ra, thì người khác cũng có thể xem cuộc chiến đó. Do đó người càng có nhiều người xem cuộc chiến, thì tổng phí phải nộp càng đáng sợ. Đương nhiên... cho dù đến xem cuộc chiến giữa hai cấp Hằng Tinh cấp một cửu khỏa tinh, phí tổn phải nộp cũng chẳng kinh người là mấy, dù sao cũng chỉ là cấp Hằng Tinh cấp một. Nếu là Vực Chủ, Giới Chủ đối chiến, thì số tiền đó mới là kinh người.

Nhưng, loại đối chiến của cấp Hằng Tinh này, vẫn có một vài lãnh đạo các tổ chức thỉnh thoảng quan sát, xem có thể thu hút người này vào tổ chức mình không.

Dù sao 'Thiên tài’ nên thu dụng sớm một chút. Nếu chậm chân, sẽ bị các tổ chức khác cướp mất.

- Nặc Lam Sơn, nghe Bách Hổ Lâu nói các ngươi không phải muốn triệu tập một vài tinh anh đệ tử sao? Nhìn này, bây giờ có một thanh niên vừa mới xuất hiện, tuyệt đối là một hạt mầm thiên tài nhất đẳng tinh thần niệm sư. Ngươi mà bỏ qua sẽ bị người khác cướp mất đó.

- Nhất đẳng à?

- Đúng, cường độ ý thức thanh niên này vô cùng cao. Cấp Hằng Tinh cấp một mà có cường độ ý thức cao như vậy, quả thực khó tin. Hơn nữa... về cảnh giới khống chế binh khí niệm lực cũng cực cao. Ngươi nhìn này! Ngắn ngủn hai ngày, đã 822 thắng, 1 bại, đánh giá, ủa, đã là thất khỏa tinh rồi

Nặc Lam Sơn nhìn trên màn hình trận chiến đấu một hồi, vừa chuẩn bị xem kỹ lại, thì phát hiện ra diện mạo một người.

“La Phong?” Nặc Lam Sơn nhìn thấy hình ảnh này, lập tức cảm thấy rất bực bội.

No comments:

Post a Comment