Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 308





Chương mười một Huyết Thống Tiến Hóa tễ

Phi thuyền vũ trụ phi hành trong Ám Vũ Trụ ước tám giờ, xuyên toa vũ trụ, cuối cùng đến Bạch Lan Tinh cách địa cầu 1.18 vạn năm ánh sáng..

Bắc Bạch Lan Tinh, khu cực lạnh.

Một chiếc phi thuyền vũ trụ màu lam thẫm cấp C9 đáp xuống giữa pháo đài Kho Căn Cứ. Vệ đội pháo đài lập tức tiến ra nghênh đón.



- Chúng ta bây giờ ở lại Bạch Lan Tinh ba ngày. Công ty Vũ Trụ Giả Định cần đại khái ba ngày mới có thể đưa Huyết Thống Tiến Hóa tễ tới được.

La Phong nhảy ra khỏi cửa khoang, dẫm lên lớp tuyết dày, tạo nên tiếng cọt kẹt cọt kẹt.

Bên cạnh Hồng và Lôi Thần cũng nhảy xuống, đi cạnh La Phong.

La Phong mặc chiến y đỏ như máu, đai lưng thắt chặt, đuôi chiến y phất phơ theo gió lạnh.

Lôi Thần mặc chiến y vàng, Hồng mặc chiến y đen.

Trong đó chiến y của La Phong và Hồng, đều là do ' Ma Vân Đằng’ biến ảo mà thành Ma Vân chiến y. Chỉ có Lôi Thần là mua một chiến y nguyên lực bậc hai.

- Nghi trượng ngoại bộ Minh Dục, nổ tung trời về cái Huyết Thống Tiến Hóa tễ, chẳng biết là thật hay giả nhỉ.

Lôi Thần thì thầm

- Trên Mạng Vũ Trụ Giả Định, ta không tìm thấy tin tức gì về Huyết Thống Tiến Hóa tễ.

- Chỉ vì ngươi không có đủ quyền thôi.

La Phong cười nói

- Tra tìm tin tức trong Mạng Vũ Trụ Giả Định, với thân phận bình thường như chúng ta thì chỉ dễ dàng tra ra một vài tin không trọng yếu, không bí mật, tin tức công khai. Nhưng một vài tin tức hạn chế cung cấp thì cần có đủ quyền mới có thể xem.

- Đúng rồi, khắp nơi đâu đâu cũng cần có quyền.

Lôi Thần lắc đầu.

- Ở đâu mà không có? Người giàu và người nghèo, người nắm quyền và người thường.

Hồng cười dửng dưng.

Hoàng hôn ngày thứ ba sau khi tới Bạch Lan Tinh.

Vì lớp tuyết phản xạ ánh sáng trắng muốt, không trung vẫn tương đối sáng, một phi thuyền vũ trụ hình dĩa bay, màu xám sậm, căn bản không đáp vào ' Bến đỗ tinh cầu’, mà bay thẳng đến Kho Căn Cứ của La Phong. Trên phi thuyền vũ trụ, có ký hiệu khổng lồ thể hiện Vũ Trụ Giả Định.

Ầm ầm...

Phi thuyền đứng yên.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đứng trên tuyết, nhìn phi thuyền vẻ chờ mong.

- Rào...

Cửa khoang mở ra. Ba nam nữ mặc chiến y đen, nữ tử đi đầu xách một hòm. Hai người khác đi theo hai bên, bay thẳng ra khỏi cửa khoang, rồi dừng lại trước mặt ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần.

Nữ tử đi đầu đeo mắt kính màu đen, khi nhìn về phía ba người La Phong, mắt kính nàng lóe lên một chuỗi những dữ liệu chỉ cô này mới có thể thấy.

“Xác nhận thân phận, có thể giao hàng. “

- La Phong, Hồng, Lôi Thần. Huyết Thống Tiến Hóa tễ của các ngươi đây.

Nữ tử da trắng, khuôn mặt lạnh giá mở hòm xách tay. Bên trong cái hòm có ba ống tiêm dài hẹp có chất lỏng ánh lên hào quang. Sau đó ‘tách’, cô ta khép hòm xách tay lại, đưa cho ba người La Phong.

- Cám ơn.

La Phong đưa tay nhận lấy.

Ba nam nữ quay đầu, bay vào phi thuyền vũ trụ, chỉ vài giây, phi thuyền cất cánh, bay vút lên trời, phá tầng khí quyển, ly khai Bạch Lan Tinh.

- Huyết Thống Tiến Hóa tễ.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đều nhìn chiếc hòm xách tay.

- Đi, đi vào.

La Phong hô.

- Ha ha, không kìm được à.

Đôi mắt Lôi Thần lóe sáng.

Ba người La Phong đều tự lấy một phần Huyết Thống Tiến Hóa tễ, tiến vào Tu Luyện thất của từng người.

- Huyết Thống Tiến Hóa tễ.

La Phong nhìn chất lỏng trong ống tiêm dài hẹp trong tay. Chất lỏng đó đẹp không gì sánh được, vẻ mĩ lệ làm cho người ta phải rung động cả tâm can

- Bắt đầu thôi!

Không chút do dự.

Trực tiếp giở đầu ống tiêm ra, sau đó đâm vào dưới da, từ từ đẩy. Chất lỏng trong ống tiêm bắt đầu dần dần dung nhập vào trong cơ thể La Phong, giống như những tế bào ung thư điên cuồng, bắt đầu điên cuồng thôn phệ từng tế bào trong cơ thể La Phong. Cơn đau đớn như ngàn đao róc thịt tràn vào óc.

- Mẹ kiếp!

La Phong nghiến răng chửi nhỏ, cuộn tròn trên mặt đất.

Hàm răng cắn chặt, phát ra tiếng lập cập, nghiến cả vào lợi chảy máu. Máu tươi từ môi rỉ ra

- Đau thật.

- La Phong, ngươi chịu đựng một chút. Món đồ này cải thiện huyết thống, thay đổi những nơi sâu nhất, đích xác vô cùng đau. Chịu đựng, chịu đựng, từ từ sẽ bớt.

Ba Ba Tháp an ủi.

- Còn phải chịu bao lâu?

La Phong cảm giác ý thức mình đang run lên.

- Rất nhanh, không đến một giờ.

Ba Ba Tháp nói.

- Một giờ hả?

La Phong chỉ có thể liều mạng nghiến răng.

Đau mấy, cũng nhịn được. La Phong không hai Tu Luyện thất bên cạnh có tiếng rên rỉ. Hiển nhiên Hồng và Lôi Thần cũng đang cố nén cơn đau đớn ghê gớm này.

- Hừ. Ừm!

Xoang mũi La Phong phát ra một tiếng rên hừ hừ đau đớn.

Còn trong cơ thể.

Từng tế bào trong cơ thể La Phong đều trở thành chiến trường, bất luận tế bào cơ bắp, tế bào xương vân vân, đều đang chiến đấu.

Huyết thống tiến hoá nhân loại, theo lý thuyết là một quá trình trường kỳ dần dần biến hóa rất dài. Còn Huyết Thống Tiến Hóa tễ, chính là do công ty Vũ Trụ Giả Định nghiên cứu xuất tới, Tiến Hóa tễ có thể gia tốc loại biến hóa căn bản này. Mỗi một phần có giá thành rất cao.

Trong Tu luyện thất.

La Phong nằm soài trên đất thành hình chữ 'Đại’. Y phục trên người đều ướt đẫm sát vào người, thấy rõ thân thể vô cùng cường tráng của hắn. Cả người hắn vô cùng mệt mỏi nằm dài ở đó không hề nhúc nhích.

- Mệt quá trời.

- Quá mệt mỏi.

- Toàn thân như tan ra, ta bây giờ đến cả một ngón tay cũng không muốn động đậy.

La Phong dùng ý thức nói với Ba Ba Tháp

- Nhưng, rồi lại có một loại cảm giác thoải mái tự đáy lòng, thật sự vô cùng thoải mái.

- Quá trình tiến hoá huyết thống đương nhiên đau đớn rồi. Sau khi xong, tự nhiên phải vô cùng thoải mái. Loại quá trình này kỳ thật cũng tiêu hao vô số lực sinh mạng của bản thân ngươi. Bây giờ ngươi mau mau sử dụng Mộc Nha Tinh. Mộc Nha Tinh chính ẩn chứa vô số sinh mạng lực, nó là bảo vật để xúc tiến tiến hoá sinh mạng. Bây giờ ngươi sử dụng là tốt nhất.

Ba Ba Tháp liền nói.

- Hiểu rồi.

La Phong gật đầu.

- Báo cho đại ca nhị ca biết để họ dùng Mộc Nha Tinh.

La Phong phân phó.

Ba Ba Tháp liền thông nhau mạng báo cho hai người kia.

Trong Bạch Lan Tinh.

Ba người La Phong, Hồng, Lôi Thần đều đắm chìm trong tu luyện.

Một hạt Mộc Nha Tinh ẩn chứa năng lượng rất kinh người. Bình thường La Phong mỗi ngày chỉ có thể bỏ ra một thời gian ngắn để thu nạp là cơ thể hắn đã hoàn toàn bão hòa. Hôm nay, vừa mới trải qua huyết thống tiến nhanh hóa, vô cùng thân thể vô cùng ‘đói’, nên đã điên cuồng hấp thu năng lượng Mộc Nha Tinh.

- Tuyệt vời Vô cùng.

La Phong khoanh chân ngồi xuống, tay nắm một hạt Mộc Nha Tinh.

Năng lượng ẩn chứa vô số sinh mạng lực điên cuồng dung nhập vào trong cơ thể. Mỗi một tế bào vừa mới phát sinh về biến hóa bản chất đều ‘đói’ vô cùng, điên cuồng nuốt lấy năng lượng. Chúng đều quá đói! Mỗi một luồng năng lượng vừa dung nhập vào trong cơ thể lập tức bị thôn phệ. Loại quá trình hấp thu này tiếp tục duy trì không ngừng như vậy. Đại khái 25 giờ, một hạt Mộc Nha Tinh toàn bộ được hấp thu sạch.

La Phong lúc này lại lấy ra một viên Mộc Nha Tinh khác.

Quá trình hấp thu năng lượng Mộc Nha Tinh, cũng chính là quá trình thân thể La Phong tiến hoá. Khi thân thể không ngừng tiến hoá mạnh lên, tinh thần niệm lực của La Phong tự nhiên có thể chịu đựng được nhiều hơn. Vô số niệm lực tinh túy từ bổn mạng Nguyên Hạch dung nhập thẳng vào giữa Thức Hải, niệm lực trong Thức Hải càng ngày càng nhiều.

- Ầm ầm...

Huyết sắc niệm lực tựa như một biển máu ngập sóng, mãnh liệt cuộn trào, sau đó điên cuồng tụ tập lại, hình thành một huyết cầu khổng lồ, không ngừng nở ra co lại, cả thế giới giống như chỉ có một viên huyết cầu. Tới lần cuối cùng co rút, cả Thức Hải chợt nổ ầm ầm. Một viên Hằng tinh mini phát ra hào quang chói mắt được hình thành. Hơn nữa vẫn còn một viên hằng tinh mini cũ.

Trong Thức Hải, hằng tinh mới quay chung quanh hằng tinh cũ. Hằng tinh cũ cũng xoay tròn, hình thành kết cấu hai hằng tinh song song.

- Xoẹt xoẹt...

Niệm lực càng tinh thuần hơn, được hai viên hằng tinh chiết xuất, giống như một màn sương tràn ngập cả Thức Hải, đồng thời Hư Không Chi Tháp trong Thức Hải cũng bắt đầu phát sinh lột xác.

Cấp Hằng Tinh bậc hai!

Thân thể La Phong đã từ ' Cấp Hành Tinh cấp bảy’ bước vào cấp Hành Tinh cấp tám.

Tinh thần niệm lực bước vào cấp Hằng Tinh cấp hai!

Vẫn chưa xong ….

La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, hóa thành một luồng hào quang, nhanh chóng phi hành trong khu cực lạnh Bắc Bạch Lan Tinh, tốc độ đáng sợ thậm chí còn làm cho cả lớp tuyết rất cứng phía dưới vỡ ra, hình thành một vết nứt dài.

Một hòn núi tuyết đóng băng, bị một con cá kiếm kim sắc điên cuồng xuyên toa, sau đó ầm ầm nổ tung. Vô số tuyết điên cuồng đổ xuống.

- Nhanh thật.

La Phong đứng giữa không trung, nhìn núi tuyết, vô cùng thoải mái.

- Lão Tam.

- Tam Tử.

Xa xa hai thanh âm truyền đến.

- Tới đây.

Độn Thiên Toa dưới chân La Phong đảo qua một vòng cung, bay về phía xa xa như một tia chớp. Ở xa xa, trên mặt tuyết, có hai nam tử đang đứng. Một chiến y màu đen, một chiến y màu trắng, chính là Hồng và Lôi Thần.

Bây giờ, Hồng và Lôi Thần đều vô cùng hăng hái. Lúc vừa mới sử dụng Huyết Thống Tiến Hóa tễ, được La Phong nhắc nhở cần sử dụng Mộc Nha Tinh, hai người họ đương nhiên lập tức sử dụng ngay.

Lúc này là lúc sử dụng có hiệu quả tốt nhất.

Hồng quả nhiên thành công đột phá cửa khẩu, lên thành cấp Hằng Tinh cấp một.

Còn Lôi Thần, nhân cơ hội này đã đạt tới cấp Hằng Tinh bậc hai! Nhưng... cơ hội như vậy là khả ngộ bất khả cầu. Huyết Thống Tiến Hóa tễ dùng một lần thì hữu hiệu, dùng nữa thì cơ hồ không còn hiệu quả gì nhiều.

Nhưng La Phong, Hồng, Lôi Thần cũng vô cùng hài lòng rồi, hiệu quả quan trọng nhất dù sao Huyết Thống Tiến Hóa tễ là …

Làm sau này con đường tiến hoá của họ nhanh hơn một chút!

- Lão Tam.

Hồng cười nhìn về phía La Phong.

- Hả?

La Phong hạ xuống, đáp xuống tuyết.

- Tam Tử, ta và đại ca đều tính... chuẩn bị đi xin sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập, ngươi nghĩ thế nào?

Lôi Thần nhìn La Phong.

- Sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập?

La Phong giật mình.

- Đúng vậy, đại ca bây giờ là cấp Hằng Tinh cấp một, có thể tiến hành sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập rồi.

Sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập, là sát hạch nhập môn của ' Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ’. Lúc trước hảo huynh đệ Hà Nhược và Bố Lôi Mỗ chính đã đi tham gia hạch sát Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập. Sát hạch nhập môn này chính là loại đào thải những người không thích hợp cho con đường sinh tử mạo hiểm!

Phương thức đào thải... tử vong.

Vận khí tốt mới có thể bảo trụ được mạng.

Do đó, sát hạch Dong Binh Thực Tập có tỉ lệ tử vong cao, nhưng có danh tiếng.

- Sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập?

La Phong lập lại.

- Thế nào?

Hồng và Lôi Thần nhìn La Phong.

- Chuẩn bị khi nào thì xuất phát?

La Phong dò hỏi.

- Đương nhiên là càng nhanh càng tốt!

Lôi Thần không kìm được nói

- Đương nhiên rồi. Trước khi đi, chúng ta trước tiên phải vào Mạng Vũ Trụ Giả Định, xem xét cho tốt, tiến hành thu thập xem sát hạch dong binh rốt cuộc phải chú ý điểm gì.

No comments:

Post a Comment