Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 312



chương mười lăm Đám Độc Giác Thiết Tê

Long Tác Sơn Mạch, nguy cơ tiềm phục.

- Bên phải 18 km có mãnh thú.

- Phía trước phương hướng ba giờ, 19 km có mãnh thú.

La Phong tỉnh táo báo ra rất nhiều dữ liệu. Cả tiểu đội dùng tốc độ kinh người tiến về phía trước. Loại tốc độ di chuyển này căn bản là đại đa số các tiểu đội tại Long Tác Sơn Mạch không ai dám tưởng tượng! Vì trong Giới Chủ Thế Giới, phạm vi niệm lực phúc tán rất nhỏ, hơn nữa niệm lực thăm dò rất dễ dàng làm cho mãnh thú chú ý. Do đó bình thường tốc độ di chuyển đều rất chậm. Một lần sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập mất một hai năm là việc rất bình thường. Song, tốc độ di chuyển của đám La Phong vô cùng nhanh.



- Ba Ba Tháp, có ngươi cảnh giới thăm dò đích xác tiện lợi hơn. - La Phong tán thưởng.

- Đó là hàng tháo ra từ Vẫn Mặc Tinh Hào, trong phạm vi đường kính hai vạn thước, tất cả đều không có chút sơ hở! Ngay cả Giới Chủ cũng không thể thoát khỏi dò xét, chứ đừng nói đám mãnh thú ngu xuẩn vô cùng này.

Ba Ba Tháp vô cùng đắc ý.

Núi rừng rất khó đi.

Năm người La Phong căn bản không dám phi hành. Vì phi hành trong sơn mạch... bằng vào trở thành bia của tất cả mãnh thú! Đám mãnh thú chỉ ngẩng đầu lên là có thể dễ dàng thấy. Phải biết là... Mãnh thú cũng có thể bay. Đến lúc đó những mảng lớn mãnh thú phi hành vây  công, muốn trốn cũng chẳng thể chạy trốn. Bỏ ra gần hai ngày, đám người La Phong rốt cục cũng đến Yêu Nguyệt Hồ.

Yêu Nguyệt Hồ.

Hồ nước mênh mông. Chung quanh hồ nước cũng có những mảng đất trống, một vài cây cối đã bị đạp nát từ lâu, hiển nhiên chung quanh hồ nước thường xuyên có vô số hung thú tới đây.

- Chung quanh không có mãnh thú à. - La Phong nhíu mày.

- Biết sao được. Từ từ đợi đi.

Lôi Thần cười

- Đợi ở đây, còn tốt hơn việc chúng ta chạy mãi tới chỗ kế tiếp có thể xuất hiện đám Độc Giác Thiết Tê.

- Vận khí của chúng ta cũng không tệ. Đi tới ‘Lôi Đình Thế Giới’ mà không hề chính thức huyết chiến.

Hồng rất thoải mái. Đương nhiên việc không có chiến đấu, thì nguyên nhân chủ yếu là vì La Phong có dụng cụ cảnh giới.

Từ từ chờ đợi.

Trong Lôi Đình Thế Giới, ban ngày trên bầu trời sẽ có chín quang cầu cùng loại với mặt trời. Buổi tối thì hoàn toàn đen kịt, chỉ có ánh sáng le lói thôi. Núi rừng bên cạnh Yêu Nguyệt Hồ, đêm thứ nhất chờ đợi, đám La Phong phát hiện ra ba con mãnh thú trông tựa như một loại rắn mối khổng lồ. Ngày hôm sau, lại phát hiện ba đợt mãnh thú khác. Thậm chí còn thấy cả cảnh giết chóc giữa mãnh thú và mãnh thú vô cùng đáng sợ.

Ngày thứ sáu, chín quang cầu lơ lửng trên bầu trời Lôi Đình Thế Giới.

Năm người La Phong lặng lẽ chờ đợi.

- Cái này gọi là thủ chu đãi thỏ (há miệng chờ sung) à? Không ngờ ta cũng làm cái việc há miệng chờ sung này.

Lôi Thần ngồi trên chạc cây, chốc chốc nhìn về phía xa xa.

- Ngươi xuống đây đi. Nếu Độc Giác Thiết Tê tới, ta sẽ phát hiện trước tiên.

La Phong ngẩng đầu cười.

Trên mặt đất để một vài món thức ăn, đều được bảo quản rất tốt

- Các vị!

La Phong tỏ vẻ nghiêm túc, đứng lên. Hồng đang nằm ngủ, Ngao Cốt đang khoanh chân tĩnh tọa, và Thiết Nam Hà đang đứng thủ hộ đều nhanh chóng nhìn qua.

- Sao vậy, La Phong?

Mấy người nhìn về phía La Phong.

- Độc Giác Thiết Tê tới rồi.

La Phong đôi mắt lóe sáng.

- Rốt cục tới rồi!

Đám người đều đứng lên.

- Theo ta.

La Phong chân đạp Độn Thiên Toa, nhanh chóng đi đầu xuyên qua núi rừng. Mặc dù trong núi rừng, những cây đại thụ tươi tốt, nhưng La Phong vẫn có thể xuyên toa với linh hoạt kinh ngạc, hắn không hề chạm bất kỳ cỏ cây thực vật gì.

Phía sau, Hồng, Lôi Thần, Thiết Nam Hà, Ngao Cốt cũng nhanh chóng đi theo. Chẳng mấy chốc năm người đã tới một khu cạnh Yêu Nguyệt Hồ.

- Độc Giác Thiết Tê đang từ phương hướng kia tới, tốc độ không quá nhanh. Phỏng chừng 5 phút nữa là có thể tới đây.

La Phong chỉ về phía trước

- Tổng cộng có 21 con Độc Giác Thiết Tê.

Khoảnh khắc sau.

Những sinh vật như xe tải xuất hiện trong tầm nhìn. Lớp da chúng trông như đá, không ai dám nghi ngờ về độ cứng của lớp da này. Cây sừng sắc bén giống như thanh loan đao... phản xạ ánh nắng từ chín quang cầu trên bầu trời chiếu rọi xuống, hắt lên hàn quang lạnh giá. Nhưng đôi mắt chúng lại rất ôn hòa.

Độc Thiết Tê, về bản chất là một loại mãnh thú rất chất phác. Mãnh thú, sở dĩ bị gọi là mãnh thú, là vì trí tuệ thấp. Trong vũ trụ, quái thú chủ yếu được chia làm 'Yêu thú’, và 'Mãnh thú’.

Tộc quần yêu thú, là chỉ loại thú có trí tuệ khi tới trình độ tương đương 'Cấp học đồ’ nhân loại. Lúc đó chúng có trí tuệ tương đối cao, giống như quái thú trên địa cầu, chính là thuộc về yêu thú. Yêu thú trưởng thành một chút, trí tuệ sẽ không thua gì nhân loại! Vì có trí tuệ, do đó trong vũ trụ mênh mông, tộc quần yêu thú cũng là một trong các tộc quần cực kỳ cường đại.

Mãnh thú, mạnh mẽ, nhưng trí tuệ thấp. Chúng không biết học, hoặc là hung tàn, hoặc là ôn hòa, điểm chung chính là trí tuệ kém.

Đương nhiên quái thú, ngoại trừ hai loại 'Yêu thú’, 'Mãnh thú’, còn có 'Thần thú’, như Tinh Không cự thú chính là loại được xưng là ‘Tinh không thần thú’.

- Mẹ kiếp, đám Độc Giác Thiết Tê thực lực rất mạnh.

Lôi Thần cúi đầu nhìn về phía màn hình trên cánh tay, dùng nguyên lực truyền âm nói.

- Đúng là rất mạnh, năm người chúng ta rất khó đối phó. Chỉ có nước nghĩ biện pháp tách chúng ra. Dù sao chúng ta chỉ là cần có năm sừng.

La Phong dùng niệm lực truyền âm cho những người khác.

- Tách ra? Trí tuệ mãnh thú này kém, hẳn là dễ dàng thôi.

- Biện pháp gì cơ?

Khi năm người La Phong thấp giọng thảo luận, chợt La Phong biến sắc, nói nhỏ:

- Một tiểu đội nhân loại đang nhanh chóng đến gần. Họ hẳn là đã phát hiện ra đám Độc Giác Thiết Tê tới uống nước.

Vì Yêu Nguyệt Hồ là một hồ nước, không có vật che, cho dù khoảng cách xa, vẫn có thể thấy được đám quái thú ven hồ xa xa.

Một tiểu đội nhân loại xuất hiện phạm vi tầm mắt.

Mọi người trong tiểu đội mặc chiến y màu đen thống nhất.

- Giết!

Những luồng bóng đen bộc phát ra tốc kỹ nhanh nhất, sinh ra sóng khí bùng nổ, nhằm thẳng phía đám Độc Giác Thiết Tê đang uống nước. 21 con Độc Giác Thiết Tê đều ngẩng phắt đầu nhìn qua, lập tức một con thủ lĩnh Độc Giác Thiết Tê cầm đầu lập tức ngẩng đầu phát ra một tiếng gầm hùng tráng phẫn nộ:

- Gừ!!!

Mỗi một chiến sĩ nhân loại đều vô cùng tỉnh táo. Hai người liên thủ nhau vây  công một con Độc Giác Thiết Tê, dùng tốc kỹ cực nhanh chém chết.

Tiểu đội mười thành viên, trong nháy mắt đã chém chết bốn con Độc Giác Thiết Tê.

- Chín người cấp Hằng Tinh cấp chín, một cấp Hằng Tinh bậc hai.

La Phong nhìn vào màn hình, nói nhỏ

- Tiểu đội này có rất nhiều cấp Hằng Tinh cấp chín. Tên kia thực lực yếu... Phỏng chừng là một người có thân phận, do đó mới mang nhiều thủ hạ như vậy đi vào đây.

Đã thành lệ...

Tham gia liên minh thám hiểm vũ trụ, các cường giả đều phải trải qua cửa này …

Rất nhiều đệ tử các đại gia tộc, buộc phải sát hạch Dong Binh Thực Tập. Để an toàn, đưa một đám cấp Hằng Tinh cấp chín thủ hạ theo là việc rất bình thường. Mặc dù gia tộc quy định để huấn luyện đệ tử, nhưng thời gian qua dần... kết quả là rất nhiều quy định đã cũ, cũng không được các gia tộc chính thức chấp hành.

- Chín cấp Hằng Tinh cấp chín, đích xác có thể đối phó với 21 con Độc Giác Thiết Tê.

Hồng nói nhỏ.

- Mẹ nó, đợi lâu như vậy, lại bị một tên công tử bột đoạt đi mất.

Lôi Thần thấp giọng chửi thầm.

Quả là bất sảng.

Có chín cấp Hằng Tinh cấp chín, xem trang bị cũng rất tốt, phối hợp thật tốt.

Tiểu đội mình có thể làm gì? Chỉ có thể ngây ngốc mà nhìn.

- Hả?

La Phong sáng mắt lên

- Chuyện tốt tới rồi.

- Chuyện tốt?

Lôi Thần nghi hoặc nhìn về phía La Phong

- Việc tốt?

- Không biết chừng chúng ta có thể lấy được vài sừng.

La Phong chờ mong nhìn về phía xa xa.

- Giết!

- Giết xong toàn bộ, nhặt lấy sừng của Độc Giác Thiết Tê, chúng ta sẽ ly khai luôn. Thanh niên da trắng mịn, cầm một thanh chiến đao hẹp dài chiến đấu với một con Độc Giác Thiết Tê hình thể nhỏ nhất. Nói về thực lực thì con tiểu Độc Giác Thiết Tê này chỉ cỡ cấp Hằng Tinh cấp một, đích xác có thể tùy ý để hắn giày xéo.

- Dạ.

Đám cấp Hằng Tinh cấp chín cùng tuân lệnh.

Máu văng tung tóe!

Tiếng gầm phẫn nộ không ngừng vang lên!

Những con Độc Giác Thiết Tê ngã sầm xuống!

Con mạnh nhất trong đám Độc Giác Thiết Tê mới chỉ là ‘Cấp Hằng Tinh cấp chín’, những con khác còn ‎yếu hơn. Đối mặt với chín nhân loại cấp Hằng Tinh cấp chín, hoàn toàn rơi vào thế hạ phong, càng ngày càng chết nhiều.

- Ầm ….

Mặt đất rung động

- Gừ!!!

Tiếng gầm gừ từ vùng núi rừng bên cạnh truyền ra.

Mặt đất bắt đầu rung lên.

Đám Độc Giác Thiết Tê lập tức gầm lên kích động. Lúc này, trong vùng núi rừng gần đó đã xuất hiện những thân ảnh khổng lồ của đám Độc Giác Thiết Tê.

- Không ổn, đi mau!

Chín thủ hạ hắc y, nhất thời có người hô lên.

- Điện hạ, trên năm mươi con Độc Giác Thiết Tê đang xông tới. Mấy con cầm đầu đều vô cùng lợi hại. Đi mau.

- Nhanh, bảo vệ cho cửu hoàng tử.

- Nhanh.

Nhất thời một thủ hạ hắc y ôm cổ cửu hoàng tử, cước đạp một thanh binh khí niệm lực trông như cự kiếm hình giọt nước phi hành nhanh chóng. Tám thủ hạ khác thì nhanh chóng cắt lấy vài sừng, rồi sau đó điên cuồng chạy theo phía sau.

- Gừ!

- Gừ!

Vô số Độc Giác Thiết Tê hình thể khổng lồ xông ra. Con nào con nấy cặp mắt đỏ ké, hoàn toàn phát cuồng. Trên năm mươi con Độc Giác Thiết Tê... đều là những con đã trưởng thành trong tộc Độc Giác Thiết Tê đầy hùng tính. Bước chạy điên cuồng của chúng làm rung rinh cả mặt đất núi rừng, điên cuồng đuổi giết đám hắc y nhân.

Năm người La Phong, thấy đám Độc Giác Thiết Tê mênh mông cuồn cuộn điên cuồng đuổi theo tiểu đội tinh anh, chỗ cũ chỉ còn lại có những thi thể Độc Giác Thiết Tê.

- Nhanh!

La Phong đi đầu xông ra.

- Ha ha, lấy được dễ dàng như vậy sao.

- Tên cửu hoàng tử là hoàng tử đế quốc nào nhỉ? Đế quốc Vũ trụ văn minh sơ cấp, hay là Hắc Long Sơn đế quốc? Phỏng chừng chỉ là một đế quốc văn minh sơ cấp thống trị một hai tinh hệ thôi.

Lôi Thần thì thầm trong miệng

Đám người nhanh chóng xông về phía chỗ có thi thể những con Độc Giác Thiết Tê. Mặc dù đám hắc y nhân đã chặt bỏ mười sừng, nhưng vẫn còn sáu thi thể còn sừng.

- Vèo!

Độn Thiên Toa hóa thành một con cá kiếm kim sắc, cắt sừng một con Độc Giác Thiết Tê rơi xuống.

Hồng, Lôi Thần, Thiết Nam Hà, Ngao Cốt cũng nhanh chóng đi chặt sừng.

- Gừ!

Trong đám Độc Giác Thiết Tê xa xa đuổi giết đám hắc y nhân trung, có con Độc Giác Thiết Tê quay đầu nhìn lại nơi này, rồi phát ra một tiếng gầm phẫn nộ. Nhất thời có trên hai mươi con Độc Giác Thiết Tê lập tức quay đầu, điên cuồng lao về phía này. Xem ra rất cừu hận đám nhân loại dám chặt phá thi thể đồng tộc của chúng!

- Nhanh.

La Phong dục.

- La Phong, cách đây 12 km, bên bờ Yêu Nguyệt Hồ, vốn có một nhóm tiểu đội nhân loại chiếm giữ, bây giờ đang dùng tốc độ kinh người đến gần, phỏng chừng muốn cướp của các ngươi.

Lời nhắc nhở của Ba Ba Tháp chợt vang lên trong đầu La Phong.

No comments:

Post a Comment