Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 314



chương mười bảy Pháo Đài Tinh Cầu

Giới Chủ Thế Giới Thương Lan Tinh.

Năm người La Phong đang nhanh chóng thu dọn chiến trường.

- Ha ha, không hổ là thanh niên tinh anh của Bách Hổ Lâu. Tiểu cô nương này lại sử dụng Trí Năng Quang Não. Ta không cần mua Trí Năng Quang Não nữa, trực tiếp dùng cái này luôn!

Lôi Thần rất đắc ý. La Phong sử dụng trí năng còn vượt qua cả ‘ Sinh mạng trí năng’. Hồng dùng Trí Năng Quang Não, còn Lôi Thần lúc trước chỉ dùng Phụ Trợ Quang Não.



- Còn có không gian giới chỉ.

- Còn có binh khí niệm lực nữa.

- Sáu cấp Hằng Tinh cấp chín cộng lại, đều không nhiều bảo vật bằng thiếu nữ này.

Thiết Nam Hà động thủ, nhanh chóng vét sạch mọi thứ trân quý. Trong sáu cấp Hằng Tinh cấp chín, có ba tinh thần niệm sư, ba vũ giả.

Nhưng trình độ họ chỉ tương đương với Nặc Lam Vệ, do đó ở Bách Hổ Lâu thuộc tầng dưới chót, coi như bia đỡ đạn. Lần này cũng chi được an bài tới để bảo vệ hai tinh anh.

- Ngao Cốt, binh khí niệm lực phi hành này cho ngươi.

- Thiết Nam Hà, ngươi thích binh khí nguyên lực nào thì chọn lấy.

- Không gian giới chỉ này.

La Phong ánh mắt quét về phía Lôi Thần, Ngao Cốt, Thiết Nam Hà.

Lôi Thần vội kêu:

- Không gian giới chỉ trước hết cho ta coi một cái. Không gian giới chỉ của ta dùng rất nhỏ.

Trong đội ngũ năm người, La Phong, Hồng sớm đã có không gian giới chỉ,

Lôi Thần tự mình mua, mua loại nhỏ nhất.

- Ha ha, to hơn không gian giới chỉ của ta.

Lôi Thần rất vui.

Lôi Thần, Thiết Nam Hà, Ngao Cốt ba người điều chỉnh lại trang bị, sau đó mấy người nhanh chóng ly khai nơi chiến đấu, đi tới một chân núi rất xa, rồi năm người mới dừng lại.

- Bước tiếp theo, chúng ta cũng nên đi tìm Phong Giác Thạch rồi

La Phong nhìn mọi người.

- Trong Giới Chủ Thế Giới, chỉ có một nơi có Phong Giác Thạch, đó chính là giữa Lôi Đình Thế Giới - ' Phong Lôi Hạp Cốc’.

Hồng nhìn màn hình trên cánh tay, nhè nhẹ gõ gõ rồi xem lại

- Từ chỗ chúng ta tới Phong Lôi Hạp Cốc, khoảng cách trên 30 vạn km. Cho dù đường đi rất thuận lợi, cũng phải gần một tháng mới có thể đến.

30 vạn km.

Ở Giới Chủ Thế Giới, một là trọng lực quá lớn, hai là bọn La Phong không thể dùng tốc độ cao nhất phi hành, do đó dựa vào hệ thống cảnh giới của Ba Ba Tháp, nếu nhất thuận lợi, một ngày bình thường cũng chỉ di chuyển được một vạn km mà thôi. Cũng cần phải cả tháng mới đến được.

- Mấy nơi mà Đám Độc Giác Thiết Tê sống ở Giới Chủ Thế Giới, đều khá xa khu vực trung tâm

- Bất luận chúng ta đi đâu săn giết Độc Giác Thiết Tê, cuối cùng vẫn phải chạy tới Phong Lôi Hạp Cốc

Lôi Thần nhíu mày

- Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ, an bài nhiệm vụ như vậy, hiển nhiên là muốn cho chúng ta vượt qua nửa Giới Chủ Thế Giới.

Trong Giới Chủ Thế Giới, có rất nhiều uy hiếp.

Xuyên qua nửa Giới Chủ Thế Giới... Tuyệt đối là một lọat những tràng nguy cơ sinh tử, cho dù có hệ thống cảnh giới, nhưng đối với một vài uy hiếp tự nhiên, vẫn chẳng có công dụng gì nhiều lắm.

- Đây là kinh nghiệm, là đào thải.

La Phong lắc đầu

- Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ, chính là muốn đào thải một nhóm người không hợp cách. Nếu đến cả việc này cũng không thể qua được, sau này căn bản không có tư cách lưu lạc mạo hiểm vũ trụ.

- Ừm.

Hồng gật đầu

- Từ chỗ chúng ta, tiến về Phong Lôi Hạp Cốc, khu vực trung tâm Giới Chủ Thế Giới, có ba con đường. Mọi người xem, nên đi đường nào?

- Ba con đường này... Lôi Thần nhìn bản đồ trên màn hình - Đều rất nguy hiểm.

- Con đường đầu tiên. - La Phong nói.

Con đường đầu tiên, mãnh thú khá nhiều, uy hiếp thiên nhiên ít hơn. Đương nhiên... Cũng chỉ là tương đối so với hai con đường khác mà thôi.

- Tốt lắm, con đường đầu tiên.

Hồng gật đầu.

- Chúng ta xuất phát!

Lôi Thần nói thẳng.

Tiểu đội La Phong bắt đầu di chuyển một đoạn đường dài nhất trong Giới Chủ Thế Giới. Họ không dám bay ra giữa không trung, như vậy thuần túy là hấp dẫn mãnh thú, là hành vi tự sát. Giới Chủ Thế Giới, là thiên đường, mà cũng là địa ngục.

Giới Chủ Thế Giới chưa khai phá, đối với rất nhiều mạo hiểm giả, dong binh thì chính là một đại bảo khố, là thiên đường! Đồng thời nơi này cũng tràn ngập nguy cơ. Chỉ một lần sơ sót là có thể chết. Nhưng... vẫn có vô số mạo hiểm giả, dong binh Vũ Trụ tràn vào.

Còn ' Lôi Đình Thế Giới, đã được khai thác từ lâu. Bây giờ chỉ là sử dụng làm một nơi chuyên môn sát hạch Dong Binh Thực Tập mà thôi.

“Khốn khiếp! “

Cạnh một bụi rậm ở Long Tác Sơn Mạch, Cừu Vũ một tay nắm chặt thanh chiến đao khổng lồ, nghiến chặt răng.

Vừa nghĩ tới thanh âm oán độc trước khi chết của nữ đồng đội lúc trước,, vừa nghĩ tới đao mang màu xanh lam trông rất ' mĩ lệ’ cạnh các thi thể cấp Hằng Tinh cấp chín, Cừu Vũ vừa phẫn nộ vừa hoảng sợ, cả người đều không tự chủ được phải run lên. Đây là lần đầu tiên hắn tiến vào Giới Chủ Thế Giới.

Lúc trước hắn là một thiên tài, cùng các thiên tài khác, được Bách Hổ Lâu chuyên bồi dưỡng để có cơ sở vững chắc. Bồi dưỡng mặc dù mệt, nhưng lại không có nguy hiểm sinh tử.

Nhưng lần này...

“Ta thiếu chút nữa chết rồi, thiếu chút nữa chết rồi!!! “ Cừu Vũ chấn động phập phồng.

Lúc trước hắn có rất nhiều tưởng tượng về tương lai tràn ngập tươi sáng, hắn cũng từng giết người. Nhưng khi mình đối mặt với tử vong thì... hắn lại phát hiện, mình sợ hãi tử vong đến như vậy.

“Những gì giáo quan nói e rằng không hề sai. Ngàn vạn lần phải tỉnh táo. Sợ hãi cũng là một loại sức mạnh, nó có thể làm sức mạnh thân thể tiến hoá. “ “ Tỉnh táo, tỉnh táo. “

Cừu Vũ dần dần bình tĩnh lại, liếc mắt nhìn tên bảo vệ cạnh đó, ra lệnh:

- Giúp ta cảnh giới chung quanh, ta tiến vào Vũ Trụ Giả Định.

- Dạ.

Tên bảo vệ cung kính tuân lệnh.

Bách Hổ Lâu từng lệnh cho các tinh anh trẻ tuổi trước khi tiến vào Giới Chủ Thế Giới, tham gia sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập, mỗi ngày đều phải thông qua Mạng Vũ Trụ Giả Định, phát một email cho quản giáo! Nếu có đồng đội tử vong, phải nói rõ ràng trong email. Chỉ cần gửi email, có nghĩ là thành viên này còn sống!

Mạng Vũ Trụ Giả Định, đảo Hắc Long Sơn.

Một lão béo, toàn thân đều béo ị, đầu có hai sừng cong đang nằm trên ghế. Hắn trước mặt lơ lửng một màn hình

- Tích!

Trên màn hình xuất hiện một email.

- Là email báo vẫn còn sống, mở ra.

Nam tử mập mạp chậm chạp nói.

Email tự động mở ra.

Nam tử mập mạp chậm chạp đọc thư. Nhưng lão lập tức đứng bật dậy, khiếp sợ nhìn chằm chằm vào email: “ Tiểu đội số tám lại chỉ còn lại có hai người còn sống thôi sao? Hơn nữa còn chết mất một nhị cấp tinh anh? “ Nam tử mập mạp vội phát sóng gọi sáu người còn lại của tiểu đội số tám. Quả nhiên... vẫn không có hồi âm.

Bách Hổ Lâu bình thường căn cứ vào mức độ trọng yếu của những thiên tài trẻ tuổi mà phân phối bảo vệ. Tỷ như một tiểu đội mười người, có năm người trẻ tuổi, sẽ có năm bảo vệ. Cũng có tiểu đội, lại một thiên tài trẻ tuổi, chín bảo vệ. Tiểu đội số tám, vốn tổng cộng có tới tám bảo vệ, hai thiên tài. Lúc trước đã chết mất một bảo vệ.

Hiển nhiên... Tiểu đội số tám xem như là một tiểu đội tương đối trọng yếu. Đối với Bách Hổ Lâu, tổn thất tam cấp tinh anh thì tương đối đau lòng. Tổn thất nhị cấp tinh anh càng đau lòng hơn. Nếu tổn thất nhất cấp tinh anh, thì quả thực quặn ruột! Về phần tinh anh đặc biệt... thì Bách Hổ Lâu rất khó có thể tìm được. Loại thiên tài tuyệt thế đó, chỉ có thể ngộ, chứ không thể cầu.

Không gian vũ trụ.

Nam tử mập mạp mở mắt, nhìn xuyên qua ngoại cảnh giả định, thấy không gian khổng lồ xa xa: “ Dù sao cũng phải tới tổng bộ. Tự mình đi báo việc này thôi. “

Vật khổng lồ đó là một tinh cầu! Nói đúng ra, là một tinh cầu giống như rèn bằng hợp kim. Đây là tổng bộ của Bách Hổ Lâu - Hắc Hổ Tinh.

Hắc Hổ Tinh, căn bản là một Tinh Cầu Pháo Đài cỡ lớn! Toàn bộ là màu đen!

Trên tinh cầu có một cái thông đạo sâu thẳm, đi thông thẳng vào trong tinh cầu. Còn bề ngoài tinh cầu, chỉ đủ để một nòng pháo thò ra có thể bắn rụng một phi thuyền vũ trụ. Còn có những khẩu pháo từ trường quỹ đạo, pháo laser cỡ lớn vân vân.

Cả tinh cầu, hơi nơi thi thoảng lóe ra những hào quang xanh lam.

Những chiếc phi thuyền vũ trụ phô thiên cái địa, giống như một đàn châu chấu, chốc chốc theo một thông đạo sâu thẳm bay vào nội bộ tinh cầu. Chốc chốc cũng có vô số phi thuyền vũ trụ từ trong thông đạo sâu thẳm bay ra.

Nhìn qua những phi thuyền đó, cơ hồ thấp nhất cũng là cấp C, thậm chí còn có phi thuyền vũ trụ cấp D. Thỉnh thoảng còn có thể thấy phi thuyền cấp E! Vô số phi thuyền như một đàn châu chấu.

Tinh Cầu Pháo Đài khổng lồ bất kỳ thời khắc nào cũng có vô số phi thuyền tấp nập vào ra. Nơi này, chính là tổng bộ của Bách Hổ Lâu, một trong tứ đại tổ chức vũ trụ của Hắc Long Sơn đế quốc! Có không ít cường giả cấp Giới Chủ đóng quân trường kỳ tại, cả tinh cầu chỉ dùng một tinh cầu khoáng vật rất bình thường, bỏ ra vô số tiền bạc, xây nên một tòa pháo đài. Tinh Cầu Pháo Đài!

- Tích.

Nam tử mập mạp đáp phi thuyền vũ trụ, theo tín hiệu dẫn đường do Tinh Cầu Pháo Đài phát ra, bay theo thông đạo từ ngoài Hắc Hổ Tinh bay vào trong. Nhìn không gian, thông đạo sâu thẳm nhìn ngoài thì rất nhỏ, nhưng khi bay tới gần mới có thể phát hiện, mỗi một thông đạo sâu thẳm đó đều rộng trên một trăm km.

Phi thuyền vũ trụ tiến vào thông đạo sâu thẳm.

“Ủa, gắn trang bị mới rồi à? “ Nam tử mập mạp nhìn hai bên vách thông đạo sâu thẳm, trên vách tường so với lúc trước có thêm vài cái giá trông như một con rết bằng hợp kim đen.

Một lát sau.

Phi thuyền vũ trụ tiến vào bến đỗ. Nam tử mập mạp mặc trường bào màu xanh lam, đi dọc theo một hành lang hai bên đều là ' không trung’ giả định rộng lớn. Trên hành lang thoạt nhìn đều có thể thấy hơn trăm người, cơ hồ mỗi người đều mặc trường bào màu xanh lam, chỉ có hai người mặc trường bào màu trắng. Trước ngực hai người đều lộ ra huân chương Nhị Tinh Dong Binh.

- Tham kiến đại nhân.

Khi đi ngang qua hai người áo bào trắng, nam tử mập mạp vội hành lễ.

Những người khác trên hành lang đều làm như thế.

Ở Bách Hổ Lâu...

Lam bào, đại biểu cho cấp vũ trụ! Cùng với một vài nhân vật có chức vị cực kỳ trọng yếu. Nam tử mập mạp chỉ là cấp Hằng Tinh, nhưng vì có chức to, có tư cách mặc lam bào.

Áo bào trắng, đại biểu cho Vực Chủ cùng với một vài lãnh đạo cực nhỏ. Hắc bào, hết thảy là Giới Chủ.

Về phần Bất Hủ?

Cho dù trong lịch sử Bách Hổ Lâu đã sinh ra Bất Hủ, nhưng tồn tại Bất Hủ e rằng sớm đã đi Càn Vu vũ trụ quốc, hoặc đi nơi khác rồi. Đối với tồn tại Bất Hủ thì Hắc Long Sơn đế quốc chỉ là một cái hồ nước, không thể dung nạp được họ!

Bất luận nói như thế nào, Bách Hổ Lâu, Hắc Vân Hội, Bắc Long Thành, Tam Phủ Sơn, tứ đại tổ chức vũ trụ tại Hắc Long Sơn đế quốc hoàn toàn được xem là rất khổng lồ, căn cơ thâm hậu. Cường giả cấp Vũ Trụ dưới trướng đều rất nhiều! Đến cả hoàng tộc đế quốc cũng không muốn chọc vào họ. Chỉ cần nhìn số phi thuyền vũ trụ phô thiên cái địa lui tới tổng bộ Bách Hổ Lâu, cũng có thể thấy được thế lực của nó.

No comments:

Post a Comment