Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 315



chương mười tám Vạn Kiếm Hồn Ấn

Hắc Long Sơn tinh vực, trong Thương Lan Tinh danh khí cực lớn, trong Lôi Đình Thế Giới, La Phong đã ở Lôi Đình Thế Giới 36 ngày rồi.

Trên đại thảo nguyên, cỏ dại rậm rạp, thậm chí còn có những vùng cỏ dại cao trên mười thước. Dưới sự thai nghén của năng lượng vũ trụ, cỏ dại cũng cứng rắn vô cùng, còn cứng hơn cả kim cương trên địa cầu nhiều.

Gió thổi, những thân cỏ rạp xuống, chốc chốc hiện ra một vài con mãnh thú đang nằm dài nghỉ ngơi trên thảo nguyên.



Năm luồng lưu quang nhanh chóng từ trong một bụi cỏ lướt qua.

Xa xa, có một con cự thú to như một quả núi nhỏ đang nằm, toàn thân bao phủ lớp vảy màu xanh. Nó ngẩng đầu liếc mắt nhìn qua, rồi phát ra một tiếng gầm khẽ:

- Gừ...

Sau đó nó lại cúi đầu xuống.

- Chúng ta đã ly khai phạm vi lãnh địa của con mãnh thú Thanh Lân Ngạc (con cá sấu vảy xanh), phía trước hướng mười một giờ cách đây 18.9 km có một bầy hung thú. Chúng ta đi vòng qua thôi.

Năm luồng lưu quang khẽ dừng lại, trong đó La Phong mặc chiến y bằng hợp kim, dùng niệm lực truyền âm

- Xuất phát, hôm nay chúng ta đi thêm 3000 km nữa rồi nghỉ ngơi.

- Dạ, chủ nhân.

Hai người Thiết Nam Hà, Ngao Cốt đều rất cung kính.
Xoát! Năm luồng lưu quang tiếp tục lướt nhanh đi tiếp...

“Có Ba Ba Tháp cảnh giới, ta tưởng là sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập sẽ dễ dàng hơn. Không ngờ, còn phiền phức hơn ta tưởng tượng nhiều. “

La Phong đưa mắt nhìn ra xa, chân đạp Độn Thiên Toa phi hành, cỏ dại hai bên nhanh chóng rạp về phía sau

“Ta tưởng một tháng là có thể đến được Phong Lôi Hạp Cốc. Nhưng bây giờ xem ra tối thiểu cũng phải cần hơn một nửa thời gian nữa! “

Gần bốn giờ sau.

- Dừng lại.

La Phong truyền âm.

Năm người đồng thời dừng lại.

Cho dù là Hồng và Lôi Thần, cũng phải nghe hiệu lệnh của La Phong ở Lôi Đình Thế Giới. Vì họ biết... La Phong có dụng cụ cảnh giới đặc thù, có thể kiểm tra lường trước những nguy hiểm chung quanh trong một phạm vi nhất định.

- Thiết Nam Hà, Ngao Cốt, các ngươi luân phiên bảo vệ. Ta và đại ca nhị ca nghỉ ngơi trước.

La Phong nói.

- Dạ, chủ nhân.

Hai người cung kính đáp.

La Phong nhìn quanh một chút. Bây giờ đã ban khuya, chung quanh cỏ dại rậm rạp, mắt thường cơ hồ không thể thấy rõ chung quanh.

- Hôm nay vận khí chúng ta không tệ, một ngày mà chưa gặp phải nguy hiểm gì. - Lôi Thần nở nụ cười

- Bây giờ cuối cùng cũng có thể thở được rồi.

- Ta cũng lo sẽ giống như ngày hôm qua.

Hồng cũng thở phào một hơi.

La Phong không khỏi hồi ức cảnh ngày hôm qua, vẫn còn sợ hãi. Ngày hôm qua tiểu đội cứ theo lộ tuyến thường mà di chuyển. Vốn đám người đó đều dựa theo phương pháp lúc trước, đều có thể di chuyển rất nhẹ nhàng thoải mái, rồi họ dựa vào dụng cụ cảnh giới phát hiện ra cách đó 19 km có năm con mãnh thú đang lao về phía đám người. Hiển nhiên chúng phát hiện ra tiểu đội này.

Nếu là điều kiện phạm vi tầm mắt không bị trở ngại. Cường giả cấp hằng tinh dùng mắt thường cũng có thể thấy được cách xa trăm km.

Dù năm con mãnh thú này truy theo tiểu đội, muốn chạy trốn kỳ thật cũng dễ dàng, dù sao cũng có cỏ dại rậm rạp.

Nhưng...

Trong năm con mãnh thú đó có lẽ có một con có cái mũi đặc biệt linh mẫn, thật sự có thể đuổi theo năm người. Trong quá trình đuổi giết còn phát ra những tiếng gầm rú, khiến cho các con mãnh thú khác trên đại thảo nguyên chú ý. Nhất thời từ năm con mãnh thú ban đầu đuổi giết mình, biến thành trên trăm con mãnh thú đuổi giết theo tiểu đội.

Cuối cùng vẫn phải dựa vào ' Ngao Cốt phối hợp với mảnh vỡ Xích Hỗn Đồng Mẫu’, còn có hai con Lưu Ngân Hộ Vệ, đám người mình mới liều mạng trốn ra ngoài.

- Vận khí chúng ta ngày hôm qua coi như không tệ.

La Phong cảm thán

- Nếu đám ' Rắn Cạp Nong Đen’ mà sớm xuất hiện, cộng với trên trăm con mãnh thú hình thành vây bắt, chúng ta có thể không trốn thoát thật rồi.

- Đám Rắn Cạp Nong Đen?

Lôi Thần trừng mắt

- Đừng nói, vừa nghĩ tới ngày hôm qua là ta đã sợ. Ngày hôm qua là ngày chúng ta thảm nhất ở Lôi Đình Thế Giới.

- Tranh thủ thời gian, lo mà tĩnh tu đi. - Hồng khẽ quát một tiếng

- Cơ hội tu luyện ở Lôi Đình Thế Giới là rất ít.

- Ừm

- Được.

La Phong, Lôi Thần không nói thêm nữa, đều nhắm mắt lại bắt đầu tĩnh tu.

Những ngày tu luyện ở Lôi Đình Thế Giới làm La Phong vô cùng hài lòng. Mặc dù nói lúc chạy thỉnh thoảng xuất hiện một việc hơi bất ngờ, làm cho người ta phải nơm nớp lo sợ, thậm chí còn có những lần đi sát qua tử vong! Nhưng dưới áp lực như vậy... 36 ngày tu luyện này, sự tiến bộ cũng vô cùng kinh người.

Có lẽ vì Lôi Đình Thế Giới tràn ngập bản nguyên năng lượng của Vũ trụ, có thể làm việc tu luyện của mình nhanh hơn.

Cũng có lẽ, là vì có Tiến Hóa tễ tìm được từ trong Vũ Trụ Giả Định.

Tóm lại!

36 ngày qua, cộng với lúc trước từ Bạch Lan Tinh bay tới Cầu Long Tinh, lại từ Cầu Long Tinh chạy tới Thương Lan Tinh, tổng thời gian ước hai tháng, đã làm mình từ ' Cấp Hằng Tinh cấp hai’ bước vào ' Cấp Hằng Tinh cấp ba ‘. Đây đơn thuần chỉ là tiến bộ về tố chất thân thể. Cái chính thức tiến bộ to nhất... Là sự lĩnh ngộ Hồn Ấn Thông Thiên Toa.

Không gian giả định cá nhân của La Phong.

Ngọn núi cao vút trong mây, La Phong một thân áo bào trắng chợt xuất hiện. Cạnh hắn chính là một pháp đài đỏ như máu đứng sừng sững trên ngọn núi.

- Ầm ầm...

Cửa pháo đài mở ra.

- Chủ nhân.

Mười tám người đá khổng lồ cung kính hô.

- Ừm

La Phong tiến thẳng vào pháo đài, dưới sự dẫn ngoài của mỹ cơ, tiến vào trong Tu Luyện Thất.

Trên vách tường tứ phía Tu Luyện Thất đều là những giá sách. Trên giá sách bày đầy những bộ sách dày đặc, đều là những bộ sách bí truyền của Vẫn Mặc Tinh nhất mạch.

La Phong đi thẳng đến một giá sách, lấy ra một bộ sách kim sắc Hồn Ấn Đệ Nhị Sách

Cầm bộ sách lên, La Phong ngồi luôn vào một chiếc ghế một bên, mở bộ sách ra đọc luôn.

- Xoạt, xoạt.

Ác Ma Ba Ba Tháp mắt đỏ như máu, mặc hắc bào, ngồi một bên, cầm quả táo đỏ cắn từng miếng lớn, liếc mắt nhìn La Phong, rồi lại như chẳng hề để ý, tiếp tục cắn quả táo của nó. Rồi đột nhiên nó sửng sốt, ngừng lại, quay đầu nhìn về phía La Phong, nhìn kỹ quyển sách trong tay La Phong.

- La Phong?

Ba Ba Tháp kinh ngạc hô.

- Ừm, chuyện gì?

La Phong ngẩng đầu nghi hoặc nhìn Ba Ba Tháp.

- Ngươi, ngươi đã học xong Hồn Ấn cơ sở rồi à?

Ba Ba Tháp kinh ngạc hỏi.

Trong bí truyền Vẫn Mặc Tinh nhất mạch, thì Hồn Ấn phải được xếp đầu tiên. Từ sau khi La Phong tìm được bí truyền, được Ba Ba Tháp an bài những phần trọng yếu nhất, một vài cơ sở nhất đều đã học xong.

Sau đó bắt đầu có hứng thú học tập.

La Phong chủ yếu nghiên cứu hai bản bí pháp Hồn Ấn và Hư Không Chi Tháp. Vì những gì đọc sách miêu tả, hiển nhiên chủ nhân Vẫn Mặc Tinh rất tự ngạo về hai bản bí tịch này.

Chủ nhân Vẫn Mặc Tinh từng nói như thế này trong Hồn Ấn:

- Hồn Ấn Bí Pháp, là bí pháp quan trọng nhất Vẫn Mặc Tinh nhất mạch của ta, cũng là thứ mà Hô Diên Bác dựa vào đó mà quật khởi.

Còn chủ nhân Vẫn Mặc Tinh cũng từng nói trong Hư Không Chi Tháp:

- Đồ nhi, ngươi ngàn vạn lần không được lười biếng việc tu tập Hư Không Chi Tháp. Năm đó nếu ta có thể tu luyện thành ‘ Thất Tầng Bảo Các Hư Không Chi Tháp’, có thể đã không phải chết một cách bất hạnh như vậy! Lang bạt trong vũ trụ, nhất định phải chăm chú khổ tu phương pháp phòng ngự!

Vì thế, La Phong luôn luôn chăm chú tu luyện hai đại bí pháp này.

Tu luyện bí pháp yêu cầu vô số thời gian tinh lực, cũng yêu cầu có nhận thức! Còn thời gian mình tìm được bí tịch cũng không lâu lắm, mặc dù thực lực tăng lên rất nhanh, nhưng chủ yếu là nhờ thân thể ' Kim Giác cự thú’, mới giúp thực lực mình tăng lên nhanh như vậy.

Nếu không, dựa theo kế hoạch của Ba Ba Tháp, mình muốn đạt tới cấp Hằng Tinh cũng cần phải năm mươi năm!

Chủ yếu là vì phải có căn cơ vững chắc...

Thời gian qua, La Phong rốt cục cũng học xong toàn bộ những cơ sở quan trọng nhất của Hồn Ấn. Còn Hư Không Chi Tháp vẫn dừng lại ở tầng thứ nhất cơ sở.

- Sao vậy, Ba Ba Tháp, có gì lạ à?

La Phong rất kinh ngạc.

- Những chiêu trong Hồn Ấn Đệ Nhất Sách, ngươi đều đạt tới rồi sao?

Ba Ba Tháp vội hỏi.

- Đạt tới rồi.

La Phong nói.

- Hả? Chậc chậc, không hổ là linh hồn do thân thể Kim Giác cự thú thai nghén, cường đại thật.

Ba Ba Tháp không kìm được phải tán dương

- Vốn nghĩ rằng còn vài năm nữa cơ.

- Được rồi, La Phong. Từ hôm nay trở đi, ngươi có thể học tập ' Vạn Kiếm Hồn Ấn trong Hồn Ấn Đệ Nhị Sách. Đây là ‘ Hồn Ấn’ cơ sở nhất. Sau khi học xong toàn bộ ' Vạn Kiếm Hồn Ấn’ ngươi có thể có cách ngưng kết ra Nô Dịch Hồn Ấn rồi.

Ba Ba Tháp giải thích.

La Phong nghe thế cũng rất chờ mong.

Muốn dựa vào Hồn Ấn Bí Pháp để chính thức khống chế một người là rất khó. Trong Hồn Ấn bí pháp cũng yêu cầu rất cao. Ít nhất mình bây giờ vẫn không làm được.

- Trước hết học Vạn Kiếm Hồn Ấn à?

La Phong mở bộ sách ra, rồi hỏi Ba Ba Tháp:

- Ở đâycó nhiều phương pháp tu luyện Hồn Ấn, tại sao phải tu luyện cái này?

La Phong không kìm được hỏi.

- Ngu!

- Pha tạp không bằng chuyên tâm.

Ba Ba Tháp quát lớn

- Ngươi không phải chủ tu Độn Thiên Toa sao? Vậy yêu cầu ngươi học Hồn Ấn Bí Pháp chính là có thể làm ảnh hưởng tới địch nhân. ' Vạn Kiếm Hồn Ấn’, là Hồn Ấn hình thành kiếm, công kích thẳng vào linh hồn! Làm cho địch nhân đau đầu như muốn bị xé rách, khi chiến đấu chỉ cần ngẩn người trong chốc lát là ngươi có thể dựa vào Độn Thiên Toa chém hắn thành thịt vụn rồi.

- Ừ

La Phong gật đầu.

- Bắt đầu đi, tu luyện Vạn Kiếm Hồn Ấn không dễ dàng đâu. Đợi tu luyện xong, với trình độ của ngươi về Hồn Ấn, có thể ngưng kết ra Nô Dịch Hồn Ấn rồi. Đến lúc đó nô dịch thẳng người khác, làm đối phương trở thành người hầu vĩnh cửu của ngươi. Như sư phụ ngươi có chín đại nô lệ Bất Hủ ấy.

Ba Ba Tháp đưa ra lời dụ dỗ.

Nô Dịch Hồn Ấn! Thật đáng chờ mong!

La Phong vô cùng chờ mong bí kíp này. Muốn có Nô Dịch Hồn Ấn này, hắn phải cố gắng tu luyện ' Vạn Kiếm Hồn Ấn’.

Khi ký thức của La Phong đang ở trong không gian giả định cá nhân đọc Hồn Ấn bí pháp, bắt đầu tu luyện Hồn Ấn Bí Pháp có tính công kích đầu tiên của hắn - Vạn Kiếm Hồn Ấn thì thân thể khác của hắn - Kim Giác cự thú trong Thể Nội Thế Giới đang hoàn toàn đắm chìm trong tu luyện Tuyệt Đối Không Gian.

Thể Nội Thế Giới.

Đại lục Kim sắc

Con Kim Giác cự thú khổng lồ to như một sơn mạch đang không ngừng thi triển Tuyệt Đối Không Gian bí pháp

“Sao thế? “

Trong con mắt màu vàng tối có chút bất mãn

“Lâu như vậy rồi mà vẫn không luyện thành tầng thứ nhất Tuyệt Đối Không Gian, chuyện gì thế? “

Trong Lôi Đình Thế Giới, La Phong nằm đang bị áp lực. Tựa hồ ý nghĩ nhận thức dưới sự áp bách đều đã được đề cao không ít, đối với Tuyệt Đối Không Gian cũng hơi hơi có cảm ngộ.

Nhưng, còn cách việc luyện thành tầng thứ nhất Tuyệt Đối Không Gian rất xa xôi.

- Ô..

Con Kim Giác cự thú ngẩng đầu phát ra một tiếng gầm khẽ đầy phẫn nộ. Nó thân thể bây giờ chiều dài đã trên 900 thước.

Đúng rồi, phục dụng kim loại tổ hợp có hiệu suất tiến hoá cao trên 3 tháng, có thể so với tiến hoá bằng với bình thường hàng chục năm. Nó đã từ cấp Hằng Tinh cấp bảy lúc trước bước vào cấp Hằng Tinh cấp chín! Kim Giác cự thú đạt tới cấp Hằng Tinh cấp chín... Chỉ thiếu một bước là có thể bước vào cấp Vũ Trụ!

Bước này, là bước khó khăn nhất trong suốt quá trình tiến hoá cấp Hằng Tinh!

No comments:

Post a Comment