Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 320



chương hai mươi ba Muốn Chết Thì Vào!

- Ở vùng trung tâm Giới trong giới có nhiều Vũ Trụ Tinh nhất. Nhưng những mạo hiểm giả đều không ai ngu cả. Hai Đại Thánh Địa, bốn tổ chức lớn, mười sáu đại gia tộc, còn có các quốc gia sơ cấp vũ trụ, các mạo hiểm giả từ các tinh cầu, cơ hồ đều đi vào trong đó. Cạnh tranh nơi đó nhất thảm liệt, hơn nữa đá vùng đó có độ cứng rất cao, cùng một đạo lí với Phong Lôi Hạp Cốc trong Lôi Đình Thế Giới! Muốn khai thác cũng rất khó khăn. Không bằng tiến hành tìm kiếm qui mô lớn ở vùng chung quanh Giới Trong Giới. Vũ Trụ Tinh phân tán, tụ thiểu thành đa, thì vẫn rất kinh người.

Ba Ba Tháp khuyên.



La Phong vừa nghe, đồng thời khống chế Ma Vân Đằng khoan xuống dưới đất!

Hơn ba giờ, họ đã tìm được tới nơi thứ ba rồi.

- Phát tài rồi.

La Phong trong lòng mừng thầm.

Nơi đầu tiên, lấy được 3000 mét khối. Nơi thứ hai, hơi ít hơn một chút, 2000 mét khối. Nơi thứ ba... dựa theo Ba Ba Tháp scan điều tra nói lại, có được 4000 mét khối!

- Xoẹt xoẹt...

Ma Vân Đằng nhanh chóng thu hồi.

- Ba Ba Tháp, có bao nhiêu?

- 4000 mét khối hả?

La Phong hỏi.

- Ừm, bốn ngàn.

Ba Ba Tháp trả lời.

La Phong vội ngẩng đầu cười nói với Hồng, Lôi Thần:

- 4000 mét khối.

- Ha ha...

Hồng, Lôi Thần đều lộ vẻ vui mừng.

Huynh đệ em ruột cũng phải tính toán.

Mặc dù nói La Phong trợ giúp họ rất nhiều, nhưng bất luận là Hồng, Lôi Thần, hay La Phong, ai cũng hiểu rõ... những mối lợi do thám hiểm vũ trụ, nếu không nói rõ ràng ngay từ đầu, thì tương lai rất dễ dàng sinh ra một vài mâu thuẫn.

Loại việc như thế này trên địa cầu họ đã thấy nhiều lắm.

Do đó, ba người sớm nói rõ ràng. Nếu là ba người hợp lực, thì mỗi người một phần ba.

Nếu một người xuất lực, hai người khác phụ trợ, thì người xuất lực sẽ được được sáu thành. Hai người kia được hai thành!

Nếu một người xuất toàn lực, hai người khác không ra tay, thì người xuất toàn lực được tám phần, hai người khác được phân một thành!

- Chúng ta bây giờ tổng cộng có 9000 mét khối Vũ Trụ Tinh rồi.

La Phong vô cùng sung sướng.

- Tiếp tục tìm.

Hồng lo lắng nói

- Thời gian chúng ta e rằng không còn nhiều lắm. Đến khi nhân mã các tổ chức lớn tới đây, e rằng sẽ không còn chỗ tốt cho chúng ta nữa.

- Ừm.

La Phong gật đầu, vẻ mặt nghiêm trọng.

Những đệ tử gia tộc, thanh niên trong các tổ chức, khẳng định là báo cáo cho tổ chức rồi. Chẳng mấy chốc, các cường giả cấp Vũ Trụ, thậm chí cả Vực Chủ, có thể có cả những Giới Chủ, vũ lực tồn tại đỉnh cao ở Hắc Long Sơn đế quốc, không biết chừng cũng sẽ đến.

Đến lúc đó, ai biết đám cấp Hằng Tinh bia đỡ đạn có còn có chỗ mà nhúng tay nữa không?

Phát hiện ra một tân thế giới, vốn làm cho người ta điên cuồng không còn có quy tắc gì nữa, cũng gây ra cái chết của rất nhiều cường giả.

Chứ đừng nói phát hiện ra một ‘ Giới Trong Giới’.

Giới Trong Giới còn hấp dẫn các cường giả hơn thế giới bình thường nhiều.

- Tranh thủ thời gian!

La Phong quát khẽ

- Chúng ta tiếp tục tìm.

Ở Giới Trong Giới, nếu nói về việc khai thác bảo tàng thì các tiểu đội khác có lẽ không bằng đám La Phong. Nhưng cho dù có được 100 mét khối Vũ Trụ Tinh, thì đối với mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh bình thường cũng đã là một con số thiên văn rồi! Do đó, tất cả mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh lúc này đều bắt đầu điên cuồng khai thác!

Trừ phi đi vào vùng trung tâm, chiến đấu với trên vạn mạo hiểm giả, nếu không, nói về hiệu suất khai thác, thật sự họ không bằng được tiểu đội La Phong.

Biết sao được...

Trang bị điều tra cảnh giới của Ba Ba Tháp là thứ lúc trước trang bị cho Vẫn Mặc Tinh Hào. Giới Chủ bình thường cũng không có trang bị tiên tiến như vậy.

Một phi thuyền hình tam giác màu than đen, tiến hành xuyên toa vũ trụ, đi tới Thương Lan Tinh. Hai nam tử mặc áo choàng màu trắng bạc sóng vai đứng trong phi thuyền. Trước ngực họ lộ ra huân chương Nhị Tinh Dong Binh

- Minh Dục huynh, lần này huynh đệ chúng ta hẳn có thể được chút bảo bối rồi. Lôi Đình Giới Chủ năm đó rất nổi tiếng. Nghe nói bảo vật trong tay hắn cũng không ít đâu. Cuối cùng khi hắn chết đi, là hắn tự bạo mà chết. Chẳng ai gặp may kiếm được chỗ tốt gì cả.

Một nam tử tuấn mỹ tóc dài màu tím, áo choàng màu trắng bạc, đôi mắt như kiếm nói.

- Đông Lai huynh, khoảng cách giữa chỗ ngươi và ta tới Thương Lan Tinh rất gần. Sẽ là người tới đó trước tiên. Thế nào cũng có được bảo bối.

Nam tử khôi ngô, hình thể to lớn, cả người đen bóng.

Hai người này có thể nói là hai cực đoan.

Một người tóc tím tuấn mỹ tiêu sái, một người lại khôi ngô cường tráng tựa như rèn bằng sắt thép. Hai người họ chính là hai cường giả có danh khí rất lớn trong Tam Phủ Sơn - Minh Dục, Thiệu Đông Lai! Đều là những cường giả nhất đẳng cấp vực chủ.

Đương nhiên, hai người họ cũng là thành viên bên ngoài của Vũ Bộ, công ty Vũ Trụ Giả Định. Ngoại bộ Vũ Bộ của Công ty Vũ Trụ Giả Định, cho phép rất nhiều thành viên tham gia các tổ chức khác.

Đối với công ty Vũ Trụ Giả Định... đến cả Càn Vu vũ trụ quốc cũng không có uy hiếp bao nhiêu, chứ đừng nói tổ chức Tam Phủ Sơn trong Hắc Long Sơn đế quốc

- Những mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh, mặc dù phát hiện ra giới trong giới trước tiên, nhưng bảo vật thật sự ở Giới Trong Giới thì không phải thứ mà đám tiểu gia hỏa này có thể giữ được. Chúng kiếm được chút ' Vũ Trụ Tinh’ đã xem như đại thu hoạch rồi, cũng nên thỏa mãn như vậy.

Nam tử tóc tím ' Thiệu Đông Lai’ mỉm cười nói.

- Khi chúng ta còn là cấp Hằng Tinh, cũng chẳng thể tìm được Vũ Trụ Tinh.

Minh Dục cảm khái.

Theo nhận định của hai Vực Chủ thì đương nhiên mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh căn bản không có tư cách chen chân vào việc tìm kiếm bảo vật ở Giới Trong Giới.

- Muốn tới bến đỗ tinh cầu không?

Thiệu Đông Lai hỏi.

- Không cần.

Minh Dục lắc đầu

- Ta có bất động sản ở Thương Lan Tinh. Phi thuyền bay thẳng vào, cũng không tính là khiêu khích lãnh chúa tinh cầu.

Chiếc phi thuyền vũ trụ này tiến vào nội bộ tinh cầu Thương Lan Tinh, rồi chẳng mấy chốc đã tới trên bầu trời nơi liên minh dong binh Vũ Trụ đóng quân. Một tuấn mỹ, một khôi ngô, đều có áo choàng màu trắng bạc đại biểu cho thân phận. Hai người bay xuống.

- Minh Dục, Đông Lai

Nhất thời một nam tử mặc áo giáp, da xanh, vội bay tới.

- Mạc Lặc, chuyện gì thế?

Hai đại Vực Chủ Minh Dục, Thiệu Đông Lai bay qua chỗ nam tử da xanh lá. Trong mắt hắn tựa hồ còn có một lớp đồng tử nữa. Hắn bất mãn chỉ vào căn biệt thự gần đó nói:

- Xem kìa, cửa vào Lôi Đình Thế Giới bị người của Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ ngăn cản rồi, không cho những người khác đi vào.

- Chuyện gì thế?

Minh Dục, Thiệu Đông Lai cả kinh.

Bây giờ các thế lực lớn Hắc Long Sơn đế quốc đều cử các cao thủ tới đây. Có khi nào người phục trách liên minh Dong Binh Vũ Trụ tại Thương Lan Tinh dám ngăn trở họ?

- Đi, ta đi thôi.

Minh Dục nói.

Nhất thời ba Vực Chủ cùng đi.

Cửa biệt thự, có mười hai vị cường giả cấp Vũ Trụ đang đứng, ai nấy hoặc lạnh lùng nghiêm nghị, hoặc bá đạo, hoặc cười hà hà, hoặc âm lãnh, tóm lại ai ai cũng có vẻ rất đặc sắc.

Đám thủ vệ biệt thự căn bản không dám ngăn trở, nhưng ở cửa biệt thự lại có một nữ tử tóc bạc ngắn, mặc chiến y màu bạc.

- Minh Dục đại nhân.

- Đông Lai đại nhân.

Nhất thời không ít cường giả cấp Vũ Trụ đều cúi mình hành lễ.

Minh Dục và Thiệu Đông Lai khẽ gật đầu, rồi sau đó nhìn về phía nữ tử.

Minh Dục quát khẽ nói:

- Trong Lôi Đình Thế Giới xuất hiện Giới Trong Giới, đã không thích hợp cho Sát Hạch Thế Giới nữa! Đã không thích hợp làm Sát Hạch Thế Giới, vậy mỗi một dong binh đều nên có tư cách vào thế giới đó chứ. Ngươi cản trở ở đây làm gì?

- Ngươi là ai?

Nữ tử tóc bạc quát.

- Minh Dục, ' Thống lĩnh’ Tam Phủ Sơn

Nam tử cường tráng khôi ngô trả lời, nhìn chằm chằm vào nữ tử.

- Nghe đây, ta tên là Kỳ Ni Đát.

Nữ tử tóc ngăn màu bạc, mờ ảo tản ra khí tức lạnh giá, giống như là chúa tể, là thần linh cả khu vực chung quanh.

- Kỳ Ni Đát?

Minh Dục, Thiệu Đông Lai đều nhíu mày.

Giới Chủ Hắc Long Sơn đế quốc rất hiếm. Vực Chủ cũng không nhiều lắm. Phàm là hơi có danh khí, họ đều biết cả. Nhưng họ trước giờ vẫn không hề nghe qua có một Vực Chủ nữ gọi là ' Kỳ Ni Á’.

- Lôi Đình Thế Giới là Sát Hạch Thế Giới, là nhận định của liên minh dong binh Vũ Trụ chúng ta. Trừ phi liên minh huỷ bỏ ' thân phận’ Sát Hạch Thế Giới của nó, nếu không, nó vẫn là Sát Hạch Thế Giới! Là Sát Hạch Thế Giới dùng để tiến hành sàng lọc Dong Binh Thực Tập, chỉ có mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh mới có tư cách tiến vào. Dong binh, khác cấm tiến vào!

Nữ tử tóc bạc quát.

Tam đại Vực Chủ cường giả Minh Dục, Thiệu Đông Lai, Mạc Lặc, đều hơi nổi giận.

Quy củ?

Có đôi khi nên giảng quy củ, nhưng có đôi khi, cũng không cần phải giảng quy củ.

- Kỳ Ni Đát, ngươi có thân phận gì trong Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ? Dám chặn ba vị Dong Binh Vũ Trụ Nhị Tinh!

Minh Dục quát.

Tám giờ sau.

Trời đã tối, tại cửa vào Lôi Đình Thế Giới, trước một căn biệt thự, số Vực Chủ đã đạt tới sáu người, cấp Vũ Trụ đạt tới 21 người.

Nhưng đối mặt với nữ tử tóc bạc ' Kỳ Ni Đát’, họ vẫn không ai có thể đi vào được.

- Ầm!

Thiên địa khẽ rung lên.

Vô số người trong nơi đóng quân đều ngẩng đầu nhìn lên. Thấy một chiếc kim tự tháp màu bạc xuất hiện trên bầu trời. Nhất thời làm đám người Minh Dục không ít người kinh hô:

- Phi thuyền tộc cơ giới?

Ở Hắc Long Sơn đế quốc, cường giả có phi thuyền tộc cơ giới, ai ai cũng phải có địa vị. Chiếc phi thuyền trước mắt... tựa hồ có cấp cực cao.

Kim tự tháp màu bạc đột nhiên biến mất.

Một tráng hán đầu trọc cường tráng cao lêu khêu xuất hiện. Đôi mắt hắn mờ ảo bốc lửa phừng phừng, bộ vị ấn đường còn có cả ấn ký hỏa diễm, ánh mắt quét xuống phía dưới, nhất thời làm các Vực Chủ phía dưới đều cảm thấy linh hồn run sợ, không khỏi cúi đầu xuống.

Các cường giả cấp Vũ Trụ đều cung kính khom mình hành lễ.

- An Mông Tư đại nhân!

Các Vực Chủ, cấp Vũ Trụ đều cung kính chào.

An Mông Tư, được xưng là ' Hỏa Diễm Giới Chủ’, Giới Chủ trong cảnh nội Hắc Long Sơn đế quốc, tuyệt đối là cao thủ đỉnh cao. Kỹ thuật sử dụng hỏa diễm đã đạt tới trình độ khó tin. Ngọn lửa thiêu đốt cũng đủ để làm không gian tan vỡ.

- Tránh ra!

Ánh mắt An Mông Tư quét về phía nữ tử tóc bạc.

Nữ tử tóc bạc nhìn An Mông Tư, ánh mắt dừng lại nơi ấn kí hình ngọn lửa ở ấn đường An Mông Tư, lộ ra vẻ tươi cười kỳ dị:

- An Mông Tư? Đã đạt tới quy luật nguồn gốc vũ trụ thừa nhận rồi? Không hổ là cường giả đỉnh phong Giới Chủ. Nhưng... Đây là Sát Hạch Thế Giới, liên minh Dong Binh Vũ Trụ nhận định đây là Sát Hạch Thế Giới! Chỉ có mạo hiểm giả tham gia sát hạch cấp Hằng Tinh mới có thể tiến vào. Cấm bất kỳ dong binh nào tiến vào!

- Ta bảo ngươi tránh ra!

Thanh âm An Mông Tư hùng hậu, có một loại cảm giác làm cho tâm thần người ta phải run sợ.

Oang!

Trên người nữ tử tóc bạc đột nhiên xuất hiện hào quang màu trắng bạc.

- Láo xược!

Nữ tử tóc bạc quát lên một tiếng lớn, giận dữ chỉ vào siêu cường giả trước mắt

- An Mông Tư, ngươi cũng dám khiêu khích pháp quy của Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ sao? Sát Hạch Thế Giới, không phải mạo hiểm giả cấp Hằng Tinh là không thể tiến vào. Nếu ngươi muốn chết, thì cứ vào đi! Ta chắc chắn, ngươi bây giờ đi vào. Chấp pháp đội liên minh Dong Binh Vũ Trụ nhất định sẽ giết chết ngươi. Làm linh hồn ngươi hóa thành hư vô, không còn gì sống sót!

- Còn nữa, những người khác, đều nghe cả đây.

Nữ tử tóc bạc lùi qua một bên, chỉ vào biệt thự

- Muốn chết, cứ đi vào!

.

Sáu vị Vực Chủ, 21 cường giả cấp Vũ Trụ đều im lặng. Thậm chí cả Hỏa Diễm Giới Chủ ' An Mông Tư’ cũng nhìn nữ tử tóc bạc trước mắt vẻ ngạc nhiên, nhưng không ai tự tiện xông vào trong đó.

Thời gian trôi qua từng ngày.

Các cường giả trên Thương Lan Tinh càng ngày càng nhiều, nhưng không có một cường giả nào có thể tiến vào Lôi Đình Thế Giới. Tựa hồ vẫn còn nghe tiếng ' muốn chết thì cứ đi vào’

Những lời này có lực uy hiếp kinh người.

Trong Giới Trong Giới, những cấp Hằng Tinh ấy bia đỡ đạn lại đang vô cùng điên cuồng kích động. Đám La Phong cũng chuyên cần tranh thủ thời gian.

No comments:

Post a Comment