Feb 28, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 323



chương hai mươi sáu Vùng Trung Tâm

Giới Trong Giới?

La Phong nhìn màn hình, hơi giật mình, trong đầu nhanh chóng lóe lên nhiều ý nghĩ.

Theo lý thuyết, việc mình tham gia sát hạch Dong Binh Vũ Trụ Thực Tập không hề ngoại truyền. Người biết cũng rất ít!

Hà Nhược mặc dù biết, nhưng Hà Nhược là người của Bắc Long Thành, chưa có tư cách liên lạc với loại siêu cường giả như Minh Dục! Vực Chủ ' Minh Dục’ đại nhân làm sao biết được mình đang ở Giới Trong Giới nhỉ?


- Đừng lấy làm lạ! Lúc trước, ta nói chuyện với ba người các ngươi, đã nhìn ra các ngươi có ý nghĩ thám hiểm vũ trụ. Còn với thực lực các ngươi, phỏng chừng nếu muốn thám hiểm vũ trụ, thì việc đầu tiên chính là tham gia ' sát hạch Dong Binh Vũ trụ Thực Tập’. Địa điểm sát hạch trong cả Hắc Long Sơn tinh vực này chính là Lôi Đình Thế Giới.

Minh Dục giải thích rất đơn giản.

La Phong nhìn hán tử lực lưỡng hùng tráng trên màn hình:

- Minh Dục đại nhân, ngươi tìm ta có việc gì thế?

- Ngàn vạn năm trước, Giới Trong Giới vốn này là do một Giới Chủ Hắc Long Sơn tinh vực rất có danh tiếng sáng tạo ra. Hắn tên là Tạp Bố, xưng là Lôi Đình Giới Chủ.

Minh Dục nói nhanh

- Còn vận khí của Tạp Bố Giới Chủ lại rất tốt. Trong đám Giới Chủ cũng tính là người giàu có, hơn nữa có vài món bảo vật có danh khí cực lớn, làm các Giới Chủ đều rất thèm thuồng!

La Phong sực nghĩ ra, vội truy vấn:

- Minh Dục đại nhân, tại sao các ngươi chưa vào Giới Trong Giới?

Vấn đề này, mình và Hồng, Lôi Thần đều rất nghi hoặc lâu nay.

- Nói đến thì dài lắm, chờ sau khi ngươi ra khỏi Lôi Đình Thế Giới, ngươi sẽ biết.

Minh Dục phát ra thanh âm trầm thấp mạnh mẽ

- Ta tìm ngươi là muốn nói cho ngươi biết! Mặc dù nói không phải ' Mạo Hiểm Giả cấp Hằng Tinh’ thì không thể tiến vào Lôi Đình Thế Giới. Nhưng, bảo tàng Giới Trong Giới thật sự quá hấp dẫn. Do đó bây giờ cả Hắc Long Sơn tinh vực, các tổ chức lớn, các thế lực, đều cử ra quân đội từ ' Cấp Hằng Tinh cấp chín’ tiến vào Lôi Đình Thế Giới.

- Cái gì?

La Phong giật bắn người.

Quân đội do cấp Hằng tinh cấp chín tạo thành?

Cả Hắc Long Sơn tinh vực, có trên tám ngàn tinh hệ. Như Ngân Lam đế quốc cũng có trên năm trăm nước phụ thuộc! Phạm vi tinh vực khổng lồ như vậy, nếu muốn cử ra cấp Hằng Tinh cấp chín thì rốt cục có bao nhiêu người đây?

- Tổng cộng có bao nhiêu?

La Phong vội hỏi.

- Do các cường giả đỉnh phong nhất ở Hắc Long Sơn tinh vực tập hợp lại, sau đó cử hành ' Giới Chủ hội nghị’, thương nghị, khắp nơi cộng lại sẽ được phái ra gần 200 vạn mạo hiểm giả.

Minh Dục thấp giọng nói.

La Phong trầm tư.

200 vạn?

Tục ngữ có nói quá vạn người đã có cảm giác biển người đông nghịt. Một khi hình thành quân đội 200 vạn, quả là một đại dương toàn người là người, liếc mắt nhìn không tới điểm cuối. Toàn bộ đều là cấp Hằng Tinh cấp chín! Trăm vạn đại quân Cấp Hằng Tinh cấp chín, ngay cả cường giả cấp Vũ Trụ mà thấy, cũng sẽ sợ tới mức phải chạy trốn.

Con kiến cũng có thể cắn chết con voi!

Đối với cường giả cấp Vũ Trụ, cấp Hằng Tinh cấp chín là con kiến. Nhưng muốn giết sạch 200 vạn con kiến e rằng không đủ nguyên lực trong cơ thể.

- Trong những đội ngũ Mạo hiểm giả đó, có đội lớn, có đội nhỏ. Có đội dưới trướng cấp Giới Chủ. Có khi dưới trướng Vực Chủ, cũng có dưới trướng cấp Vũ Trụ.

Minh Dục mỉm cười, cổ vũ

- Vì không đoàn kết, do đó ngươi cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần trốn kỹ một chút, vẫn có thể bảo vệ được tính mạng.

- Ừm.

La Phong chẳng thấy dễ dàng chút nào.

200 vạn cấp Hằng Tinh cấp chín!

Quả thực làm cho người ta phải ớn lạnh! Nếu để một Giới Chủ xuất ra 200 vạn thủ hạ cấp Hằng Tinh cấp chín cũng rất khó. Còn lần này là khắp cả Hắc Long Sơn tinh vực hợp lực, tự nhiên rất dễ dàng.

“Ghê thật. “ La Phong thầm cảm thán.

- Minh Dục đại nhân, ngươi tìm ta làm gì?

La Phong lại truy vấn.

- Tìm ngươi đương nhiên là có việc.

Minh Dục mỉm cười

- Ta nói cho ngươi, mặc dù có đại quân 200 vạn cấp Hằng Tinh cấp chín tiến vào đó. Nhưng ở Thương Lan Tinh, đã trở thành một nơi tụ hội cường giả cả Hắc Long Sơn tinh vực! Cường giả khắp nơi tập hợp, phủ kín cả Thương Lan Tinh, cấm mọi mạo hiểm giả khác đi vào Lôi Đình Thế Giới. Đồng thời... Một khi có người từ Lôi Đình Thế Giới ra, tỷ như La Phong ngươi chẳng hạn, nếu không phải là người của hai Đại Thánh Địa, bốn tổ chức lớn, mười sáu đại gia tộc chúng ta... hậu quả như thế nào thì ngươi có thể nghĩ ra.

La Phong biến sắc.

Việc này quả là quá khốn khiếp!

Các tổ chức lớn ở Hắc Long Sơn tinh vực hiển nhiên liên thủ, muốn nuốt khối thịt béo Giới Trong Giới này! Chỉ cần nếu không phải là thế lực của họ, có thể sẽ uy hiếp bức bách, cũng rất có thể sẽ giết người cướp của!

- Bây giờ trên Thương Lan Tinh, đang có một đoàn cấp Vũ Trụ!

- Phải tới trăm Vực Chủ!

- Còn có gần mười vị Giới Chủ!

- La Phong, ngươi nói xem. Ngươi nếu từ Lôi Đình Thế Giới ra, kết quả sẽ bi thảm như thế nào?

Minh Dục cười nhìn La Phong, tuy hắn lực lưỡng cao to rất hùng tráng, nụ cười của hắn đích xác rất dọa người.

La Phong cũng sững sờ.

Giới Chủ?

Chỉ một cái tát, cũng làm một tinh cầu có sinh mạng như địa cầu lâm vào thảm họa diệt sạch! Hạm đội không gian mà đứng trước mặt Giới Chủ, cũng giống như một món đồ chơi. Cho dù Ngân Lam đế quốc, thì trước mặt Giới Chủ cũng phải run sợ. So với một Giới Chủ, gia tộc Nặc Lam Sơn càng như một con kiến. Gần mười tồn tại như vậy tại Thương Lan Tinh? Trời!

- Minh Dục đại nhân, ta có thể làm gì?

La Phong nhìn Minh Dục, trong lòng đã đoán ra tâm tư của siêu cường giả trước mắt này.

- Ngươi hẳn là đoán ra ý nghĩ của ta rồi.

Minh Dục nói rất tùy ý

- Rất đơn giản, các ngươi là nhóm sớm nhất vào Giới Trong Giới. Còn mặc dù quân đội cấp Hằng Tinh cấp chín rất đông người, nhưng họ tới quá muộn! Các ngươi mới là người có hy vọng nhất tìm được bảo tàng. Bảo tàng của Tạp Bố Giới Chủ rất nhiều, đến cả Giới Chủ cũng thèm thuồng. Đương nhiên tùy tiện bỏ ra một chút thì Vực Chủ chúng ta cũng phải tâm động.

- Cái ngươi phải làm chính là, tìm cho được bảo vật, có thể để lại một bảo vật làm ta tâm động. Đương nhiên, ta cũng sẽ không bạc đãi ngươi!

Minh Dục mỉm cười.

- Hơn nữa, núp dưới cờ hiệu của ta, các tổ chức lớn các thế lực, tự nhiên sẽ không làm ngươi khó xử. Có thể trở thành cường giả

Ai nấy đều là người thông minh, do đó La Phong tự nhiên không cự tuyệt. Sau khi nói chuyện với Minh Dục xong, La Phong lập tức ly khai Mạng Vũ Trụ Giả Định.

- Tẩu tẩu, anh ta vừa mới vừa về à?

La Hoa hơi mệt mỏi đi ra khỏi ngôi nhà gỗ, ngồi ở chiếc ghế ngoài phòng. Từ Hân đang xem tin, cười gật đầu:

- Đúng, vừa rồi vào Mạng Vũ Trụ Giả Định một chút. Nhưng, vừa mới trở về rồi.

- Ta có việc tìm hắn! Chà, bỏ lỡ cơ hội rồi.

La Hoa nhíu mày.

- Chuyện gì?

Từ Hân khép lại chiếc ‘laptop’ giả định trước mặt. Trong mạng Vũ Trụ Giả Định, muốn xem màn hình như thế nào thì tự thiết kế ra như thế. Từ Hân đến từ địa cầu, đã quen dùng laptop, tự nhiên dựa vào 'Phụ Trợ Quang Não', sửa chữa một chút.

- Là hội nghị thượng đỉnh trên địa cầu.

La Hoa giải thích

- Các lãnh đạo trên Địa cầu thương nghị, họ muốn... Phái ra một vài nhân mã tiên phong, tiến vào vũ trụ. Muốn chính thức tiếp xúc với vũ trụ.

- Gì cơ?

Từ Hân nhíu mày.

- Con người là như vậy. Có ' Máy cảm ứng ý thức’, có thể nối liền với mạng Vũ Trụ giả định. Nhưng bây giờ họ không cam lòng chỉ dựa vào hệ thống, họ muốn sự thật tiếp xúc.

La Hoa lắc đầu

- Họ nhờ ta truyền lời cho anh. Dù sao ta cũng chỉ truyền lời, chứ không có quyền quyết.

- Đừng nóng.

Từ Hân nhíu mày nói

- Anh ngươi bây giờ bề bộn nhiều việc, chờ sau khi hắn làm xong, sẽ nói với hắn việc này sau.

La Hoa hơi suy nghĩ, rồi sau đó gật đầu:

- Ừm, cũng tốt.

Ở Giới Trong Giới. Trong bụi cỏ, năm người La Phong đang ngồi đó.

- Tam Tử, ngươi hứa Minh Dục đại nhân là đúng.

Lôi Thần suy nghĩ rồi gật đầu

- Hắn nói rất có lý, những tổ chức lớn ấy khẳng định sẽ liên thủ, tuyệt đối không thể cho một vài con tôm tép không bối cảnh lấy đi bảo vật.

- Ta cũng nghĩ như vậy, do đó mới đáp ứng hắn.

La Phong gật đầu.

- Nhưng, ta bây giờ đang rất lo lắng một việc.

Lôi Thần nhíu mày nói

- Sau khi chúng ta rời khỏi đây, sẽ đi gặp Minh Dục! Nhưng, nếu Minh Dục lặng lẽ giết chết mấy người chúng ta, giết người đoạt bảo, như vậy hắn cũng không phải bỏ điều kiện gì ra mà vẫn có thể có được toàn bộ bảo vật do chúng ta tìm được.

- Ừ, việc này không thể không phòng.

Hồng cũng gật đầu.

- Ta cũng đang lo lắng việc này.

La Phong cũng rất phiền phức.

Hợp tác với Minh Dục, chủ yếu là sợ bị cường giả khác đối phó.

Nhưng nếu Minh Dục chơi đểu, giết họ thì làm sao bây giờ?

Cường giả Vực Chủ muốn giết họ thì quả là chỉ cần lật lại là được.

- Yên tâm đi, La Phong.

Một thanh âm trong trẻo vang lên trong óc La Phong

- Minh Dục này tìm các ngươi, chỉ là cầu may thôi! Phải biết là, nhóm đầu tiên tiến vào Giới Trong Giới cũng phải mấy vạn người! Mấy vạn người đoạt bảo, Minh Dục cũng chẳng tin tưởng gì nhiều ở các ngươi, chỉ là nói, hy vọng của các ngươi nhiều hơn hai trăm vạn đại quân phía sau mà thôi!

- Ừ cũng đúng!

- Bây giờ trên Thương Lan Tinh, các cấp Vũ Trụ, Vực Chủ, Giới Chủ, và vô số cường giả đều tụ tập. Đây là thịnh hội rất hiếm gặp ở Hắc Long Sơn tinh vực! Trên Thương Lan Tinh mà dám can đảm cướp bóc, thì e rằng những Giới Chủ khác có thể lập tức phát hiện ra. Tên ' Minh Dục’ đó cũng không ghê tởm đến mức động thủ ở Thương Lan Tinh đâu. Cường giả rất sĩ diện, có tôn nghiêm cả.

- Tin vào lời hứa của cường giả đi!

- Đặc biệt là nơi mà cường giả tụ tập, như Thương Lan Tinh. Dù có âm hiểm xảo trá tới mấy, cũng phải bảo trì phong độ cơ bản nhất của cường giả.

Ba Ba Tháp nói thế làm La Phong thoải mái hơn nhiều.

Cường giả Vực Chủ, là một siêu cường giả đủ để làm các quốc gia vũ trụ sơ cấp phải kinh sợ. Đặc biệt là trong loại trường hợp lớn như thế này, đích xác sẽ không đem thanh danh của mình ra đùa giỡn.

- Bây giờ hai trăm vạn đại quân mạo hiểm giả đang cuồn cuộn tiến vào Lôi Đình Thế Giới. Họ đến được Giới Trong Giới chỉ cần bảy tám ngày thôi. Do đó, chúng ta bây giờ không thể quanh quẩn ở vùng ngoài Giới Trong Giới nữa.

La Phong nói nhỏ

- Chúng ta phải tranh thủ thời gian, tiến về vùng trung tâm Giới Trong Giới!

- Ừm! Vũ Trụ Tinh rất trân quý.

Lôi Thần cũng gật đầu

- Nhưng, bảo vật làm Vực Chủ, thậm chí cả Giới Chủ phải thèm thuồng mới là chính thức trân quý.

Hồng khẽ gật đầu.

- Nhưng chúng ta cũng phải cẩn thận. Ở Giới Trong Giới bây giờ đã có mấy vạn người.

La Phong nhíu mày nói

- Đặc biệt là những tổ chức lớn, thế lực lớn, những tiểu đội nhỏ của họ rất có tổ chức. So với họ, tiểu đội năm người chúng ta thật sự quá yếu. Do đó vẫn nên cúi đầu một chút, trước hết phải biết rõ tình huống vùng trung tâm cái đã rồi nói sau.

- Nói có lý. Vũ Trụ Tinh rải rác nhiều nhất ở vùng trung tâm. Nơi đó khẳng định sớm đã có giết chóc máu chảy rồi.

Lôi Thần hơi kích động. Tám ngày trong Giới Trong Giới.

Tiểu đội La Phong luôn luôn không dám đi vào vùng trung tâm, cũng vì họ đã đoán ra, nơi đó sẽ có giết chóc hỗn loạn, nên mới không đi vào. Còn bây giờ, không đi không được. Vì bảy tám ngày sau sẽ có 200 vạn đại quân vào tới, xuất hiện ở vùng quanh đây.

- Xuất phát!

La Phong ra lệnh một tiếng.

Tiểu đội năm người lập tức hóa thành năm luồng lưu quang, bay về phía trung ương Giới Trong Giới.

No comments:

Post a Comment