Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1002


Thiên Mười Chín - Bất Hủ

Chương Hai Mươi Ba - Đao Hà Vương, Ngươi Điên Rồi



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





“Nếu bị hai luồng hắc phong đó buộc lại, e rằng thần thể nhân loại của ta sẽ trong nháy mắt bị chôn vùi”

Rất nhiều khía cạnh loại bí pháp chiến đấu của La Phong mặc dù thua xa Vũ Trụ Bá Chủ, nhưng loáng thoáng vẫn có thể cảm nhận được. Do đó hắn hiểu rõ hai luồng hắc phong là công kích đáng sợ nhất mà hắn từng gặp!

Bái Phong Tôn Giả vừa ra tay tổng cộng có tới ba chiêu.

Chiêu thứ nhất thuộc loại bí pháp cuối cùng của Thần Tướng, uy năng cực kỳ đáng sợ.

La Phong may mắn có ‘Tháp Châu’ trấn thủ linh hồn mới kháng cự được. Chiêu thứ hai thuộc loại công kích vật chất chuyên cho quần công, uy lực mặc dù nhỏ, bình thường chỉ dsj khi ứng phó với đám Vũ Trụ Tôn Giả nhỏ yếu vây công, nhưng đối với La Phong cũng đủ rồi. Vẻn vẹn chỉ một cú chạm nhẹ là có thể chôn vùi hơn phân nửa thần thể La Phong.

Chiêu thứ ba lại chính thức là công kích sử dụng khi chiến đấu với Vũ Trụ Bá Chủ!

Nói về uy năng, hai luồng hắc phong mạnh hơn gấp trăm lần, ngàn lần so với những vòng xoáy nhỏ lúc trước!

“Không ổn.”

“Nếu sử dụng Cổ Thuyền Ngân Hà, trong khu vực quy luật Thời Gian, e rằng ta trốn không thoát. Cuối cùng đến cả Cổ Thuyền Ngân Hà cũng bị hắn lấy mất.”

“Còn phân thân Ma Sát Tộc thi triển Vực thì chỉ có thể thi triển một mình. Do đó phải thu bản tôn người địa cầu vào nhẫn Thế Giới mới được. Nhưng hiển nhiên, Bái Phong Tôn Giả tuyệt đối sẽ không cho ta một cơ hội nào. “ Thí Ngô Vũ Dực của La Phong dùng tốc độ cực nhanh, trong đầu nhanh chóng đưa ra quyết định.

Cổ Thuyền Ngân Hà, phân thân Ma Sát Tộc đều không thích hợp.

Chỉ có thể sử dụng chiêu kia...

“Bí pháp công kích Thần Tướng của ta lại bị ngăn trở. Hắn nhất định là có chí bảo loại linh hồn, nhất định là như vậy! “ Bái Phong Tôn Giả cấp tốc truy theo La Phong, trong mắt không kìm được lộ ra vẻ tham lam.” Chẳng trách, chẳng trách lúc trước tên Phệ Kính Vương không thể đánh chết Đao Hà Vương cấp Giới Chủ. Bí pháp thiên phú của Phệ Kính Vương là rất mạnh, nguyên lai là hắn có chí bảo loại linh hồn!”

Bái Phong Tôn Giả rất tự đắc.

Bí pháp cuối cùng của Thần Tướng khi đối phó với Vũ Trụ Bá Chủ, e rằng đều cũng bị thương nặng. La Phong lại có thể kháng cự được, khẳng định là có chí bảo loại linh hồn!

“Chí bảo loại linh hồn.”

“Tộc nhân loại thật là cưng chiều Đao Hà Vương. Vũ Trụ Bá Chủ ta cũng chưa từng có chí bảo bực này. “ Bái Phong Tôn Giả đầy vẻ chờ mong nhìn hai luồng hắc phong bay đi với tốc độ ánh sáng.” Chết đi, chết đi. Chí bảo của ngươi chính là của ta!”

Bái Phong Tôn Giả chính là Vũ Trụ Bá Chủ!

Nhưng lại vẻn vẹn chỉ có hai món chí bảo. Hơn nữa đều thuộc loại chí bảo tương đối thông thường, một thứ là áo giáp hộ thể, một món là một thanh chiến đao. Bây giờ thấy thiên tài tộc nhân loại, hắn có thể nhanh chóng phán định có ' Chí bảo cánh chim ' và chí bảo loại linh hồn, hiển nhiên đều trân quý hơn của hắn.

“Chết đi, chết đi.”

“Cho dù Vũ Trụ Tôn Giả có áo giáp chí bảo, đối mặt với một chiêu của ta cũng rất có thể phải chết. “ Bái Phong Tôn Giả vô cùng chờ mong.

Vô thanh vô tức.

Hai luồng hắc phong quấn lấy nhau, cấp tốc tới gần La Phong.

- Bái Phong Tôn Giả, là ngươi bức ta!

La Phong truyền âm gầm lên dữ tợn.

Ầm!

Phía sau La Phong đột nhiên xuất hiện một thân ảnh sừng sững tựa như một hòn núi cao. Thân ảnh đó cao đạt trên chín ngàn km. La Phong cao không tới hai thước, còn thần thể cao trên chín ngàn km thật sự là đáng sợ. Vừa xuất hiện, đã làm Bái Phong Tôn Giả đứng xa xa trợn tròn mắt khiếp sợ.

“Đây là sinh mạng đặc thù gì thế? “ Bái Phong Tôn Giả khiếp sợ.

Thần thể cao trên chín ngàn km, cùng loại với nhân loại, bình thường sinh mạng loại huyết nhục phải có cấp độ gien sinh mạng quá ngàn lần thì mới có thân thể to lớn như vậy.

Địa Cầu đường kính cũng chỉ trên một vạn km. Một sinh mạng có thể so với Địa Cầu.

Có thể tưởng tượng được nó khổng lồ như thế nào!

- Ầm!

Thần thể cao trên chín ngàn km trong nháy mắt hoàn toàn thiêu đốt. Khí tức từ vô tận thần lực nổi lên, làm quy luật Thời Gian chung quanh đều không ổn định nữa. Tuy nói ‘Phân thân U Hải ‘ vẻn vẹn chỉ có cấp độ gien sinh mạng một ngàn lần, bản tôn người địa cầu là 300 lần, nhưng sức ép lên khu vực quy luật Thời Gian, thì hiển nhiên phân thân U Hải mạnh hơn trên vạn lần, hoặc cả trăm vạn lần.

Vì phân thân U Hải thật sự quá lớn! Mỗi một khắc, thần lực thiêu đốt, gấp trên một ức bản tôn người địa cầu thiêu đốt thần lực!

- Ầm!

Phân thân U Hải vừa xuất hiện, thì hai luồng hắc phong đã tới rất gần.

Hai luồng hắc phong bay với tốc độ ánh sáng truy theo La Phong.

Phân thân U Hải vừa xuất hiện phía sau La Phong, lập tức xông lên trước! Hơn nữa La Phong lựa chọn thời cơ cho phân thân U Hải xuất hiện vô cùng chuẩn xác. Khi hắc phong cách mình chỉ còn có trên một vạn km thì phân thân U Hải mới xuất hiện.

Phân thân U Hải chụp thẳng về phía hắc phong, hai thứ này trong nháy mắt chạm nhau.

- Xoẹt xoẹt xoẹt

Tựa như tuyết gặp nắng hạ, nhanh chóng hòa tan. Phân thân U Hải với thần thể thần lực khổng lồ, không ngừng bị chôn vùi.

- Lớn, lớn, lớn!

Phân thân U Hải cười ha ha, tiếng cười vang vọng cả không gian vô tận. Chỉ thấy cả thần thể hắn lớn lên liên tục. Lúc trước cao trên chín ngàn km, bây giờ đã biến thành cao trên mười vạn km.

Thể tích lớn lên, cái giá là mật độ thần lực trong cơ thể trở nên loãng đi, thực lực cũng bị ảnh hưởng. Nhưng hai luồng hắc phong chạm vào phân thân U Hải lại giống như rơi vào vũng bùn, mỗi di động đều chôn vùi thần lực chung quanh.

Xoẹt xoẹt xoẹt... Hắc Phong không ngừng chôn vùi thần lực, nhưng thần lực của phân thân U Hải quá nhiều!

“Mỗi phần thần lực của phân thân U Hải đều sánh ngang với Vũ Trụ Tôn Giả, đạt tới một ức lần lực Giới Chủ. Ta có tới thần thể cao trên chín ngàn km để ngươi tha hồ mà chôn vùi. Ta muốn xem hai luồng hắc phong của ngươi có thể chôn vùi được bao nhiêu. “

La Phong dựa vào thần thể to lớn mà đè người!

Những thần thể cực to, xác suất ngã xuống là cực thấp.

Chính là vì dù chỉ đứng đó cho ngươi giết thì cũng khó mà giết được.

Vài giây sau, hai luồng Hắc Phong sau khi chôn vùi một lượng lớn thần lực, rốt cục cũng tiêu tán.

“Có thể hủy diệt 9% thần thể của ta. Cho dù Vũ Trụ Tôn Giả bình thường tự bạo cũng khó mà hủy diệt được một phần ngàn thần thể ta. Thế mà ngươi có thể hủy diệt 9%! “

Phân thân U Hải cười ha ha...

“Không hổ là Vũ Trụ Bá Chủ... “

Ầm!

Phân thân U Hải bay thẳng về phía Bái Phong Tôn Giả

Lúc trước Bái Phong Tôn Giả đang truy sát La Phong. Do đó khoảng cách giữa hai người cũng cách nhau ngàn vạn km. Lúc này phân thân U Hải lại cấp tốc bổ thẳng tới. Như vậy bản tôn người địa cầu và phân thân U Hải hoàn toàn ngay ngược nhau.

“Chỉ cần ngươi muốn đuổi theo bản tôn người địa cầu, vậy nhất định sẽ bay tới gần ta.”

“Đao Hà Vương, ngươi nghĩ rằng thần thể mạnh là vô địch sao? “ Bái Phong Tôn Giả truyền âm gầm lên, đồng thời nghênh đón phân thân U Hải.” Ta cho ngươi có biết. Thực lực chênh lệch lớn, thần thể to đến mấy cũng vô dụng.”

Phân thân U Hải, Bái Phong Tôn Giả lập tức lao vào nhau!

- Nổ! Nổ! Nổ!

Phân thân U Hải đột nhiên điên cuồng gầm lên, đồng thời hoàn toàn tự bạo!

- Cái gì!!!

Bái Phong Tôn Giả kinh hãi.

Trời đất.

Việc này tuyệt đối vượt quá dự liệu. Vì bất kỳ siêu cường giả nào có thần thể phân thân cường đại, đều không muốn tự bạo. Thần thể cao trên chín ngàn km một khi tự bạo mà muốn khôi phục lại, sẽ phải trả giả rất cao! Như Thế Giới Thụ có thể tích khổng lồ, ai nỡ tự bạo?

Không muốn tự bạo. Nhưng nếu làm, cũng bằng đem năng lượng trong thần thể cao trên chín ngàn km trong nháy mắt hoàn toàn bộc phát!

Uy năng đó mạnh tới mức không tưởng tượng nổi!

- Ầm ầm...

Công kích hủy thiên diệt địa

Chung quanh phân thân U Hải 10 vạn km hoàn toàn yên tĩnh. Trong vòng trăm vạn km, thần lực vô tận công kích, trong vòng ngàn vạn km tất cả đều hóa thành dòng hạt căn bản. Trong vòng trên một ức km đều là mảnh vỡ không gian, tất cả đều nát bấy.

- Khốn khiếp!!!

Một tiếng gầm lên phẫn nộ, từ giữa vụ nổ vang lên.

Thân ảnh tản ra quang mang màu xanh chói mắt, đứng sừng sững giữa vụ nổ, chung quanh khí lưu màu đen xoay tròn.

- Đáng chết! Ngươi đáng chết!!!

Thân ảnh sáu mắt đầy vẻ điên cuồng.

- Bái Phong Tôn Giả, đủ rồi!

Một luồng thanh âm lạnh giá vang lên.

Hư không dần dần yên tĩnh.

Hai thân ảnh cường đại xa xa nhìn nhau.

Một là Bái Phong Tôn Giả khí tức ngập trời, một bên là cường giả Lang nhân tản ra khí tức bình thường. Cạnh cường giả Lang nhân chính là La Phong.

La Phong nhìn Cưu Phong Tôn Giả. Cưu Phong Tôn Giả cũng nhận đầy đủ Thần Tướng truyền thừa, cũng là hậu tuyển Thần Tướng, cũng là cấp Vũ Trụ Bá Chủ! Vừa rồi khi phân thân U Hải La Phong nổ tung, Cưu Phong Tôn Giả cũng rốt cục chạy tới. La Phong tự nhiên là chạy trốn tới bên cạnh Cưu Phong Tôn Giả. Hắn cũng không muốn tiếp tục đánh nữa.

“Vũ Trụ Bá Chủ quá mạnh. Phân thân U Hải của ta có thần thể cao trên chín ngàn km cao, trong nháy mắt hoàn toàn tự bạo, cũng vẻn vẹn chỉ đánh bị thương hắn. “ La Phong thầm nghĩ.

Bái Phong Tôn Giả, Cưu Phong Tôn Giả đối diện nhau xa xa.

Hai người họ đều là hậu tuyển Thần Tướng, hơn nữa còn đều cùng loại Thần Tướng truyền thừa, quan hệ không tệ.

- Cưu Phong, ngươi muốn ngăn cản ta?

Bái Phong Tôn Giả căm tức nhìn cường giả Lang nhân.

- Ta là nhân loại, ta tự nhiên phải trợ giúp cường giả nhân loại ta.

Cưu Phong Tôn Giả lạnh lùng nói.

- Vậy đừng trách ta vô tình.

Bái Phong Tôn Giả sáu mắt có những vòng xoáy màu đen, chung quanh khí lưu màu đen càng thêm mãnh liệt.

Cưu Phong Tôn Giả lại lạnh lùng nói:

- Bái Phong, ngươi vốn không phải là đối thủ của ta. Bây giờ lại tổn thất thần thể. Ta khuyên ngươi nên rời đi. Ta đã tới đây, nếu ngươi làm bậy, những cường giả khác tộc nhân loại ta e rằng cũng sẽ đến.

- Khốn khiếp.

- Đáng hận.

Bái Phong Tôn Giả nghiến răng.

Hắn nổi giận thật sự.

Hắn là ai chứ?

Hắn là đường đường là một Vũ Trụ Bá Chủ! Muốn nhận đầy đủ Thần Tướng truyền thừa khó khăn như thế nào chứ? Hắn đã làm được! Với tư cách là một Vũ Trụ Bá Chủ cao cao tại thượng, hắn rất ít khi gặp thiệt thòi. Cho dù thiệt thòi thì bình thường cũng dưới tay các Vũ Trụ Bá Chủ khác, thậm chí dưới tay Vũ Trụ Chi Chủ. Hắn đối phó với La Phong, tuy nói đã hai lần hạ độc chiêu, nhưng vẫn chưa chính thức liều mạng.

Nhưng không ngờ lại bị thần thể trên chín ngàn km tự bạo!

Trời đất, thần thể trên chín ngàn km trong nháy mắt tự bạo. Nếu không phải hắn có áo giáp hộ thể là chí bảo, e rằng đã bị chôn vùi rồi!

Áo giáp hộ thể chí bảo mà vẫn bị tổn thất ước 20% thần thể!

Hắn lại thua dưới tay một thần linh Bất Hủ!

- Đao Hà Vương!

Bái Phong Tôn Giả dán mắt vào La Phong đứng trong hư không xa xa.

- Ngươi ghê thật. Ngươi lại có một thần thể cường đại, thần lực sánh ngang với Vũ Trụ Tôn Giả. Thần thể cao lớn trên chín ngàn km. Thần thể cường đại như vậy mà ngươi trong nháy mắt đã tự bạo. Ngươi rõ là ghê gớm thật!

- Bình thường thôi.

La Phong vẫn rất bình tĩnh.

- Ta coi thường ngươi.

Bái Phong Tôn Giả sáu mắt đều tập trung nhìn La Phong.

- Lần sau... Ta sẽ toàn lực ứng phó với ngươi.

- Cưu Phong... Ngươi cũng chỉ vì dựa vào chí bảo nhìn hơn ta. Chờ xem!

Bái Phong Tôn Giả cười khẩy, rồi đưa mắt nhìn Cưu Phong Tôn Giả, lập tức hóa thành lưu quang nhanh chóng bay đi, rồi lập tức thuấn di biến mất.

Cùng là Vũ Trụ Bá Chủ.

Nhưng Bái Phong xem ra cũng là từ một tộc quần cường đại trong Bắc Cương Liên Minh. Trong Bắc Cương Liên Minh có rất nhiều tộc quần, khi phân phối tài nguyên, Bái Phong Tôn Giả có thể có được hai món chí bảo đã xem như không tệ rồi.

Còn Cưu Phong Tôn Giả lại đến từ nhân loại. Nhân loại chính là tộc quần đỉnh cao, nên bảo vật rất nhiều, tự nhiên những cường giả cao cấp sẽ được ưu tiên. Cưu Phong Tôn Giả có tới bốn món chí bảo, hình thành phối hợp hoàn mỹ. Bằng vào thực lực bản thân siêu cường và bốn món chí bảo, Cưu Phong Tôn Giả tự nhiên có thể áp đảo Bái Phong Tôn Giả.

- La Phong, lợi hại thật.

Cưu Phong Tôn Giả quay đầu cười nhìn La Phong.

No comments:

Post a Comment