Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1014


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Hai - Thiên La Địa Võng




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Diễm Thần bí cảnh, nói về mức nguy hiểm thì thua xa Tổ Thần Bí Cảnh. Với thực lực bây giờ của La Phong, chỉ với bản thân Diễm Thần bí cảnh thì không có uy hiếp gì lớn.

Một chiếc phi thuyền sinh vật dùng tốc độ cận ánh sáng, bay trong Diễm Thần Bí Cảnh.

“Nhị sư huynh. “ La Phong ngồi trong phòng điều khiển, bưng chén rượu trái cây.” Đại sư huynh Phổ Đề trước giờ không hề có một món chí bảo mạnh nào. Ngươi có hai kiện, đồng thời cũng chiếm dụng Kiếp Giáp của ta tỷ tỷ năm rồi. Chí bảo đứng đầu như vậy, ngươi không đành trả lại ta cũng có thể giải thích được. “

“Nhưng quá tham lam cũng chẳng hay ho gì. “ La Phong ngẩng đầu uống cạn ly rượu trái cây, lại thong dong rót cho mình một chén.

“Nguyên Thủy Tinh mở ra duy trì một ngàn kỷ nguyên, ta đáp phi thuyền từ từ bay. Mấy trăm năm là đến được hang ổ của Diễm Thần Tộc của ngươi. Mấy trăm năm thời gian thôi? Cũng chỉ là một lần tĩnh tu. “ La Phong thật ra cũng không vội chút nào.

Trong Chủ Điện của quần thể cung điện giữa hư không được ba đại lục xoay quanh.

Thân ảnh sừng sững Diễm Đế đang nhìn hư không xa xa, xuyên qua tầng tầng không gian trở ngại, thấy được phi thuyền sinh vật màu tím sậm, thậm chí thấy cả bộ dáng thong dong của La Phong uống rượu trong phi thuyền.

“Hắn không biết khó mà lui! “

Diễm Đế lắc đầu.

- Phong tỏa không gian, tọa độ Ám vũ trụ bị che dấu, ngươi vẫn không biết khó mà lui. Tam sư đệ, chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng Nhị sư huynh muốn ngăn trở ngươi mà lại không ngăn được thật à? Vốn không muốn tổn thương tình cảm, nhưng ngươi thật sự muốn tới lấy Kiếp Giáp, vậy đừng trách Nhị sư huynh ngươi nhé.

Trong mắt Diễm Đế lóe lên vẻ lạnh giá.

Trong phạm vi lãnh thổ Cửu Vực Liên Minh, một tinh cầu có sinh mạng nhìn như bình thường, ở đó một vài Nê Oa tộc nhân sinh sống.

Hơn một ngàn thôn xóm Nê Oa tộc nhân phân tán ở các nơi trên tinh cầu.

Trong một thôn xóm Nê Oa tộc nhân.

- Cả đám theo thứ tự kiểm tra, tốt nhất là có thể được Tam trưởng lão tự mình dạy bảo. Một khi được Tam trưởng lão dạy, cơ hồ nhất định có thể trở thành cường giả, có thể phi hành trong không trung.

Một đám Nê Oa tộc nhân dưới sự ra lệnh của một tên Nê Oa tộc nhân lực lưỡng, ai nấy đều răm rắp tiến hành kiểm tra.

Còn ở một nơi rất xa, Tam trưởng lão cầm mộc trượng mỉm cười nhìn xuống tất cả. Con mắt duy nhất màu xanh biếc đầy vẻ vui sướng.

Hắn thích cuộc sống yên ả như vậy, được sống cùng với những tầng thấp nhất của cả tộc quần. Hắn năm đó lúc còn nhỏ yếu, cũng sống ở trong một thôn xóm mộc mạc nhỏ yếu nhất.

- Hả?

Tam trưởng lão cầm mộc trượng, nhướng mày.

“Đao Hà Vương La Phong của tộc nhân loại, nghịch thiên sánh ngang với sinh mạng đặc thù, lại xuất hiện tại lãnh thổ Diễm Thần Tộc! Hơn nữa còn có toạ độ chuẩn xác... “

Con mắt màu xanh biếc của Tam trưởng lão lộ ra vẻ kinh ngạc.” Không hề nghi vấn gì, tin tức đó khẳng định là do Diễm Thần Tộc đưa ra. Diễm Đế chính là Vũ Trụ Chi Chủ. Đao Hà Vương La Phong tới địa bàn của hắn, sao hắn không tự mình động thủ? Đúng vậy, Diễm Đế xếp vào hạng đứng đầu trong các Vũ Trụ Chi Chủ, sợ là căn bản không thể làm! Hơn nữa nghe nói Diễm Đế năm đó cũng từ tộc nhân loại mà ra, có thể cũng hơi bận tâm về việc này.

“Đao Hà Vương La Phong! “

“Ít nhất sáu món chí bảo trong người... “

“Tin tức đã truyền ra, e rằng chỉ có những Vũ Trụ Bá Chủ là tự tin tới cướp. Đám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp sợ cũng không có tư cách cướp đoạt. “ Tam trưởng lão nhìn xuống đám người đang kiểm tra. Hắn rất thích sống trong thôn xóm tầng thấp nhất, nhưng hắn hiểu rất rõ, hạch tâm chân chính của cả Nê Oa tộc chính là hắn!

Hắn chính là người mạnh nhất Nê Oa tộc, tăng cường thực lực tự thân chính là việc hàng đầu!

“Ta phải tìm bằng được Chí bảo loại linh hồn! “ Tam trưởng lão vẫn cầm quyền trượng đứng đó, song bản thân hắn đã ly khai tinh cầu, vẻn vẹn ở lại một hóa thân của hắn thôi.

Với tư cách là một Vũ Trụ Bá, hóa thân bằng năng lượng gửi theo ý thức, bảo trì thực lực Giới Chủ là việc rất dễ dàng.

“Ha ha ha, Đao Hà Vương La Phong lại ly khai tộc nhân loại! “

“Chí bảo loại linh hồn! Thường xuyên đấu với đám cường giả trùng tộc, mỗi người đều là đại sư loại linh hồn. Nếu ta có một món chí bảo loại linh hồn, vậy thì sẽ vạn vô nhất thất. “

“Ha ha ha... chí bảo loại linh hồn này là của ta! “

Trong bí cảnh vũ trụ, giữa những đồi núi nhìn như lơ lửng, đột nhiên mở ra chín con mắt khổng lồ. Trong chín con mắt này đầy vẻ hưng phấn, sau đó ngọn núi đó lập tức thuấn di hư không tiêu thất.

- La Phong làm sao mà tới lãnh thổ Diễm Thần Tộc nhỉ!

- Hắn không phải muốn chết sao?

- Vốn tưởng rằng hắn sẽ chết tại Nguyên Thủy Tinh, không ngờ lại còn hiềm chết không đủ sớm, nên chạy thẳng đến lãnh thổ địch quân.

Trong tộc nhân loại, một vài siêu cường giả vừa nhận được tin, cũng nhất thời bàn tán um lên.

Tin tức cũng như cơn lốc...

Tin tức này đầu tiên là truyền ra trên quảng trường lộ thiên trong Vinh Diệu Thế Giới của Tổ Thần Giáo. Mà quảng trường lộ thiên lại tụ tập những người nhận truyền thừa của siêu thế lực trong vũ trụ. Có thể nói là nơi tập kết tin tức hàng đầu vũ trụ, tự nhiên là rất nhanh khắp nơi đã biết được tin này.

“Ha ha, Đao Hà ơi là Đao Hà. Ta sợ ngươi trốn trong tộc nhân loại không ra dám ra. “ Phệ Kính Vương cùng ngày cũng biết được tin tức này. Tuy nói hắn không thể đi Tử Kinh Đảo, không thể tiến vào Vinh Diệu Thế Giới, nhưng Bắc Cương Liên Minh ở đó cũng có hàng loạt người nhận truyền thừa, không ít người có quan hệ rất gần với Phệ Kính Vương.

“Ngươi lại ra ngoài, còn tới lãnh thổ Diễm Thần Tộc. “

“Bây giờ Nguyên Thủy Tinh sắp mở ra. Những Vũ Trụ Bá Chủ ấy chỉ hiềm chí bảo của mình không đủ nhiều. Hoặc hiềm chí bảo của mình không đủ mạnh! Ngươi lại đột nhiên tới lãnh thổ Diễm Thần Tộc. Ngươi muốn chết, đừng có trách ta. “ Phệ Kính Vương thoải mái cười to, có lẽ đây là thời khắc vui nhất sau khi hắn được nghịch chuyển thời không làm sống lại.

Những siêu cường giả đến từ các tộc quần vũ trụ đều có hảo hữu của mình. Chẳng mấy chốc đã chạy tới lãnh thổ Diễm Thần Tộc.

Trong Chủ Điện của quần thể cung điện giữa hư không được ba đại lục xoay quanh của Diễm Thần Tộc.

- Diễm Đế.

Sương mù đỏ lóe lên, một bóng người từ trong đi ra, rồi chào vẻ cung kính.

- Tới đây.

Thân ảnh sừng sững đứng trước điện nhìn vào hư không, mỉm cười.

- Ba Phong, ta bảo ngươi tới, là vì tên Đao Hà Vương La Phong.

Ba Phong Tôn Giả, một vị Vũ Trụ Bá Chủ trong Cửu Vực Liên Minh. Hắn có hình thể hơi cùng loại với gậy trúc, đầu hình tam giác, trên mặt có lông tơ, ba con mắt thành một đường thẳng, chỉ cần bị hắn nhìn vào, tự nhiên sẽ lọt vào huyễn cảnh. Ba Phong Tôn Giả khi xếp trong những Vũ Trụ Bá Chủ đồng cấp độ thì thực lực cũng chỉ xem như bình thường. Nhưng khi đối phó với người yếu, hắn lại cực kỳ sở trường!

- Đao Hà Vương La Phong?

Ba Phong Tôn Giả hơi nghi hoặc.

- Ta cũng vừa nhận được tin. Đao Hà Vương La Phong xuất hiện ở chỗ Diễm Đế à.

- Đúng.

Diễm Đế gật đầu.

- Ngươi xem đi.

Diễm Đế chỉ vào hư không. Nhất thời hư không chợt dập dờn, hiện lên cảnh cách đó mấy trăm năm ánh sáng, chính là một chiếc phi thuyền sinh vật đang phi hành.

- Đây là phi thuyền của Đao Hà Vương La Phong.

Diễm Đế cười nói.

- Diễm Đế, ý ngươi là?

Ba Phong Tôn Giả vẫn cảm thấy mù mờ.

- Ngươi có biết, ta vốn đi ra từ tộc nhân loại. Đối phó với một tiểu gia hỏa như vậy ta cũng không muốn tự mình động thủ.

Diễm Đế nói:

- Do đó, cho ngươi ra tay.

- Ta hiểu rồi.

Ba Phong Tôn Giả gật đầu lia lịa. Hắn sống đã lâu, cũng biết việc năm đó Diễm Đế phản bội tộc nhân loại. Sự kiện là một tin tức nóng bỏng trong vũ trụ năm đó.

- Diễm Đế yên tâm, La Phong vẻn vẹn chỉ là một Bất Hủ. Tuy nói có chiến lực của Vũ Trụ Tôn Giả, nhưng trước mặt ta hắn không hề có năng lực phản kháng. Đừng nói là hắn, cho dù là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp, đứng trước mặt ta dù muốn chạy cũng không thoát.

Ba Phong Tôn Giả rất tự tin nói

Diễm Đế chỉ khẽ gật đầu:

- Ta biết thủ đoạn của ngươi.

Nguyên nhân chính là vì Ba Phong Tôn Giả sở trường đối phó với người yếu, nên Diễm Đế mới có thể triệu hắn tới.

- Diễm Đế chỉ cần ra lệnh một tiếng, ta lập tức động thủ ngay.

Ba Phong Tôn Giả vội nói:

- Là giết hắn, hay bắt sống hắn, tùy Diễm Đế phân phó.

- Đương nhiên là giết hắn!

Diễm Đế lạnh lùng nói:

- Ta bắt sống một nhân loại làm gì.

- Vâng.

Ba Phong Tôn Giả không dám nhiều lời.

- Đương nhiên bây giờ còn không vội.

Diễm Đế lắc đầu.

- Tin tức đã truyền ra, rất nhiều cường giả ngoại tộc sẽ đến đây động thủ với hắn.

Diễm Đế nói:

- Do đó ta bảo ngươi tới, chỉ là để ngừa vạn nhất! Nếu là những ngoại tộc đó thủ đoạn quá kém, bị La Phong chạy trốn mất, khi đó mới cần dựa vào ngươi ra tay.

Ba Phong Tôn Giả gật đầu lia lịa.

Diễm Đế trong Cửu Vực Liên Minh có địa vị cực cao, một trong những tồn tại đứng đầu nhất. Diễm Đế trong Cửu Vực Liên Minh có địa vị tuyệt đối sánh ngang với địa vị của Hỗn Độn Thành Chủ trong Hồng Minh!

Có thể làm việc cho Diễm Đế, Ba Phong Tôn Giả tự nhiên không dám lười biếng chút nào.

- Hãy chờ xem.

Diễm Đế lẩm bẩm.

- Vâng.

Ba Phong Tôn Giả ngoan ngoãn đứng phía sau Diễm Đế sừng sững như núi.

Diễm Đế lại nhìn cảnh đó, trong lòng thầm nhủ: “ Tam sư đệ của ta. Tin rằng mức linh thông tin tức của ngươi, cũng nên biết ta đã bắn tin ra. Ngươi bây giờ mà lui bước đào tẩu vẫn còn kịp. Muộn hơn, thì trốn không thoát. Không biết, ngươi chạy trốn, hay tiếp tục di chuyển về phía ta? “

Trong phi thuyền sinh vật.

La Phong ngồi bưng chén rượu, ý thức luôn bảo trì nối liền với Vũ Trụ Giả Định.

- Đao Hà.

Thiên Vũ Vương là người đầu tiên thông qua Vũ Trụ Giả Định liên lạc với La Phong. Vẻ mặt hắn rất lo lắng.

- Quảng trường lộ thiên trong Vinh Diệu Thế Giới đều truyền ra, nói La Phong đang ở lãnh thổ Diễm Thần Tộc. Hơn nữa đang tới gần chỗ Diễm Thần Tộc sống. Đến cả tọa độ vũ trụ cũng đã công khai. Bây giờ sợ là có rất nhiều siêu cường giả ngoại tộc đều tới đó. Ngươi không đi đó thật chứ?

La Phong giật mình.

- Hả? Tin tức truyền ra rồi à?

La Phong hỏi lại.

- Đúng, tin tức truyền rất chi tiết. Ta vừa nghe đã cảm giác rất thật. La Phong, ngươi cũng đừng lừa ta. Ngươi bây giờ rất nguy hiểm, phi thường nguy hiểm!

Thiên Vũ Vương vội vàng nói.

- Hiểu rồi, cám ơn.

La Phong cười nói.

- Đừng làm bậy. Ngươi bây giờ mau mau đi đi. Siêu cường giả khắp nơi trong vũ trụ đang chạy tới. Nếu ngươi chần chờ nữa, e rằng chẳng mấy chốc sẽ bị truy sát. Đến lúc đó muốn chạy trốn cũng trốn không thoát.

Thiên Vũ Vương nóng nảy.

- Yên tâm, ta biết.

La Phong nói.

La Phong cắt thông tin với Thiên Vũ Vương, sau đó Sát Mạn Vương, Chân Diễn Tôn Giả, thậm chí Huyết Dực Tôn Giả, ai nấy đều thông qua Vũ Trụ Giả Định liên lạc với La Phong. Hiển nhiên họ cũng nhận được tin, biết đại sự không ổn. Ai cũng có thể đoán ra, siêu cường giả khắp nơi trong vũ trụ khẳng định sẽ hội tụ đi săn giết La Phong!

No comments:

Post a Comment