Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1015


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Ba – Các Vũ Trụ Bá Chủ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Chủ Điện của quần thể cung điện giữa hư không, Diễm Đế nhắm mắt lặng lẽ đứng đó, chỉ phân ra chút ý thức xuyên qua thời gian và không gian truyền lại, cảm ứng năng lượng chấn động do phi thuyền sinh vật của La Phong gây ra. Một khi xuất hiện chấn động gì lạ, hắn sẽ phát hiện được ngay.

“Diễm Đế cũng quá trọng thị tên nhân loại đó rồi. Vẫn luôn đứng ở đây. “ Ba Phong Tôn Giả thầm nói: “ Thân là nhân vật đỉnh phong trong các Vũ Trụ Chi Chủ, căn bản không cần phải để ý tới một tiểu gia hỏa nhân loại như vậy. “

Nhưng bề ngoài, Ba Phong Tôn Giả vẫn ngoan ngoãn đứng phía sau Diễm Đế, mặt vẫn cung kính và kính phục.

- Hả?

Diễm Đế đột nhiên mở mắt.

Rào!

Phía trước trong hư không hiện lên một hình ảnh. Chỉ thấy chiếc phi thuyền sinh vật dừng lại, đồng thời thanh niên mặc kim giáp từ trong bay ra, hơn nữa bắt đầu xuất hiện hào quang xanh biếc.

“Thần Quốc truyền tống? “ Diễm Đế lộ ra vẻ kinh ngạc, thầm nói: “ Tam sư đệ của ta chẳng lẽ bỏ qua, muốn bỏ đi?”

Khu vực phong tỏa không gian vẫn có thể cho phép Thần Quốc truyền tống.

Giống như trong Tế Tháp ở Diễm Tế đại lục không thể thuấn di, nhưng lại có thể Thần Quốc truyền tống. Dù sao hai thứ này có nguyên lý khác nhau.

- Nhân loại Đao Hà Vương khẳng định là sợ rồi.

Ba Phong Tôn Giả cung kính nói:

- Hắn cũng đoán trước sẽ có rất nhiều siêu cường giả ngoại tộc sắp đến, khẳng định là muốn Thần Quốc truyền tống chạy trốn về lãnh thổ nhân loại rồi.

- Chạy trốn cũng tốt.

Diễm Đế nở nụ cười nhẹ giọng nói:

- Xem như tiểu gia hỏa này gặp may.

- Là Diễm Đế nhân từ, nếu Diễm Đế ra tay, khống chế một phương Thời Không, hắn sẽ chẳng có hy vọng chạy trốn.

Ba Phong Tôn Giả nói.

Diễm Đế chỉ mỉm cười nhìn cảnh này, không biện giải gì.

- Hả?

Diễm Đế hơi biến sắc.

Chỉ thấy La Phong vung tay lên, một Bất Hủ ngoại tộc xấu xí xuất hiện, đầu tiên là quì rạp cung kính hành lễ với La Phong, sau đó Bất Hủ ngoại tộc bước vào hào quang xanh biếc, Thần Quốc truyền tống ly khai luôn. Về phần La Phong lại không đi, mà về phi thuyền sinh vật, tiếp tục đáp phi thuyền này di chuyển.

“Không chạy trốn về à? “ Diễm Đế nhíu mày.” Hắn phái ra một nô lệ trở về làm gì.”

Ba Phong Tôn Giả phía sau thân ảnh sừng sững của hắn cũng nghi hoặc.

- Cường giả ngoại tộc đầu tiên đã xuất hiện.

Diễm Đế nở nụ cười, quay đầu nhìn một chỗ trong hư không, xuyên qua tầng tầng hư không cản trở, thấy cảnh cách đó mấy vạn năm ánh sáng xuất hiện trước mắt, chính là một con cự xà bụng màu trắng bạc, lưng có màu đen, có hai cánh. Trên trán cự xà mọc ra chín sừng. Sừng đều phân nhánh uốn lượn, như cành cây. Chín sừng quấn quanh tựa như vương miện. Những cặp mắt xanh lè pha những tia kim quang âm lãnh nhìn lướt vào hư không, tựa hồ cảm ứng được cái nhìn chăm chú của Diễm Đế, khẽ cúi đầu, tỏ vẻ tôn kính Diễm Đế.

- Tà Dực Giáo Chủ của yêu tộc.

Ba Phong nói.

- Một Vũ Trụ Bá Chủ có dã tâm, mà cũng rất có thực lực.

Diễm Đế tùy ý bình luận, đột nhiên hắn lại nhìn về phía hướng khác. Hư không dập dờn, hiện lên hai hình ảnh, một Nê Oa Tộc Lão Giả cầm quyền trượng đen xuất hiện

Nê Oa Tộc Lão Giả cũng cảm ứng được cái nhìn chăm chú, cũng khẽ khom người tỏ vẻ tôn kính.

- Nê Oa Trí Giả.

Diễm Đế nhẹ giọng nói:

- Hai người chạy tới trước đều không bình thường.

- Vị thứ ba cũng tới rồi...

Diễm Đế nhìn về phía một phương hướng khác, làm cảnh cách xa vài chục vạn năm ánh sáng hiện lên. Đó là một hình người tướng mạo tuấn mỹ, hơi cùng loại với hình người. Trên đầu có hai sừng còn to hơn bắp đùi. Chiếc sừng cong như bím tóc quấn quanh thần thể, đôi mắt xanh lam như tinh không, xuyên thẳng vào linh hồn.

Cường giả ngoại tộc này cũng khẽ cúi người.

- Ma Sa Tôn Giả.

Diễm Đế nhẹ giọng nói:

- Hắn có một chí bảo loại khu vực. Trong ba người, nếu La Phong gặp phải hắn, là khó thoát nhất.

Ba Phong Tôn Giả thấp giọng:

- Tà Dực Giáo Chủ, Nê Oa Trí Giả, Ma Sa Tôn Giả, đều là những siêu tồn tại danh truyền vũ trụ. Mỗi người đều có thủ đoạn lợi hại. Tà Dực Giáo Chủ chính là từ tộc quần đỉnh cao Yêu Tộc. Nê Oa Trí Giả là một tộc quần rất mạnh. Ma Sa Tôn Giả có món chí bảo loại khu vực. Đao Hà Vương La Phong gặp phải bất kỳ ai, đều khó thoát.

Diễm Đế nở nụ cười.

“Tam sư đệ, bữa tiệc nghênh đón mà ta chuẩn bị cho ngươi đó. “ Diễm Đế thầm nhủ.

Ầm!

Thần lực cung ứng cho Chủ Điện đột nhiên yếu bớt. Phạm vi phong tỏa không gian thoáng cái đã giảm mạnh xuống còn 100 năm ánh sáng.

Trong hư không Diễm Thần Bí Cảnh, trên một mảnh sao vỡ trôi lơ lửng, đôi cánh khổng lồ của Tà Dực Giáo Chủ từ từ lướt qua, đôi con ngươi lạnh giá nhìn ra xa.

“Dựa theo tin tức, Đao Hà Vương nên ở chỗ đó. “ Tà Dực Giáo Chủ phát ra thanh âm trầm thấp tựa như hai tinh cầu va chạm nhau.” Đao Hà! Chí bảo của ngươi đều là của ta!”

Vèo!

Hắn nhanh chóng thuấn di tới gần chỗ lúc trước.

“Vì Nê Oa Tộc của ta! Ta phải tìm được chí bảo của Đao Hà Vương. “ Nê Oa Tộc Lão Giả cầm quyền trượng đen thì thầm, đồng thời cũng thi triển thuấn di, nhanh chóng bay về phía phương vị đã được công khai.

“Ta có chí bảo loại khu vực. Nếu có thêm chí bảo loại linh hồn, chí bảo loại cung điện phi hành, cho dù là Vũ Trụ Chi Chủ mà muốn đánh chết ta cũng không dễ dàng gì. “ Ma Sa Tôn Giả yêu dị tuấn mỹ vuốt ve cặp sừng dài uốn lượn, rồi bước dài, cũng thuấn di.

Diễm Đế đưa ra tin tức làm các thế lực khắp nơi trong vũ trụ đều biết. Vì truyền bá quá rộng, các Vũ Trụ Tôn Giả bình thường căn bản không dám nhúng tay. Hơn nữa đám Vũ Trụ Bá Chủ thủ đoạn mạnh hơn, nên ba người tới trước đều là Vũ Trụ Bá Chủ!

Phi thuyền sinh vật giảm tốc rồi dừng lại.

“Phong tỏa không gian biến mất rồi à? “ La Phong đứng giữa hư không nhìn sương mù vô tận phía trước ( do năng lượng vũ trụ thực chất hóa ).

“Nhị sư huynh của ta sao lại hảo tâm mà bỏ phong tỏa không gian? “ La Phong nhắm mắt lại, cảm ứng kỹ lưỡng. Phân thân Ma Sát Tộc của cảm ứng không gian không thua gì Vũ Trụ Tôn Giả. Hắn theo không gian dao động một mạch kéo dài về phía Diễm Thần Tộc, rõ ràng cảm giác được cách đó gần trăm năm ánh sáng không gian dao động lại hoàn toàn đình chỉ.

“Tuyệt không phải bỏ, mà là thu nhỏ lại.”

“Bất luận ngươi dở thủ đoạn gì, thu nhỏ lại phạm vi phong tỏa không gian, thật ra làm ta tiết kiệm được hơn trăm năm phi hành. “ La Phong phất tay thu phi thuyền sinh vật, đồng thời bước một bước, liền thuấn di.

Ngay khi La Phong thuấn di được vài giây

Một xà ảnh khổng lồ có hai cánh uốn lượn chợt xuất hiện.

“Có chấn động thuấn di! “ Trong mắt màu xanh biếc của Tà Dực Giáo Chủ đầy vẻ kích động hưng phấn. Hắn và Nê Oa Trí Giả, Ma Sa Tôn Giả bây giờ ở các phương vị khác nhau, cách nhau rất xa. Do đó căn bản không cảm ứng đến thuấn di của nhau. Hơn nữa Tà Dực Giáo Chủ cần đây nhất, tự nhiên là người đầu tiên tới gần La Phong.

Đối với Vũ Trụ Tôn Giả thì khoảng cách gần tới hơn một ngàn năm ánh sáng, mới có khả năng cảm ứng được chấn động thuấn di.

“Nhất định là hắn.”

Tà Dực Giáo Chủ rung lên đôi cánh khổng lồ, đuôi rắn vung mạnh, lập tức thuấn di tới gần chỗ đó.

La Phong đến khu vực ngoài phong tỏa không gian.

“Nhị sư huynh ta đột nhiên thu nhỏ lại phạm vi phong tỏa? “ La Phong đứng trong sương mù tràn ngập hư không, đưa mắt nhìn về phía sau.” Chẳng lẽ những ngoại tộc ấy đã tới?”

“Quản chúng làm gì.”

La Phong hóa thành một luồng hào quang, bay thẳng vào phạm vi phong tỏa không gian.

- Ầm...

Ngay khi La Phong bay vào khu vực phong tỏa không gian, thân ảnh khổng lồ của Tà Dực Giáo Chủ đã xuất hiện. Hắn liếc mắt đã thấy xa xa thân ảnh giang hồ giữa luồng hào quang.

- Nhân loại Đao Hà!

Thanh âm cực trầm của Tà Dực Giáo Chủ được thần lực truyền ra, truyền thẳng ra xung quanh.

Vèo!

Tà Dực Giáo Chủ nhanh chóng đuổi theo.

La Phong bảo trì tốc độ cận ánh sáng, phi hành trong Diễm Thần Bí Cảnh. Quay đầu nhìn lại thấy Tà Dực Giáo Chủ truy sát phía sau.

- Ngươi đuổi không kịp đâu.

La Phong liếc mắt.

- Nhân loại Đao Hà, ngươi trốn không thoát đâu.

Tà Dực Giáo Chủ đuổi theo phía sau.

La Phong căn bản không để ý đến hắn, vẫn bảo trì tốc độ cận ánh sáng phi hành thẳng.

Đây đã là tốc độ cao nhất rồi. Nếu là tốc độ nhanh nữa, sẽ đạt tới tốc độ ánh sáng tiến vào Ám Vũ Trụ rồi. Phải biết rằng tọa độ Ám Vũ Trụ trong một khoảng tinh không chung quanh Diễm Thần Tộc hoàn toàn bị che lấp. Một khi tiến vào Ám Vũ Trụ, vậy phải lãng phí rất nhiều thời gian.

- Khu vực qui luật!

Tà Dực Giáo Chủ đột nhiên thi triển ra khu vực qui luật. Chỉ thấy chung quanh trên một ức km trong nháy mắt là lọt vào khu vực quy luật Thời Gian, La Phong cũng vậy.

- Ầm!

Thần lực La Phong thiêu đốt, khí tức ngập trời, tốc độ vẫn bảo trì tốc độ cận ánh sáng, không giảm chút nào.

“Chỉ cần bằng vào khu vực qui luật, căn bản cũng vô dụng. “ La Phong liếc nhìn Tà Dực Giáo Chủ phía sau.

Đột nhiên có hai sóng cường đại liên tục xuất hiện, làm La Phong khiếp sợ.” Không ổn, còn có người khác truy sát.”

Tà Dực Giáo Chủ cũng cảm ứng được có gì không ổn, quay đầu nhìn về phía sau.

Chỉ thấy hai luồng khí tức cường đại một trước một sau nhanh chóng đuổi theo. Chính là Nê Oa Trí Giả và Ma Sa Tôn Giả. Hai người này một trước một sau thuấn di đến, rồi cũng nhảy vào phạm vi phong tỏa không gian, cũng đang đuổi theo phía sau.

La Phong chạy trốn, ba vị Vũ Trụ Bá Chủ truy theo.

Nhưng bên trong phạm vi phong tỏa không gian, cũng không thể thuấn di.

- Ha ha, lão Nê Oa, Tà Dực... Nơi này là khu vực phong tỏa không gian. Khu vực qui luật của các ngươi nhiều nhất ảnh hưởng tới Đao Hà Vương, muốn đánh chết hoặc vây khốn hắn thì không đủ. Xem ra, vận khí thuộc về ta rồi. Thượng thiên đã đứng về phía ta. Chí bảo loại linh hồn cũng là của ta!

Ma Sa Tôn Giả bay sau cười ha ha.

- Cửu Thiên Vạn Sa Hà Vực, thành!

Ma Sa Tôn Giả âm thanh vang dội, vang lên bên tai Tà Dực Giáo Chủ, Nê Oa Trí Giả.

Chỉ thấy trong khu vực hình cầu trên một ức km khổng lồ, tràn ngập ra vô số vật chất như hạt cát. Rất nhiều viên hạt cát cỡ nhỏ rất cứng. Tuy mỗi viên hạt cát cỡ nhỏ có uy năng cực yếu, nhưng vô số hạt cát hội hợp, thì uy năng quả thực có thể dễ dàng tiêu diệt một vài Vũ Trụ Tôn Giả.

- Đáng hận.

Đôi mắt Tà Dực Giáo Chủ đầy vẻ tức giận, nhìn Ma Sa Tôn Giả xa xa.

- Ma Sa, chí bảo cũng phải chia cho ta một phần!

- Ma Sa Tôn Giả, đừng quá độc như vậy.

Nê Oa Tôn Giả cũng nhìn Ma Sa Tôn Giả xa xa.

- Phải là của ta chứ. Chính là của ta! A! Lão Nê Oa ghê tởm, ngươi dám công kích ta!

Trên khuôn mặt tuấn mỹ Ma Sa Tôn Giả đầy lửa giận.

- Vô dụng. Thủ đoạn công kích linh hồn của ngươi còn chưa đủ. Nhiều nhất chỉ ảnh hưởng tới ta thôi. Không dông dài với hai người các ngươi!

- Nhân loại Đao Hà, chết đi! Bảo vật quy về ta!

Theo khống chế của Ma Sa Tôn Giả.

Ầm!

Những hạt cát vô cùng vô tận, mỗi hạt đều tản ra những hào quang, điên cuồng tu về phía La Phong. Khi vô số hạt cát tập hợp, uy năng không ngừng chồng lên, hình thành một vòng xoáy khổng lồ những hạt cát, cuộn thẳng tới La Phong.

“Tam sư đệ, mấy món chí bảo của ngươi bị cướp đi cũng đừng trách Nhị sư huynh. Trắng trợn muốn đòi Kiếp Giáp hử. “ Trong Chủ Điện giữa quần thể cung điện trong hư không của Diễm Thần Tộc, Diễm Đế quan khán tất cả những gì phát sinh.

No comments:

Post a Comment