Mar 22, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1032


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Hai Mươi - Ba Vị Vũ Trụ Chi Chủ Chạm Mặt



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Viêm Tinh Chi Chủ trong ngọn lửa vô tận cất tiếng hừ giận dữ.

- Ầm ầm...

Cả Nguyên Thủy Tinh, mỗi một tấc không gian đều rung động. Vùng thời gian không gian mà lúc trước Phúc Ma Chi Chủ hoàn toàn khống chế, bây giờ một tấc đều bị rung động. Hiển nhiên Viêm Tinh Chi Chủ và Phúc Ma Chi Chủ đang tranh đoạt quyền khống chế vùng thời gian không gian cả Nguyên Thủy Tinh.

- Phúc Ma Chi Chủ!

Con cự thú trong ngọn lửa phát ra tiếng gầm gừ. Tiếng gầm gừ xuyên qua tầng tầng không gian vang lên bên tai Phúc Ma Chi Chủ.

- Kim Giác cự thú là thành viên của liên minh Tinh Không Cự Thú chúng ta. Ta đã đến, ngươi cũng đừng nghĩ đả thương hắn! Ha ha ha. Đến đây đi, ngươi không thể thông qua việc khống chế một khu vực thời gian không gian mà áp chế hắn, cũng chỉ có thể từ từ bay tới. Khoảng cách xa như vậy, cường giả của liên minh Tinh Không Cự Thú ta sớm có thể thông qua vòng xoáy thông đạo đi mất. Ha ha ha...

Phúc Ma Chi Chủ trên vùng hoang dã mênh mông, trông như một dãy núi lớn tràn đầy vẻ tức giận, trầm giọng:

- Viêm Tinh Chi Chủ, Bắc Cương Liên Minh ta sớm đã bày ra thế cờ! Cho dù ngươi ngăn cản ta, nhưng ta cũng có thể ngăn cản được ngươi khống chế thời không! Đến lúc đó cường giả khác của Bắc Cương Liên Minh ta dưới sự chỉ dẫn của ta, hoàn toàn có thể vây chặt Kim Giác cự thú! Hắn vẫn trốn không thoát.

- Đội đầu tiên, di chuyển, phương hướng là tọa độ vũ trụ...

- Đội thứ hai, di chuyển, phương hướng là tọa độ vũ trụ...

Phúc Ma Chi Chủ truyền âm cho những cường giả của Bắc Cương Liên Minh vốn sớm đã an bài rất kỹ, thậm chí thông qua nội bộ liên minh, hạ lệnh cho sáu đội quân theo dõi các vòng xoáy thông đạo. Tuy nói Phúc Ma Chi Chủ hiển nhiên không thể thông qua vùng thời gian không gian để áp chế Kim Giác cự thú, nhưng vẫn có thể thấy rõ nhất cử nhất động của Kim Giác cự thú.

- Dạ

- Lĩnh mệnh

Ầm!

Ở sáu vòng xoáy thông đạo trong Nguyên Thủy Tinh, cơ hồ cùng lúc đều có mấy tên Vũ Trụ Bá Chủ tràn ra.

Lúc này

Vài chục Vũ Trụ Bá Chủ Bắc Cương Liên Minh tề tụ ở Nguyên Thủy Tinh, từ các phương vị khác nhau đồng thời bắt đầu vây chặt Kim Giác cự thú.

- Hắn là thành viên liên minh Tinh Không Cự Thú ta.

Viêm Tinh Chi Chủ nổi giận.

Hắn cũng vì đối phương quấy nhiễu nên không thể khống chế Thời Không, nhưng cũng có thể cảm giác trên Nguyên Thủy Tinh tất cả động tĩnh. Lúc này hậu cho dù là Viêm Tinh Chi Chủ cũng phải cảm thán Bắc Cương Liên Minh không hổ là một liên minh có nhiều tộc quần nhất, số lượng cường giả cũng nhiều nhất.

Tuy nói Bắc Cương Liên Minh vẻn vẹn có một Vũ Trụ Tối Cường Giả trấn thủ, nhưng số lượng Vũ Trụ Chi Chủ, số lượng Vũ Trụ Bá Chủ, đều rất nhiều.

Do đó khi tranh đoạt tài nguyên, Bắc Cương Liên Minh có vẻ điên cuồng hơn nhiều.

- Phúc Ma Chi Chủ, cường giả liên minh Tinh Không Cự Thú ta tìm được bảo vật. Ngươi là một Vũ Trụ Chi Chủ lại muốn tính toán như vậy sao.

Viêm Tinh Chi Chủ phẫn nộ.

- Ngươi chọc giận ta đó...

- Hừ, đừng có nói cái gì đạo lý! Trong vũ trụ mênh mông, mọi thứ đều là giả, thực lực mới là đầu tiên.

Phúc Ma Chi Chủ cũng hừ lạnh nói:

- Viêm Tinh Chi Chủ, ta có thể nể mặt ngươi, nể mặt Tinh Không cự thú các ngươi, không giết con Kim Giác cự thú. Cũng chỉ cần giao ra thần kiếm của Kiếm Hà La là được.

Tuy vẻn vẹn chỉ là một bộ phận, nhưng Kiếm Hà La là chí bảo cao cấp loại khu vực. Nói về có tính công kích cũng không thua gì chí bảo đỉnh cao loại công kích!

Thứ Hoàn Liên Minh khẳng định không tiếc mọi giá để lấy về.

Một thanh thần kiếm, giá trị tuyệt đối vượt qua một chí bảo cao cấp.

- Ha ha ha, rõ là nói đùa.

Viêm Tinh Chi Chủ gầm lên lên, hỏa diễm quay cuồng.

- Vậy xem nhé. Ngươi có thể gọi cường giả, chẳng lẽ ta không thể à? Ta sẽ gọi ‘Kim Giác Chi Chủ’ tới! Ta cũng muốn xem ngươi có thể làm gì được cường giả Tinh Không cự thú ta?

- Hừ!

- Đến đây hả, thì đã sao?

Phúc Ma Chi Chủ không sợ chút nào, tức giận hừ lạnh...

- Sợ là muốn bay đến Nguyên Thủy Tinh này cũng rất rất lâu. Dưới thời không do ta ảnh hưởng, không ai có thể khống chế thời không được. Vũ Trụ Chi Chủ muốn muốn động thủ đối phó với ai, cũng phải từ từ bay tới. Ta còn sợ Kim Giác Chi Chủ sao?

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Phúc Ma Chi Chủ cảm thấy hơi kiêng kỵ.

Bởi vì Kim Giác Chi Chủ, là một nhân vật rất đáng sợ trong số rất nhiều Vũ Trụ Chi Chủ trong liên minh Tinh Không Cự Thú. Vì hắn có đủ tứ đại thần thể, khó đối phó nhất.

- Ngươi gọi Kim Giác Chi Chủ, chẳng lẽ nghĩ rằng cường giả Bắc Cương Liên Minh ta không bằng liên minh Tinh Không Cự Thú của ngươi à?

Phúc Ma Chi Chủ thật ra cũng không cúi đầu chút nào. Cường giả Bắc Cương Liên Minh có một tính tình rất cổ quái. Vì họ đều do một vài tộc quần cường đại liên hợp mà thành. Trong số họ không có cái nào là tộc quần đỉnh cao.

Trước khi chưa liên hợp, họ tự nhiên vẫn thấp bé.

Sau khi liên hợp sau, lại mời thêm một Vũ Trụ Tối Cường Giả độc hành vũ trụ trấn thủ, họ đã hoàn toàn khác hẳn. Lúc trước luôn cúi đầu, nhưng sau khi thành lập Bắc Cương Liên Minh, họ đã không còn cúi đầu nữa! Thà chết trận chứ tuyệt không dễ cúi đầu! Một khi có một bảo vật xuất thế, Bắc Cương Liên Minh sẽ như điên loạn, vô số cường giả xông tới...

Đây là Bắc Cương Liên Minh!

Bắc Cương Liên Minh, một liên minh hơi điên cuồng, mà số lượng cường giả cũng nổi tiếng rất nhiều.

Đang lúc Phúc Ma Chi Chủ, Viêm Tinh Chi Chủ cách nhau trăm ức km giằng co với nhau, lại một luồng khí tức vô cùng cường đại từ vòng xoáy thông đạo ra ngoại giới xuất hiện. Một thân hình cao lớn trên vạn km, cầm một cái thạch côn hư cũ cổ xưa, đi chân trần, thân mặc Thiên Bảo Y.

- Ha ha ha, không ngờ lại có hai vị Vũ Trụ Chi Chủ.

Thanh âm mênh mông cuồn cuộn truyền ra, đồng thời, có một giọng nói truyền tới. Tiếng nói này rất nhỏ, nhưng lại vang lên trong tâm linh mỗi một cường giả trên Nguyên Thủy Tinh..

Ầm ầm...

Dòng sông sao mênh mông cuồn cuộn trong nháy mắt bao phủ cả Nguyên Thủy Tinh. Chỉ thấy trên sông thấp thoáng mơ hồ nổi lơ lửng các loại đồ vật cổ quái với uy năng rất lớn, tản ra uy áp khổng lồ. Lúc này, tất cả cường giả trên cả Nguyên Thủy Tinh hoàn toàn không ai dám động cả.

- Hỗn Độn Thành Chủ!

Phúc Ma Chi Chủ khiếp sợ nói.

- Hỗn Độn Thành Chủ!

Viêm Tinh Chi Chủ cũng giật mình.

Hai người họ đều là những Vũ Trụ Chi Chủ khá có địa vị, nhưng hiển nhiên nói về địa vị trong vũ trụ thì họ vẫn không bằng Hỗn Độn Thành Chủ. Ba phân thân của Hỗn Độn Thành Chủ, bất kỳ cái nào tới, thì thực lực cũng đều vượt qua hai người bọn họ với tính áp đảo. Chỉ cần Thiên Bảo Hà, cũng là một chí bảo loại khu vực cao cấp rồi!

Tuy nói ba người cũng không thể khống chế thời không, nhưng Hỗn Độn Thành Chủ không cần khống chế, chỉ cần chí bảo loại khu vực này là đủ. Mà đây lại là chí bảo cao cấp!

Chỉ cần bằng vào uy năng chí bảo, cũng có thể dễ dàng đánh chết cả đám Vũ Trụ Bá Chủ.

Đương nhiên Hỗn Độn Thành Chủ cũng không dám tùy ý làm bậy. Trừ phi quyết định chiến dịch đại qui mô với Bắc Cương Liên Minh. Nếu không Vũ Trụ Chi Chủ cao cao tại thượng cường đại mà đi đồ lục là việc tuyệt đối không dám tùy tiện làm.

- Hỗn Độn Thành Chủ.

Viêm Tinh Chi Chủ khẩn trương, vội gầm khẽ:

- Đây là cường giả liên minh Tinh Không Cự Thú ta. Ngươi có địa vị tôn sùng, khác hẳn bình thường, cũng không đến mức tới cướp đoạt bảo vật của một tiểu gia hỏa đó chứ.

- Ha ha ha... nếu Hỗn Độn Thành Chủ muốn đoạt, ngươi làm gì được?

Thanh âm Phúc Ma Chi Chủ truyền lại.

- Hỗn Độn Thành Chủ, xin nết mặt liên minh Tinh Không Cự Thú chúng ta,.

Viêm Tinh Chi Chủ lại nói.

Nếu không có Thiên Bảo Hà, cho dù Hỗn Độn Thành Chủ thực lực mạnh, Viêm Tinh Chi Chủ cũng không sợ.

Nhưng có Thiên Bảo Hà, Hỗn Độn Thành Chủ hoàn toàn có thể trong nháy mắt đánh chết Kim Giác cự thú. Đó là ưu điểm của chí bảo loại khu vực. Ít nhất về phương diện đối phó với người yếu, hoàn toàn có thể nói là quét ngang.

- Hồng Minh còn phải quan tâm tới liên minh Tinh Không Cự Thú của ngươi à?

Phúc Ma Chi Chủ bên cạnh nói vào:

- Hỗn Độn Thành Chủ, ngươi thủ đoạn lợi hại, có Thiên Bảo Hà, lần này xem như Bắc Cương Liên Minh ta bất lợi. Ta cũng không dính vào. Bộ phận Kiếm Hà La này quy về ai, thì ngươi cùng Viêm Tinh Chi Chủ cứ tranh giành đi.

Phúc Ma Chi Chủ mặc dù tỏ vẻ không dính vào, nhưng ngược lại rất mừng đứng xem náo nhiệt.

Hồng Minh, là một thế lực rất mạnh.

Liên minh Tinh Không Cự Thú, rất thần bí, cũng rất đoàn kết. Hai bên nếu chống lại nhau thì rất thú vị.

- Hỗn Độn Thành Chủ...

Viêm Tinh Chi Chủ mở lời.

- Viêm Tinh Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ tới đây cũng không một chuyến tay không đâu.

Phúc Ma Chi Chủ nói.

- Ha ha ha...

Hỗn Độn Thành Chủ cất tiếng cười vang vọng, nhưng lại làm tâm tình của cả Viêm Tinh Chi Chủ lẫn Phúc Ma Chi Chủ đều bị ảnh hưởng, hai người cũng âm thầm kinh hãi

Ai cũng biết Hỗn Độn Thành Chủ chính là người Vũ Trụ Chi Chủ cường đại nhất cũng Vũ Trụ Tối Cường Giả. Quả nhiên danh bất hư truyền.

Hỗn Độn Thành Chủ cười:

- Viêm Tinh Chi Chủ, ngươi đã nói như vậy, ta cũng không đến mức đi cướp đoạt bảo vật của một tiểu gia hỏa. Nể mặt ngươi, việc này ta không dính vào nữa.

Phúc Ma Chi Chủ đứng trên khu hoang dã vô tận kinh ngạc!

Viêm Tinh Chi Chủ trong ngọn lửa nhất thời nói ngay:

- Vậy thật sự là cám ơn Hỗn Độn Thành Chủ.

- Hừ!

Phúc Ma Chi Chủ hừ lạnh một tiếng, quay đầu bước đi, bước thẳng vào vòng xoáy thông đạo.

- Triệt thoái!

Phúc Ma Chi Chủ ra lệnh vang vọng bên tai hơn mười Vũ Trụ Bá Chủ của Bắc Cương Liên Minh. Vừa rồi hắn đã nói không dính vào rồi. Tuy nói lúc này hơi tức giận, cũng đúng sẽ không dính vào nữa. Dù sao thân là Vũ Trụ Chi Chủ, có thể kiêu ngạo, có thể điên cuồng, có thể ngang ngược, nhưng nói chuyện thì phải giữ lời.

Tới bậc của họ, vẫn rất thể diện, uy nghiêm của mình.

- Thôi

- Chúng ta đi.

Hơn mười vị Vũ Trụ Bá Chủ bọn Kỳ Huyết Cung Chủ mặc dù bất lực, nhưng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lệnh.

- Các Vũ Trụ Tôn Giả Hồng Minh nghe lệnh, đừng đối phó với Kim Giác cự thú nữa.

Hỗn Độn Thành Chủ ra lệnh một tiếng.

Với tư cách là tồn tại cao nhất Hồng Minh, các Vũ Trụ Tôn Giả khác đều này nghe qua tiếng của Hỗn Độn Thành Chủ, nên ai nấy đều rất tôn sùng.

Rào!

Thiên Bảo Hà biến mất, Hỗn Độn Thành Chủ cũng một bước biến mất.

Ngay khi Hỗn Độn Thành Chủ đồng thời truyền âm cho các cường giả khác, bên tai La Phong lại có lời truyền âm khác:

- Đồ nhi, việc này đã do liên minh Tinh Không Cự Thú dính vào, thật ra việc tốt. Phúc Ma Chi Chủ nói không nhúng tay, Bắc Cương Liên Minh tuyệt đối sẽ không nhúng tay nữa đâu. Những nơi khác cũng biết việc có liên quan tới ba vị Vũ Trụ Chi Chủ, họ cũng sẽ không ngăn trở nữa đâu. Cái duy nhất ta lo chính là Thứ Hoàn Liên Minh. Ngươi cũng bất tất lo lắng. Đợt lát nữa cho Cửu U phân thân của ngươi theo một vài cường giả khác, thông qua vòng xoáy thông đạo ly khai. Những cường giả Thứ Hoàn Liên Minh cho dù muốn tới đây, muốn bố trí, sợ cũng mất một thời gian.

La Phong thở phào một hơi, đều đã đi rồi.

Kim Giác cự thú lúc này mới dang hai cánh chuẩn bị phi hành, đột nhiên...

- Tiểu gia hỏa.

Một luồng thanh âm hùng hồn vang lên bên tai Kim Giác cự thú.

- Ta chưa thấy qua ngươi trong liên minh Tinh Không Cự Thú, chẳng lẽ ngươi là một Kim Giác cự thú một mạch lưu lạc trong vũ trụ? Bất kỳ một Tinh Không cự thú nào, tuy nói từ bé sẽ phiêu bạc lưu lạc trong vũ trụ, nhưng chỉ cần đạt tới cấp Bất Hủ, một khi được phát hiện, đều sẽ rất nhanh được tiếp đón mang về liên minh. Ngươi thực lực mạnh tới như vậy, lại chưa trở về sao?

No comments:

Post a Comment