Mar 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1067


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Năm Mươi Lăm - Chí Bảo Cánh Chim




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Vũ trụ nhỏ mênh mông cuồn cuộn, đường kính chừng ba ức km, khí lưu hỗn độn tràn ngập cả vũ trụ nhỏ. Lúc này mọi thứ đều là hỗn độn.

Kim Giác cự thú đứng giữa vũ trụ nhỏ, thần thể cung ứng năng lượng vận chuyển cả vũ trụ nhỏ.

“Việc lạ? Lại còn có một Tôn Giả ngoại tộc. Ồ.. Là Sát Vụ Tôn Giả của Thứ Hoàn Liên Minh sở trường ảo thuật, hắn tựa hồ vẫn còn đang nhìn chung quanh, không ý thức được tình huống. " Kim Giác cự thú vừa thi triển thành công vũ trụ nhỏ, lập tức cảm ứng được trong phạm vi vũ trụ nhỏ bao phủ có một Tôn Giả ngoại tộc nữa. Hiển nhiên hắn là một tên gia hỏa vô cùng xui xẻo bị chui vào đây.

Kỳ thật La Phong đã rất cố ý thu nhỏ vũ trụ nhỏ lại.

Vũ trụ nhỏ hoàn toàn có thể đạt tới mức đường kính trăm ức km, cũng có thể thu nhỏ lại tới mức một ức km! Đường kính càng thu nhỏ lại, thì Vũ trụ sẽ dày hơn. Còn đường kính lớn, thì Vũ trụ nhỏ sẽ mỏng hơn. Đương nhiên đây là khi La Phong bảo trì mức cung ứng thần lực cơ sở như nhau. Nếu thần lực cung ứng trở nên mạnh lên, tự nhiên có thể làm cho vỏ vũ trụ dày lên, uy năng cũng mạnh hơn một chút.

Đường kính cỡ ba ức km, nhưng vẫn hút một ngoại tộc vào trong.

“Xem ra, lúc trước ta giao chiến với Thiên Dương Tôn Giả thì hắn hẳn đã thấy rồi. " La Phong thầm nghĩ.

Sát Vụ Tôn Giả lúc trước đứng đằng xa quan sát hồi lâu, cũng thấy Kim Giác cự thú và Thiên Dương Tôn Giả ai cũng dùng chí bảo khu vực tiến hành chiến đấu, hơn nữa hắn cũng đã thấy, con Kim Giác cự thú truy sát Thiên Dương Tôn Giả. Hai người lần lượt chạy trốn vào vòng xoáy không gian, tự nhiên cũng nhanh chóng đưa ra suy đoán.

“Vậy xem như ngươi xui xẻo. "

Ý nghĩ của La Phong chỉ trong nháy mắt, chưa tới một phần vạn giây. Sau đó Kim Giác cự thú nhằm thẳng về phía Thiên Dương Tôn Giả.

“Đây, nơi này là đâu? " Thiên Dương Tôn Giả hoảng sợ nhìn khí lưu hỗn độn vô tận chung quanh: " Là vũ trụ? Không đúng. Ta căn bản đang tại Nguyên Thủy Tinh, sao đột nhiên sa vào nơi này. Chẳng lẽ là một chí bảo loại khu vực? Hắn rõ ràng đã có một chí bảo loại khu vực rồi, sao còn có thể sử dụng một chí bảo loại khu vực nữa? "

Ầm!

Xa xa dòng sông vàng lao đến. Trước dòng sông vàng là chín con dị thú chen nhau vọt tới. Phía sau chín con dị thú là Kim Giác cự thú.

“Ngăn trở. " Đôi mắt Thiên Dương Tôn Giả ánh lên vẻ điên cuồng, hắc mang vô tận muốn bung ra ngăn cản.

“Bành! " " Bành! " " Bành! "

Như một xe tải hạng nặng, dễ dàng nghiền nát một chiếc xe đua thấp bé. Có cả bản nguyên Vũ Trụ của vũ trụ nhỏ phụ vào, uy năng của dòng sông vàng trong nháy mắt tăng vọt lên một cấp độ. Còn chí bảo khu vực của Thiên Dương Tôn Giả thì dưới sự áp chế của bản nguyên Vũ Trụ trong vũ trụ nhỏ, uy năng giáng xuống một cấp độ.

Đến đây, vốn chí bảo khu vực chênh lệch không đáng kể, thì lúc này chênh lệch đã rất lớn.

Bành! Bành! Bành!

Như những khối băng vỡ vụn, hắc mang vô tận dễ dàng bị va vỡ, căn bản không thể bảo vệ Thiên Dương Tôn Giả.

“Cái gì! " Thiên tràng Tôn Giả lộ ra vẻ khiếp sợ.

“Chạy trốn. " Thiên Dương Tôn Giả quay đầu muốn chạy trốn.

Nhưng dòng sông vàng vô tận sau khi va vỡ hắc mang, lại lập tức vây lấy hắn

Uy năng Cửu Hao Hà lúc này đã được đề cao một cấp độ. Cho dù Thiên Dương Tôn Giả thì khi sa vào đó cũng có cảm giác phi hành cực kỳ khó khăn. Vẻn vẹn một chút, Kim Giác cự thú đã đuổi sát, tới ngay trước mặt Thiên Dương Tôn Giả.

“Kim Giác cự thú! " Thiên Dương Tôn Giả gầm lên, vung thoi sáng trên tám cánh tay.

“Vô dụng. " Kim Giác cự thú gầm khẽ.

Kim sắc quang mang một lần nữa lóe lên!

Dưới kim sắc quang mang sắc bén và lạnh giá, tám con thoi nhìn như mĩ lệ lại trở nên vô cùng yếu ớt, bị ném văng đi. Thần thể Thiên Dương Tôn Giả dưới cái sừng nhọn dài ngoẵng có vẻ vô cùng yếu ớt. Một cú công kích làm cả không gian rung lên, Thiên Dương Tôn Giả trong ánh mắt đã hoàn toàn bị hủy diệt thần thể, không cam lòng vô thanh vô tức biến mất.

“Đáng tiếc. Một khi ta thi triển tuyệt chiêu cực đỉnh Vũ Trụ Chi Chủ, không thể giảm xuống uy năng một cách chính xác. Nếu có thể khống chế chính xác một chút, e rằng có thể vừa vặn đánh cho Thiên Dương Tôn Giả chìm vào hôn mê. " La Phong thầm nghĩ.

Càng là cường giả, thì muốn đánh chìm vào hôn mê càng khó.

Như Bất Hủ cấp phong Vương, bình thường thần thể tổn thất tới mức còn lại 10% là chìm vào hôn mê. Nhưng Vũ Trụ Bá Chủ lại có ý chí vô cùng nghịch thiên. Cho dù thần thể còn lại 5%, 3%,, thì họ vẫn có thể bảo trì trong thanh tỉnh, nháy mắt làm thần thể tự bạo. E rằng phải đánh tới khi thần thể còn lại 1% mới có thể làm một Vũ Trụ Bá Chủ hôn mê.

Song việc này quá khó khăn.

Chiến đấu sinh tử, thi triển tuyệt chiêu liều mạng chiến đấu, căn bản không nắm chắc có thể đánh cho đối phương đả vừa vặn chỉ còn lại 1% thần thể. Hơn nữa nếu thật sự ý chí mạnh mẽ, như những Vũ Trụ Chi Chủ, cho dù chỉ còn 1%, e rằng vẫn có thể bảo trì thanh tỉnh. Thà tự bạo chứ không muốn bị vĩnh cửu nô dịch.

Do đó...

Càng là siêu tồn tại, lại càng khó nô dịch. Trừ phi là nô dịch họ thời kỳ người mạnh kẻ yếu, đợi đến khi cường giả trưởng thành, tự nhiên sẽ có một nô lệ cường đại.

“Ầm... "

Trúng phải cú oanh kích, những vật phẩm như chiến khải đen, cánh bạc, binh khí, nhẫn Thế Giới của Thiên Dương Tôn Giả đều văng ra bốn phía...

“Toàn bộ tới đây. "

Kim Giác cự thú động tâm ý. Dưới sự khống chế của vũ trụ nhỏ, tất cả những vật phẩm của Thiên Dương Tôn Giả sau khi chết lưu lại đã nhanh chóng bị khống chế tới trước mặt, rồi thần lực La Phong quán nhân, lần lượt các vật phẩm nhanh chóng được nhận chủ, cũng giúp La Phong hiểu được Thiên Dương Tôn Giả đó thật sự không có thiên phú phân thân.

“Thu! " La Phong thu mọi thứ vào không gian giới chỉ.

Lập tức quay đầu nhìn về phía xa xa. Cách nơi này ước một ức km, có một thân ảnh hắc vụ đang cảnh giác nhìn bốn phía.

“Chết đi. "

La Phong thầm nhủ.

Ầm ầm...

Hàng loạt khí lưu hỗn độn điên cuồng tràn về phía thân ảnh hắc vụ. Khí lưu hỗn độn như chia làm hai bộ phận, một bộ phận vận chuyển theo chiều kim đồng hồ, một bộ phận vận chuyển ngược chiều kim đồng hồ, như một cái cối xay khổng lồ. Ở giữa chính là thân ảnh hắc vụ.

“Cối Xay Vũ Trụ, nghiền nát! "

La Phong lạnh lùng hô.

Vũ trụ nhỏ chính là bí pháp thiên phú tối cường, so với kim quang do mình sáng chế thì mạnh hơn một bậc. Vũ trụ nhỏ cũng có nhiều thủ đoạn. Tỷ như bản nguyên Vũ Trụ áp chế Cối Xay Vũ Trụ nghiền nát, cũng thể là loại thủ đoạn mạnh nhất, vũ trụ nổ tung,.

Còn thủ đoạn bình thường thì uy năng cũng không mạnh gì lắm. Tỷ như Cối Xay Vũ Trụ nghiền nát, cũng không thể giết chết được Thiên Dương Tôn Giả. Nhưng đối với một Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp không hề có chí bảo khải giáp bình thường, cho dù Cửu Hao Hà được đề cao một cấp độ cũng đã có thể ép chết hắn, chứ đừng nói tới vũ trụ nhỏ.

Sát Vụ Tôn Giả cảnh giác nhìn chung quanh, rồi đột nhiên cảm thấy thiên địa nghịch chuyển. Hai khí lưu hỗn độn khổng lồ vây quanh hắn, như một cái thớt vận chuyển nghịch hướng, điên cuồng nghiền nát hắn ra.

“A a a... " Sát Vụ Tôn Giả đau đớn gầm lên. Khi bị nghiền nát, thần thể hắn cũng điên cuồng hao tổn

90%—70%—50%...

Tốc độ tiêu hao nhanh dọa người.

“Thả ta ra.”

“Ta không có địch ý mà. " Sát Vụ Tôn Giả hoảng sợ vội hô: " Thả ta đi. "

Nhưng thế giới hỗn độn vô tận vẫn căn bản không đình chỉ. Điều này làm Sát Vụ Tôn Giả hơi tuyệt vọng, cũng thầm hận. Không ngờ nghe theo lời phân phó của Phạm Na Bảo Chủ tới đây lại gặp phải kết quả như vậy.

“A a a... " Sát Vụ Tôn Giả nổi giận gầm lên một tiếng.

“Đáng hận. "

Khi thần thể còn lại 30% thì Sát Vụ Tôn Giả gầm lên một tiếng không cam lòng, rồi lựa chọn tự bạo.

Ầm ầm...

Sóng xung kích tràn ngập tràn ra bốn phía, Sát Vụ Tôn Giả, đã ngã xuống!

“Chẳng có lấy một món chí bảo, còn giãy dụa làm gì! "

Ầm ầm!

Vũ trụ nhỏ nhanh chóng thu liễm biến mất. Trong thiên địa hoàn toàn khôi phục yên ả, chỉ có con Kim Giác cự thú lơ lửng giữa không trung. Tất cả bảo vật sau khi Thiên Dương Tôn Giả, Sát Vụ Tôn Giả chết để lại đều đã được thu.

“Không ngờ chỉ trong chốc lát như vậy mà đã tổn thất thần thể gần 10%. " Kim Giác La Phong thầm nghĩ.

Vũ trụ nhỏ mở ra, vọt tới trước mặt Thiên Dương Tôn Giả, mất gần một giây.

Giết Thiên Dương Tôn Giả, đoạt bảo, không tới 2 giây.

Dùng cối xay vũ trụ ép chết Sát Vụ Tôn Giả, lại mất gần 3 giây.

Thu bảo vật mất cũng gần 1 giây.

Trước sau vừa vặn gần 9 giây.

“Đi! " Kim Giác cự thú hai cánh dang ra, nhanh chóng xé gió rời đi.

La Phong bỏ ra gần một ngày mới ly khai Nguyên Thủy Tinh ra ngoại giới. Sau đó đã về tới trong Thần Quốc của mình.

Bên trong Thần Quốc của La Phong, Thần Quốc mênh mông cuồn cuộn đang dần dần không ngừng mở rộng. Kia U Hải Vô Tận cũng liên tục mở rộng ra theo.

“Gần hai vạn năm, U Hải Vô Tận của ta thật ra đã lớn lên không ít. " La Phong mặc Tướng Giáp nhìn xuống phía dưới, mỉm cười.

“Chí bảo! "

La Phong vung tay lên.

Nhất thời giữa không trung hiện lên những món chí bảo. Hàng loạt chí bảo lơ lửng giữa không trung, đều là những thứ mà gần một năm qua hắn thu được trên Nguyên Thủy Tinh. Chỉ là tuyệt đại đa số đều là chí bảo bình thường. Số lượng chí bảo cao cấp cực nhỏ. Thật ra thu hoạch khi đánh chết Thiên Dương Tôn Giả rất khá. Ngoại trừ cái mình cần nhất là chí bảo Vũ Dực, những thứ khác bao gồm một bộ đồ chí bảo bình thường ( Bát Toa ), một chí bảo khải giáp cao cấp.

“Đối với ta thì quan trọng nhất là món chí bảo Vũ Dực. " La Phong mặc Tướng Giáp lẩm bẩm, tay cầm lấy chí bảo Vũ Dực.

Vốn tưởng rằng chí bảo Vũ Dực là cánh đen, nhưng sau khi Thiên Dương Tôn Giả chết, chí bảo Vũ Dực khôi phục lại màu sắc bình thường, thì cũng là màu bạc, y như màu chính thức của Thí Ngô Vũ Dực.

Chí bảo Vũ Dực mà La Phong đang cầm khẽ rung lên, như muốn rời tay bay ra.

“Rống... "

Xa xa Kim Giác cự thú giữa không trung cũng bay tới, đồng thời đôi cánh bạc mĩ lệ thoát ly khỏi Kim Giác cự thú.

“Đi đi. "

La Phong thả lỏng tay ra.

Nhất thời, chí bảo Vũ Dực bay vụt ra ngoài, tới gần Thí Ngô Vũ Dực đang bay tới. Khi hai đôi cánh bạc mĩ lệ vừa chạm nhau, nhất thời vang lên những tiếng lách cách

Những lông vũ sắc bén như dao trên chiếc cánh nhanh chóng bắn ra. Những sợi dây trên hai cánh nhanh chóng lóe ra những luồng ngân quang. Hai chí bảo Vũ Dực không ngừng kết hợp với nhau, bắt đầu phát sinh biến hóa về chất.

Từng đợt uy áp liên tục phát ra.

Lúc này uy áp phát ra mới là uy áp chính thức! Kết hợp lần này mới lộ ra những thứ thần bí trong chí bảo không hề che dấu.

“Tốt, uy áp mạnh thật. " La Phong mặc Tướng Giáp đứng giữa không trung, hơi kinh ngạc, nhất thời trong lòng cũng càng kích động chờ mong hơn.

No comments:

Post a Comment