Mar 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1071


Thiên Hai Mươi - Kiếp Giáp

Chương Năm Mươi Chín - Sống Lại



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Phạm Na Bảo Chủ kinh sợ đưa mắt nhìn con Kim Giác cự thú màu đen. Bột Tuyết Đằng là bản tôn của hắn. Nhưng vừa rồi khi hai bên giao thủ, Phạm Na Bảo Chủ lại phát hiện ra hắn hoàn toàn bị áp chế. Mặc dù ỷ vào chí bảo khải giáp cao cấp và thần thể cường đại, Bột Tuyết Đằng tuyệt đối không có việc gì, nhưng Bột Tuyết Đằng lại căn bản không thể ngăn trở được con Kim Giác cự thú màu đen đó.

- Veo!

Pháo đài xanh sẫm hóa thành lưu quang bay về phía Phạm Na Bảo Chủ. Còn Phạm Na Bảo Chủ cũng vội bay qua. Hắn cũng bất chấp đối phó với nhân loại La Phong nữa. Hắn hiểu rõ, một khi trì hoãn một thời gian nữa thì Kim Giác cự thú với thế tấn công không thể đỡ được có thể sẽ cận thân, lúc đó thì hắn có thể rất phiền phức.

- Muốn chạy trốn?

Cánh chim La Phong rung lên. Thời gian không gian trong nháy mắt hoàn toàn rối loạn. Những luồng thân ảnh của La Phong xuất hiện bốn phía Phạm Na Bảo Chủ.

“Cái gì! “ Phạm Na Bảo Chủ hơi biến sắc, lập tức chửi thầm. Lời đồn là không thể tin được. Nghe đồn La Phong tu luyện đạo Thần Thú, nhưng trước mắt La Phong lại khống chế thời gian không gian rõ ràng đã đạt tới trình độ cực cao. Cho dù là dựa vào chí bảo đạt tới, nhưng nếu không có cảm ngộ thì làm sao mà sử dụng?

Phạm Na Bảo Chủ cũng không biết sự tồn tại của trường phái hoa văn.

- Chỉ ngươi mà cũng muốn ngăn cản ta, cút ngay!!!

Phạm Na Bảo Chủ gầm khẽ một tiếng, roi thần trong tay một lần nữa quật ra.

Kim quang lạnh giá sắc bén lóe lên!

Đao quang, không thể ngăn cản!

- Bành!

Roi thần uốn lượn bị áp chế xuống. Trảm Mã Đao theo sát bổ vào trên đầu Phạm Na Bảo Chủ, áo giáp thoáng lóe lên chống cự với cú công kích này. Nhưng Phạm Na Bảo Chủ vẫn bị bổ xuống dưới.

- Không thể!

Phạm Na Bảo Chủ trong mắt đầy vẻ hoảng sợ, ngẩng đầu nhìn về phía La Phong, sao có thể như vậy chứ!

Sao có thể như vậy chứ!

Nhân loại La Phong sao lại mạnh tới trình độ như vậy?

Đao pháp này?

Đao pháp này và bí pháp của Kim Giác cự thú hẳn là cùng một loại bí pháp. Chẳng lẽ đi, thiên tài tuyệt thế nhân loại La Phong đã bị con Kim Giác cự thú đoạt xá rồi? Vì đoạt xá, do đó Kim Giác cự thú cũng là nhân loại La Phong. Nó cũng có thể giải thích vì sao ngắn ngủn chỉ hai vạn năm, nhân loại La Phong có thể thi triển ra bí pháp nghịch thiên như thế.

“Đúng rồi. La Phong tư chất cực cao, thiên phú kinh người. Cho dù là siêu tồn tại cũng phải tròn mắt. Như muốn biến nó thành một phân thân của mình, lại vô cùng khó khăn. Đây là một siêu thiên tài, tộc nhân loại sẽ bảo vệ hắn rất mạnh. Dưới tình huống như vậy mà cũng có thể thu làm nô lệ được à? Kim Giác cự thú này quả thật là đáng sợ. “ Phạm Na Bảo Chủ lo lắng muốn chạy trốn.

Rào!

La Phong bốn cánh vỗ một cái, chí bảo cao cấp Thí Ngô Vũ Dực xuyên qua Thác Loạn Thời Không, làm năng lực gia tốc đạt tới một cấp độ mới, còn mạnh hơn năm đó nhiều! Cơ hồ trong nháy mắt mấy đạo thân ảnh một lần nữa chắn trước mặt Phạm Na Bảo Chủ.

- Ngươi trốn không thoát đâu.

Đao quang của La Phong lần nữa giáng xuống.

Phạm Na Bảo Chủ lại một lần nữa nỗ lực dùng roi thần ngăn cản, sau đó bay ngược lại.

La Phong làm Phạm Na Bảo Chủ nhất thời không chạy trốn được, làm cho Phạm Na Bảo Chủ chỉ có thể thôi phát pháo đài phi hành tới cứu hắn! Mặc dù pháo đài phi hành đang bay qua, nhưng Kim Giác cự thú cũng đang bay theo. Nói về tốc độ phi hành, hiển nhiên pháo đài phi hành rõ ràng nhanh hơn Kim Giác cự thú nhiều.

- Nhân loại, cút ngay!

Những sợi dây trong pháo đài phi hành nhất thời vươn ra dày đặc.

- Hừ!

La Phong hừ lạnh một tiếng, sau lưng bốn cánh bắt đầu lớn lên, cơ hồ trong nháy mắt đã thôi phát trên trăm km, dùng mắt thường hoàn toàn có thể thấy rõ ràng, phần cánh chim khổng lồ càng ở gần thần thể La Phong thì càng nhỏ, bộ phận gắn với lưng La Phong thì không thay đổi gì so với lúc trước. Đích xác thần bí vô cùng.

- Phá!

Bốn cặp cánh chim khổng lồ, giống như bốn thanh đao, chuôi đao vẫn gắn trên lưng La Phong.

Dực đao vung lên!

Bốn đạo kim quang lóe lên, bổ thẳng vào những sợi dây đang vươn ra.

- Khốn khiếp!

Phạm Na Bảo Chủ nóng nảy, nổi giận gầm lên một tiếng,

Ầm ầm...

Tất cả những sợi dây trong nháy mắt hút vào pháo đài phi hành, đồng thời pháo đài phi hành trong nháy mắt hóa thành một luồng hào quang đập mạnh tới

Ầm...

Pháo đài phi hành bổ vào Thí Ngô Vũ Dực khổng lồ của La Phong, rồi La Phong cũng khẽ lắc lư.

Pháo đài phi hành vừa va chạm với Thí Ngô Vũ Dực, thì vô số dây từ trong đó lại tiếp tục vươn ra, lướt qua mép cánh chim, nhanh chóng kéo dài vào trong.

Phạm Na Bảo Chủ vừa chạm với dây leo này, nhất thời chiếc roi thần, chí bảo chiến khải toàn bộ đều dời vào Bột Tuyết Đằng. Còn bản thân hắn thì lập tức bị tiêu diệt tan đi. Chỉ thấy vô số dây leo nhanh chóng bắt đầu thu lại, đồng thời pháo đài phi hành cũng quay đầu bỏ chạy.

- Rống...

Kim Giác cự thú chúi đầu, lao đi trong không trung. Chiếc sừng dài nhất trên đầu đánh vào pháo đài phi hành. Pháo đài phi hành rung động mạnh, bị ném văng đi.

Pháo đài phi hành dựa vào cú húc mà gia tốc, hóa thành lưu quang chạy trốn luôn.

“Kim Giác cự thú mạnh thật. “ Trên bầu trời Nguyên Thủy Tinh, pháo đài phi hành lơ lửng. Từ trong đó đi ra một cự hán. Phạm Na Bảo Chủ vẫn còn cảm thấy sợ hãi.

“Lại đoạt xá nhân loại La Phong! Hơn nữa thực lực cũng rất mạnh. Mạnh thật. Mặc dù cùng một loại bí pháp, nhưng Kim Giác cự thú thi triển thì uy năng rõ ràng cường đại hơn nhiều. Kim Giác cự thú hẳn là có chí bảo công kích rất mạnh. “ Phạm Na Bảo Chủ càng nghĩ càng cảm thấy khiếp sợ.

“Kim Giác cự thú này đúng là không dễ đối phó. “ Phạm Na Bảo Chủ thầm nghĩ.

Trận chiến đấu chấm dứt, La Phong cũng hồi ức một trận vừa rồi.

“Cấp độ gien sinh mạng của Phạm Na Bảo Chủ cỡ 1000 lần. Như vậy kém hơn so với Thế Giới Thụ một chút. Hơn nữa bí pháp thiên phú của Thế Giới Thụ là khống chế Thời Không sẽ có lợi trong việc chiến đấu của hắn. Bí pháp thiên phú của Phạm Na Bảo Chủ lại xuất hiện thêm hai phân thân. “ La Phong thầm nghĩ. Việc này làm thực lực Phạm Na Bảo Chủ thua Thế Giới Thụ một bước dài.

Thần lực mình kém Phạm Na Bảo Chủ.

Nhưng bí pháp mạnh hơn hắn nhiều! Sức chiến đấu chính thức của mình hẳn là có thể sánh ngang với Thế Giới Thụ, do đó có thể áp chế được Phạm Na Bảo Chủ!

“Cũng vẻn vẹn chỉ là áp chế mà thôi.”

“Thực lực không cao hơn quá nhiều. Công kích của ta bị binh khí ngăn cản đã suy yếu một bước dài, rồi chém vào thần thể, nhưng hắn cũng chỉ tổn thương rất nhỏ. “ La Phong cũng hiểu điểm này. Kim Giác cự thú vì có Chí Bảo Vỏ Ngoài cao cấp Thú Thần Giáp, bằng vào ưu thế chí bảo nên tạo thành uy năng rất nghịch thiên!

Cho dù Bột Tuyết Đằng thần thể trăm vạn km cũng phải bị đánh tới mức chật vật bỏ chạy.

Nhưng cũng vẻn vẹn chỉ làm đối phương chạy trốn mà thôi. Dù sao đối mặt với thần thể trăm vạn km, La Phong cũng cảm thấy nhức đầu, chứ đừng nói đối phương còn có pháo đài phi hành như một cái mai rùa. Phạm Na Bảo Chủ mà có pháo đài phi hành, nên có thể ngạnh kháng cả công kích của Vũ Trụ Chi Chủ bỏ mạng. Mình cho dù thi triển Ngã Vi Vũ Trụ, sợ cũng khó có thể thương tổn thần thể trăm vạn km dấu trong pháo đài phi hành của hắn.

“Càng đến đỉnh cao, muốn giết chết lại càng khó. Nhiều nhất là đánh bại thôi. “ La Phong thầm nghĩ.

“Nhưng lần này cũng rất kỳ quái.”

“Phạm Na Bảo Chủ muốn đổi kim loại với ta? Không thành công là lập tức chiến đấu với ta?”

“Có thể làm một Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao điên cuồng như vậy, như vậy giá trị kim loại đó sợ không thua gì chí bảo. “ La Phong thầm nghĩ.

OOo

Bắc Cương Liên Minh xa xôi, trong một quần thể cung điện sừng sững trên một ức km đang tắm trong ngọn lửa màu đen vô tận, có hàng loạt người hầu Bất Hủ, thậm chí còn có nhiều Vũ Trụ Tôn Giả, lúc này họ đang nhìn về phía tòa Chủ Điện ở giữa. Mỗi người ai cũng tỏ vẻ cung kính. Ở ngoài cung điện, tràn ngập tinh quang vô tận. Một vùng lấp lánh tinh quang bao phủ vài năm ánh sáng.

Nơi này là chỗ của Tinh Hà Chi Chủ,.

Tinh Hà Chi Chủ, là một nhân vật có địa vị cực cao trong vũ trụ mênh mông, uy danh không thua gì Hỗn Độn Thành Chủ chút nào! Thậm chí thế lực khắp nơi trong vũ trụ kính sợ Tinh Hà Chi Chủ hơn cả Hỗn Độn Thành Chủ!

Trong Chủ Điện.

Một thân ảnh như hắc động đang ngồi trên vương tọa. Ánh sáng trong hư không một khi đến gần thân ảnh trên vương tọa đều sẽ bị thôn phệ, chỉ có thể thấp thoáng thấy một khoảng hư không khổng lồ trên vương tọa.

- Rào rào rào...

Thời gian không gian trong đại điện liên tục bị nghịch chuyển, thời gian không gian đang chảy ngược.

Chỉ thấy trên đại điện những cảnh tượng không ngừng chạy ngược. Từng có một nhóm Vũ Trụ Tôn Giả tới bái kiến Tinh Hà Chi Chủ, từng có một vài nhân vật vĩ đại tự mình tới gặp Tinh Hà Chi Chủ. Thậm chí đến cả Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng có hai người đã tới đây...

- Định!

Đột nhiên hai thân ảnh đang cung kính hành lễ lập tức bị gọi ra.

Thời gian tiếp tục đảo hồi, chung quanh cảnh sắc không ngừng biến ảo, còn kia hai thân ảnh đó thì hoàn toàn không nhúc nhích.

- Định!

Lại thêm một thân ảnh được tập trung.

- Định!

- Định!

Những thân ảnh liên tục được tập trung. Đủ loại Vũ Trụ Tôn Giả, đủ loại Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp đứng đó không nhúc nhích, tựa như những bức trượng.

- Thời gian không gian trở về.

Vốn thời gian không gian đang đảo ngược bắt đầu nhanh chóng phản hồi. Quy luật vận chuyển vũ trụ cắn trả cường đại không ngừng truyền tới hư không hắc ám ngồi trên vương tọa. Hư không hắc ám khẽ rung lên, lúc thì thu nhỏ lại, lúc thì khôi phục, tựa hồ đồng thời gánh chịu việc cắn trả khi cứu sống một đám Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp cũng tạo áp lực cực kỳ lớn với hắn.

Hồi lâu, tất cả trở lại bình thường.

34 Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp đều đã khôi phục thanh tỉnh, kinh ngạc nhìn nhau, chẳng mấy chốc họ đều khôi phục lại ký ức.

- Cảm tạ Tinh Hà Chi Chủ.

34 Vũ Trụ Tôn Giả toàn bộ cung kính hành lễ.

- Trong số các ngươi hẳn có 22 hoặc 23 người chết dưới tay nhân loại La Phong.

Hư không hắc ám trên vương tọa phát ra âm thanh.

- Trả lời ta, bang thủ cho nhân loại La Phong là ai!

- Là một Kim Giác cự thú màu đen

- Là một con dị thú cùng loại với Kim Giác cự thú, có sáu cái sừng, trong đó có một cây rất dài.

- Dị thú màu đen.

Các Vũ Trụ Tôn Giả lần lượt mở lời. Rồi đột nhiên một thanh âm the thé nói vẻ hơi nghi hoặc:

- Các ngươi đều bị dị thú màu đen giết? Nhưng, ta bị nhân loại La Phong một đao giết chết. Chẳng lẽ các ngươi không phải như vậy à?

- Bị La Phong đánh chết, La Phong mạnh bao nhiêu chứ, ngươi đang đùa sao?

- Rõ là trò đùa.

Những Tôn Giả ngoại tộc hùa theo.

Nhưng

- Ta cũng bị La Phong giết chết.

- Ta cũng thế.

- Ta còn tưởng rằng ta nhìn nhầm. Ta cũng bị La Phong tự tay đánh chết.

Liên tiếp ba gã Vũ Trụ Tôn Giả đồng thời mở lời. Nhất thời cả đại điện trở nên yên tĩnh. Một Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp nói như vậy thì có thể là lầm lẫn. Nhưng tổng cộng bốn Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp nói như vậy, nhất thời trong mắt tất cả các Vũ Trụ Tôn Giả trong đại điện đều vẻ kinh hãi.

OOo

Hỗn Độn Thành.

- Đại nhân.

- Đại nhân.

La Phong đi trong Thành Chủ Phủ. Đám hộ vệ trong phủ đều cung kính hành lễ. La Phong khẽ gật đầu, quen thuộc đi thẳng tới Thiên Điện nơi hiến chí bảo cho tộc quần. Lúc trước đánh một trận với Phạm Na Bảo Chủ khiến cho La Phong chú ý. Thậm chí La Phong còn liên tưởng đến tới tên Sát Vụ Tôn Giả mà lúc trước bị lọt vào Ngã Vi Vũ Trụ của mình, rồi tiện thể bị đánh chết.

“Sát Vụ Tôn Giả và Phạm Na Bảo Chủ đều từ Thứ Hoàn Liên Minh. Hơn nữa Phạm Na Bảo Chủ lại biết bang thủ Kim Giác cự thú của ta! Lại tới đổi kim loại với ta.”

La Phong cũng đoán ra trong mớ kim loại của mình nhất định có một món bảo vật gì đó mình không biết. Vì vậy hắn tạm thời ly khai Nguyên Thủy Tinh, đầu tiên là về Thần Quốc một chuyến, lấy ra những thứ kim loại mà mình không thể nhận biết.

Mình không thể nhận biết.

Như vậy có thể tới Hỗn Độn Thành để nhận!

“Rốt cuộc là bảo vật gì? “ La Phong thầm nghi hoặc, rồi đến trước Thiên Điện

“Ầm ầm... “

Cánh cửa điện đồng thau cổ xưa từ từ mở ra. La Phong lúc này bước vào bên trong.

No comments:

Post a Comment