Mar 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1078


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Một - Căn Cơ Đã Thành



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Bầu trời U Hải vô tận xuất hiện vòng xoáy ngũ sắc khổng lồ. Vòng xoáy ngũ sắc lan ra mấy trăm ức km, bao phủ cả bầu trời U Hải. Năm loại khí tức qui luật Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ phù hợp hoàn mỹ, ở vòng xoáy trung tâm là một khoảng hư vô, tản ra khí tức bản nguyên vô tận của qui luật Không Gian!

- Rào rào rào...

Vô số dòng thác thần lực không gian mãnh liệt mắt thường có thể thấy được từ hư không tràn xuống, chảy vào trong U Hải vô tận.

“Bản nguyên giáng lâm, cảnh này rõ là kinh khủng. “ La Phong ngẩng đầu nhìn, không kìm được cũng cảm thấy chấn động.

Trong lịch sử vũ trụ có rất nhiều người trở thành Vũ Trụ Tôn Giả, trong Vũ Trụ Giả Định đương nhiên cũng có rất nhiều ghi chép, quay lại cảnh này. La Phong tự nhiên cũng đã thấy một vài cảnh các cường giả khác đột phá. Khi mỗi cường giả đột phá, đều có vòng xoáy bản nguyên Không Gian ngũ sắc giáng lâm.

Nhưng vòng xoáy ngũ sắc bình thường sẽ rất nhỏ, cỡ như đường kính trên trăm km.

Nhưng khi mình đột phá, vòng xoáy ngũ sắc lại lớn tới mức đường kính mấy trăm ức km!

- Rào rào...

Dòng thác thần lực vô tận, từ vòng xoáy hư vô đường kính hơn trăm ức km đổ xuống

Ầm ầm...

Như một thác nước đổ xuống U Hải vô tận. Còn phân thân U Hải vô tận thì điên cuồng hấp thu thần lực cung ứng, tiến hành chuyển hóa thần lực Bất Hủ tới Vũ Trụ Tôn Giả.

“Ta bước vào Bất Hủ, động tĩnh mạnh hơn rất nhiều cường giả bước vào Vũ Trụ Tôn Giả.”

“Ta bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, mặc dù không đột phá huyền bí như Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng nếu luận về động tĩnh, hoàn toàn có thể sánh ngang với cảnh uy năng một siêu cường giả bước vào Vũ Trụ Chi Chủ. “ La Phong cũng cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

Cảnh đột phá cũng nói lên thực lực.

Từ Bất Hủ tới Vũ Trụ Tôn Giả, thần thể cực hạn sẽ đạt tới mức trăm lần lúc trước!

Bình thường nhân loại là từ 10 vạn lần lực Giới Chủ tới 1000 vạn lần lực Giới Chủ. Còn hai đại phân thân U Hải vô tận và Kim Giác cự thú của La Phong có cấp độ gien sinh mạng đều đạt tới mức hoàn mỹ, tự nhiên độ tinh khiết thần lực là 10081 lần! Hơn nữa thể tích Kim Giác cự thú và U Hải vô tận còn lớn hơn nữa, có thể hình dung được sức hút thần lực như thế nào!

“Tranh thủ thời gian!”

“Nắm chắc mỗi giây. Liên tục thôn phệ thần lực, chuyển đổi thần thể. “ La Phong ngẩng đầu nhìn về phía không trung.

Hư không đường kính hơn trăm ức km liên tục không dứt tràn xuống những dòng thác thần lực, đổ xuống phía dưới.

- Hút!

- Hút!

- Hút!

U Hải vô tận nổi sóng, vui mừng, điên cuồng hấp thu dòng thác thần lực, bắt đầu làm bản thân phát sinh lột xác.

Bình thường khi đột phá thành Vũ Trụ Tôn Giả, nếu không có phân thân, như Chân Diễn Tôn Giả chẳng hạn, thì bản nguyên Vũ Trụ tự nhiên sẽ giáng lâm trên bầu trời chỗ Chân Diễn Tôn Giả sống, làm Chân Diễn Tôn Giả có thể thôn phệ thần lực hữu hiệu và nhanh hơn! Nếu có phân thân, như La Phong, thì bản nguyên Vũ Trụ sẽ giáng lâm vào phân thân có thể tích lớn nhất, năng lượng nhiều nhất, như vậy giúp cho hiệu suất hấp thu thần lực cao hơn.

Tỷ như bản tôn người địa cầu của La Phong, phân thân Kim Giác Cự Thú, phân thân Ma Sát Tộc là phân tán ở các nơi trong vũ trụ.

Khi đột phá bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, Bản nguyên Vũ Trụ sẽ xuất hiện trên bầu trời U Hải vô tận. Vì hiệu suất hấp thu thần lực của U Hải vô tận mạnh hơn cả ức lần của phân thân Kim Giác Cự Thú. Nếu so với bản tôn người địa cầu thì hiệu suất hấp thu cao không biết bao nhiêu lần.

“Phương pháp giáng lâm tốt nhất “ Cũng là sự ban ân của vũ trụ cho những sinh mạng sống trong đó.

Thời gian bản nguyên Vũ Trụ giáng lâm rất ngắn ngủi. Trong ba cấp độ, bước vào Bất Hủ, bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, thì khi bước vào Bất Hủ mới có thể thoải mái hấp thu chuyển đổi thần thể hoàn mỹ.

Về sau, thời gian hấp thu thần lực đều rất ngắn ngủi, có thể hấp thu được bao nhiêu thì tùy vào năng lực.

Một lát sau, tất cả đã tiêu tán.

U Hải vô tận trở lại bình thường. Chỉ là thấy loáng thoáng thần lực chuyển hóa. Trên bầu trời, ba thần thể của La Phong, Kim Giác cự thú, phân thân Ma Sát Tộc đang nhìn xuống phía dưới. Vừa rồi dòng thác thần lực điên cuồng đổ xuống, ba phân thân đám La Phong tự nhiên dễ dàng hoàn toàn chuyển hóa, cường độ thần thể đều tăng vọt gấp trăm lần.

“U Hải vô tận quá lớn, mặc dù hấp thu rất dữ dội, nhưng chỉ có thể chuyển đổi 12% U Hải vô tận. “ La Phong thầm nghĩ.

Trải qua gần hai vạn năm không ngừng lột xác, đường kính U Hải vô tận đã tới gần 200 ức km. Còn lần này tuy hấp thu nhiều, nhưng vẻn vẹn chỉ có thể chuyển đổi ước 100 ức km U Hải ( tương đương với thể tích U Hải vô tận lúc bước vào Bất Hủ ) thành tầng U Hải cao hơn, làm độ tinh thuần của thần lực nước biển mạnh gấp trăm lần.

“Chân Diễn sư phụ bước vào Vũ Trụ Tôn Giả thì chuyển đổi thần thể đạt tới 92%.”

“Cường giả tộc nhân loại bình thường khi bước vào Vũ Trụ Tôn Giả thì thần thể chuyển đổi đều l chừng 90%. Thỉnh thoảng có thể có 100% chuyển đổi thành công.”

“Các Kim Giác cự thú của Liên minh Tinh Không Cự Thú bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, thì thần thể chuyển đổi cỡ chừng 50%.”

La Phong thầm nghĩ.

Đương nhiên mặc dù chỉ 50%, nhưng tổng số lượng thần lực không biết cao hơn bao nhiêu lần.

U Hải vô tận vẻn vẹn chỉ có 12% thể tích hoàn thành chuyển đổi, nhưng tổng số lượng thần lực lại không biết cao hơn phân thân Kim Giác Cự Thú bao nhiêu lần! Thu hoạch lần này quá lớn.

“Có U Hải vô tận, nếu ta thi triển Ngã Vi Vũ Trụ. Ha ha, cho dù Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao cũng có thể tiêu diệt. “ La Phong hơi hưng phấn

Vũ Trụ Chi Chủ muốn đánh chết Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao là việc tương đối khó khăn. Mình cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nếu dựa vào Ngã Vi Vũ Trụ, mình vẫn có thể liều một phen...

Xác suất thành công nhưng,lại cực cao.

Mặc dù chưa bao giờ chính thức giao thủ với Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng chỉ cần từ vài điểm này cũng làm cho La Phong ý thức được bản thân mình và Vũ Trụ Chi Chủ chênh lệch hẳn cũng không lớn.

“Vũ Trụ Chi Chủ muốn giết Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao cũng rất khó.”

“Ta, mạnh hơn gấp trăm lần!”

“Nếu thật sự gặp phải Vũ Trụ Chi Chủ, nhất định có thể đọ sức được.”

La Phong nhìn xuống U Hải vô tận, cảm giác thần lực bản thân cuộn trào mãnh liệt trong cơ thể, rồi tràn ngập vẻ chờ mong.

Thần Quốc, chính là căn bản của thần linh Bất Hủ!

Khi thực lực thần linh Bất Hủ đề cao, Thần Quốc cũng sẽ dần dần chuyển biến. Như La Phong vì khi tới Giới Chủ đã đạt tới cấp độ gien hoàn mỹ, Thể Nội Thế Giới đã đạt tới đường kính vạn ức km, vừa đột phá Bất Hủ là thành lập một Thần Quốc khổng lồ, còn mạnh hơn rất nhiều Thần Quốc của các Vũ Trụ Tôn Giả.

Hai vạn năm qua, theo U Hải vô tận dần dần mở rộng, Thần Quốc cũng từ từ trở nên mạnh lên.

Nhưng biên độ mạnh lên cũng không lớn.

Nhưng lúc này

La Phong bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, phát sinh lột xác về chất, Thần Quốc cũng phát sinh lột xác!

- Ầm ầm...

Thiên địa biến sắc.

Trong khi Thần Quốc thay đổi dần dần, đồng thời cũng không ngừng hút thần lực trong U Hải vô tận vào đó., U Hải vô tận duy trì tốc độ chuyển vận thần lực tương đối chậm, l tương đương tốc độ chuyển vận thần lực và tốc độ khôi phục của U Hải vô tận. Đương nhiên với thể tích U Hải vô tận, chuyển vận thần lực tương đối chậm cũng đã rất đáng sợ rồi.

“Ổn định!”

“Khống chế mạnh hơn.”

La Phong ngẩng đầu nhìn lên thiên địa vô tận, như căn nhà cỏ biến thành nhà bê tông cốt thép. Thần Quốc lúc trước, chỉ cần một Vũ Trụ Chi Chủ liều mạng là có thể dễ dàng rung chuyển, thậm chí con có khả năng làm Thần Quốc tan vỡ. Nhưng Thần Quốc lúc này, dù Vũ Trụ Chi Chủ kiệt lực sợ cũng không thể tàn phá được một Thần Quốc cường đại ổn định như thế.

Thần Quốc lột xác, liên tục ba ngày, sau đó trở lại bình thường.

Bầu trời U Hải vô tận, Thần Điện nguy nga, nhưng xung quanh lại có một tầng hư vô tăm tối xoay vòng, tản ra uy áp qui luật Không Gian vô tận.

La Phong đứng trước Thần Điện, nhìn xa xa.

Xa xa đang có một thân ảnh bay tới...

“Phân thân U Hải tới rồi. “ La Phong thầm nói

Thần Quốc vừa mới ổn định, hoàn toàn cải tạo xong, hắn lập tức gọi phân thân U Hải đang trấn thủ Địa Cầu chạy về Thần Quốc.

- Rào!

Phân thân U Hải lập tức giải thể giữa không trung, thần lực dung nhập vào trong U Hải vô tận. Chỉ còn lại có mấy món chí bảo như áo giáp, chiến đao lơ lửng giữa không trung. Chỉ một lát sau, bằng vào bí pháp thiên phú Sáng Tạo, lại một phân thân U Hải được hình thành. Phân thân U Hải mới ngưng tụ có độ tinh thuần thần lực hoàn toàn có thể sánh ngang với Phạm Na Bảo Chủ - Một Vũ Trụ Tôn Giả sinh mạng đặc thù 1000 lần cấp độ gien sinh mạng.

“Thực lực Phân thân U Hải tăng vọt gấp trăm lần. “ La Phong thầm nghĩ: “ Cho dù đấu với Thế Giới Thụ một trận, sợ cũng có thể chiếm thượng phong! Để hắn trấn thủ Địa Cầu là đủ rồi. Nếu gặp phải trường hợp khó có thể giải quyết, ta cũng có thể chạy về.”

“Ha ha...”

“Tứ đại phân thân.”

“U Hải vô tận làm cơ sở, cung cấp thần lực bất tuyệt. Tinh Thần Tháp, Kiếp Giáp, Thú Thần Giáp, đều là những đại chí bảo rất mạnh. Thần thể của ta lại đạt tới cực hạn hoàn mỹ của Vũ Trụ Tôn Giả. Thần Quốc ổn định cường đại vô cùng. Cho dù Vũ Trụ Chi Chủ đánh vào, U Hải vô tận và Thần Quốc chồng lên nhau, cũng không sợ ai cả.”

“Căn cơ của ta đã thành.”

“Tinh Thần Tháp tới tay, càng không có sợ bất kỳ nhân vật nào nữa. “ Trong mắt La Phong bộc phát ra hào quang thần lực hãi nhân, uy áp che trời, làm cả thiên địa Thần Quốc cũng biến sắc.

Sở dĩ đánh chết Trọng Trảm Tôn Giả, Phồn Quang Lĩnh Chủ mà không hề giấu đi thân phận, là vì La Phong biết, cũng sắp tới ngay hắn triển lộ uy năng ra cả vũ trụ rồi. Do đó, sớm lộ ra chút thực lực cũng không có gì đáng ngại.

“Ta, La Phong, sau khi bước vào Vũ Trụ Tôn Giả, sẽ là ngày ta tung hoành vũ trụ mà không sợ một ai.”

“Căn cơ đã thành, đám ngoại tộc, các ngươi muốn diệt trừ ta thì đã muộn.”

La Phong lúc này xoay người, hoặc một bước, đã hư không tiêu thất trong Thần Quốc.

Trong phi thuyền đi thông tới Vũ Trụ Sơ Khai.

- La Phong đại nhân.

Khi La Phong tiến vào chiếc phi thuyền, thuyền trưởng cấp Bất Hủ giật bắn cả người. Hắn phụ trách phi thuyền vận chuyển qua lại giữa Vũ Trụ Giả Định tổng bộ và Vũ Trụ Sơ Khai, do đó tin tức vô cùng linh thông. Hắn sớm đã biết thiên tài tuyệt thế nhân loại năm đó La Phong đã trở thành một siêu tồn tại vĩ đại, vượt xa các Vũ Trụ Tôn Giả bình thường. Thậm chí vô số ngoại tộc vũ trụ đều muốn giết hắn.

- Cấm tiết lộ tin tức có liên quan tới La Phong đại nhân. Các ngươi phải lưu ý tất cả động tĩnh, cảnh giác có gian tế ngoại tộc.

Lãnh đạo cao cấp tộc nhân loại đã sớm phân phó, nên thuyền trưởng này cũng biết điều này.

- Lui ra đi. Ta không cần phục vụ.

La Phong phân phó.

- Dạ.

Thuyền trưởng cung kính rời khỏi phòng.

- Xuất phát!

Vừa ra khỏi phòng, thuyền trưởng liền hạ lệnh luôn.

- Chúng ta còn chưa lên tàu.

- Từ từ.

- Chúng ta còn chưa lên phi thuyền, sao lại xuất phát.

Bên ngoài một vài cường giả Bất Hủ, Giới Chủ muốn đi Vũ Trụ Sơ Khai đều nóng nảy.

Thuyền trưởng phân phó:

- Tổng bộ bảo chúng ta dùng chiếc phi thuyền này đưa La Phong đại nhân đi Vũ Trụ Sơ Khai, sẽ an bài một chiếc phi thuyền khác chở các Bất Hủ, Giới Chủ đi! La Phong đại nhân thân phận không hề bình thường, tin tức càng cấm tiết lộ. Các Bất Hủ, Giới Chủ kia, đừng tiếp xúc với La Phong đại nhân thì tốt hơn.

- Dạ.

Các thuyền viên lập tức đi thông báo tổng bộ.

Phi thuyền xuyên qua Thông Đạo Vũ Trụ, không bao lâu đã đến Hỗn Độn Thành.

Thuyền trưởng và các thuyền viên đứng hai bên cung tiễn.

La Phong đi ra cửa khoang nhìn xuống Hỗn Độn Thành phía dưới. Hỗn Độn Thành không có gì biến hóa so với năm đó hắn lần đầu tiên tới đây, chỉ là con người đã biến hóa.

- Vèo.

La Phong bước một bước, đi xuống Hỗn Độn Thành phía dưới.

No comments:

Post a Comment