Mar 23, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1100


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Hai Mươi Ba - Màu Đen Mênh Mông




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Trên Nguyên Thủy Tinh Số 02933, ba siêu thế lực gồm Yêu Tộc Liên Minh, Cơ Giới Tộc Liên Minh, Liên Minh Trùng Tộc liên thủ muốn săn giết La Phong. Động tĩnh lớn như vậy, tự nhiên không dấu được các thế lực khác. Như Bắc Cương Liên Minh, Cửu Vực Liên Minh, cả đám đều tạm thời ly khai vũng nước đục này.

Lúc này, liên minh Trùng Tộc gồm 2102 Vũ Trụ Tôn Giả đang ở trên viên Nguyên Thủy Tinh.

Liên Minh Cơ Giới Tộc cũng có 1906 Vũ Trụ Tôn Giả.

Yêu Tộc Liên Minh vốn số lượng rất nhiều, do đó có tới 5230 Vũ Trụ Tôn Giả tại đây.

Tổng số lượng trên 9000!

Hơn nữa, vẻn vẹn chỉ là số lúc này. Lúc này từ 10081 viên Nguyên Thủy Tinh khác vẫn còn vaìo Vũ Trụ Tôn Giả chủ động tới đây, khiến cho con số còn sẽ không ngừng tăng lên. Ít nhất bây giờ, tại 10081 viên Nguyên Thủy Tinh, một phần năm số Vũ Trụ Tôn Giả của liên minh ba tộc cũng đang tụ tập tới nơi này.

- Nghi rằng có chiến lực Vũ Trụ Chi Chủ? Có phân thân Ma Sát Tộc?

- Do đó không phải thành viên liên minh ba tộc trong khu vực nguy hiểm hết thảy đều cứ đánh chết?

Giữa không trung có cường giả tộc cơ giới phi hành, lắc đầu cười chế diễu.

- Nói đùa gì vậy, vì một La Phong mà làm đại động tĩnh như vậy à. Nhưng cũng đúng, bây giờ trong khu nguy hiểm mà không phải là thành viên của liên minh ba tộc cũng chẳng có mấy người.

Khu nguy hiểm, chính là khu vực bán kính 50 phạm vi ức km lấy La Phong làm trung tâm.

Trong khu nguy hiểm, số lượng Vũ Trụ Tôn Giả liên minh ba tộc cũng dần dần gia tăng. Phải biết là mỗi cường giả đều có thể thấy xa trên một ức km, nên xác suất La Phong bị phát hiện đã tăng lên rất nhiều, chốc chốc lại bị phát hiện.

- Liên minh ba tộc, từ khi săn bắt đến giờ, cũng không biết có bao nhiêu Vũ Trụ Tôn Giả đã ngã xuống.

- May mà lãnh đạo liên minh ba tộc đều đã hứa hẹn, dù chết nhất định cũng nghịch chuyển thời không cứu sống lại, hơn nữa sẽ trả lại bảo vật đã đăng ký. Nếu không rất nhiều các Vũ Trụ Tôn Giả ai muốn mạo hiểm nguy hiểm sinh mạng của mình chứ. Nếu không có nhiều Vũ Trụ Tôn Giả mạo hiểm, thì kế hoạch săn bắt căn bản là không thể áp dụng.

Cường giả tộc cơ giới ‘Tiềm Phàm Tôn Giả’ thong dong phi hành trong không trung. Hắn chính là cấp Vũ Trụ Bá Chủ, trên Nguyên Thủy Tinh vẫn luôn hành động một mình.

Thong dong phi hành, nhưng mắt hắn vẫn liên tục quan sát.

Quan sát tất cả hoa cỏ hồ nước chung quanh, xem tất cả mọi dấu vết. Với tốc độ ý thức tính toán, tự nhiên có thể phát hiện ra tất cả những chỗ khả nghi. Phải biết là cả hoa cỏ thổ địa trên Nguyên Thủy Tinh đều như một khối. Phá hỏng rồi vẫn có thể nhanh chóng khôi phục. Nếu như phân thân Ma Sát Tộc biến thành một tảng đá, nếu cẩn thận cảm ứng, vẫn có thể phát hiện ra tảng đá đó không hợp với cả Nguyên Thủy Tinh.

Phi hành hồi lâu

- Hả?

Tiềm Phàm Tôn Giả sáng mắt lên, xa xa cách đó trên một ức km có một lưu quang màu bạc. Lưu quang bạc đó chính là một nam tử tóc đen giáp bạc cánh bạc.

- Nhân loại La Phong!

Tiềm Phàm Tôn Giả lập tức đến gần chuẩn bị tới gần La Phong hơn. Dù sao bây giờ hai người cũng cách nhau quá xa, La Phong chỉ cần vọt vào khu rừng rậm, hoặc cỏ dại trên cánh đồng hoang là hắn khó có thể thấy rõ.

- Ta đã phát hiện La Phong, toạ độ mới nhất tại...

Tiềm Phàm Tôn Giả trên lập tức báo lên tộc quần!

Nhất thời...

Bộ tổng chỉ huy liên minh ba tộc nhận được vị trí tọa độ mới nhất của La Phong, quỹ tích di động của La Phong lại có thêm một điểm mới! Họ cũng lập tức truyền lệnh cho trên 9000 Vũ Trụ Tôn Giả di chuyển tới vị trí toạ độ mới nhất.

Vẻn vẹn chỉ nửa phút sau.

- Rào!

Đao quang kim sắc sắc bén lạnh giá lóe lên. Tiềm Phàm Tôn Giả tuy cố gắng chống cự, nhưng như con kiến bị xe tải tốc độ cao nghiến qua.

Ầm ầm...

Chiến đao lạnh giá mang theo hàn ý thấu cốt bổ thẳng vào áo giáp hắn. Lực công kích trong nháy mắt đã đạt tới cực hạn của chí bảo khải giáp cao cấp.

- Oang...

Thần thể cao đạt gần mười thước trong nháy mắt chấn động mạnh, rồi bị hủy diệt hoàn toàn.

“Ta có chí bảo khải giáp cao cấp, cũng không đỡ được một đao của phân thân Ma Sát Tộc của hắn? Chẳng lẽ hắn là Vũ Trụ Chi Chủ? Cũng may, ta đã để chí bảo quan trọng nhất của ta ở Thần Quốc. “ Tiềm Phàm Tôn Giả cảm giác thần thể hoàn toàn băng giải, trong đầu hiện lên một ý nghĩ, rồi sau đó tâm thức chìm vào trong bóng đêm vô tận.

Phân thân Ma Sát Tộc thu chí bảo giữa không trung, lẩm bẩm: “ Món chí bảo nổi danh của Tiềm Phàm Tôn Giả là ‘Tiềm Phàm Chi Dực’ lại không có ở đây. “

Giết Tiềm Phàm Tôn Giả, tìm được một kiện chí bảo khải giáp cao cấp và một binh khí chí bảo thông thường, cùng nhẫn Thế Giới của hắn, cũng không có Tiềm Phàm Chi Dực trong truyền thuyết.

“Cho dù như vậy, vẫn kiếm được không ít. “

“Giết một Vũ Trụ Bá Chủ, kiếm nhiều hơn cả giết mười Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp. “ La Phong đứng trên mặt nước Cửu Hao Hà, đợi đến khi phân thân Ma Sát Tộc bay tới, lúc này mới động tâm ý, thu phân thân Ma Sát Tộc vào nhẫn Thế Giới, đồng thời cũng thu hồi Huyết Ảnh Đao mà phân thân Ma Sát Tộc lúc trước cầm đi sử dụng.

Huyết Ảnh Đao chính là chí bảo đỉnh cấp! Uy năng rất mạnh. La Phong đã phải dùng nhiều tàng bảo của mình, cùng với nhiều chí bảo trong ' Tàng Bảo Thất Huyết Vân Điện ' hiến cho tộc quần mới đổi được thanh Huyết Ảnh Đao này!

Năm đó La Phong cần hai đao, mới giết chết được Trọng Trảm Tôn Giả mặc chí bảo khải giáp cao cấp!

Tiềm Phàm Tôn Giả cũng mặc chí bảo khải giáp cao cấp, nhưng thần thể cao gần mười thước, to hơn rất nhiều! Nếu cho phân thân Ma Sát Tộc sử dụng Bá Hòa Đao, sợ phải vài chục đao mới giết được. Nhưng ỷ vào 'Huyết Ảnh Đao ', nhất thời uy năng đại trướng, khiến cho năng lực chống cự của chí bảo khải giáp cao cấp giảm mạnh, từ đó mới có thể một đao đã đánh chết!

“Đây mới chỉ là chí bảo đỉnh cấp! “ La Phong thầm nghĩ “ Nếu là chí bảo đỉnh cao, hoặc chí bảo chí cường, thì uy năng của nó sẽ là như thế nào.” Chí bảo đỉnh cấp, phải Vũ Trụ Chi Chủ mới sử dụng.

Cho dù Vũ Trụ Tôn Giả, thì cũng phải là Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao mới có một hai món thôi.

“Ừm, 16 Vũ Trụ Tôn Giả, 1 Vũ Trụ Bá Chủ. “ La Phong lẩm bẩm, thu hồi Cửu Hao Hà, lại tiếp tục bắt đầu chạy đi.

Trong lúc chạy, chốc chốc sử dụng bản tôn người địa cầu phi hành, lúc thì cho phân thân Ma Sát Tộc dựa vào bí pháp thiên phú Vực nhanh chóng thay đổi vị trí, tận lực gia tăng khó khăn trong việc liên minh ba tộc vây mình! Hơn nữa phàm là gặp Vũ Trụ Tôn Giả của liên minh ba tộc, hắn sẽ không hề lưu tình, hết thảy giết sạch rồi lấy đi chiến lợi phẩm!

- La Phong đánh chết các Vũ Trụ Tôn Giả của liên minh ba tộc đã đạt tới 115 vị, ba Vũ Trụ Bá Chủ!

- Tiểu tử đáng hận! Cứ cho hắn đắc ý đi, điên cuồng đi! Bây giờ khu nguy hiểm càng lúc càng nhỏ lại, xác suất phát hiện ra hắn tăng nhiều. Còn Ban Phu Chi Chủ cũng một mạch dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới đó, chẳng không bao lâu nữa là Ban Phu Chi Chủ sẽ tới.

- Phạm vi chạy trốn của hắn càng ngày càng nhỏ, để hắn điên cuồng mấy phút cuối cùng đi.

Bộ tổng chỉ huy liên minh ba tộc gồm hơn mười lãnh đạo, tất cả đều hơi tức giận. Vì La Phong thật sự quá ác, hơn nữa hiệu suất giết cũng rất cao. Phải biết là, cứu sống Vũ Trụ Tôn Giả vẫn phải dựa vào Vũ Trụ Chi Chủ.

Số lượng Vũ Trụ Tôn Giả liên minh ba tộc trên viên Nguyên Thủy Tinh này đã đột phá trên một vạn người, hơn nữa rất nhiều người đã tiến vào khu nguy hiểm, khiến cho số Vũ Trụ Tôn Giả của liên minh ba tộc trong khu nguy hiểm tăng lên rất nhiều. Tự nhiên, La Phong dù muốn dấu hành tung cũng càng ngày càng phiền phức, ngụy trang cũng căn bản vô dụng.

Biến thành núi đá? ;lại không hợp với Nguyên Thủy Tinh, hoàn toàn có thể cảm ứng phát hiện.

Biến thành Tôn Giả ngoại tộc khác? Hết thảy giết không tha!

Biến thành thành viên liên minh ba tộc đã chết? Phải biết là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp đều hành động tập thể. Vậy chỉ có thể ngụy trang thành Vũ Trụ Bá Chủ. Nhưng La Phong mới giết chết tổng cộng chẳng bao nhiêu Vũ Trụ Bá Chủ? Mà liên minh ba tộc cũng đã biết mấy Vũ Trụ Bá Chủ đó đã bị La Phong đánh chết, tự nhiên sẽ dễ dàng khám phá ra.

Về phần những Vũ Trụ Bá Chủ còn sống của liên minh ba tộc? La Phong không gặp họ bao giờ, cũng căn bản không thể phục chế từ khí tức. Hơn nữa bộ tổng chỉ huy luôn luôn ghi chép về toạ độ của Vũ Trụ Bá Chủ, La Phong rất dễ dàng bị khám phá.

Tóm lại, không chỗ nào chạy trốn được!

Vừa mới bay đến phương hướng khác, đã gặp phải một Vũ Trụ Tôn Giả liên minh ba tộc, vừa đánh chết một tên, chẳng mấy chốc lại gặp phải Vũ Trụ Tôn Giả nữa.

“Tần suất phát hiện ra ta càng ngày càng cao! “

“Các Vũ Trụ Tôn Giả này bảo trì khoảng cách rất xa. Dù phân thân Ma Sát Tộc của ta muốn truy cũng rất mệt. Lúc trước gặp phải bốn Vũ Trụ Tôn Giả, vẻn vẹn chỉ giết được ba, vẫn còn một tên chạy thoát. “ Trong mắt La Phong lóe lên hồng quang.” Nhưng... các ngươi đã điên cuồng như vậy, không để cho ta chút dư địa nào, vậy thì đến đây đi, giết đi... “

Giết càng nhiều, cũng làm trong lòng La Phong dâng lên sát ý.

160 tên... 180 tên... 200 tên...

250 tên... 280 tên... 300 tên...

La Phong hoàn toàn giết tới điên loạn.

Tần suất chạm mặt những Vũ Trụ Tôn Giả càng cao, tốc độ La Phong giết Vũ Trụ Tôn Giả liên minh ba tộc cũng càng lúc càng nhanh. Mỗi lần giết chết, La Phong nhất định đều thu hết tất cả chiến lợi phẩm! Điều này làm cho lãnh đạo liên minh ba tộc càng thêm phẫn nộ: “ Nhân loại La Phong, sau khi giết chết ngươi, tất cả bảo vật ngươi thu được đều sẽ được thu lại đủ! “

- Ban Phu, còn bao lâu mới có thể tới chỗ La Phong?

- Hắn luôn thay đổi vị trí. Nhưng, không bao lâu nữa đâu. Cứ cho hắn bây giờ giãy dụa trong chốc lát nữa đi.

Ban Phu Chi Chủ đang dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới chỗ La Phong. Hắn là Vũ Trụ Chi Chủ cách La Phong gần nhất.

Bây giờ trên cả Nguyên Thủy Tinh, đã có bốn Vũ Trụ Chi Chủ liên minh ba tộc giáng lâm. Vì phải quấy nhiễu Long Hành Chi Chủ, nên họ không thể sử dụng khống chế một khu vực thời gian không gian trong phạm vi lớn được.

Trên bầu trời mênh mông của viên Nguyên Thủy Tinh, một vòng xoáy thông đạo khổng lồ lơ lửng giữa không trung.

Rào!

Một thân ảnh khổng lồ vô cùng, sừng sững cao trên trăm vạn km, vượt qua thông đạo, xuất hiện giữa không trung. Thân hình khổng lồ như sơn mạch có tới tám cái chân to như cột chống trời, đồng thời còn có bốn cánh tay cực to. Giữa thân hình như sơn mạch đó còn có một con mắt khổng lồ.

Hắn là nhân vật cường đại mà Yêu Tộc Liên Minh phải mất rất nhiều tiền bạc mới lôi kéo gia nhập Yêu Tộc Liên Minh, tên là Thông Lĩnh Chi Chủ!

Thông Lĩnh Chi Chủ, chính là sinh mạng đặc thù được sinh ra từ khi sinh ra vũ trụ.

Sinh mạng đặc thù tuy lợi hại, nhưng một sinh mạng đặc thù mà có thể tu luyện tới giai đoạn Vũ Trụ Chi Chủ, đó mới chính thức là lợi hại! Tự nhiên các thế lực lớn đều tranh giành mời hắn. Khi hắn còn là cấp Vũ Trụ Tôn Giả, liền cuối cùng đã gia nhập vào Yêu Tộc Liên Minh.

- Ha ha ha ha...

Thông Lĩnh Chi Chủ phát ra tiếng cười rung trời, nước biển vô tận mênh mông chấn động

- Ầm...

Nước biển màu đen vô cùng vô tận trong nháy mắt tràn ngập bao phủ cả hải dương, rừng rậm, sa mạc, ao đầm, cánh đồng hoang vu. Cơ hồ trong nháy mắt, đã hoàn toàn bao phủ cả Nguyên Thủy Tinh! Làm cả Nguyên Thủy Tinh chìm vào một khoảng hải hương đen. Trong hải hương đen có lực trói buộc vô cùng đáng sợ, quả thực không tưởng tượng nổi.

Tất cả các cường giả, kể cả La Phong, toàn bộ đều bị tràn ngập.

No comments:

Post a Comment