Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1101


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Hai Mươi Bốn - Huyết Quang



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com

Nguồn: ttv.com



Người này có thân hình lực lưỡng như núi, phần đuôi kéo dài từ xương sống ra một long vĩ khổng lồ, ngửa đầu hướng mắt nhìn hải hương đen vô tận chung quanh. Dưới thần lực thiêu đốt, cả một vùng mênh mông hoàn toàn bị áp chế, không thể hoàn toàn đến gần hắn được.

“Phù Sơn Hải? “ Long Hành Chi Chủ lẩm bẩm: “ Thông Lĩnh Chi Chủ cũng tới rồi.

Trong mắt Long Hành Chi Chủ có vẻ lo âu: “ Lại phái ra Thông Lĩnh Chi Chủ. Tên gia hỏa đó cực khó đối phó. Trùng Tộc, Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc, Vũ Trụ Chi Chủ do liên minh phái ra, ai nấy đều ghê gớm, đều không phải là loại Vũ Trụ Chi Chủ bình thường. Xem ra thật muốn toàn lực giải quyết La Phong rồi.”

“Hồng Minh ta bây giờ căn bản không thể làm gì được.”

“Cho dù Hồng Minh ta toàn lực ứng phó, đến cả người sáng lập Cự Phủ cũng tới đây, thì tam đại ba liên minh hoàn toàn cũng có thể xuất một vị Vũ Trụ Tối Cường Giả kiềm chế người sáng lập Cự Phủ. Đến lúc đó e rằng sẽ càng không kiêng nể ai nữa. “ Long Hành Chi Chủ thầm than. Một đối một, Hồng Minh không sợ bất kỳ cái nào trong liên minh tam đại.

Nhưng bây giờ tam đại liên minh liên thủ, Hồng Minh cũng chỉ có khả năng quấy nhiễu kiềm chế một chút!

“Muốn trách, thì trách La Phong quật khởi quá nhanh và mãnh liệt, làm tam đại liên minh vốn chiến đấu cạnh tranh, bây giờ lại liên minh với nhau giết La Phong. Họ hoàn toàn thống nhất về việc này. “ Long Hành Chi Chủ khẽ lắc đầu, đưa mắt vào khu nguy hiểm.” La Phong, tất cả chỉ có thể dựa vào bản thân ngươi. Những gì Hồng Minh ta có thể làm, chính là không làm tình thế quá gay go.”

Không ai biết trạng thái của La Phong lúc này. Bất luận là liên minh ba tộc, hay Hồng Minh, đều căn bản không biết tình hình của La Phong lúc này.

- Ha ha ha...

- Muốn bức ta, muốn khốn ta, muốn làm gì ta, chọc vào ta, hết thảy giết sạch!

- Ngăn cản ta, cũng giết giết giết!

- Ai cũng trốn không thoát.

Bề ngoài thì La Phong rất bình tĩnh, nhưng ánh mắt lại vô cùng hiếu sát. Kỳ thật trong giai đoạn trưởng thành trên Địa Cầu, vì trong đầu có một tinh thể tinh thần niệm lực, khiến cho La Phong thường xuyên đau đầu, làm khi đó trong đầu hắn cũng hơi bất bình thường. Hắn theo kiếp sống vũ giả chiến đấu sinh tử. Lúc trước hắn bị Lý Uy bức bách giận dữ quá đã tàn sát rất lớn...

Loại điên cuồng này lúc bắt đầu cũng không mạnh, nhưng đến lúc đoạt xá Kim Giác cự thú! Bản tính Kim Giác cự thú lạnh giá hiếu sát, loại lạnh giá hiếu sát trong huyết mạch này tự nhiên cũng ảnh hưởng La Phong, khiến cho La Phong về phương diện này có khuynh hướng càng ngày càng khát máu. Chỉ là ý thức và ý chí của hắn cực kỳ cường hãn, do đó luôn rất tốt khống chế.

Sau khi trở thành Bất Hủ, hắn đã rất lâu rồi không tùy ý như vậy.

Cho dù lĩnh ngộ ra Thần Thú Chi Tâm, cũng chỉ là tiến vào loại trạng thái này khi ngủ say, chứ không chính thức bắt đầu đại khai sát giới điên cuồng...

Đây là lần đầu tiên sau khi lĩnh ngộ Thần Thú Chi Tâm hắn điên cuồng, giết chóc với tần suất cao như vậy. Ngay từ đầu giết một trăm Vũ Trụ Tôn Giả coi như chậm, càng về sau tốc độ sát phạt càng nhanh.

100... 200... 400... 800 người...

La Phong đã giết tới điên khùng rồi.

Hắn hoàn toàn tiến vào trạng thái Thần Thú Chi Tâm! Phàm là trong tầm nhìn hắn xuất hiện một sinh mạng nào, đều sẽ bị hắn nhanh chóng phán định là mục tiêu đáng chết!

Điên cuồng giết chóc...

Giết điên loạn!

Những siêu tồn tại liên tiếp ngã xuống, không một ai có thể chống cự được hắn. Hơn nữa với phân thân Ma Sát Tộc có bí pháp Vực, khiến cho những Vũ Trụ Tôn Giả ấy muốn chạy trốn cũng rất khó.

- Ầm...

Nước biển đen ngòm vô tận trong nháy mắt ngập cả cánh đồng hoang vu vô tận, ngập cả thiên không, không trung, lực trói buộc cường đại quả thực lớn tới mức đáng sợ, làm La Phong tỉnh ra khỏi trạng thái giết chóc.

“Thanh tỉnh rồi! “ La Phong nhìn quanh nước biển vô tận

Nói là nước biển đen ngòm, nhưng trên thực tế là năng lượng đặc thù với mật độ cao hình thành một khu vực khổng lồ. Nhưng nhìn hình thái bề ngoài giống như nước. Như nhiều chí bảo loại khu vực loại Cửu Đao Hà, đều có hình dáng như nước.

“Lực trói buộc mạnh thật.”

“Uy năng rất đáng sợ. Chỉ là nó luôn không phát ra. Một khi uy năng bộc phát, còn mạnh hơn gấp hàng chục hàng trăm lần so với một phân thân của ta toàn lực chém xuống một đao. Cái này có thể sánh ngang với Thiên Bảo Hà của sư phụ. Nếu ta không đoán sai, đây là Phù Sơn Hải của Thông Lĩnh Chi Chủ thuộc Yêu Tộc Liên Minh! “ La Phong thầm nhủ. Trước khi hành động lần này, hắn đương nhiên đã thu thập nhiều tư liệu.

Quyền hạn của hắn trong Vũ Trụ Giả Định là quyền hạn Vũ Trụ Bá Chủ cao cấp... đích xác có thể quan khán một vài tư liệu về các Vũ Trụ Chi Chủ của Trùng Tộc, Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc.

Vừa nhìn thấy cảnh này, La Phong đã hiểu rõ hơn về Vũ Trụ Chi Chủ, càng hiểu rõ hơn về sự đáng sợ của Vũ Trụ Chi Chủ. Nhưng La Phong đối với cuộc chiến thành danh lần này vẫn mười phần tự tin.

- Nhân loại La Phong!

Thanh âm hùng hồn vang lên chung quanh La Phong.

- Là Thông Lĩnh Chi Chủ của Yêu Tộc Liên Minh à?

La Phong mỉm cười nói.

- Ngươi có thể cười được à! Ha ha ha... Thật là can đảm. Nói cho ngươi biết,... Ban Phu Chi Chủ chẳng mấy chốc sẽ tới đó.

Thanh âm hùng hồn nói.

La Phong cười cười, quay đầu liền chọn một phương hướng tiếp tục phi hành, phá vỡ nước biển đen ngòm trùng điệp, tốc độ không ngừng tăng vọt.

- Trong Phù Sơn Hải của ta mà còn dám phi hành?

Thanh âm hùng hồn ẩn chứa vẻ tức giận, nhất thời uy năng của nước biển đen ngòm vốn chưa phát ra hết, nhất thời uy năng tăng vọt, như rất nhiều ngôi sao nơ ron tạo thành những ‘giọt nước’ như sóng dữ liên tiếp oanh kích vào người La Phong. La Phong lại vẫn tiếp tục phi hành, không hề bị ảnh hưởng chút nào.

- Hả?

- Ta còn lo toàn bộ thi triển hạ uy năng Phù Sơn Hải sẽ giết ngươi mất. Xem ra, ngươi đích xác có năng lực để tự ngạo.

Nhất thời, uy năng nước biển đen ngòm tiếp tục tăng vọt. Cho dù là một Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao mà lọt vào chí bảo loại khu vực cao cấp Phù Sơn Hải toàn lực công kích, sợ cũng không kiên trì được bao lâu.

Nhưng La Phong lại dễ dàng phá vỡ những làn nước trùng điệp, bay ra xa. Cảnh này khiến các Vũ Trụ Chi Chủ đám Thông Lĩnh Chi Chủ ở Nguyên Thủy Tinh đều khiếp sợ vô cùng!

- Chẳng lẽ, La Phong đã là Vũ Trụ Chi Chủ?

“Ta có chí bảo đỉnh cao Kiếp Giáp, có thể làm yếu đi tất cả công kích tới mức một phần mười vạn! Thần thể của ta cao trên chín vạn km. Chỉ cần thần thể phòng ngự, cho dù tồn tại đỉnh cao như Vũ Trụ Chi Chủ, muốn giết ta cũng phải mất rất nhiều tâm lực. Dựa vào chí bảo loại khu vực, cũng chẳng rung động được ta. “ La Phong hiểu rõ kĩ năng của bản thân.

Chí bảo khải giáp, từ chí bảo bình thường, chí bảo cao cấp, chí bảo đỉnh cấp, chí bảo đỉnh cao, bình thường đều là suy yếu tới một phần vạn, chỉ là cực hạn là khác nhau.

Chỉ có những thứ thượng đẳng trong số các chí bảo đỉnh cao, rất hiếm thấy, mới có thể làm suy yếu tới mức một phần mười vạn.

Kiếp Giáp, lại có thể suy yếu tới mức một phần mười vạn, hiển nhiên thụôc loại nhất đẳng trong các chí bảo đỉnh cao. Cực hạn của nó là siêu cao! Ít nhất công kích của các Vũ Trụ Chi Chủ rất khó đạt tới cực hạn của Kiếp Giáp. Nói cách khác, bình thường khi giao chiến với Vũ Trụ Chi Chủ, Kiếp Giáp đều có thể suy yếu công kích tới mức một phần mười vạn!

Diễm Đế lúc trước có Kiếp Giáp hộ thể, có Nguyên Hồn trấn thủ linh hồn, căn bản không sợ hãi ai cả! Kiêu ngạo vô cùng.

Đương nhiên Tọa Sơn Khách có chí bảo chí cường, cũng không phải là thứ mà hắn có khả năng chống lại.

“La Phong dễ dàng ngăn cản Phù Sơn Hải của ta công kích. Phù Sơn Hải toàn lực công kích mà hắn vẫn có thể đánh bạt. “ Tin tức do Thông Lĩnh Chi Chủ nhanh chóng truyền về bộ chỉ huy liên minh ba tộc, khiến cho đám Vũ Trụ Chi Chủ trong bộ chỉ huy đều giật bắn người.

Hai khả năng.

Một, La Phong đột phá tới cấp độ Vũ Trụ Chi Chủ, thần thể siêu cường.

Hai, La Phong có chí bảo hộ thân cực kỳ nghịch thiên.

- Chẳng lẽ La Phong thật đã thành Vũ Trụ Chi Chủ rồi?

- Hừ... Có lẽ hắn cơ duyên xảo hợp tìm được một chí bảo nghịch thiên.

- Chí bảo nào dễ dàng tìm được như vậy chứ. Siêu chí bảo chính thức, cái nào mà chết có lai lịch. Không phải cứ vận khí tốt là tìm được. Trừ phi là lãnh đạo ban cho, các Vũ Trụ Chi Chủ của tộc nhân loại còn chưa có đủ chí bảo khải giáp cao cấp. La Phong làm sao có khả năng được ban cho chứ?

- Chẳng mấy chốc là Ban Phu Chi Chủ sẽ đánh với hắn, chứ đánh là biết chứ gì.

Tam đại liên minh Trùng Tộc, Cơ Giới Tộc, Yêu Tộc cũng dần dần phát hiện nhiều chỗ thâm bất khả trắc của La Phong. Đã có một chút cường giả hoài nghi La Phong có lẽ đã thành Vũ Trụ Chi Chủ thật rồi. Đương nhiên cũng có rất nhiều cường giả không tin.

La Phong phá vỡ dòng nước biển đen ngòm trùng điệp, tùy ý ngao du. Lúc này trong nhẫn Thế Giới của hắn.

Phân thân Ma Sát Tộc đang ở trong đó.

- Giết thống khoái thật.

Đánh tới điên khùng luôn.

Liên tiếp giết hơn 800 Vũ Trụ Tôn Giả, làm La Phong thoải mái vô cùng. Hơn nữa hắn có một loại khát khao mãnh liệt, đó là khát khao mãnh liệt sáng tạo bí pháp! Trong lòng hắn có một luồng khao khát phi thường mãnh liệt, đó là phát tiết sát ý điên cuồng quán thâu vào đao pháp.

Khi thi triển ‘Kim Quang’ thì hắn cảm giác nó rất lợi hại thật, nhưng... không đủ điên cuồng!

- Rào rào...

Phân thân Ma Sát Tộc nhìn lên không trung, chỉ thấy vô số thần lực dẫn động, một đồ hình hoa văn kì bí phức tạp tự nhiên không ngừng hiện ra.

La Phong lúc này tràn ngập cảm giác xúc động.

“Không đúng, không phải loại cảm giác này.”

“Không phải.”

La Phong hiểu rõ, hắn bây giờ có thể dùng lý trí, rồi dựa vào cơ sở vững chắc mà tạo ra bí pháp cấp Vũ Trụ Bá Chủ! Nhưng nếu cần sáng tạo ra bí pháp Vũ Trụ Chi Chủ, fhì phải cần có linh cảm, cần có cảm giác, như lúc trước khi vừa mới hiểu được Thần Thú Chi Tâm, tự nhiên tạo ra bộ Kim Quang.

“Không đúng.”

“Đúng, đúng... là như thế này... “ La Phong nhìn hoa văn kì bí khổng lồ trên bầu trời, dưới ý thức khống chế, đồ hình hoa văn kì bí khổng lồ càng thêm phức tạp, càng thêm kín đáo. Loại cảm giác thông linh thoải mái này càng thêm mãnh liệt. Sát ý ngực dâng lên hoàn toàn quán thâu vào đó, giống như trở lại trạng thái giết chóc vô tận...

Khi những sợi tơ hoa văn kì bí cuối cùng nối liền nhau.

- Ầm...

Trên bầu trời một hoa văn kì bí đầy đủ khổng lồ lơ lửng, tản ra uy áp vô tận, thoáng có một luồng sát ý huyết tinh.

- Thành.

La Phong sáng mắt lên, động tâm ý, chỉ ra giữa không trung. Giữa không trung nhanh chóng ngưng kết ra một đồ hình hoa văn kì bí khổng lồ khác, chính là đồ hình hoa văn kì bí Kim Quang!

Hai hoa văn kì bí, một tả một hữu, lơ lửng giữa không trung.

Cùng tản ra uy áp vô tận, có thể nói ngang nhau. Bên trái tràn ngập sát ý vô tận, bên phải tràn ngập lạnh giá vô tận.

“Ta rốt cục sáng chế ra bộ bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ thứ hai rồi. “ La Phong mỉm cười. Đã lâu rồi, cảm ngộ qui luật đã bắt đầu nghiên cứu Đạo Thần Thú tầng thứ sáu, mới vì lần vây quét giết chóc điên cuồng này, dưới áp lực vô tận, rồi lại chờ mong được giao chiến với Vũ Trụ Chi Chủ, trong tâm tình giết chóc mới sáng chế ra thức này!

“Thức này đặt tên là Huyết Quang. “ La Phong đặt luôn cái tên.

Nước biển đen ngòm vô tận bao phủ cả thiên địa, xa xa một thân ảnh sừng sững đang xé gió bay đến, từ một phương hướng khác ép đến gần.

- La Phong!!!

Một luồng thanh âm tựa như vang vọng cả thiên địa.

La Phong quay đầu, nhìn ra xa, hắn biết...

Ban Phu Chi Chủ tới rồi!

No comments:

Post a Comment