Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1103


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Hai Mươi Sáu - Người Cười Cuối Cùng



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Ban Phu Chi Chủ đạp nước biển đen, hai tay cầm một thanh trường mâu màu xanh dài gấp mười thần thể hắn. Mũi mâu thoáng có những vết máu lốm đốm, tản ra khí tức cổ xưa, cũng phảng phất mùi máu tanh.

- La Phong, cho dù ngươi là Vũ Trụ Chi Chủ, hôm nay, ngươi cũng chết!

Ban Phu Chi Chủ phát ra tiếng gầm trầm thấp, bốn chân đạp trên nước biển, rít lên, rồi lao về phía La Phong. Trường mâu trong tay cũng chỉ về phía La Phong, nhìn như công kích bình thường, nhưng cả không gian đều thoáng rung động theo.

Đây chính là bí pháp ẩn chứa đạo Thời Gian Không Gian!

- Ha ha ha, đến đây đi.

La Phong cũng vỗ cánh, trong nháy mắt thân hình mơ hồ, thời gian không gian xung quanh hoàn toàn rối loạn, hóa thành lưu quang xông tới, chỉ là ‘Phù Sơn Hải’ áp chế khu vực làm tốc độ La Phong cũng không phải là quá nhanh.

- Phần phật!

Ban Phu Chi Chủ hai tay nắm trường mâu, nhìn như một cú đâm bình thường! Nếu là có những người ngoài đứng xem, căn bản nhìn không ra mâu này có gì lợi hại. Nhưng La Phong bị mũi mâu chỉ vào người lại có cảm giác như trong nháy mắt cả vũ trụ bị kia thanh trường mâu đó đâm thủng. Uy năng lớn không tưởng tượng nổi. Không gian Nguyên Thủy Tinh vô cùng cô đặc, bây giờ lại xuất hiện một vết nứt mắt thường có thể thấy được.

Kim Quang lóe lên!

Sắc bén, lạnh giá!

- Coong!

Huyết Ảnh Đao bổ thẳng vào mũi nhọn trường mâu. Uy năng ẩn chứa nhất thời bắt đầu va chạm cực mạnh

Vô thanh vô tức, khu vực nước biển đen ngòm chung quanh trên trăm km trong nháy mắt đã hoàn toàn bị đẩy lui. Mặt đất chung quanh cánh đồng hoang vu cũng trong nháy mắt biến mất một mảng lớn

Một khoảng yên tĩnh.

Sau đó là thanh âm cuồng bạo ầm ầm truyền lại.

Như xe ô tô nhỏ bị một chiếc xe tải lớn húc bay, La Phong bị ném văng đi. Còn bốn vó Ban Phu Chi Chủ thì liên tục lui về phía sau mấy bước mới dừng lại.

- Bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ!

Ban Phu Chi Chủ hướng mắt nhìn La Phong.

- Ngươi có thể sáng chế ra bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ, vì sao cấp độ gien sinh mạng thần thể của ngươi vẫn vẻn vẹn chỉ có một trăm lần? Có thời gian sáng tạo bí pháp, tộc nhân loại hẳn là giúp ngươi đề cao cấp độ gien sinh mạng mới đúng.

- Hỏi nhiều như vậy làm gì.

La Phong đã ổn định giữa không trung.

Hắn hiểu ý của Ban Phu Chi Chủ. Như sinh mạng bình thường, như nhân loại, Yêu Tộc, Trùng Tộc, Tinh Không cự thú, Ma Sát Tộc, có thể sinh mạng đời đời sinh sôi. Cho dù dựa vào các loại phương pháp bình thường chỉ có thể đề cao cấp độ gien sinh mạng tới mức bốn lần. Đây là một cực hạn! Như rất nhiều Vũ Trụ Bá Chủ đều đạt tới bước này.

Còn sau khi trở thành Vũ Trụ Chi Chủ, thoát khỏi thời gian không gian, họ trở thành chủ nhân của thời gian không gian, họ là Vũ Trụ Chi Chủ,.

Cấp độ gien sinh mạng đối với Giới Chủ, Bất Hủ Vũ Trụ Tôn Giả, thì bốn lần là cực hạn.

Còn đối với Vũ Trụ Chi Chủ, là nhân vật đã siêu thoát thời gian không gian, họ có thể vượt qua mức bốn lần, có thể thông qua các loại phương pháp tận lực đề cao cấp độ gien sinh mạng. Cấp độ gien sinh mạng được đề cao, thần thể họ tự nhiên cũng sẽ dần dần trở nên mạnh lên, thậm chí thể tích của họ cũng có thể dần dần lớn lên.

- Thể tích, giới hạn cấp độ gien sinh mạng,, khi họ đạt tới Vũ Trụ Chi Chủ, đều biến mất.

Họ có thể có mức hoàn mỹ trong truyền thuyết là mười vạn lần cấp độ gien sinh mạng. Chỉ là rất khó. Bình thường Vũ Trụ Chi Chủ có thể làm mình đạt tới mức một ngàn lần cấp độ gien sinh mạng, đạt tới hai ba ngàn đã rất khó khăn rồi. Đạt tới mức năm ngàn lần trở lên còn khó hơn nữa. Về phần gien hoàn mỹ trong truyền thuyết, thì vẫn là truyền thuyết!

- Nếu ngươi là Vũ Trụ Chi Chủ, có thời gian sáng tạo bí pháp, nên đề cao thần thể trước chứ.

Ban Phu Chi Chủ cười lạnh nói:

- Hoặc ngươi có cấp độ gien sinh mạng gấp vạn Vũ Trụ Tôn Giả, nhận được ban thưởng bí pháp thiên phú nghịch thiên, chắc là bí pháp công kích vừa rồi hử?

- Ta có phải là Vũ Trụ Chi Chủ không, ngươi chẳng mấy chốc sẽ biết!

La Phong cầm Huyết Ảnh Đao, một lần nữa xông lên.

- Đến đây đi.

- Mặc kệ ngươi là Vũ Trụ Tôn Giả nghịch thiên, hay là Vũ Trụ Chi Chủ non nớt, ta mặc dù theo trường phái ảo cảnh, nhưng vẫn có thể đánh chết ngươi!

Bốn vó Ban Phu Chi Chủ đạp lên nước biển, không gian rung động, hắn một lần nữa lao về phía La Phong.

Ầm!

Ầm!

Ầm!

Hai người tựa như điên cuồng. Ban Phu Chi Chủ lúc thì dùng công kích linh hồn làm La Phong vào thời điểm mấu chốt bị ảnh hưởng, lúc thì dùng ảo thuật ảnh hưởng La Phong, hơn nữa cấp độ gien sinh mạng thần thể gần hai ngàn lần, độ tinh thuần của thần lực lại gấp hai mươi lần La Phong, hơn nữa có thủ đoạn ảo thuật, quan trọng nhất chính là khu vực ' Phù Sơn Hải ' cũng áp chế La Phong, khiến cho La Phong hoàn toàn rơi vào thế hạ phong.

- Bành!

La Phong bị ném văng ra trong nước biển, nhưng hắn rất nhanh lại lao tới.

Hai người đem hết toàn lực, dùng hết thủ đoạn chiến đấu với nhau!

Ban Phu Chi Chủ ỷ vào khu vực Phù Sơn Hải trợ giúp, hơn nữa những thủ đoạn ảo thuật phụ trợ, đặc biệt là độ tinh thuần của thần lực cao hơn La Phong, tự nhiên chiếm thượng phong!

Nhưng La Phong lại có Kiếp Giáp xuất sắc nhất trong các chí bảo đỉnh cao, đủ làm suy yếu tất cả công kích tới mức một phần mười vạn.

Hơn nữa, thần thể Ban Phu Chi Chủ cũng vẻn vẹn chỉ có trăm km. Thần thể La Phong trên thực tế là trên chín vạn km, chiến đấu cũng tiêu hao rất nhỏ.

Chiến đấu cấp độ Vũ Trụ Chi Chủ chính là như thế. Vì thần thể đều rất lớn, phòng ngự đều mạnh, thực lực chênh lệch bình thường cũng chỉ một hai cấp độ, rất khó đánh chết đối thủ.

Do đó rất ít Vũ Trụ Chi Chủ chết.

Trừ phi là sống mái với nhau thật!

Như La Phong và Ban Phu Chi Chủ, lần lượt chiến đấu, điên cuồng thiêu đốt thần lực mỗi người!

- Độ tinh thuần của thần lực của ta cao hơn ngươi! Ta có chí bảo khải giáp cao cấp! Thần thể ta là trên trăm km! Ta không tin, không hao chết được ngươi!

Mặc dù nhìn như buồn cười, nhưng đây là nguyên nhân mà Vũ Trụ Chi Chủ khó có thể chết.

- Ban Phu Chi Chủ.

La Phong lại một lần nữa bị ném văng, sau đó lơ lửng giữa nước biển đen ngòm, gầm lên:

- Có bổn sự, bảo Thông Lĩnh Chi Chủ thu hồi Phù Sơn Hải đi! Hai liên thủ bắt nạt một, chẳng là gì cả!

- Đây là giết ngươi, không phải tỷ thí!

Ban Phu Chi Chủ lại cười chế diễu.

- Khốn khiếp.

La Phong cũng hoàn toàn cảm giác được nhược điểm của mình so với Ban Phu Chi Chủ. Đó là độ tinh thuần của thần lực kém một bậc! Bí pháp chiến đấu thật ra tương đương.

- Ầm ầm...

Đột nhiên có thanh âm rất lạ vang lên, truyền tới tâm linh của cả La Phong và Ban Phu Chi Chủ, thậm chí tất cả Vũ Trụ Tôn Giả, Vũ Trụ Chi Chủ trên cả Nguyên Thủy Tinh đều nghe được thanh âm đó. Điều này làm Long Hành Chi Chủ ở một chỗ khác trên Nguyên Thủy Tinh nhất thời nở nụ cười:

- Hỗn Độn đến rồi.

- Thiên Bảo Hà!

La Phong đang giao chiến với Ban Phu Chi Chủ cũng lộ ra vẻ vui mừng.

Rào rào...

Dòng sông sao bao phủ cả Nguyên Thủy Tinh.

Phanh! Phanh! Phanh! •...

Thiên Bảo Hà và Phù Sơn Hải bắt đầu công kích nhau trên cả Nguyên Thủy Tinh, cũng như lúc trước La Phong và Thiên Dương Tôn Giả giao chiến, hai chí bảo loại khu vực va chạm nhau. Thiên Bảo Hà và Phù Sơn Hải đều là chí bảo loại khu vực cao cấp lần lượt điên cuồng va chạm, hai người gần như mỗi người chiếm một nửa phạm vi.

Trung tâm tranh đấu chính là chỗ La Phong và Ban Phu Chi Chủ.

- Ha ha, Thông Lĩnh Chi Chủ, ngươi và Ban Phu Chi Chủ liên thủ bắt nạt đồ nhi ta. Có phải là quá mất mặt không.

Tiếng cười theo Thiên Bảo Hà trực tiếp truyền tới, truyền vào khu vực Phù Sơn Hải.

- Hỗn Độn Thành Chủ, lần này tam tộc cùng nhau hành động. Ngươi nghĩ rằng, chúng ta chỉ có chút thủ đoạn này thôi à? Chỉ bằng vào thứ này mà muốn giúp đồ nhi ngươi sao? Ha ha... Ta nói cho ngươi biết, cho dù ta không nhúng tay, đồ nhi ngươi cũng chết chắc.

Thanh âm Thông Lĩnh Chi Chủ cũng truyền lại tới Thiên Bảo Hà.

La Phong nghiến răng nhìn Ban Phu Chi Chủ xa xa, chung quanh tràn ngập những điểm sáng màu xanh biếc vô tận.

- Nga La Giới!

La Phong nghiến răng nói:

- Đây là Nga La Giới của Bích Lũng Chi Chủ thuộc Trùng Tộc!

- Hừ.

Ban Phu Chi Chủ cười chế diễu nhìn La Phong...

- Lần này hành động, ta phụ trách giết ngươi! Sao lại không chuẩn bị sung túc? Chỉ là lúc bắt đầu cần phải công kích linh hồn, sợ ngay từ đầu mượn Nga La Giới sẽ dọa khiếp ngươi, làm ngươi chạy thoát. Cho nên mới luôn chờ tới bây giờ! Có chí bảo loại khu vực cao cấp phụ trợ, giao thủ giữa tavà ngươi, ngươi chỉ phát huy thực lực kém đi một chút. Ta lại mạnh hơn một chút. Như vậy, ngươi chết nhanh hơn, tacũng không có thời gian đấu lâu với ngươi.

- Rất tốt!

La Phong nhếch miệng nở nụ cười.

- Phi thường tốt. Ha ha ha ha, ha ha ha...

- Ngươi cười cái gì!

Ban Phu Chi Chủ cảm thấy không hợp lý.

- Ban Phu Chi Chủ, ta cho ngươi nếm tuyệt chiêu mạnh nhất của ta sau khi bước vào Vũ Trụ Chi Chủ! Ta nhịn lâu như vậy, chính là chờ lúc này. Bây giờ, thời gian cũng gần tới rồi. Phỏng chừng... lần này liên minh ba tộc các ngươi có rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả tiến vào khu nguy hiểm rồi.

La Phong nhếch miệng cười.

- Ngươi nói cái gì?

Ban Phu Chi Chủ hơi biến sắc, lập tức cười lạnh.

- Có thủ đoạn gì thì cứ việc thi triển, đừng nói nhảm!

- Ha ha ha... •...

La Phong hướng mắt nhìn những điểm sáng màu xanh biếc vô tận, rồi theo tiếng cười, nhất thời cả trời đất đều tối đen. Chỉ thấy vô số khí lưu ảm đạm điên cuồng bắt đầu khởi động

Nhất thời trời đất như trong nháy mắt tiến vào một thế giới khác. Đây là một thế giới Hỗn Độn, tràn ngập khí lưu hỗn độn vô tận!

Bí pháp thiên phú tối cường Ngã Vi Vũ Trụ!

Ngã Vi Vũ Trụ một khi thi triển, đường kính lớn nhất có thể đạt tới xxx km, bên trong đường kính trăm ức km hình thành một ‘ Vũ trụ nhỏ hình bầu dục '.

- Trời sao lại tối thế này?

- Lúc trước nước biển đen ngòm, sau đó là sông vô tận. Sau đó là vô số điểm sáng màu xanh ngọc. Bây giờ trời đất tối thui!

- Trời... đây chẳng lẽ là khí lưu hỗn độn trong truyền thuyết?

Vô số Vũ Trụ Tôn Giả, Vũ Trụ Bá Chủ của Yêu Tộc, Trùng Tộc, Cơ Giới Tộc trong khu nguy hiểm nghi hoặc ngẩng đầu nhìn trời. Chung quanh vẫn tràn ngập những điểm sáng màu xanh ngọc, nhưng là ngoại trừ những điểm sáng màu xanh ngọc còn có khí lưu hỗn độn vô cùng vô tận. Chỉ cần uy áp khí lưu hỗn độn sinh ra cũng làm họ ai nấy phải nín thở. Họ có cảm giác, khí lưu hỗn độn này dễ dàng có thể nghiền nát tiêu diệt họ.

La Phong đứng giữa không trung, duy trì vũ trụ nhỏ đường kính trăm ức km. Trong vũ trụ nhỏ này, hắn là chủ nhân!

- Rõ là cường đại.

La Phong nhắm mắt lại, vô cùng hưởng thụ. Lúc trước giết Thiên Dương Tôn Giả, hắn mới vẻn vẹn chỉ là một Bất Hủ. Vũ Trụ Nhỏ thi triển ra tự nhiên cũng không mạnh lắm. Đến cả giết ‘Sát Vụ Tôn Giả’ cũng cần vô số khí lưu hỗn độn tiến hành Cối Xay Vũ Trụ mới nghiền nát được. Nhưng bây giờ, thần lực La Phong tinh thuần gấp trăm lần.

Cả vũ trụ nhỏ, cũng cường đại gấp trăm lần!

Một chút khí lưu hỗn độn là dễ dàng nghiền nát một Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp rồi.

Phải biết là, La Phong có thần thể trên chín vạn km, chiến đấu nãy đến giờ vẫn chưa tiêu hao tới một phần vạn. Nhưng thi triển ‘Ngã Vi Vũ Trụ’, cứ mỗi lần đều phải tiêu hao 10% thần thể, mà mỗi lần vẻn vẹn duy trì được có 9 giây! Tiêu hao nhiều thần thể như vậy, có thể tưởng được uy năng đáng sợ của vũ trụ nhỏ này.

No comments:

Post a Comment