Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1105


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Hai Mươi Tám - Ngươi Là Vũ Trụ Chi Chủ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Trong Vũ Trụ Nhỏ, Vũ Trụ Chi Chủ cố khống chế. Họ vừa mới chuẩn bị bay về phía cuối Vũ Trụ Nhỏ để phá vỡ Vũ Trụ Nhỏ, nhưng khi vừa bay, thì cả bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ đã thôi phát, khí lưu hỗn độn vô tận ầm ầm ép xuống nghiền nát. Trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả liền tất cả đều đã chết!

- Việc này, việc này...

Hai vị Vũ Trụ Chi Chủ dị thú sáu vó mũi dài và ngoại tộc ba mắt, hoàn toàn chấn động. Họ biết, việc này lớn quá rồi.

Ban Phu Chi Chủ trợn tròn mắt, hai mắt tóe lửa, giận dữ nhìn La Phong:

- Ngươi gan thật!

- Ha ha ha, lá gan ta đương nhiên không nhỏ rồi. Các ngươi trêu vào ta, lại muốn tiêu diệt ta, ta sao nương tay được chứ? Ta dám giết chúng, Ta cũng dám giết cả ngươi!

La Phong gầm lên một tiếng

Chỉ thấy Vũ Trụ Nhỏ mênh mông cuồn cuộn, khí lưu hỗn độn vô tận điên cuồng lao về phía La Phong.

Rào rào rào...

Thần thể La Phong trong nháy mắt tăng vọt trên tới mấy trăm km. Huyết Ảnh Đao trong tay cũng dài ra mấy trăm km. Chỉ thấy khí lưu hỗn độn tất cả đều tràn vào rồi quán nhập Huyết Ảnh Đao, nhất thời chung quanh Huyết Ảnh Đao đều hình thành một đao ảnh khổng lồ lờ mờ.

- Tiếp ta một đao!

La Phong gầm lên giận dữ.

- Giết ta? Cuồng vọng!

Ban Phu Chi Chủ cầm trường mâu, cũng gầm lên phóng thẳng tới.

Ban Phu Chi Chủ đâm ra một mâu, mang theo uy năng của Nga La Giới, thoáng ảnh hưởng tới thời gian không gian.

Một đao của La Phong, mang theo uy năng của bản nguyên Vũ Trụ Nhỏ, thôi phát bí pháp cực đỉnh Kim Quang.

- Ầm..

Khi hai người vừa giao thủ, uy năng cường đại trong nháy mắt làm chung quanh trở thành một khoảng chân không hư vô. Bất luận là khí lưu hỗn độn, những điểm sáng màu xanh ngọc của Nga La Giới, tất cả đều bị bắn ra ngoài, đến cả dòng hạt căn bản không gian cũng bị quét đi.

Bốn vó Ban Phu Chi Chủ liên tục lùi lại, La Phong thì chỉ lui vài bước.

- Ha ha ha...

La Phong một lần nữa xông lên.

- Cái gì.

Ban Phu Chi Chủ trừng mắt. Hắn không ngờ lại rơi vào thế hạ phong.

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

...

Tới mức như Ban Phu Chi Chủ, giao thủ nhanh chóng như thế nào chứ? Lần lượt cứng chọi cứng, vẻn vẹn chỉ ba giây đã giao thủ mấy chục lần, mỗi lần Ban Phu Chi Chủ đều bị áp đảo. Lần cuối cùng hai người va chạm, cả Vũ Trụ Nhỏ cũng trong nháy mắt cũng hoàn toàn tiêu tán, khí lưu hỗn độn cũng tiêu tán.

- Ha ha, Ban Phu Chi Chủ, ta không làm gì được ngươi. Đánh nữa với ngươi cũng không có kết quả gì, vậy ta đi trước đây.

La Phong sau lần giao thủ cuối cùng đẩy lui, rồi mượn lực nhanh chóng bay ngược lại, bốn cánh rung lên, hóa thành lưu quang nhanh chóng bay ra xa, đồng thời thanh âm vang vọng cả trong thiên địa.

- Muốn trốn!

Ban Phu Chi Chủ gầm lên, cũng hóa thành lưu quang nhanh chóng đuổi theo, đồng thời Nga La Giới cũng điên cuồng ngăn trở La Phong.

Chỉ là, Nga La Giới có lẽ có thể dễ dàng đánh chết một Vũ Trụ Bá Chủ, nhưng Thí Ngô Vũ Dực của La Phong lại có thể phá vỡ vô số điểm sáng màu xanh ngọc, tốc độ vẫn không ngừng tăng vọt. Mặc dù tăng tốc độ rất chậm, nhưng cuối cùng khi cách Ban Phu Chi Chủ ước trên vạn km, hắn đã đạt tới mức tốc độ cận ánh sáng rồi, rồi cứ thế không ngừng bay ra xa.

Hai người cách xa nhau vạn km, đuổi nhau liên tục.

Lần này La Phong thi triển Vũ Trụ Nhỏ.

Khống chế khí lưu hỗn độn vô tận tiêu diệt Q 6000 Vũ Trụ Tôn Giả. Quá trình điều động, nghiền nát, tổng cộng mất gần 6 giây. Trong quá trình này La Phong cũng nói chuyện với Ban Phu Chi Chủ. Chiến đấu duy trì 3 giây, như vậy cả Vũ Trụ Nhỏ duy trì 9 giây. Sau đó La Phong nhanh chóng đoạn tuyệt thần lực cung ứng, làm Vũ Trụ Nhỏ tự động tiêu tán băng giải.

Mỗi một lần thi triển, tối thiểu được 9 giây, đây là thời gian ngắn nhất. Vẻn vẹn chỉ một thời gian như vậy, thần thể La Phong đã tiêu hao mất 10%.

“Đáng tiếc, trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả chết lại cách quá xa. Ta cũng không có cách nào thu hồi chí bảo, trọng bảo của họ. “ La Phong vừa bay vừa thầm nghĩ, nhưng lại có vẻ đắc ý.

Hắn đương nhiên đắc ý

Bởi vì, trận này nhất định sẽ trở thành một sự kiện chấn động trong lịch sử vũ trụ! Duy nhất một lần làm trên 6000 Vũ Trụ Tôn Giả ( ít nhất phải là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp ) diệt vong. Trong vô số chiến tranh vũ trụ, những việc như thế này cũng rất hiếm thấy, đều là những đại sự đủ để làm vũ trụ chấn động.

Còn như sự kiện La Phong lần này lại quỷ dị quá lớn, đúng là trước nay không có.

Trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả tới vây khốn La Phong, cuối cùng bị tận diệt, đích xác chưa bao giờ phát sinh. Như trong lịch sử chiến tranh vũ trụ đại quy mô, bình thường đều là các thế lực lớn vũ trụ đấu tranh, sau đó một siêu tồn tại đánh thẳng tới hang ổ đối phương, tiến hành đồ sát đại quy mô.

La Phong nhanh chóng bay đi, liếc nhìn phía sau, truyền âm quát:

- Ban Phu Chi Chủ, ngươi không làm gì được ta, còn truy cái gì?

- Khốn khiếp.

Ban Phu Chi Chủ không muốn bỏ qua chút nào.

Việc này lớn quá.

Đây tuyệt không phải chiến tranh cực lớn liên quan tới diệt vong của tộc quần, mà vẻn vẹn chỉ là một lần vây sát La Phong, một hành động diệt trừ La Phong, thế mà lại làm ba đại tộc quần đỉnh cao như mặt trời ban trưa phải thiệt hại lớn như vậy? Còn Ban Phu Chi Chủ phụ trách đánh chết La Phong tự nhiên càng giận hơn.

- Thiên Bảo Hà!

La Phong không ngừng bay, bay về phía Thiên Bảo Hà xa xa.

Phải biết là, Thiên Bảo Hà và Phù Sơn Hải lần lượt va chạm, chính là lấy nơi của La Phong và Ban Phu Chi Chủ làm giới hạn. La Phong chẳng mấy chốc đã bay thẳng vào khu vực Thiên Bảo Hà.

- Ha ha •...

La Phong trong Thiên Bảo Hà, quay đầu nhìn lại phía sau, lúc này Ban Phu Chi Chủ đã dừng lại:

- Sao không đuổi nữa?

- La Phong, ngươi đừng đắc ý!

Ban Phu Chi Chủ trầm giọng, ẩn chứa vẻ phẫn nộ vô cùng:

- Chúng ta phục thực lực của ngươi, ngươi rất lợi hại, có thể sáng chế ra bí pháp mạnh nhất. Nhưng việc lần này, không vậy dễ dàng chấm dứt như vậy đâu. Giết trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp của tam đại liên minh, tam đại liên minh há có thể không điên lên chứ?

- Ta chờ.

La Phong nhếch mép cười.

- Ngươi không chống nổi đâu.

Ban Phu Chi Chủ nhìn chằm chằm vào La Phong.

- À, phải không?

La Phong cười cười, quay đầu bay sâu vào Thiên Bảo Hà.

- Hừ!

Ban Phu Chi Chủ lúc này quay đầu bay trở về, đồng thời hắn cũng khống chế Nga La Giới, cuộn tới những bảo vật do hơn sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả để lại. Bảo vật đó nhanh chóng bay về phía hắn. Nhưng khi bảo vật bay tới mấy cũng không vượt qua 30 vạn km mỗi giây, còn những bảo vật ấy lại phân tán khắp các nơi. Có rất nhiều bảo vật cách hắn vài chục ức km phải bay một hồi lâu mới có thể tới.

Hỗn Độn Thành Chủ lúc trước thấy Vũ Trụ Nhỏ, lập tức cảm thấy không ổn:

- Ban Phu Chi Chủ sáng chế ra bí pháp mạnh nhất rồi à? Không ổn, La Phong lần này sợ phiền to rồi. Nhưng lúc trước, xem ra linh hồn khống chế, linh hồn thẩm thấu đều thất bại rồi. Nhưng phân thân La Phong mà chết, chí bảo cũng có thể sẽ thất lạc.

- Hả?

- Ra rồi à?

Hỗn Độn Thành Chủ đột nhiên phát hiện ra Vũ Trụ Nhỏ tiêu tán, La Phong đang bay về phía hắn. Mặc dù vì Nga La Giới cản trở nên Thiên Bảo Hà không thể dò xét được bảo vật do những Vũ Trụ Tôn Giả chết đi để lại, nhưng sau khi La Phong bay vào Thiên Bảo Hà, Ban Phu Chi Chủ gầm lên với La Phong, truyền nhập cả vào phạm vi Thiên Bảo Hà, nên Hỗn Độn Thành Chủ đương nhiên biết.

Nội dung tiếng gầm là

- Ta bội phục thực lực ngươi. Ngươi rất lợi hại, có thể sáng chế ra bí pháp mạnh nhất! Nhưng việc lần này không dễ dàng chấm dứt như vậy đâu. Giết trên 6000 Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp của tam đại liên minh. Tam đại liên minh há có thể không phát điên?

Hỗn Độn Thành Chủ bị chấn động thật sự.

- La Phong.

Trong Thiên Bảo Hà, bên tai La Phong đột nhiên truyền đến một thanh âm.

- Sư phụ.

La Phong mở lời.

- Bí pháp Vũ Trụ Chi Chủ mạnh nhất là do ngươi thi triển à?

- Dạ.

La Phong thừa nhận luôn.

- Ngươi giết trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả à?

- Dạ, toàn bộ giết sạch không chừa một ai.

La Phong cũng nói.

Hỗn Độn Thành Chủ trầm mặc một lát.

La Phong có thể thi triển bí pháp mạnh nhất Vũ Trụ Chi Chủ! La Phong một lần tiêu diệt trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả ( mà thấp nhất cũng là Vũ Trụ Tôn Giả cao cấp )! Hai tin tức này, cho dù là Hỗn Độn Thành Chủ cũng cảm giác không hiểu rõ, cảm giác khó có thể giải thích, cảm giác làm sao có chuyện như vậy phát sinh cho được.

Kỳ tích!

- Trong vũ trụ, quả nhiên chuyện gì cũng có khả năng phát sinh.

Hỗn Độn Thành Chủ lẩm bẩm cảm khái, rồi lập tức truyền âm nói:

- La Phong, từ giờ trở đi, ngươi là Vũ Trụ Chi Chủ rồi.

- Đệ tử không dám dối sư phụ. Kỳ thật đệ tử còn chưa chính thức thành Vũ Trụ Chi Chủ.

La Phong đạo.

Dấu là dấu đám ngoại tộc, dấu ngoại nhân.

Như sư phụ, thật ra bất tất phải giấu diếm. Hơn nữa sư phụ cũng hiểu mình rất sâu, hẳn sẽ nhìn ra sơ hở.

- Ta nói ngươi là Vũ Trụ Chi Chủ, thì ngươi chính là Vũ Trụ Chi Chủ. Ngươi bây giờ khác gì một Vũ Trụ Chi Chủ chính thức? Cho dù tương lai ngươi bước qua cánh cửa, cũng chỉ làm cho thần thể mạnh hơn một chút, nhiều kĩ năng để nắm giữ thời không!

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, thực lực chấn phúc với ngươi cũng không còn quá lớn nữa rồi.

La Phong hiểu ý của sư phụ

Cường giả khác bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, một là sẽ thấy thần thể tăng vọt, hai là cảm ngộ qui luật tăng lên có thể sáng chế ra bí pháp mạnh hơn, cấp độ bí pháp cũng có thể tăng vọt hai ba cấp độ.

Tổng hợp lại, chiến lực tự nhiên mạnh hơn thời kỳ Vũ Trụ Bá Chủ nhiều lắm.

Nhưng La Phong lại khác.

La Phong về mặt bí pháp đã đạt tới cực hạn về bí pháp của Vũ Trụ Chi Chủ. Cho dù bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, vẻn vẹn chỉ có thần lực là tinh thuần hơn mà thôi. Việc nắm giữ thời không áp dụng trong giao chiến tầm cỡ Vũ Trụ Chi Chủ cũng không có trợ giúp gì lớn.

- Nữ hoàng, La Phong thi triển ra bí pháp Vũ Trụ Chi Chủ mạnh nhất, uy năng ngập trời, hình thành một thế giới đường kính trên trăm ức km, làm rất nhiều Vũ Trụ Tôn Giả trong phạm vi đều đã chết.

Ban Phu Chi Chủ mặc dù đau đầu, nhưng vẫn đem tin tức này truyền về cho nữ hoàng Trùng Tộc.

Kỳ thật

Căn bản không cần hắn truyền, đám hóa thân của các Vũ Trụ Tôn Giả cũng cùng lúc bị tiêu diệt. Vũ Trụ Tôn Giả trong tam đại liên minh cùng lúc rất nhiều hóa thân đồng thời bị tiêu diệt, đã làm các tộc quần thuộc tam đại liên minh vô cùng phẫn nộ, lo lắng, gầm gừ.

Việc này làm khiếp sợ lãnh đạo của tam đại liên minh. Tam đại Vũ Trụ Chi Chủ liên minh phẫn nộ gầm lên:

- La Phong không chết, tam đại liên minh chúng ta còn có mặt mũi nào nữa? Đây là xì căng đan, xì căng đan liên minh ba tộc!

- Giết chết La Phong, phải giết chết hắn!

- Sao mà giết, ai đi giết? Xem Hồng Minh ngu cả à?

Các Vũ Trụ Chi Chủ tranh luận không ngớt. Mỗi người trong số họ đều cảm thấy bị sỉ nhục. Tcác hế lực khác trong vũ trụ sau này sẽ đưa tam đại liên minh họ trở thành trò cười. Còn La Phong đã giẫm đạp lên thanh danh của tam đại liên minh họ, chính thức thành danh vũ trụ! Đây là việc mà các Vũ Trụ Chi Chủ của tam đại liên minh căn bản không thể tha thứ.

Hai Yêu Tộc Vũ Trụ Tối Cường Giả Mộng Yêu Tổ Chấn Yêu Tổ, nữ hoàng Trùng Tộc, Phụ Thần Tộc Cơ Giới đều đang tình huống như vậy. Lúc này họ tập hợp, trịnh trọng bắt đầu trao đổi về việc này.

No comments:

Post a Comment