Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1111


Thiên Hai Mươi Mốt - Vũ Trụ Tôn Giả

Chương Ba Mươi Ba - Chém Giết




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phong lúc này đánh tới mức hứng khởi. Dưới trạng thái phấn khởi cực độ, lại thuận theo tự nhiên đột phá hoa văn qui luật tầng thứ hai ‘Tinh Thần Tháp’. Phải biết là, từ sau khi tìm được Tinh Thần Tháp, La Phong ngoại trừ nghiên cứu ' Đạo Thần Thú ', thì toàn bộ thời gian dùng để nghiên cứu trường phái hoa văn, phá giải sự huyền diệu của Tinh Thần Tháp.

Vì La Phong hiểu, Tinh Thần Tháp sau này sẽ là!
Át chủ bài mạnh nhất của hắn.

Những việc sáng tạo ra bí pháp Trọng Sơn, Kim Sơn, thậm chí một bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ là Huyết Quang, đều là do gặp lúc hưng phấn, tùy ý mà phát ra, chứ cũng không mất quá nhiều tâm lực. Đến cả Thí Ngô Vũ Dực tầng thứ hai, rõ ràng đơn giản hơn Tinh Thần Tháp tầng thứ hai một chút, nhưng La Phong cũng chưa từng chủ động nghiên cứu, mà luôn nghiên cứu bí ẩn trong Tinh Thần Tháp!

Việc này khó hơn sáng tạo ra bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ! Cho đến lúc này, lấy thân phận Huyết Vân Điện Chủ tùy ý lang bạt, vô cùng tự tại, bây giờ lại có thể giày xéo Vũ Trụ Chi Chủ cao cao tại thượng, rất thoải mái, nên lại đột phá chút trở ngại cuối cùng.

“Ầm ầm...”

Vô số thần lực thiêu đốt nhanh chóng thẩm thấu sâu vào Tinh Thần Tháp hơn nữa. Đám hoa văn kì bí trên những cây trụ cao ngút trời dài dằng dặc trong Tinh Thần Tháp, trên Trấn Phong Tinh Thần, đều sáng lên, uy năng bắt đầu nhanh chóng tăng vọt! Hơn nữa lúc trước vì vẻn vẹn chỉ phá giải hoa văn kì bí tầng thứ nhất, lúc khu động cũng cần rất nhiều thần lực, ngược lại lúc này lại bớt đi nhiều, mà uy năng rõ ràng lại tăng vọt.

La Phong giao thủ với Trầm Hỏa Chi Chủ lần thứ 35!

“Không hổ là Huyết Vân Điện Chủ, hoàn toàn áp chế ta. Nhưng ta hoàn toàn có thể chống được. Song chùy của ta có thể chống được những cú đâm của hắn. Mỗi lần chỉ tiêu hao thần thể rất nhỏ. Cứ tiếp tục như vậy hoàn toàn có thể kéo dài tới lúc các Vũ Trụ Chi Chủ thế lực lớn trong vũ trụ chạy tới đây.”

Trầm Hỏa Chi Chủ mặc dù bị giày xéo, nhưng không cảm thấy sỉ nhục chút nào.

Cũng không nhìn xem ai đang dày xéo hắn?

Huyết Vân Điện Chủ, đại danh đỉnh đỉnh, hung uy hiển hách, lại từng chém chết hai Vũ Trụ Chi Chủ, đắc tội với cơ hồ các thế lực lớn trong vũ trụ, nhưng vẫn tiêu dao! Bị Huyết Vân Điện Chủ giày xéo, cũng bình thường thôi. Nếu mình có thể đánh ngang tay với Huyết Vân Điện Chủ mới cảm thấy quái dị.

“Ầm ầm...”

Hai người như lưu quang một lần nữa giao kích.

La Phong thuận theo tự nhiên, lại thôi phát Tinh Thần Tháp tầng thứ hai. Vốn Trường Thoa Tinh Thần Tháp hắn nhanh bất bình thường, nhất thời

Kít kít kít

Như tiếng ma sát phát ra khi cánh cổng thiên địa đang bị từ từ bị đẩy ra, Trường Thoa huyết sắc tăng vọt, dài ra, lớn lên. Trường Thoa chỉ mấy ngàn km trong nháy mắt đã biến thành vài vạn km, làm cho La Phong cũng phải lớn lên theo, mình phải nhanh chóng cao trên vạn km, mới có thể cảm thấy nắm chắc được Trường Thoa khổng lồ như vậy.

Bành..

Trường Thoa sinh ra một vòng xoáy đáng sợ, vòng xoáy đó cắn nát không gian xung quanh, cắn nát hàng loạt đất đai, hoa cỏ trên Nguyên Thủy Tinh.

“Không thể! " Trầm Hỏa Chi Chủ trợn tròn mắt. Trên đầu chín xúc tu bốc lửa ngút trời. Hắn gầm lên kiệt lực chặn đôi thần chùy khổng lồ trước người, như cả một bức tường vũ trụ.

Trường Thoa làm thành vòng xoáy cắn nát cả không gian vũ trụ, đâm thẳng vào song chùy, đánh cho song chùy đập vào ngực Trầm Hỏa Chi Chủ.

Bành..

Trầm Hỏa Chi Chủ hóa thành lưu quang bay ngược lại, tốc độ nhanh đáng sợ.

“Sao lại... " La Phong mặc dù rất khiếp sợ khi thấy mình có thể đột nhiên phá giải Tinh Thần Tháp tầng thứ hai, như khi thấy uy năng của nó, nhưng ý thức vẫn vận chuyển với tốc độ rất nhanh. Hắn biết, lúc này không phải là lúc khiếp sợ.” Thừa dịp hắn bệnh phải lấy mạng hắn luôn!”

Vèo!

La Phong hóa thành lưu quang theo sát.

Trầm Hỏa Chi Chủ lúc này thật sự ngẩn ra. Vừa rồi một cú đâm uy năng vô cùng đáng sợ làm hắn phải run sợ. Đâm vào song chùy hắn, làm song chùy lại nện vào hắn ngực, lực công kích vô tận trong nháy mắt đánh vào khải giáp chí bảo cao cấp của hắn, đạt tới mức cực hạn của chí bảo khải giáp cao cấp.

Cú công kích đó làm thần thể khổng lồ của hắn phải lắc lư.

Ầm...

“Lại làm thần thể ta trong nháy mắt bị chôn vùi sao? " Trầm Hỏa Chi Chủ khiếp sợ thật sự.

Hắn là ai? Vũ Trụ Chi Chủ! Hơn nữa là một Vũ Trụ Chi Chủ đã tồn tại một thời gian vô tận, cấp độ gien sinh mạng thần thể cũng phải hơn một ngàn lần. Hắn mặc cũng là chí bảo khải giáp cao cấp, thần thể hơn một ngàn km! Lướt mắt nhìn cả vũ trụ mênh mông, quả rất ít người chỉ với một chiêu đã làm thần thể hắn tiêu diệt, ai không phải là những nhân vật đáng sợ nhất trong vũ trụ chứ.

Huyết Vân Điện Chủ rất mạnh, nhưng Huyết Vân Điện Chủ trong lịch sử cũng không mạnh như lúc này.

- Tiếp thêm một đâm của ta này!

Thân ảnh đỏ như máu một lần nữa hạ xuống. Trường Thoa huyết sắc khổng lồ xé không gian, nơi nó lướt qua hình thành một vòng xoáy đáng sợ, cắn nát cả không gian Nguyên Thủy Tinh vốn vô cùng vững chắc.

Bành!

Không thể ngăn cản.

Trầm Hỏa Chi Chủ lại một lần nữa bị ném văng ra xa, La Phong thì nhanh như chớp tiếp tục đuổi theo.

“Công kích của hắn sao đáng sợ tới như vậy. “ Trầm Hỏa Chi Chủ cũng nhanh chóng phát hiện ra thần thể của mình đã chỉ còn lại có 29%. Nhìn thân ảnh đỏ như máu đánh tới, hắn chỉ biết truyền âm một câu: “ Không ngờ một lần nữa hiện thân, thực lực Huyết Vân Điện Chủ còn đáng sợ hơn năm đó. Phân thân của ta chết trên tay Huyết Vân Điện Chủ, cũng không xem như mất mặt. “

- Ầm!

Theo vụ nổ chói mắt, dưới sự trói buộc cường đại của Nguyên Thủy Tinh, vẫn cuộn lên phạm vi hàng vạn km, sau đó hoàn toàn bị tiêu diệt.

- Ha ha, chí bảo của Vũ Trụ Chi Chủ.

La Phong vươn tay, thần lực cuốn lấy, thu cả nhẫn Thế Giới, một đôi thần chùy khổng lồ, áo giáp đỉnh cấp, chí bảo hạt mầm màu xanh lá, tất cả đều thu vào trong nhẫn Thế Giới của mình. Lập tức hóa thành một luồng hào quang xé gió bay ra xa.

Giữa không trung, gió thổi vù vù mát rượi.

La Phong xé gió phi hành, bay về phía một vòng xoáy không gian xa xa.

“Ta … ta lại chém chết một Vũ Trụ Chi Chủ. “ La Phong lúc này vẫn cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Tuy nói hắn vừa chém chết cũng đã hiểu ngay, Trầm Hỏa Chi Chủ có phân thân. Vì trên những chí bảo của Trầm Hỏa Chi Chủ vẫn còn dấu vết sinh mạng. Nhưng khoảng cách quá xa, Trầm Hỏa Chi Chủ dù có thể cảm ứng cũng không lấy về được.

Mình hoàn toàn có thể bỏ ra chút thời gian, dùng thần lực cưỡng ép phá đi dấu vết.

“Tuy chỉ là phân thân, hắn cũng không chính thức chết, nhưng dù sao cũng là Vũ Trụ Chi Chủ. “ La Phong kích động vô cùng, không khỏi nhìn Trường Thoa trong tay: “ Chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp, không hổ là chí bảo chí cường! Tộc nhân loại ta cũng không hề có một món chí bảo chí cường nào. Chí bảo chí cường này cũng đủ để xem như bảo vật trấn tộc, bảo vật trấn giáo... Chẳng trách.”

Uy năng quá mạnh.

Lúc đầu vẻn vẹn chỉ thôi phát được tầng thứ nhất. Nói về thần lực, Trầm Hỏa Chi Chủ vượt qua La Phong! Nói về bí pháp, hai bên tương đương. Chỉ có về mặt chí bảo là La Phong chiếm ưu thế vô cùng khổng lồ. Trầm Hỏa Chi Chủ cũng sử dụng chí bảo cao cấp là đôi thần chùy, nhưng uy năng sovới chí bảo chí cường lại chênh lệch quá lớn, vẻn vẹn chỉ thôi phát chí bảo chí cường tầng thứ nhất, thì chẳng những đã triệt tiêu chênh lệch giữa thần lực với La Phong, hơn nữa còn hoàn toàn giày xéo đối phương!

Còn khi La Phong phá giải tầng thứ hai...

Thần thể hắn vốn vẻn vẹn chỉ sánh ngang mức gấp trăm lần gien Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng dựa vào Tinh Thần Tháp, chiến lực hoàn toàn có thể sánh ngang với hàng ngũ đỉnh cao Vũ Trụ Chi Chủ.

Chênh lệch thần thể hoàn toàn được Tinh Thần Tháp bù vào.

Cho dù Hỗn Độn Thành Chủ, Tinh Hà Chi Chủ, Cửu U Chi Chủ, thanh danh vang dội, cũng không có ai có chí bảo chí cường! Thậm chí đến cả Người Sáng Lập Cự Phủ cũng không hề có, La Phong lại có!

“Chí bảo chí cường. “

“Chỉ cần hoa văn điêu khắc tầng thứ hai, đã phức tạp hơn cả bí pháp cực đỉnh cấp Vũ Trụ Chi Chủ rất nhiều. Cảm giác hoàn toàn có thể sánh ngang với Ngã Vi Vũ Trụ. May mà có sẵn hoa văn điêu khắc, ta chỉ cần biết thôi động nó làm sao là được. “ La Phong thầm than: “ Nếu có thể thôi phát Tinh Thần Tháp tầng thứ ba, vậy thì hẳn là vô cùng đáng sợ. “

Hoa văn điêu khắc tầng thứ hai đã sánh ngang với Ngã Vi Vũ Trụ. Còn hoa văn điêu khắc và cả Tinh Thần Tháp phối hợp, thi triển ra uy năng nghịch thiên hơn cả thi triển Ngã Vi Vũ Trụ.

Tầng thứ ba thì sao?

- Ha ha...

“Có Tinh Thần Tháp, vũ trụ to lớn, nơi nào không thể đi? “ La Phong thoải mái vạn phần.

Đột nhiên

Ầm ầm..

Một uy áp cường đại giáng lâm. Cả thời gian không gian trên Nguyên Thủy Tinh trong nháy mắt bị khống chế. Những dấu vết bị tàn phá do lúc trước chiến đấu sinh ra đã hoàn toàn được khôi phục, nhìn không ra dấu vết nào.

“Khống chế Thời Không? Vũ Trụ Chi Chủ tới rồi. “ La Phong trong nháy mắt cũng hiểu. Đây là đợt đầu thôi. Chẳng mấy chốc đợt thứ hai thứ ba sẽ tới đây.

- Huyết Vân Điện Chủ!

- Huyết Vân Điện Chủ, có gan đừng chạy.

Một luồng thanh âm chói tai vang lên chung quanh La Phong.

- Ngươi là cái thá gì. Đứng trước mặt ta mà kêu to gọi nhỏ?

La Phong cười ha ha, phía trước đã xuất hiện vòng xoáy thông đạo, lao thẳng về phía kia vòng xoáy thông đạo, lập tức tiến vào vòng xoáy thông đạo, ly khai viên Nguyên Thủy Tinh. Đến một viên Nguyên Thủy Tinh khác.

Bây giờ cách La Phong cỡ đủ mấy trăm ức km có hai Vũ Trụ Chi Chủ đang vừa phẫn nộ vừa bất lực.

Chỉ có thể lập tức bắt đầu báo tin tức: “ Huyết Vân Điện Chủ tiến vào Nguyên Thủy Tinh số hiệu 08625.”

Trầm Hỏa Bí Cảnh, một bí cảnh vũ trụ đường kính lớn nhất ước chừng 80 vạn năm ánh sáng, cũng là vùng trung tâm của Cửu Hoắc Tộc. Lãnh tụ tộc quần này là Trầm Hỏa Chi Chủ sống tại đây. Cả Cửu Hoắc Tộc cứ một vạn năm sàng lọc ra thiên tài tuyệt thế một lần, cũng sẽ được dẫn tới Trầm Hỏa Bí Cảnh để tiến hành bồi dưỡng tốt nhất.

Sâu trong Trầm Hỏa Bí Cảnh...

Một sơn mạch khổng lồ dài chừng trên một ức km lơ lửng trong hư không, đột nhiên, trên vách đá sơn mạch mở một con mắt khổng lồ, trong mắt đầy vẻ rất chấn động, không cam lòng.

“Đáng tiếc. “

“Năm đó ta lựa chọn Lê Hỏa Sơn là phân thân, nên di động rất khó. “

“Nếu không, Cửu Hoắc bản tôn của ta làm sao mà dễ dàng bị đánh chết như vậy chứ. “ Trầm Hỏa Chi Chủ thầm than. Năm đó khi hắn còn là cấp Giới Chủ, khi lang bạt bên ngoài, từng có kỳ ngộ đặc thù, được vũ trụ ban cho bí pháp tạo nên phân thân thứ hai. Lúc đó hắn có rất nhiều ý nghĩ, cuối cùng lựa chọn thần thể là Lê Hỏa Sơn cực lớn.

Song, thần thể càng lớn, càng là không linh hoạt, thậm chí quá lớn, đến cả tốc độ phi hành cũng rất chậm.

Lớn bất bình thường, thậm chí cũng khó có thể tự thân di động.

Như Thế Giới Thụ, tuy có thể di động, nhưng vẫn ở trên hòn đảo, hắn không muốn di động. Bởi vì di động quá mệt.

Lê Hỏa Sơn phân thân của của Trầm Hỏa Chi Chủ, đường kính trên một ức km, muốn di động cũng rất mệt, chứ đừng nói đi Nguyên Thủy Tinh.

“Nhưng, thực lực của Huyết Vân Điện Chủ quả là lợi hại. “

“Quá cường đại.”

“Lúc đầu giao chiến với ta, hoàn toàn áp chế ta. Sau đó, hắn đâm một Trường Thoa, không gian vũ trụ đều bị cắn nát thành vòng xoáy. Chẳng lẽ là bí pháp mạnh hơn? “ Trầm Hỏa Chi Chủ chỉ cảm giác được uy năng cú đâm đó, hoàn toàn không giống lúc trước: “ Xem ra lần này, rất có khả năng có Vũ Trụ Chi Chủ chết đi. Trong lịch sử hắn từng đánh chết hai vị Vũ Trụ Chi Chủ, chẳng lẽ lần này lại đánh chết vị thứ ba? “

No comments:

Post a Comment