Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1116


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Một - Sáu Cự Đầu Tụ Họp



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Vũ Trụ Giả Định, nơi cao nhất Lôi Đình đảo.

Một chiếc bàn tròn màu xám chì được khí lưu vô tận vờn quanh, bên cạnh bàn đá màu xám chì có sáu cái ghế đá khổng lồ, đồng thời trên mỗi lưng ghế đá đều có những điêu khắc phức tạp. Đến cả trên chiếc bàn đá màu xám chì cũng có hàng loạt những điêu khắc, điêu khắc đủ loại tranh ảnh.

- Sư phụ.

- Ngồi trước đi.

Hỗn Độn Thành Chủ đi đến, ngồi xuống trước, sau đó chỉ tay vào vị trí thứ hai bên trái.

- Ngươi ngồi ở đằng kia.

- Vâng.

La Phong ngồi xuống, đồng thời đưa mắt nhìn chiếc bàn đá trước mặt, trong lòng tràn ngập tò mò. Hắn đi theo sư phụ nhiều năm như vậy, nhưng trước giờ không biết trong cung điện của sư phụ còn có một chỗ như vậy. Nơi này là một vùng được kiến tạo lơ lửng giữa cung điện của Hỗn Độn Thành Chủ.

La Phong quét mục quang nhìn những điêu khắc trên bàn đá. Trong một bức điêu khắc, có ba cường giả cung kính hành lễ với một cường giả, có một cường giả một mình giết chóc tứ phương. Cũng có hai cường giả liên thủ công kích một đám cường giả, những điêu khắc rất trừu tượng, La Phong thoáng có thể phân biệt ra một người là Hỗn Độn Thành Chủ.

“Có cả ghế đá của ta nữa. “ La Phong trước khi ngồi xuống, cũng chú ý tới điêu khắc trên lưng ghế của mình. Trên lưng ghế cũng có khá nhiều hình ảnh, như một thân ảnh đối mặt với ngàn vạn thân ảnh dày đặc khác, một thân ảnh thi triển một cái hình bầu dục khổng lồ bao lấy mấy ngàn thân ảnh, làm tất cả thân ảnh kia đều ngã xuống...

- Con chắc đã đoán được.

Hỗn Độn Thành Chủ mỉm cười nhìn La Phong.

- Quyết nghị tối cao của Tộc nhân loại đã nhất trí thông qua, con đã là Vũ Trụ Chi Chủ thứ 19 của tộc nhân loại ta..

La Phong đầu tiên là cố nén bộc lộ sự vui sướng, rồi cũng thầm kinh hãi, không kìm được nói:

- Thứ 19 à?.

Vậy lúc trước tộc nhân loại không phải có 18 Vũ Trụ Chi Chủ sao? Theo La Phong biết, đây là con số quá cao. Như Trùng Tộc và Cơ Giới Tộc đều có số lượng Vũ Trụ Chi Chủ cực nhỏ, chắc không thể trên mười được. Còn số lượng Vũ Trụ Chi Chủ Yêu Tộc cộng lại theo đánh giá thì nhiều nhất là tương đương với nhân loại.

- Ừm.

Hỗn Độn Thành Chủ khẽ gật đầu.

- Theo dữ liệu con biết, sao lại...

La Phong hơi nghi hoặc. Quyền hạn của hắn lúc trước là Vũ Trụ Bá Chủ Đỉnh Cao, tra được rất nhiều tin tức về các Vũ Trụ Chi Chủ của thế lực khác, kể cả Vũ Trụ Chi Chủ của tộc nhân loại. Dựa theo hắn điều tra, tộc nhân loại hẳn là có 15 Vũ Trụ Chi Chủ.

Sao lại là 18?

- Con tra được 15 phải không?

Hỗn Độn Thành Chủ cười nói...

- Bất luận phe thế lực nào, dù sao cũng phải có một vài bí mật. Như Vũ Trụ Chi Chủ, tộc nhân loại ta cũng chưa từng công khai số Vũ Trụ Chi Chủ. Nếu không kể ngươi, toàn bộ tộc quần nhân loại tổng cộng có 18 Vũ Trụ Chi Chủ. Công ty Vũ Trụ Giả Định ta và Vũ Trường Cự Phủ có 5 người. Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ có 3, Ngân Hàng Đệ Nhất Vũ Trụ và Ngân Hàng Tinh Hà Vũ Trụ mỗi bên có 2 Vũ Trụ Chi Chủ.

La Phong cẩn thận lắng nghe.

Cái đó và đúng là khác với mình điều tra được lúc trước. Lúc trước mình biết công ty Vũ Trụ Giả Định có 4 người, hiển nhiên có một người luôn ẩn thân.

- Đương nhiên cộng cả con, công ty Vũ Trụ Giả Định sư phụ có 6 người.

Hỗn Độn Thành Chủ mỉm cười.

- Con cũng là đệ tử đầu tiên của sư phụ đạt tới Vũ Trụ Chi Chủ. Ha ha ha •... Ít nhất về điểm này, sư phụ xem như đã hòa với sư đệ sư phụ rồi.

- Sư đệ?

La Phong nhướng mày một cái, không kìm được hỏi:

- Sư phụ có sư đệ à?

- Có hai sư đệ.

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Hai sư đệ mà sư phụ nói, là Vũ Trụ Chi Chủ. Nếu tính luôn cả những người không phải Vũ Trụ Chi Chủ, thì có khá nhiều.

La Phong gật đầu.

Như sư huynh đệ của mình cũng cả một đám khá đông.

Không đúng!

Có sư huynh đệ, vậy phải có sư phụ chứ! Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ có hai vị sư đệ đều là Vũ Trụ Chi Chủ, một sư phụ dạy ra ba Vũ Trụ Chi Chủ? Vậy sư phụ này là ai?

- Sư phụ trước hết giới thiệu cho con một chút về Vũ Trụ Chi Chủ của công ty Vũ Trụ Giả Định nhất mạch.

Hỗn Độn Thành Chủ cười nói:

- Người thứ nhất, Long Hành Chi Chủ. Long Hành là nguyên lão sớm nhất của công ty Vũ Trụ Giả Định ta, đã bước vào Vũ Trụ Chi Chủ từ rất lâu, con cũng gặp qua người này rồi.

La Phong gật đầu.

- Sư đệ thứ hai của sư phụ là Băng Phong Chi Chủ. Cực khó tiếp cận, cực lạnh lùng, cực quái gở, nhưng những việc đại sự luôn luôn làm rất tốt.

La Phong cũng biết Băng Phong Chi Chủ. Băng Phong Chi Chủ chính là một siêu tồn tại về cận chiến, sức chiến đấu rất mạnh, cũng thuộc loại hàng ngũ đỉnh cao trong các Vũ Trụ Chi Chủ, chỉ kém hơn Hỗn Độn Thành Chủ một chút thôi. Trong vũ trụ mênh mông, tuyệt đối là nhân vật cực kỳ cường đại, theo đánh giá, có thể còn mạnh hơn Diễm Đế một chút.

- Vị sư đệ thứ ba của ta, là Hắc Ám Chi Chủ. Những việc lớn nhỏ trong tộc nhân loại, hắn đều rất ít khi nhúng tay, rất ít hiện thân, thậm chí cũng không có nhiều người biết về sự tồn tại của hắn. Năm đó hắn sống rất hạ mình trong số các môn hạ của sư phụ, một nhân vật rất bí ẩn. Trong lúc vô tình hắn đã âm thầm trở thành Vũ Trụ Chi Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ cười.

La Phong thầm kinh hãi.

Hắc Ám Chi Chủ...

Mình chưa nghe nói về tồn tại này.

- Các thế lực lớn vũ trụ không hề biết tộc nhân loại sư phụ có nhân vật này. Đương nhiên, Hắc Ám Chi Chủ cũng có danh khí rất lớn ở Vũ Trụ Hải! Là Vũ Trụ Chi Chủ cực kỳ đáng sợ. Ha ha, các thế lực lớn vũ trụ nếu có chạm mặt Hắc Ám Chi Chủ trong Vũ Trụ Hải, sợ cũng không biết kỳ thật Hắc Ám Chi Chủ chính là tộc nhân loại ta.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

- Vị thứ tư, là U Hầu Chi Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Khi con chưa đi đến tầng cao nhất, trong số năm vị Vũ Trụ Chi Chủ của công ty Vũ Trụ Giả Định ta, U Hầu Chi Chủ là người một trẻ nhất, thanh niên nhất, hơn nữa, hắn là thân truyền đệ tử của sư đệ ta.

- A.

La Phong giật mình.

U Hầu Chi Chủ, sống cực kỳ kiêu ngạo, thích giết chóc chiến đấu, một vị Vũ Trụ Chi Chủ rất mạnh. Đương nhiên vẫn kém Băng Phong Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ một chút. Nhưng cũng là một Vũ Trụ Chi Chủ cường đại vừa vừa trong vũ trụ. Luận chiến lực, chắc cũng tương đương với Huyết Vân Điện Chủ giả trang năm đó.

Một Vũ Trụ Chi Chủ như vậy, lại là đệ tử của Hắc Ám Chi Chủ.

- Đệ tử sư đệ sư phụ thành Vũ Trụ Chi Chủ, bây giờ đệ tử sư phụ cũng thành Vũ Trụ Chi Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ mỉm cười.

- Từ giờ trở đi, Vũ Trụ Giả Định nhất mạch ta có sáu Vũ Trụ Chi Chủ rồi.

- Tốt, ta bây giờ triệu bốn người họ tới.

- Ít nhất, Vũ Trụ Giả Định nhất mạch chúng ta nên họp trước.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

La Phong khẽ gật đầu.

Ra trận tranh đấu, nội bộ tộc nhân loại cũng chia thành vài nhóm nhỏ. Phe Vũ Trụ Giả Định nhất mạch của mình tự nhiên cũng xem như một nhóm nhỏ! Nhưng từ bây giờ, nhóm nhỏ này có sức chiến đấu cực kỳ đáng sợ. Hỗn Độn Thành Chủ, Băng Phong Chi Chủ đều thuộc loại những người đứng đầu trong các Vũ Trụ Chi Chủ. Long Hành Chi Chủ cũng không kém bao nhiêu. Hắc Ám Chi Chủ càng thần bí không lường được. Nghe nói hẳn là có thể sánh ngang với Hỗn Độn Thành Chủ.

U Hầu Chi Chủ thuộc loại vãn bối, chiến lực cũng rất mạnh.

Theo đánh giá chiến lực mình cũng tương đương với U Hầu Chi Chủ. Đương nhiên đây là không tính Tinh Thần Tháp.

La Phong ngồi đó lặng lẽ chờ đợi.

Khoảnh khắc sau, xa xa một nhân ảnh đi tới. Đó là một nhân vật vóc người cao gầy, trên cặp tai có sừng cong chĩa lên trên, tựa như hai cái liềm, ở ấn đường có con mắt, toàn thân mặc một bộ áo giáp hình lân giáp. Vì đang ở Vũ Trụ Giả Định, do đó cũng không vác binh khí có tính ký hiệu của hắn là U Hầu Thứ,.

- U Hầu Chi Chủ.

La Phong liếc mắt đã nhận ra, lúc này đứng lên chào.

- La Phong.

U Hầu Chi Chủ là một cường giả tràn ngập sát khí, nhưng hắn vừa thấy La Phong thì đi thẳng tới, nở nụ cười, lớn tiếng chào.

- U Hầu

La Phong cười nói.

- Sư bá

U Hầu Chi Chủ hơi hành lễ với Hỗn Độn Thành Chủ tỏ vẻ tôn kính. Tuy eo lưng cũng chỉ hơi cong một chút, nhưng cũng đủ rồi. Dù sao hắn cũng là Vũ Trụ Chi Chủ.

- Ngồi đi.

Hỗn Độn Thành Chủ nói.

U Hầu Chi Chủ vừa mới ngồi xuống, liền cười ha ha nói:

- Sư bá, bây giờ công ty Vũ Trụ Giả Định nhất mạch chúng ta đã nhiều hơn số lượng Vũ Trụ Chi Chủ của Vũ Trường Cự Phủ một người. Ha ha, xem ánh mắt đám các Vũ Trụ Chi Chủ của vũ trường Cự Phủ lúc trước nhìn chúng ta, bây giờ cảm giác rất có thú vị.

- Đúng là rất thú vị •...

Xa xa đang đi tới một bóng người. Người này có thân hình lực lưỡng như núi, đuôi dài, chính là Long Hành Chi Chủ.

- Thật lâu không thấy đám Vũ Trụ Chi Chủ của vũ trường Cự Phủ bất sảng như vậy rồi.

Long Hành Chi Chủ cười đi tới, rồi ngồi xuống, đồng thời cũng cười gật đầu ra hiệu với La Phong.

- La Phong, ngươi ở Nguyên Thủy Tinh lợi hại thật. Một chiêu tiêu diệt trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả. Theo như chúng ta tính, mỗi một liên minh trong số tam đại liên minh ít nhất cũng tổn thất một chí bảo loại khu vực đỉnh cao.

La Phong lắc đầu nói:

- Hồi đó tính sai. Lúc đó hẳn nên chiến đấu với Ban Phu Chi Chủ dây dưa một thời gian, để nhiều Vũ Trụ Tôn Giả tiến vào phạm vi công kích của ta hơn.

Long Hành Chi Chủ, U Hầu Chi Chủ đều khẽ sửng sốt, rồi cười ha hả.

Trong tiếng cười, chợt một luồng khí tức lạnh giá tràn ngập.

Đó là một nam tử tóc bạc hai mai tóc hoa râm vác một thanh chiến kiếm, mặc chiến khải cổ xưa lấm tấm vết máu. Chỉ nhìn hình dạng, ít nhất trong số sáu vị Vũ Trụ Chi Chủ của công ty Vũ Trụ Giả Định, Băng Phong Chi Chủ hẳn là người đẹp trai nhất! Hơn nữa cũng phù hợp với thẩm mỹ chung của tộc nhân loại.

Băng Phong Chi Chủ khẽ gật đầu với Hỗn Độn Thành Chủ, rồi ngồi xuống, lập tức quét mục quang nhìn Long Hành Chi Chủ, La Phong, U Hầu Chi Chủ, Long Hành Chi Chủ, La Phong, U Hầu Chi Chủ, khi ai tới tầm mắt hắn, hắn cũng khẽ gật đầu.

- Lạnh lùng thật.

La Phong thầm nghĩ.

Chờ đợi một lát, xa xa có một nhân ảnh đi tới. Bóng người còn chưa thấy rõ, một luồng khí tức hắc ám tà dị đã tràn ngập ra. Từ khí lưu vô tận, thân ảnh đó từ từ rõ ràng. Hắn đơn giản mặc một áo khoác đen. Trong áo khoác màu đen là một áo giáp xen lẫn giữa màu bạc và màu đen.

Hắn, đầu trọc, da trắng tinh như ngọc.

Trên đầu có những hoa văn kì bí phức tạp cực kỳ quỷ dị. Ánh mắt nhìn về ai, cứ như một con độc xà trong đêm đen đang phun nọc về phía người đó.

Thậm chí đến cả thời gian không gian xung quanh đều bị hắn làm ảnh hưởng. Cả thời gian không gian đều chìm vào một luồng không khí kỳ dị.

- Sư đệ.

Hỗn Độn Thành Chủ mở lời.

- Sư huynh.

Hắc Ám Chi Chủ chào.

La Phong đột nhiên cả kinh, hắn đột nhiên phát hiện ra sư phụ mình Hỗn Độn Thành Chủ và Hắc Ám Chi Chủ rất khác nhau. Hỗn Độn Thành Chủ ngồi ở đó, cả khu vực đó vô cùng bình hòa, bằng phẳng, một khoảng yên lặng! Còn khu vực chỗ Hắc Ám Chi Chủ lại là hắc ám vô tận, tà dị, làm cho người ta phải run sợ.

Hai người có khí tức hoàn toàn đối lập.

Mà lại hoàn toàn ngang nhau.

- Không hổ là có thể dạy được U Hầu Chi Chủ.

La Phong thầm nghĩ.

Hắc Ám Chi Chủ đã ngồi xuống, ánh mắt nhìn về phía La Phong:

- Sư huynh, đây là đệ tử của ngươi La Phong à?

No comments:

Post a Comment