Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1122


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Bảy - Địa Cầu Nhất Mạch




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Địa Cầu mười mấy vạn năm sau sẽ như thế nào?

Đồng cỏ chim hót, những thảm cỏ xanh điểm xuyết những căn nhà cư dân tạo hình độc đáo. Trên bầu trời thường xuyên có thể thấy một vài bầy chim bay. Không trung xanh thẳm, không khí tươi mới. Nếu dựa theo tiêu chuẩn lãnh thổ nhân loại, Địa Cầu tuyệt đối thuộc loại tinh cầu có sinh mạng tiêu chuẩn cao cấp nhất, cấp cấp SSS.

Tự nhiên và khoa học kỹ thuật hình thành một kết hợp hài hoà hoàn mỹ.

Những thanh niên trai gái hoặc là mặc đồ luyện công, hoặc là mặc những quần áo đơn giản đi lại trên đường. Thành phố nhìn quanh không có ôtô, hoặc bất kỳ phương tiện giao thông nào. Nối liền giữa những thành phố Địa Cầu là các thông đạo ngầm. Với tốc độ 3 vạn km, có thể giúp người ta dễ dàng đến được bất kỳ thành phố nào trên Địa Cầu.

Đương nhiên, để có thể làm mấy thông đạo nối lục địa xuyên qua đáy biển cũng phải nhờ vào quyền thế của La Phong.

- Địa Cầu hoàn toàn khác hẳn rồi.

La Phong tán thưởng.

- Sau này sẽ càng khác nữa.

Từ Hân cười nói.

Hai vợ chồng đi trên đường, trông như một đôi vợ chồng bình thường, những người khác căn bản cũng không nhìn ra có gì khác nhau. Trên thực tế cho dù có người thấy La Phong, quay đi quay lại trong trí nhớ họ đã lập tức biến mất những ký ức liên quan tới La Phong, căn bản không thể nhớ được.

La Phong cẩn thận quan khán tất cả. Tuy nói lúc trước hắn để phân thân U Hải đóng trên Địa Cầu, nhưng phân thân U Hải cũng vẻn vẹn chỉ ở trong tĩnh thất nhà cổ họ La, lặng lẽ khoanh chân ngồi đó. Chỉ có khi nào gặp phải tình huống trọng yếu mới hiện thân. Ngoại trừ hai lần La Phong ra chơi với người trong nhà, phân thân U Hải căn bản cũng không hành động gì khác.

- Từ Hân, ta phát hiện, trên đường thường xuyên có thể thấy cấp Hành Tinh.

La Phong không kìm được hỏi

- Cấp Hành Tinh phổ biến như vậy à?

- Mười vạn năm qua, Địa Cầu không phát triển tới mức tuyệt đại đa số đều là cấp Hành Tinh.

Từ Hân lắc đầu nói:

- Là như thế này. Bí ẩn của Địa Cầu chính là bí mật cấp lãnh đạo. Mặc dù không công khai, nhưng đệ tử các đại gia tộc trong ngũ đại thế lực như công ty Vũ Trụ Giả Định, vũ trường Cự Phủ, Liên Minh Dong Binh Vũ Trụ đều nghĩ mọi biện pháp tới Địa Cầu! Ngươi hẳn cũng có thể đoán ra, quyền sống trên Địa Cầu sẽ nóng bỏng như thế nào.

La Phong gật đầu.

- Lúc trước, hải dương Địa Cầu là nơi của di dân ngoài hành tinh, còn lục địa là của người Địa Cầu chúng ta.

Từ Hân nói:

- Mười vạn năm phát triển, người Địa Cầu sớm đã rải rác khắp Càn Vu vũ trụ quốc, thậm chí các quốc gia vũ trụ khác nữa.

La Phong cười gật đầu:

- Lúc trước người Địa Cầu vẫn luôn không thể đột phá, là vì thổ địa hạn chế. Khi không còn bị thổ địa hạn chế, có vô số lương thực cung ứng, số người Địa Cầu sẽ nhanh chóng sinh sôi.

- Ừm.

Từ Hân nói:

- Đúng là như thế. Nhân khẩu Địa Cầu đã nhiều tới mức khổng lồ. Không nói chuyện ai khác, chỉ cần dân cư La gia ta cũng đã nhiều dọa người rồi.

La Phong gật đầu.

Dân cư La gia sớm đã vượt qua một tinh vực. Phải biết là để mặc họ phát triển qua năm ngàn năm, thì một gia tộc gia tăng tới trên một ức lần cũng là việc rất bình thường. Trên mười vạn năm phát triển, dân cư phải ghê gớm tới mức nào. Cho dù là La gia vô cùng quyền thế, bây giờ cũng đã bị hạn chế về lãnh thổ, nên rất nhiều đệ tử La gia phải phân tán tới rất nhiều tinh cầu, thậm chí cả quốc gia vũ trụ khác.

Chỉ cần La gia đã như thế, huống chi cả Địa Cầu nhất mạch?

Tầng quản lý Địa Cầu, cho dù dựa vào ‘Vũ Trụ Giả Định’, cũng không thể ghi chép được thân phận từng người Địa Cầu. Dù sao trong vũ trụ mênh mông, tai nạn vũ trụ, bị bắt tới một vài tinh cầu khoáng vật làm nô lệ. Nên với số lượng dân cư cực lớn của Địa Cầu, cũng khó ai có thể quản lý chu đáo được.

- Dân cư quá nhiều, bây giờ muốn phân biệt thân phận người Địa Cầu, một là phải đăng ký thân phận. Trên 99% đều có ghi chép trong hồ sơ. Thứ hai là dùng gien để xét. Địa Cầu nhất mạch ta gien rất đặc sắc, rất khác với những chủng tộc khác trong nhân loại.

Từ Hân nói:

- Còn khu vực lục địa trên Địa Cầu phải là người Địa Cầu mới có thể tới sống. Nếu là chủng tộc khác, mặc cho thế lực lớn tới đâu, tiền bạc nhiều tới mấy, cũng cấm không được cư trú.

- Thời gian càng lâu... vì quyền sống trên Địa Cầu quá nóng.

- Mà cư dân nội bộ Địa Cầu cũng có người muốn có cuộc sống tốt hơn, nên đã bán quyền cư trú của mình, ly khai ra tinh cầu bên ngoài. Có lẽ có người có thể trở thành lãnh chúa tinh cầu.

Từ Hân nói...

- Vì quyền cư trú ở lục địa Địa Cầu, chỉ có thể giao dịch giữa người Địa Cầu và người Địa Cầu, do đó giá không kinh khủng như đám di dân ngoài hành tinh, nhưng cũng cực cao.

- Muốn thành lãnh chúa tinh cầu, muốn có được cuộc sống xa xỉ, hoặc muốn mua tài nguyên để trở thành cường giả, tóm lại,quyền sống của lục địa Địa Cầu không ngừng được giao dịch. Một vài tinh anh có địa vị có thực lực gốc gác Địa Cầu thì không ngừng gia nhập Địa Cầu.

- Đời đời biến ảo.

- Có thể vào Địa Cầu, ai nấy đều là phải là những nhân vật vô cùng ưu tú lang bạt trong vũ trụ, hoặc thành lập đế quốc buôn bán, hoặc vũ giả, tinh thần niệm sư cường đại.

- Vì vậy...

- Trên Địa Cầu chúng ta, hẳn phải tụ tập trên một nửa tinh anh của tỷ tỷ dân chúng cả Địa Cầu nhất mạch chúng ta.

Từ Hân cười nói:

- Do đó trên Địa Cầu, cấp Hành Tinh là vô cùng thông thường. Đến cả cấp Hằng Tinh thậm chí cấp Vũ Trụ thường xuyên có thể thấy. Cũng có mấy Bất Hủ sống trên Địa Cầu nữa.

La Phong cảm thán gật đầu, thần linh Bất Hủ...

Đúng rồi. Người Địa Cầu khi có đủ bồi dưỡng, sẽ có xác suất trở thành cường giả cực cao. Lúc này số thần linh Bất Hủ của Địa Cầu nhất mạch đã là 11 người ( kể cả La Phong, Hồng, Lôi Thần ), trong đó có 5 vị sống trên Địa Cầu! Giới Chủ lại càng không ít. Nguyên nhân chính là vì uy năng của Địa Cầu, nên các Vũ Trụ Chi Chủ của năm đại phái hệ nhân loại đều trọng thị Địa Cầu tới như vậy.

- Quyền sống trên lục địa Địa Cầu cứ mặc cho họ tự do mua bán như vậy à?

La Phong hỏi.

- Chỉ có thể giao dịch giữa người Địa Cầu và người Địa Cầu. Hơn nữa, tự do mua bán là lựa chọn tốt nhất.

Từ Hân lắc đầu nói:

- Một bên nguyện mua, một bên nguyện bán! Sao có thể ngăn cản? Như vậy cũng có thể làm địa vị của Địa Cầu, thánh địa của Địa Cầu nhất mạch chúng ta không ngừng được tăng lên. Dù sao nơi này cũng tụ tập trên một nửa tinh anh của Địa Cầu nhất mạch.

- Phàm là người Địa Cầu có địa vị cao, thế lực mạnh, đều muốn cho đời sau cường đại. Cho dù những người Địa Cầu ấy đã quen sống trên các tinh cầu khác, nhưng vì đời sau, cũng sẽ mua quyền cư trú ở Địa Cầu, rồi phái hai ba thành viên gia tộc cư trú tại đây.

- Có thể nói như như thế này...

- Địa Cầu, tụ tập trên 55% tinh anh của Địa Cầu nhất mạch. Trong đó có tới 99% trong top một trăm vạn tinh anh Địa Cầu đều có quyền cư trú trên Địa Cầu

La Phong gật đầu.

Như vậy cũng tốt. Thời gian càng lâu, địa vị của thánh địa của Địa Cầu nhất mạch, Địa Cầu, sẽ càng ngày càng cao. Dù sao Địa Cầu nhất mạch sau khi bước vào vũ trụ cũng mới phát triển được trên mười vạn năm. Số lượng cường giả, thế lực thương hội, đều không phải là quá nghịch thiên. Theo thời gian trôi qua, các tinh anh sẽ dần dần bộc lộ tài năng.

Phải biết là, dựa theo lãnh đạo tộc nhân loại suy tính, chỉ cần Địa Cầu nhất mạch phát triển tiếp tục, có thể đủ để sánh ngang với ít nhất một phần mười tộc nhân loại! Như vậy sẽ có bao nhiêu thần linh Bất Hủ? Bao nhiêu Vũ Trụ Tôn Giả? Hiển nhiên Địa Cầu nhất mạch tiềm lực bây giờ cũng vừa mới lộ ra, còn chưa hoàn toàn bộc phát. Muốn bộc phát, cần đủ thời gian.

- Bây giờ vấn đề khó khăn lớn nhất chính là đệ tử xuất sắc của Địa Cầu nhất mạch ta không thể được bồi dưỡng tốt nhất.

Từ Hân nói:

- Dựa theo những tư liệu mà chúng ta tìm được từ đám di dân ngoài hành tinh, một khi thê tử mang thai, trong ba tháng đầu khi mang thai mà vào Địa Cầu, thì thai nhi cứ thế trưởng thành cho đến lúc sinh ra, sẽ được Địa Cầu làm ảnh hưởng, phát sinh những biến hóa. Nếu quá ba tháng mới tới Địa Cầu thì hiệu quả kém đi rất nhiều.

- Tầng quản lý Địa Cầu chúng ta cố làm xuất hiện rất nhiều thiếu niên Địa Cầu, cẩn thận bồi dưỡng, rồi rút ra tinh anh tiếp tục bồi dưỡng.

- Chúng ta có tiền bạc.

- Nhưng muốn dạy họ thì cần rất nhiều tài nguyên. Tỷ như sư phụ tốt, một vài hoàn cảnh có thể rèn luyện họ vân vân. Chỉ riêng La gia chúng ta, cũng không thể làm tốt tất cả được.

Từ Hân nói:

- La gia chúng ta thậm chí cũng không bằng được cơ chế bồi dưỡng của Càn Vu vũ trụ quốc. Việc này cũng làm ảnh hưởng nhất định tới sự quật khởi của Địa Cầu nhất mạch.

La Phong gật đầu, suy nghĩ một lát.

- Ta sẽ an bài rất nhanh thôi.

La Phong nói.

Việc bồi dưỡng là rất trọng yếu.

Như La Phong, Hồng, Lôi Thần, nếu không ra khỏi Địa Cầu đi vào vũ trụ, nếu La Phong không tìm được bảo tàng của chủ nhân Vẫn Mặc Tinh, được Ba Ba Tháp chỉ điểm, tự nhiên khi gặp phải 'Kim Giác cự thú' đã hy sinh trong quang vinh rồi. Thành tựu ba người này hiển nhiên sẽ bị hạn chế, đến cả xác suất trở thành cấp Vũ Trụ cũng rất thấp.

Chỉ khi được bồi dưỡng, ba người mới tỏa hào quang, nhất thời hoàn toàn khác hẳn.

Còn Địa Cầu nhất mạch muốn quật khởi, hiển nhiên những người mới sinh phải được bồi dưỡng rất nhiều.

- Các Vũ Trụ Chi Chủ khác có cơ chế bồi dưỡng cho gia tộc rất tốt. Ta cũng đã tham khảo, sau đó sử dụng tài nguyên là làm được thôi.

La Phong thầm gật đầu. Tộc nhân loại có rất nhiều nơi bồi dưỡng. Chỉ là cho dù cũng Vũ Trụ Tôn Giả không có tư cách an bài hàng loạt thành viên đi rèn luyện.

Nhưng Vũ Trụ Chi Chủ thì có thể!

Tỷ như đưa đến Huyết Lạc Thế Giới, đưa đến những nơi khác. Đương nhiên La Phong cũng cần phải trả giá, chỉ là việc này đối với La Phong lại quá đơn giản.

Di dân ngoài hành tinh đã di chuyển ly khai Địa Cầu, Địa Cầu bắt đầu cải tạo một lần nữa, sử dụng tài nguyên của hải dương, nối hải dương với lục địa, làm cả tự nhiên hệ thống của Địa Cầu hoàn mỹ hơn nữa.

Hơn nữa di dân ngoài hành tinh bỏ đi để lại những thành phố lơ lửng cũng được tiến hành một vài cải tạo, để thích hợp với cuộc sống của người Địa Cầu hơn. Những thành phố lơ lửng ấy bình thường đều cao tới mấy trăm tầng, thậm chí hơn một ngàn tầng. Nếu nói sống trên lục địa thường là một hai tầng, thì thành phố lơ lửng của những di dân ngoài hành tinh đã lợi dụng hữu hiệu độ cao không gian!

Hơn nữa diện tích hải dương lớn hơn so với lục địa nhiều.

Mặc dù mỗi một thành phố lơ lửng cách nhau rất xa, nhưng những thành phố lơ lửng trên Thái Bình Dương, Đại Tây Dương, Ấn Độ Dương toàn bộ cộng lại, hoàn toàn có thể cho mấy ngàn ức nhân loại cư trú!

“Có thể cư trú mấy ngàn ức. “

“Như vậy có thể cho phép những lứa thanh niên Địa Cầu, nhưng là phụ nữ có thai nhanh chóng đi về Địa Cầu đại quy mô, tận lực về Địa Cầu trong vòng ba tháng đầu. “

“Người Địa Cầu sinh ra trên Địa Cầu, sẽ được bồi dưỡng nhiều hơn. Còn người Địa Cầu sinh ra ở những tinh cầu khác, thì xác suất sinh ra cường giả thấp đáng sợ. “

Các loại phương án nhanh chóng được lập ra, sau đó áp dụng triệt để.

Việc đầu tiên của La Phong sau khi trở lại Địa Cầu, chính là lợi dụng năng lượng của mình, bắt đầu xúc tiến phát triển Địa Cầu nhất mạch một cách hoàn mỹ! Kết hợp tài nguyên của mình với tộc quần, mới có thể làm Địa Cầu nhất mạch phát triển nhanh và mãnh liệt hơn nữa. Tin rằng tương lai, Địa Cầu nhất mạch còn mạnh hơn cả Diễm Thần Tộc nhất mạch, cũng không phải là một hy vọng xa vời.

“Địa Cầu nhất mạch, xuất hiện một vài Vũ Trụ Tôn Giả, xuất hiện rất nhiều thần linh Bất Hủ. Thậm chí có thể có thêm một Vũ Trụ Chi Chủ, vậy sẽ tốt hơn. “ La Phong lặng lẽ chờ mong.

Chỉ là, việc đó cần thời gian dài.

No comments:

Post a Comment