Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1131


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Mười Sáu - Lộ Tuyến Mới



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phong đưa mắt nhìn đám Thần Linh Bất Hủ, Bán Thần, Truyền Kỳ vẫn còn sống nhưng đang hoảng sợ dại ra trong đại điện, rồi lập tức xoay người bước một bước, ly khai Thần Điện.

Trong đại điện Thần Điện, còn có hai thần linh Bất Hủ vẫn còn sống ( không phải nô lệ linh hồn ), một đám thị vệ Bán Thần, một đám người phụ vụ Truyền Kỳ.

- Chí Cao Thần tại thượng, lại …như vậy à...

- Hắn … hắn có thể dưới sự bảo hộ của Chí Cao Thần mà vẫn giết Chủ Thần.

- Rốt cuộc là ai?

Đám Truyền Kỳ, Bán Thần, hai thần linh Bất Hủ đều dấy lên những cơn sóng gió động trời

Hai thần linh Bất Hủ xem như cũng hiểu rằng ngoài Viên Áo Bí Cảnh còn có vũ trụ mênh mông, do đó cũng không đến nỗi. Cũng đoán ra địch nhân đó hẳn là một vị Vũ Trụ Chi Chủ từ trong vũ trụ mênh mông tới đây. Nhưng đám Bán Thần, Truyền Kỳ lại khác hẳn.

Họ luôn bị quán thâu những tín niệm như uy nghiêm của Chí Cao Thần là không thể trái nghịch. Chí Cao Thần chính là vô địch...

- Lại, ách...

Trong lòng đám Truyền Kỳ ( Vực Chủ ), Bán Thần ( Giới Chủ ) chợt xuất hiện một suy nghĩ mới tinh. Trong lòng họ đã bỏ ý nghĩ ngoại trừ Chí Cao Thần là vô địch. Họ đột nhiên hiểu ra vũ trụ mênh mông tuyệt không phải lấy 12 vùng đại lục của họ làm trung tâm. E rằng còn có những vùng thiên địa rộng lớn hơn nữa.

- Địch nhân đó có thể địch nổi Chí Cao Thần, ta vì sao không thể?

Mầm móng đã gieo, sẽ có hy vọng có hoa có quả.

La Phong bước một bước đã đi ra khỏi Thần Điện Quang Huy. Sóng Cửu Hao Hà mãnh liệt cuộn trào vờn quanh. Có Quốc Độ Kim Sắc gia trì, Cửu Hao Hà dù nhỏ yếu vẫn có thể gạt bay ngọn lửa vô tận.

- Viên Áo Chi Chủ.

La Phong nhìn thân ảnh sừng sững đang đứng giữa ngọn lửa vô tận.

Thân ảnh sừng sững độc nhãn đó đang phẫn nộ nhìn La Phong:

- Báo ra tên của ngươi đi. Ngươi không phải Tạp Thứu Tộc, không cần phải dấu đầu lộ đuôi!

- Ha ha...

La Phong cười phá lên, nhất thời tóc đỏ bắt đầu biến thành màu đen, màu sắc của áo giáp, cánh cũng biến ra màu gốc.

Chính là một nam tử tóc đen giáp bạc cánh bạc.

- Ngươi là?

Viên Áo Chi Chủ hơi nghi hoặc.

- La Phong.

La Phong nói thẳng.

Trong con mắt độc nhất của Viên Áo Chi Chủ đầy vẻ khiếp sợ:

- Thiên tài tuyệt thế nhân loại năm đó đã thành Vũ Trụ Chi Chủ rồi à? Mới bao lâu chứ? Ngươi … ngươi thành Vũ Trụ Chi Chủ từ bao giờ?

Viên Áo Chi Chủ chẳng phải là một siêu thế lực đứgn đầu. Vì từ khi vũ trụ sinh ra đã rất nhanh trở thành Vũ Trụ Chi Chủ, vô số năm qua, thực lực vô cùng cường đại, căn bản không cần gia nhập vào phe thế lực lớn nào. Chính là một nhân vật độc lai độc vãng trong vũ trụ.

Vì độc lai độc vãng, do đó tin tức cũng không linh thông lắm.

- Chưa lâu.

La Phong đáp.

- À...

Viên Áo Chi Chủ hơi trầm ngâm, trong độc nhãn lóe lên sắc thái phức tạp, rồi chỉ một lát sau, hắn nói:

- Nguyên lai là Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong! Không ngờ ta ngủ say một thời gian ngắn ngủn lại phát sinh nhiều việc như vậy. Trong một lần, ngươi đã tiêu diệt trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả của tam đại liên minh. Thật ghê gớm.

- Bình thường bình thường thôi.

La Phong cười khẽ

Viên Áo Chi Chủ trước mắt hiển nhiên vừa mới thông qua một vài kênh tình báo biết được liễu những việc vừa phát sinh mấy năm nay tại Nguyên Thủy Tinh.

- Hừ.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên:

- Ngươi cho dù là Vũ Trụ Chi Chủ, cho dù là liên minh Nhân Loại, nhưng cũng không thể láo xược như vậy! Viên Áo Bí Cảnh do ta thống lĩnh, chính là địa bàn của ta. Ngươi tùy ý tới giết chóc, là khiêu khích ta! Nhưng ngươi đã là Vũ Trụ Chi Chủ, ta cũng không muốn truy cứu nhiều. Giao ra một món chí bảo cao cấp nhận lỗi, sau đó cấp tốc ly khai địa bàn của ta, việc này coi như qua!

Vũ Trụ Chi Chủ rất khó đánh chết đối thủ, trừ phi thực lực chênh lệch lớn.

Do đó phần lớn đều có kết cục hoặc là đàm phán hoặc kết thù kết oán.

- Chí bảo cao cấp?

La Phong nhè nhẹ lắc đầu.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi nghĩ rằng ngươi là liên minh Nhân Loại, ta sẽ thả ngươi như vậy sao?

Viên Áo Chi Chủ gầm lên.

- Xin lỗi, việc này không có cách nào chấm dứt được đâu.

La Phong nhìn Viên Áo Chi Chủ:

- Ta phụng huấn lệnh của Tổ Thần Giáo, tiến đến tiêu diệt ngươi và các cường giả dưới trướng ngươi.

Yên tĩnh.

Trong con mắt độc nhất của Viên Áo Chi Chủ đầy vẻ ngạc nhiên, sau đó là kinh sợ, cùng với lửa giận vô tận.

- Ngươi nói là Tổ Thần Giáo?

Viên Áo Chi Chủ gầm lên...

- Tổ Thần Giáo cho ngươi tới tiêu diệt ta? Ghê tởm. Hỗn đản. Tổ Thần Giáo ghê tởm. Ta Viên Áo độc lai độc vãng tung hoành vũ trụ, cho dù Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng đừng mơ tưởng việc giết ta. Ta còn sợ Tổ Thần Giáo sao? Đến đây đi, đến đây đi. Ta trên Viên Áo Bí Cảnh, ta chờ các ngươi. Ta cũng muốn xem thử ai tới giết được ta, ha ha ha...

La Phong nhướng mày một cái.

Thông qua Cóc Vàng, La Phong có thể xác nhận, bản thân Viên Áo Chi Chủ đích xác khiến cho đôi mắt Cóc Vàng biến đỏ. Hơn nữa, trên người Viên Áo Chi Chủ hẳn là có mang theo một thứ khác khiến cho Cóc Vàng biến đỏ.

“Hai mục tiêu, một cái là bản thân Viên Áo Chi Chủ, cái kia là vật hắn mang bên người. Là nô lệ linh hồn trong nhẫn Thế Giới của hắn? Hay một kỳ vật? “ La Phong thầm nghĩ. Bất luận như thế nào, chỉ cần khiến cho đôi mắt Cóc Vàng biến đỏ, đều cần phải diệt trừ.

Hơn nữa khi thi triển Quốc Độ Kim Sắc, bao phủ Giác Ám Đại Lục giết Cự Luyện Chủ Thần, La Phong cũng đã chuẩn bị phương pháp ứng đối với Viên Áo Chi Chủ.

Khi hắn đường hoàng giáng lâm xuống Ma Cao Đại Lục, La Phong sớm đã chờ đợi Viên Áo Chi Chủ. Quả thật, Viên Áo Chi Chủ cuối cùng cũng hiện thân, hơn nữa tất cả như mình đoán trước, Viên Áo Chi Chủ cũng đích xác khiến cho đôi mắt Cóc Vàng biến đỏ.

Sở dĩ báo ra tên Tổ Thần Giáo, là vì La Phong đã hiểu rõ, mình không giết được Viên Áo Chi Chủ.

“Viên Áo Chi Chủ, chính là sinh mạng đặc thù.”

“Thần thể cao trăm vạn km, độ tinh thuần của thần lực cao hơn ta một tầng. “ La Phong thầm nghĩ: “ Hắn từ khi vũ trụ sinh ra cho tới bây giờ đã tích lũy vô số bảo vật. Dựa theo những gì ta biết, hắn có chí bảo loại khu vực cao cấp, khải giáp chí bảo đỉnh cao. Muốn giết hắn, sợ ngay cả Tinh Hà Chi Chủ cũng không làm được!

-

Lúc trước Viên Áo Chi Chủ nói, đến cả Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng đừng mơ tưởng giết được hắn, tuyệt không phải hư ngôn.

Đây là sự thật!

Như một vài nhân vật nghịch thiên cỡ như Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ, Cửu U Chi Chủ, đúng là hoàn toàn không sợ gì Vũ Trụ Tối Cường Giả! Còn Viên Áo Chi Chủ tuy nói chiến lực kém hơn Tinh Hà Chi Chủ một bậc, nhưng thần thể khổng lồ cũng đủ để cho hắn tiêu dao tung hoành vũ trụ, chẳng sợ ai cả.

Viên Áo Chi Chủ căm tức nhìn La Phong:

- Ngân Hà Lĩnh Chủ. Ta căn bản không sợ đám Tổ Thần Giáo khốn khiếp. Về phần ngươi... Hừ, ngươi là thành viên ngoại vi Tổ Thần Giáo à. Ta cũng không muốn đối phó ngươi. Biết điều thì giao ra một món chí bảo cao cấp nhận lỗi, cấp tốc biến đi khỏi nơi của ta. Nếu không, ta sẽ cho ngươi xem thủ đoạn của ta.

- Ồ, ta đích xác rất tò mò về thủ đoạn của ngươi.

La Phong nhẹ giọng cười nói:

- Ta rất muốn đọ sức với một nhân vật Vũ Trụ Chi Chủ quật khởi từ khi vũ trụ sinh ra. Sao, ngươi tính toán đánh trong Ma Cao Đại Lục? Nếu phải hủy diệt cả đại lục này, ta cũng không đau lòng đâu.

- Hừ.

Viên Áo Chi Chủ hừ lạnh:

- Đã muốn chết, vậy đi theo ta. Chúng ta ra trong hư không vùng bí cảnh này đánh một trận.

- Rất tốt.

La Phong gật đầu.

Vèo!

Vèo!

Hai người một trước một sau, cơ hồ đồng thời lóe ra rồi biến mất khỏi Ma Cao Đại Lục còn Ma Cao Đại Lục vốn được bao phủ trong Kim Sắc Quốc Độ và Ngọn Lửa Vô Tận, bao giờ chợt cùng biến mất.

Trên Ma Cao Đại Lục, ức ức kế sinh mạng các tộc đều hiện lên vẻ kinh sợ. Lúc trước kim quang mông lung, ngọn lửa vô tận một trước một sau giáng lâm, bây giờ đều toàn bộ mất đi, trong lịch sử cả Ma Cao Đại Lục quả không hề thấy phát sinh việc như thế này bao giờ.

Cách đại lục đại khái vài chục năm ánh sáng, trong một khoảng hư không, trong hư không vô cùng hôn ám, chỉ có năng lượng vũ trụ dưới dạng sương mù rất loãng.

Hai bóng người một trước một sau, xuất hiện trong vùng hư không.

- Ngươi chỉ là một tên tay sai của Tổ Thần Giáo. Ta vốn không muốn gây khó dễ với ngươi. Ngươi giết hai Vũ Trụ Tôn Giả dưới trướng ta, và rất nhiều thần linh Bất Hủ, ta cũng không muốn so đo, chỉ là bảo ngươi giao ra một món chí bảo cao cấp nhận lỗi là sẽ cho ngươi biến khỏi địa bàn ta. Không ngờ ngươi dám khiêu khích ta? Hừ, tiểu gia hỏa tu luyện mới trên mười vạn năm. Ta cho ngươi biết, Ban Phu Chi Chủ chuyên tấn công ảo thuật khác hẳn ta.

Một thân hình cao lớn độc nhãn nhìn chằm chằm vào La Phong.

La Phong đứng giữa hư không, vác một thanh chiến đao:

- Phải không?

- Ầm

Vô tận kim sắc mông lung giáng lâm, làm hư không hôn ám trong nháy mắt biến thành Quốc Độ Kim Sắc. Uy năng vô tận áp chế Viên Áo Chi Chủ.

Viên Áo Chi Chủ gầm lên một tiếng. Nhất thời ngọn lửa vô tận cũng đột nhiên được sinh ra. Uy năng của Quốc Độ Kim Sắc và ngọn lửa vô tận thật ra chênh lệch không đáng kể.

Nhưng bản thân La Phong cũng biết...

Trên thực tế Thí Ngô Vũ Dực còn mạnh hơn! Chỉ là, thần lực của mình kém Viên Áo Chi Chủ một tầng. Do đó uy năng tầng thứ hai của chí bảo khiếm khuyết Thí Ngô Vũ Dực mới ngang với ngọn lửa vô tận.

“Cường giả khác không thể đồng thời dùng hai chí bảo loại khu vực, bởi vì khu vực và khu vực bài xích lẫn nhau. “ La Phong thầm nghĩ: “ Nhưng, Kim Sắc Quốc Độ của ta chính là khống chế thời gian không gian, nên có thể phối hợp hoàn mỹ với chí bảo loại khu vực! Ừm, bản thân Cửu Hao Hà quá yếu, sau này ta phải kiếm một chí bảo loại khu vực cường đại hơn.”

La Phong thầm chờ mong.

Với uy năng Quốc Độ Kim Sắc còn mạnh hơn cả chí bảo loại khu vực cao cấp, nếu mình kiếm thêm được một chí bảo loại khu vực cao cấp, e rằng có thể sánh ngang với chí bảo loại khu vực đỉnh cao.

“Đúng, Vũ Trụ Nhỏ cũng là một loại thủ đoạn.”

“Vũ Trụ Nhỏ, Quốc Độ Kim Sắc, chí bảo loại khu vực, ba thứ đều không bài xích nhau, hoàn toàn có thể đồng thời thi triển. “ La Phong đột nhiên phát hiện ra một con đường thích hợp với mình. Bây giờ, trừ phi bước vào Vũ Trụ Chi Chủ, nếu không trong thời gian ngắn rất khó có thể tăng lên thực lực.

Nhưng, Vũ Trụ Nhỏ, Quốc Độ Kim Sắc, chí bảo loại khu vực, ba thứ hội hợp, sau này sẽ hình thành một chiêu cường đại rất riêng của La Phong!

“Cho dù là Tinh Hà Chi Chủ, có thể thi triển bí pháp mạnh nhất cùng loại với Vũ Trụ Nhỏ, mà hắn cũng chí bảo loại khu vực, nhưng hắn lại không bảo vật khống chế Thời Không như Thí Ngô Vũ Dực. “ La Phong thầm nghĩ: “ Về phương diện nắm giữ thời không, e rằng cũng chỉ có Vũ Trụ Tối Cường Giả là vượt ta một bậc.”

“Thí Ngô Vũ Dực... rõ là thần kỳ. “ La Phong không khỏi thầm khen.

Ít nhất La Phong chưa nghe nói bất kỳ chí bảo khác có uy năng bực này. Nhưng, Thí Ngô Vũ Dực bây giờ vẫn còn không trọn vẹn. Điều này làm La Phong tràn ngập chờ mong với Thí Ngô Vũ Dực.

Nhiều ý nghĩ lóe lên trong đầu như tia chớp, đôi mắt La Phong vẫn nhìn chằm chằm vào đối thủ xa xa. Một nhân vật chỉ yếu hơn Tinh Hà Chi Chủ một chút, lại không để dùng chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp, mình bây giờ có thể làm được gì đây? La Phong rất chờ mong.

- Tiểu oa nhi tu luyện mới mười mấy kỷ nguyên, ta sẽ cho ngươi biết trêu vào ta hậu quả sẽ như thế nào!

Một một tiếng gầm vang lên, ngọn lửa vô tận đánh mạnh về phía La Phong.

No comments:

Post a Comment