Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1133


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Mười Tám - Cửu U Chi Chủ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





La Phong thông qua, Quốc Độ Kim Sắc, khống chế tuyệt đối thời gian không gian, hấp dẫn cảm ứng gỗ đen.

Một đoạn thanh gỗ đen đó, hẳn là vì nguyên nhân nào đó mà gãy ngang. Đoạn gãy rất rõ ràng. Hơn nữa hẳn là một chí bảo loại trời sinh đã là bảo vật, có thể lớn có thể nhỏ, uy năng vô tận.

“Chưa từng nghe qua kỳ vật bực này. “ La Phong thầm nghĩ: “ Viên Áo Chi Chủ, Cự Luyện Chủ Thần, Quang Huy Chủ Thần đều là sinh mạng. Vì có chút nguyên nhân đặc thù mà gây bất lợi cho vũ trụ, thì ta phải tới để diệt trừ cũng không có gì. Nhưng thanh gỗ đen lại là một vật chết mà thôi. Lại gây bất lợi cho Vũ Trụ Nguyên Thủy sao?”

Chí bảo lợi hại tới mấy, như Tinh Thần Tháp, cũng không đến mức gây bất lợi cho Vũ Trụ Nguyên Thủy.

Điều này làm La Phong càng thêm cảnh giác.

- Tiểu tử nhân loại.

Viên Áo Chi Chủ cười chế diễu nhìn La Phong, trong mắt đầy vẻ đắc ý...

- Hối hận rồi à? Sợ hãi rồi sao? Nhưng muộn rồi. Vô số cường giả trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, ngươi là người đầu tiên chính thức nếm mùi vị của nó. Chiến khải trên người ngươi, cánh, binh khí đều sẽ mất, cũng chẳng trách được ta. Ha ha ha...

Đột nhiên Viên Áo Chi Chủ gầm lên giận dữ:

- Phần Diệt!!!

Cũng một chiêu như vậy, cũng chính là bí pháp cực nhất duy nhất mà Viên Áo Chi Chủ ngộ ra.

Chỉ thấy cảnh tượng lại xuất hiện một lần nữa. Vóng xoáy lửa sáng chói, chói mắt, khổng lồ mộng ảo như một vòng xoáy tinh vân, bao phủ Viên Áo Chi Chủ, khiến cho cường độ khí tức của Viên Áo Chi Chủ tăng vọt.

- Không thể chơi nữa.

La Phong trừng mắt, cũng thi triển ra bí pháp mạnh nhất của mình, không khỏi gầm lên:

- Ngã Vi Vũ Trụ!

An!!!.

Thần thể thần lực của La Phong thiêu đốt, nhanh chóng tiêu hao với tốc độ vô cùng đáng sợ, đồng thời vốn kim quang vô tận bao phủ cả hư không bí cảnh, đột nhiên thay đổi. Khí lưu hỗn độn vô tận tràn ngập sinh ra. Khí lưu hỗn độn phiêu đãng tràn ngập các nơi, đâu đâu cũng có. Lúc này, phạm vi chung quanh đường kính mười ức km hoàn toàn biến thành một thế giới của khí lưu hỗn độn.

- Khí lưu hỗn độn?

Viên Áo Chi Chủ thoải mái cười vang:

- Chiêu số mạnh nhất của ngươi rốt cục cũng đã thi triển rồi, rất tốt.

- Tốt cái rắm!

La Phong gầm một tiếng.

Bành! Bành! Bành!

Vũ Trụ Nhỏ như một quả trứng khổng lồ, khí lưu hỗn độn tràn ngập khắp nơi. Nói về uy năng Vũ Trụ Nhỏ, nó mạnh hơn Quốc Độ Kim Sắc một bậc! Năm đó La Phong ỷ vào chiêu này đã làm cho Ban Phu Chi Chủ dù có Nga La Giới vẫn bị La Phong ép, rồi tiêu diệt trên sáu ngàn Vũ Trụ Tôn Giả.

Lúc này!

- Vũ Trụ Nhỏ, gia trì!

- Quốc Độ Kim Sắc, gia trì!

- Cửu Đao Hà, công kích!

La Phong chợt quát.

Thủ đoạn mạnh nhất ngoài Tinh Thần Tháp ngoại Vũ Trụ Nhỏ ( vũ trụ thu nhỏ lại ), Quốc Độ Kim Sắc ( khống chế tuyệt đối thời gian không gian), Cửu Đao Hà ( khu vực từ chí bảo loại khu vực ), ba loại hình khác nhau, không mâu thuẫn với nhau, trong nháy mắt hoàn toàn chồng lên! Ba thứ chồng lên nhau, chỉ cần Quốc Độ Kim Sắc và Cửu Đao Hà cũng đủ để làm ngọn lửa vô tận vỡ tan, lại cộng thêm cả Vũ Trụ Nhỏ cường đại.

- Ầm ầm...

Cưỡng ép nghiền nát!

Khu vực chung quanh ngọn lửa vô tận của Viên Áo Chi Chủ hoàn toàn tan vỡ. Cửu Đao Hà được Vũ Trụ Nhỏ và Quốc Độ Kim Sắc hai tầng gia trì, uy năng vô tận, điên cuồng, thần lực Viên Áo Chi Chủ cũng bị ảnh hưởng.

- Ha ha ha, thống khoái. Nhưng... chết đi!!!

Viên Áo Chi Chủ gầm lên một tiếng

Ầm ầm,

Cả thần thể trong nháy mắt tăng vọt đạt tới kích cỡ thần thể chính thức của hắn là một trăm vạn km!

Viên Áo Chi Chủ khổng lồ trăm vạn km, hai tay cầm lấy Thần Mộc Đen mấy trăm vạn km.

Phần Diệt hình thành uy năng vô tận hoàn toàn tụ tập vào Thần Mộc Đen, làm Thần Mộc Đen bắt đầu bốc lên những tia khí lưu màu đen.

Bành!

Một cú đập xuống!

Thần Mộc Đen bị gãy một đầu lao thẳng về phía La Phong!

Một cú đập như vậy, cho dù Cửu Đao Hà có hai tầng gia trì vẫn liên tục tan vỡ, sóng vàng dạt sang hai bên, căn bản không thể ngăn trở hỏa quang vô tận, cộng với Thần Mộc Đen với khí lưu màu đen vờn quanh. Hơn nữa Thần Mộc Đen còn không ngừng mạnh lên, đập về phía La Phong.

- Vũ Trụ Nhỏ, tụ!

La Phong gầm lên một tiếng. Chỉ thấy khí lưu hỗn độn vô tận trong Hỗn Độn Vũ Trụ Nhỏ đột nhiên như một luồng lốc xoáy tụ tập Tuyệt Khách chiến đao trên tay phải La Phong. Sau khi dung hợp khí lưu hỗn độn vô tận uy, La Phong bổ mạnh một đao vào Thần Mộc Đen đang vọt tới trước mặt.

Phanh phanh phanh!!!

Uy năng va chạm...

La Phong liên tục lùi lại mấy ngàn km, còn Viên Áo Chi Chủ cũng bị lực công kích đáng sợ chấn động đến mức phải lùi lại mấy trăm km.

- Không thể!

Trong con mắt độc nhất của Viên Áo Chi Chủ đầy vẻ điên cuồng, đưa mắt nhìn Thần Mộc trong tay, phát ra tiếng gầm điên cuồng:

- Chết đi!

- Ta còn sợ ngươi? Là ngươi đáng chết!

La Phong bốn cánh rung lên, dưới sức ép của Vũ Trụ Nhỏ, Quốc Độ Kim Sắc, Cửu Đao Hà, về mặt đại thế hoàn toàn chiếm thượng phong. Tuyệt Khách chiến đao trong tay mang theo uy năng từ Vũ Trụ Nhỏ tụ tập, lần nữa bổ tới, muốn tiêu diệt cả Viên Áo Chi Chủ.

- Bành!

- Bành!

- Bành!

- Bành!

...

Hai người giao thủ như chớp.

Tất cả đều đều là uy năng mạnh nhất.

Đột nhiên Vũ Trụ Nhỏ vô tận chợt vô thanh vô tức tiêu tán. Thi triển một lần chỉ duy trì được chín giây là hết. Tuy nói còn có thể tiếp tục duy trì nữa, nhưng La Phong cũng không muốn đánh nữa.

- Viên Áo Chi Chủ không hổ là Viên Áo Chi Chủ. Bội phục! Ta cũng không ở lại nữa.

La Phong hóa thành lưu quang bay đi, vì không gian xung quanh sớm đã phong tỏa, căn bản không thể thuấn di.

- Còn muốn chạy? Nằm mơ!

Viên Áo Chi Chủ gầm lên, truy sát La Phong.

- Ha ha, ngươi còn muốn đuổi theo ta à?

La Phong cười lớn, Quốc Độ Kim Sắc và Cửu Đao Hà hai tầng trở ngại làm tốc độ Viên Áo Chi Chủ căn bản không thể so sánh với La Phong.

Mắt thấy La Phong chạy trốn, Viên Áo Chi Chủ lại căn bản không thể làm gì. Hắn đã phát hiện ra khí tức thần thể La Phong rõ ràng yếu đi một bậc. Theo đánh giá hẳn là thần thể tổn thất một thành! Còn hắn mặc dù thi triển hơn mười lần bí pháp mạnh nhất, nhưng thần thể tổn thất mới vẻn vẹn chỉ có một hai phần ngàn thôi.

Tiếp tục chiến đấu như vậy, tuyệt đối có thể làm La Phong tiêu hao mà chết tươi!

Đáng tiếc Cửu Đao Hà có Quốc Độ Kim Sắc gia trì, quyền khống chế hoàn toàn ở trong tay La Phong, đánh thì đánh, đánh không lại cũng có thể đánh một chút. Nhưng nếu thấy có thể bỏ mạng, hắn sẽ nhanh chóng chạy đi.

- La Phong! Tiểu tử nhân loại! Xem ngươi chạy nhanh. Ta không tin các Vũ Trụ Chi Chủ khác của Tổ Thần Giáo cũng có thể chạy nhanh như vậy. Ta ở địa bàn của ta chờ. Xem Tổ Thần Giáo các ngươi có thể làm gì được ta?

Viên Áo Chi Chủ phát ra một tiếng gầm rung trời. Trong tiếng gầm gừ, La Phong đã bay ra khỏi phạm vi phong tỏa không gian, sau đó lập tức thuấn di biến mất.

“Tên Viên Áo Chi Chủ đó lại mạnh tới như vậy. Thần Mộc Đen rốt cuộc là cái gì? “ La Phong đứn trong hư không giữa Viên Áo Bí Cảnh khổng lồ: “ Nói về bí pháp, hắn rõ ràng kém xa Tinh Hà Chi Chủ, nhưng có Thần Mộc kia, nói về uy năng công kích, lại không thua gì Tinh Hà Chi Chủ. Khó trách hắn nói lúc trước đã ở Vũ Trụ Hải chỉ một kích đã tiêu diệt một Vũ Trụ Chi Chủ. Ta đã thi triển Quốc Độ Kim Sắc, Vũ Trụ Nhỏ, Cửu Đao Hà, mà vẫn rơi vào thế hạ phong.”

La Phong cũng ý thức được cho dù Vũ Trụ Nhỏ, Cửu Đao Hà, Quốc Độ Kim Sắc gia trì, dùng Tuyệt Khách chiến đao, thi triển bí pháp Kim Quang, cũng chỉ miễn cưỡng sánh ngang với uy năng tầng thứ hai Tinh Thần Tháp thôi!

Dùng Tinh Thần Tháp thì mình cũng không tiêu hao thần lực.

Nhưng Vũ Trụ Nhỏ lại tiêu hao của mình mất một phần mười thần thể!

“Nếu vừa rồi không thi triển Vũ Trụ Nhỏ, ta nhất định là rơi vào hoàn cảnh xấu tuyệt đối! Sợ là trong nháy mắt đã bị đánh bay, thần thể bị thương nặng. “ La Phong thầm nghĩ

Có Vũ Trụ Nhỏ gia trì, mới giúp mình chỉ hơi rơi vào hạ phong.

“Mỗi thi triển một lần để bảo trì uy năng lớn nhất phải tiêu hao 10% thần thể. “.

“Thi triển vài lần, xem như toi đời.”

La Phong thầm lắc đầu.

Không phải đối thủ.

- Tổ Thần.

La Phong lật tay, xuất ra lệnh bài kim sắc.

- La Phong.

- Tổ Thần, Viên Áo Chi Chủ cũng là mục tiêu! Hơn nữa hắn có một Thần Mộc Đen... cũng là mục tiêu! Uy năng của Thần Mộc Đen rất mạnh. Viên Áo Chi Chủ ỷ vào đó, nên ta căn bản không phải không có khả năng chống cự.

La Phong nói:

- Muốn diệt trừ hắn, ta thật sự không làm gì được hắn.

- Ngươi đã làm rất tốt rồi. Khi Viên Áo thi triển Thần Mộc Đen thì ta đã biết được căn nguyên. Nguyên do căn bản là hắc mộc. Ta đã phái ra Cửu U Thần Chủ và hai Vũ Trụ Chi Chủ khác. Họ sẽ trước hết tụ tập ở Tử Kinh Đảo. Ngươi cấp tốc nghênh đón họ, dùn Thần Quốc truyền tống thẳng tới chỗ ngươi.

- Cửu U Thần Chủ?

La Phong lập tức đáp:

- Ta lập tức đi nghênh đón họ.

La Phong đứng giữa hư không, hào quang màu xanh biếc lóe lên. Chính là nô lệ linh hồn của La Phong mở ra Thần Quốc truyền tống. Chỉ thấy ba bóng người từ trong đó bước ra.

Dẫn đầu chính là một nam tử trung niên mặc trường bào đen hoa lệ. Trên gương mặt tái nhợt có những hoa văn kì bí màu đen, cả người tản ra một luồng mị lực tà dị. Khí tức này khác hẳn Hỗn Độn Thành Chủ, cũng khác hẳn Hắc Ám Chi Chủ, là một loại tự tại duy ngã độc tôn cả vũ trụ.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

Nam tử trung niên tà dị nhìn La Phong, mở lời chào.

- Cửu U Chi Chủ.

La Phong cũng nói.

Hai người nhìn nhau.

- Thú vị. Tiểu gia hỏa năm đó đảo mắt đã mạnh như vậy rồi.

Cửu U Chi Chủ quay đầu nói:

- Ngươi hẳn đã biết hai vị bên cạnh ta.

La Phong nhìn, cười nói:

- Vị này là Vưu Nan Chi Chủ của Thứ Hoàn Liên Minh, còn đây là Ảm Mãng Chi Chủ của Tổ Thần Giáo.

Thông qua Vũ Trụ Giả Định, hắn đã sớm tìm đọc những Vũ Trụ Chi Chủ có danh tiếng của các thế lực lớn trong vũ trụ, tự nhiên cũng ghi nhớ những tin tức về một vài Vũ Trụ Chi Chủ. Có thể biết một vài thủ đoạn sở trường của các Vũ Trụ Chi Chủ, vậy khi chiến đấu cũng có thể chuẩn bị, đề phòng.

- Đúng.

Cửu U Chi Chủ gật đầu:

- Hai người họ đồng thời cũng là thành viên ngoại vi của Tổ Thần Giáo ta, thuộc về Cửu U nhất mạch. Ngươi cũng Cửu U nhất mạch, bốn người chúng ta quan hệ thật ra rất gần.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đồng thời chào.

Vưu Nan Chi Chủ là một một nam tử đầu trọc có đôi cánh xương. Ảm Mãng Chi Chủ có một thần thể uốn lượn xoay quanh, chung quanh tràn ngập những ảo ảnh mãng xà khổng lồ. Hai người đều nhìn về phía La Phong, đều có thiện ý.

- Rất vui được gặp hai vị.

La Phong cũng cười.

- Ừm.

Cửu U Chi Chủ gật đầu:

- Việc liên quan Viên Áo Chi Chủ lần này, Tổ Thần Giáo sẽ do Cửu U nhất mạch chúng ta ra mặt.

No comments:

Post a Comment