Mar 24, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1134


Thiên Hai Mươi Hai - Ngân Hà Lĩnh Chủ

Chương Mười Chín - Cửu U Hải Nhãn



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





- Phe Tổ Thần Giáo ta?

La Phong cũng nghe ra ý hắn muốn nói. Không khỏi hỏi lại

- Cửu U Chi Chủ, có khi nào lần này cũng không chỉ có Tổ Thần Giáo chúng ta?

- Đúng.

Cửu U Chi Chủ gật đầu.

- Chẳng những Tổ Thần Giáo, trong vũ trụ phàm là siêu thế lực có Vũ Trụ Tối Cường Giả, sợ đều sẽ cử Vũ Trụ Chi Chủ tới.

Vưu Nan Chi Chủ bên cạnh trải rộng cặp cánh xương, thanh âm cũng rất ôn hòa:

- Như Bắc Cương Liên Minh, liên minh Tinh Không Cự Thú, Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc, Trùng Tộc, Tinh Tộc, Ngục Tộc, Nhân Tộc, sợ đều sẽ có Vũ Trụ Chi Chủ tới đây.

Ảm Mãng Chi Chủ thanh âm khàn khàn:

- Chúng ta có Ngân Hà Lĩnh Chủ ngươi dẫn đường, thông qua Thần Quốc truyền tống, là đến nhanh nhất. Các thế lực khác sợ đều cần một chút thời gian nữa. Dù sao đây cũng là địa bàn của Viên Áo Chi Chủ, phỏng chừng cũng không có mấy người lưu lại tín vật ở đây.

- Họ sao lại tới đây?

La Phong không kìm được hỏi.

- Bởi vì bọn họ biết kỳ vật đó.

Vưu Nan Chi Chủ đáp.

- Làm sao mà biết được?

- Kỳ vật, chính là phải là tam đại tuyệt địa trong Vũ Trụ Hải mới có thể sinh ra vật phẩm đặc thù. Chúng như tồn tại từ thiên nhiên, hoặc là cây cối, hoặc là dây cỏ. Tóm lại mỗi một thứ đều sinh trưởng từ thiên nhiên. Nhưng cái nào cũng có uy năng rất lớn. Có thể nói rất tiếp cận với chí bảo chí cường. Hơn nữa kỳ vật và chí bảo chí cường còn có một điểm khác nhau. Muốn phát huy uy năng đầy đủ của chí bảo chí cường, cần nghiên cứu thấu bí ẩn của nó. Nếu không thể thôi phát hoàn mỹ, uy năng cũng không đạt tới cực hạn của chí bảo chí cường.

La Phong gật đầu.

Tinh Thần Tháp, mình vẻn vẹn chỉ có thể thôi phát tới tầng thứ hai. Nhưng vẻn vẹn chỉ thôi phát được tầng thứ hai Tinh Thần Tháp, cũng đã vô cùng ghê gớm nghịch thiên rồi.

- Kỳ vật khác hẳn.

- Kỳ vật, không có hoa văn điêu khắc gì cả. Do đó bất kỳ cường giả nào một khi khu sử, cũng có thể phát huy uy năng lớn nhất của kỳ vật.

Vưu Nan Chi Chủ ôn hòa nói:

- Nếu không thể khu động uy năng lớn nhất, chí bảo chí cường có lẽ cũng chỉ tương đương với kỳ vật. Chí bảo chí cường thôi phát uy năng lớn nhất mới có thể mạnh hơn kỳ vật. Do đó ngươi có thể tưởng tượng được sự trân quý của nó.

La Phong thầm gật đầu.

Như sử dụng bộ chí bảo đỉnh cao của Song Diện Tổ Thần, giống như Tinh Hà Chi Chủ sử dụng chí bảo đỉnh cao song mâu, thậm chí mình thôi phát Tinh Thần Tháp tầng thứ hai, có cảm giác cũng chỉ tương đương với Thần Mộc Đen thôi. Nhưng cứ cầm Thần Mộc Đen là có thể phát huy ra uy năng mạnh nhất. Loại bảo vật đó thì ai không muốn?

- Nhưng kỳ vật có một đại khuyết điểm.

Vưu Nan Chi Chủ cảm khái:

- Chúng trời sinh đã bị vũ trụ bài xích! Bất luận là nơi hạch tâm nhất của Vũ Trụ Nguyên Thủy khổng lồ, hay các vũ trụ loại nhỏ, đều sẽ bài xích kỳ vật. Kỳ vật một khi ở trong một vũ trụ, sẽ ảnh hưởng tới sự ổn định của bản nguyên Vũ Trụ. Tựa hồ nó và bản nguyên Vũ Trụ, chính là đối đầu trời sinh!

La Phong ngạc nhiên.

Đối đầu trời sinh?

Chẳng trách! Chẳng trách Tổ Thần nói nơi này có sự việc bất lợi cho Vũ Trụ Nguyên Thủy.

- Đáng tiếc Viên Áo Chi Chủ vẻn vẹn chỉ là một tên gia hỏa độc lai độc vãng. Độc lai độc vãng mặc dù tự do, nhưng một vài điều cơ mật lại không ai chia sẻ với hắn. Hơn nữa kỳ vật rất ít sinh ra. Đến cả ta cũng vừa mới được Tổ Thần cho biết bí mật này.

Vưu Nan Chi Chủ mỉm cười...

- Viên Áo Chi Chủ cũng không biết. Thần Mộc Đen sẽ bị Vũ Trụ Nguyên Thủy bài xích. Do đó khi mang về Vũ Trụ Nguyên Thủy, nếu hắn không dùng thì thôi. Khi vừa sử dụng, uy năng Thần Mộc Đen và bản nguyên Vũ Trụ lập tức sinh ra mâu thuẫn va chạm. Những cường giả khác chưa cảm giác được, nhưng Vũ Trụ Tối Cường Giả lại có thể phát hiện rõ ràng sự tồn tại của kỳ vật Thần Mộc Đen.

La Phong gật đầu.

- Thần Mộc Đen mặc dù không thể mang về Vũ Trụ Nguyên Thủy. Mang về sẽ là tội lớn! Nhưng dù sao các siêu cường giả phần lớn đều lang bạt trong Vũ Trụ Hải. Do đó hoàn toàn có thể đặt Thần Mộc Đen ở Vũ Trụ Hải, cho phe mình giữ lấy. Như vậy nó có thể được xem là chí bảo chí cường thứ cấp. Làm sao mà không làm cho các thế lực lớn điên cuồng chứ? Nếu không phải các Vũ Trụ Tối Cường Giả sợ những thế lực khác cũng biết việc này, e rằng đã không cử Vũ Trụ Chi Chủ tói, mà là tự mình chạy đến.

La Phong hoàn toàn hiểu ra. Tất cả nguyên lai là như vậy.

- Viên Áo mang kỳ vật trở về, hẳn đã rất lâu rồi.

Cửu U Chi Chủ từ từ nói

- Phải biết là kỳ vật sẽ bị Vũ Trụ Nguyên Thủy bài xích. Do đó khi một bộ phận khí tức dần dần dung nhập vào thân thể hắn, sẽ làm Vũ Trụ Nguyên Thủy bắt đầu bài xích hắn. Do đó lần này, cũng cần diệt trừ cả Viên Áo Chi Chủ.

La Phong thầm kinh hãi:

- Khí tức dung nhập vào thân hắn?

- Kỳ vật rất đặc thù, rất tà ác, cũng rất cường đại.

Cửu U Chi Chủ nói:

- Không nhiều cường giả có thể ngăn cản được sự hấp dẫn của nó.

- Một chí bảo chí cường thứ cấp, ai có thể ngăn cản sức hấp dẫn của hắn?

Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ cũng cảm thán.

La Phong gật đầu.

Xác suất tìm được chí bảo chí cường quá thấp. Ít nhất trong Vũ Trụ Nguyên Thủy cũng chưa nghe nói Vũ Trụ Chi Chủ nào có chí bảo chí cường. Ngay cả Hỗn Độn Thành Chủ, Tinh Hà Chi Chủ, cũng không hề có. Đến cả mấy vị Tối Cường Giả như Người Sáng Lập Cự Phủ cũng chưa từng có chí bảo chí cường! Một món kỳ vật chỉ hơi yếu hơn chí bảo chí cường một chút thì ai mà không muốn có?

- Nó cũng không có gì hấp dẫn ta cả.

Cửu U Chi Chủ lắc đầu cười...

- Ta mỗi lần chiến đấu, phân thân tùy thời sẽ bị tiêu diệt. Căn bản không cần mang chí bảo.

La Phong phì cười.

- Đi thôi. Tổ Thần Giáo chúng ta tốc độ nhanh nhất, những nơi khác cho dù nhanh nhất phỏng chừng cũng còn cả buổi mới có thể chạy tới. Thừa dịp lúc này, ta trước hết đi đối phó với Viên Áo Chi Chủ. Ta cũng muốn xem, Viên Áo Chi Chủ có kỳ vật sẽ mạnh như thế nào.

Cửu U Chi Chủ nói luôn.

- Đi.

- Được.

- Ta vẫn chưa thấy Cửu U Chi Chủ ra tay bao giờ.

La Phong cũng cười.

Vèo!

Lúc này bốn siêu tồn tại của Tổ Thần Giáo trong nháy mắt đã biến mất trong hư không.

Trong hư không, bốn bóng người chia ra, nhìn ra xa nơi có 12 vùng đại lục lơ lửng khổng lồ.

- Sao mà gọi tên kia ra được?

Vưu Nan Chi Chủ hỏi

Phương pháp đơn giản nhất là từ xa dùng thần lực công kích, làm một đại lục nổ tung, tự nhiên sẽ làm Viên Áo Chi Chủ phẫn nộ. Nhưng Vưu Nan Chi Chủ ai nấy địa vị cực cao. Nếu những sinh mạng bình thường không chọc vào họ, họ cũng sẽ không làm việc như vậy.

- Giao cho ta.

La Phong nói

Điều này làm cho Cửu U Chi Chủ, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đều nhìn lại.

- Xoát!

La Phong bốn cánh trải ra.

Kim Quang vô tận đột nhiên tràn ngập, hình thành một không gian kim sắc mênh mông cuồn cuộn khổng lồ, bán kính chừng 18 năm ánh sáng. Chính là Quốc Độ Kim Sắc. Cả Quốc Độ Kim Sắc hoàn toàn bao phủ 12 vùng đại lục.

Một chiêu này nhất thời làm đám Cửu U Chi Chủ kinh ngạc nhìn về phía La Phong. Phạm vi lớn thế à? Bình thường chí bảo loại khu vực cao cấp cũng chưa từng có phạm vi lớn như vậy. Nhất thời không ai còn dám xem nhẹ nhân loại La Phong.

- Viên Áo!

La Phong gầm.Lớn một tiếng.

- Viên Áo!

- Viên Áo!

- Viên Áo!

- Viên Áo!

- Viên Áo!

- Viên Áo!

...

Tiếng kêu của La Phong thông qua Quốc Độ Kim Sắc, trong nháy mắt quét qua, một tấc không gian trong 12 vùng đại lục đều vang lên. Tiếng vang làm vô số sinh mạng trên 12 vùng đại lục cảm thấy hoảng sợ khó an.

- Nhân loại La Phong!!!

Một tiếng gầm phẫn nộ vang lên.

Lưu quang ngọn lửa chói mắt từ trong một đại lục vọt ra, lập tức thẳng thuấn di một lần, đã tới hư không cách đám người La Phong vẻn vẹn chỉ cỡ trăm vạn km.

- Vừa rồi ngươi trốn chui trốn nhủi, ngươi bây giờ còn dám đến?

Viên Áo Chi Chủ sừng sững cao lớn, độc nhãn đầy vẻ điên cuồng, lướt mắt nhìn quanh, rồi nhất thời cười khẩy một tiếng:

- Chẳng trách Ngân Hà Lĩnh Chủ nhát gan dám tới. Nguyên lai là đưa bang thủ tới. Để ta xem đây là ai? Hai món đồ nho nhỏ, còn nữa, đây không phải là Cửu U Chi Chủ sao? Cửu U Chi Chủ đại danh cực lớn, Cửu U Chi Chủ uy danh hiển hách đây mà. Cửu U, sao, chẳng lẽ ngươi chuẩn bị cùng ba tên tiểu gia hỏa này liên thủ công kích ta? Ta chẳng thèm quan tâm đâu.

Cửu U Chi Chủ nhìn hắn:

- Yên tâm, một mình ta là đủ rồi.

- Ta thừa nhận ngươi là một tên điên rất lợi hại. Thần thể vô cùng vô tận. Ta thà gặp phải Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ, cũng không muốn gặp phải ngươi. Không có kỳ vật, ta gặp tới ngươi cũng sẽ trốn ngay. Nhưng bây giờ, ta cũng không sợ ngươi.

Viên Áo Chi Chủ cười ha ha nói:

- Đến cả Vũ Trụ Tối Cường Giả ta cũng còn không sợ.

- Phải không?

Cửu U Chi Chủ động tâm, trong nháy mắt đã làm không gian xung quanh hoàn toàn phong tỏa.

- Đến đây đi.

Trong tay Viên Áo Chi Chủ cũng xuất hiện Thần Mộc Đen tản ra uy năng vô tận, trong độc nhãn của hắn đầy vẻ tự tin và điên cuồng.

La Phong, Vưu Nan Chi Chủ, Ảm Mãng Chi Chủ đều đứng từ xa nhìn lại.

Chỉ thấy Cửu U Chi Chủ hóa thành lưu quang lao về phía Viên Áo Chi Chủ, rồi đột nhiên phát ra một tiếng gầm the thé

Rào rào rào... cả người Cửu U Chi Chủ đột nhiên hóa thành những giọt nước vô tận. Nước biển đẩy lên thành những cơn sóng lớn ngàn vạn km, công kích thẳng về phía Viên Áo Chi Chủ

Viên Áo Chi Chủ cũng điên cuồng thi triển ra bí pháp mạnh nhất Phần Diệt,.

Ầm ầm...

Nước biển mãnh liệt, hình thành vòng xoáy nước biển khổng lồ, hoàn toàn bao phủ Viên Áo Chi Chủ bên trong vòng xoáy nước biển.

- Cửu U Hải Nhãn.

Vưu Nan Chi Chủ không kìm được thốt lên.

La Phong nín thở.

- Cửu U Hải Nhãn chính là tuyệt chiêu siêu cấp trong truyền thuyết, cũng chỉ có Cửu U Chi Chủ mới có thể thi triển chiêu này.

- Ầm ầm...

Nước biển vô tận hoàn toàn hình thành một vòng xoáy khổng lồ, sau đó đầu tiên là khuếch trương rất lớn, sau đó như một hằng tinh bộc phát, lại co rút nhỏ lại, biến thành một ngôi sao nơ ron. Cả vòng xoáy khổng lồ vừa khuếch trương, sau đó lại co rút lại điên cuồng, vô số thần lực lúc này đã hoàn toàn bộc phát!

Uy năng trong nháy mắt bộc phát! Đây là chiêu số đáng sợ dùng tự bạo để thi triển ra.

La Phong cũng có một chiêu như vậy.

Vũ Trụ Nhỏ, Vũ Trụ Hủy Diệt!

Đương nhiên La Phong được ban thưởng bí pháp thiên phú, còn Cửu U Chi Chủ chính là căn cứ vào bản tính Cửu U Hải của mình, cảm ngộ, sau đó sáng chế ra chiêu Cửu U Hải Nhãn.

- Phanh phanh phanh...

Nước biển tạo thành vòng xoáy vô tận điên cuồng nổ tung công kích. Là khi co rút lại tới mức chỉ to bằng nắm đấm quả trên địa cầu, thì mới hủy diệt hoàn toàn rồi tiêu tán, hiện ra Viên Áo Chi Chủ có vẻ rất chật vật.

Chỉ cần uy năng sinh ra do việc điên cuồng co rút lại cũng đã làm không gian xung quanh hoàn toàn trở thành những dòng hạt căn bản nóng rực. Vô số dòng hạt căn bản như một nồi nước sôi cuộn trào...

Vừa tiêu tán, Viên Áo Chi Chủ thu nhỏ lại chỉ một nắm tay lúc này mới lớn lên.

La Phong âm thầm chờ mong, đợi mình thành Vũ Trụ Chi Chủ, phân thân U Hải của mình cũng có thể thi triển ra chiêu số uy năng như vậy!

No comments:

Post a Comment