Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1154


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Mười – Vũ Dực Không Gian



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Phân thân Ma Sát Tộc có thần thể bé, độ tinh thuần của thần lực thấp, lại không chí bảo. Cho dù hy sinh một phân thân Ma Sát Tộc, bằng vào phân thân Kim Giác Cự Thú và thần thể bản tôn người địa cầu, chỉ một hơi thở là khôi phục được tổn thất nhỏ bé đó. Do đó trong vòng ba mươi năm qua, ở vùng ngoài Khuynh Phong Giới, phàm là gặp phải những nơi không nắm chắc, hắn lập tức cho phân thân Ma Sát Tộc đi xem!

Rào..

Đã xuyên qua quầng sáng.

“Hả? " Phân thân Ma Sát Tộc nghi hoặc nhìn về phía trước. Phía trước lại vẫn chỉ là thông đạo huyệt động, lại còn có một quầng sáng mới.

“Quầng sáng tầng hai? "

“Tam đại tuyệt địa chính là nơi đáng sợ nhất Vũ Trụ Hải, chỉ có một chút khu vực đặc thù mới có những cảnh đặc thù xuất hiện. " Phân thân Ma Sát Tộc nghi hoặc.” Liên tiếp hai tầng ánh sáng nơi này rốt cuộc là là thứ gì?”

Vèo!

Linh hoạt di chuyển, tùy tiện xuyên qua những quầng sáng. Bản thân quầng sáng căn bản không cản trở được kẻ xâm nhập, nhưng lại có thể làm cho việc dò xét khu vực hoặc dò xét bằng thần lực đều mất đi hiệu lực.

“Trời ạ, quầng sáng tầng thứ ba? " Phân thân Ma Sát Tộc kinh hãi.

Tiếp tục xuyên qua!

Tầng thứ tư! Tầng thứ năm! Tầng thứ sáu!

Phân thân Ma Sát Tộc đã hoàn toàn chấn động. Lúc trước tộc nhân loại có cho hắn những tư liệu liên quan tới Khuynh Phong Giới, Lưu Trọng Sơn, Vũ Trụ Đan, đích xác cũng có miêu tả một vài cảnh đáng sợ khi chí bảo xuất thế, thậm chí cả cảnh ‘chí bảo chí cường ‘ xuất thế cũng đều được ghi lại. Đương nhiên những cảnh này cũng khác nhau.

Tổng cộng có 12 mô tả về những cảnh có liên quan tới quầng sáng. Ba ghi chép có liên quan tới chí bảo, chín chỗ khác có liên quan một vài kỳ trân. Về cảnh ba chí bảo, thì lần lượt là chí bảo đỉnh cao có một tầng quầng sáng, chí bảo đỉnh cao cực phẩm có ba tầng quầng sáng, chí bảo cực phẩm đỉnh cao ba tầng quầng sáng.

“Tầng thứ bảy, tầng thứ tám... Lại còn có tầng thứ chín!”

“Đại bảo tàng.”

“Tuyệt đối là một bảo tàng siêu lớn. Nếu có cường giả nào đó nói bên trong đó có một món chí bảo chí cường, ta cũng dám tin luôn! " Phân thân Ma Sát Tộc kích độngnhìn quầng sáng tầng thứ chín trước mắt

“Nhưng từ việc Thí Ngô Vũ Dực điên cuồng giãy dụa muốn bay vào bên trong, ta phán đoán hẳn là còn một bộ khác của Thí Ngô Vũ Dực...”

“Cho dù là một bộ phận của chí bảo chí cường, uy năng cũng không mạnh lắm. Không đến mức xuất hiện chín tầng quầng sáng chứ. " Phân thân Ma Sát Tộc nghi hoặc

Kỳ thật La Phong cũng cảm thấy nghi hoặc...

Một là bộ phận không trọn vẹn đó không bay ra.

Thứ hai, sức triệu hoán quá mãnh liệt, vượt xa lần trước gặp cánh Lưu Quang.

Ba là, quầng sáng, chín tầng quá khó tin.

“Chẳng lẽ bên trong không chỉ là một bộ phận của Thí Ngô Vũ Dực, mà còn có cả chí bảo gì khác? Tỷ như là chí bảo chí cường? " Phân thân Ma Sát Tộc lập tứcnghĩ tới điều này. Gặp phải bảo tàng đều sẽ nghĩ tới khả năng tốt nhất, khả nhưng thực tế thật đôi khi rất tàn khốc.” Kệ nó, nhìn là biết.”

Soạt.

Hắn dễ dàng chui vào quầng sáng tầng thứ chín.

“Nơi này " Phân thân Ma Sát Tộc vừa xuyên qua quầng sáng tầng thứ chín, đã phát giác chung quanh là một không gian chói mắt vô cùng khổng lồ, hắn còn chưa kịp cẩn thận quan sát, mấy lưỡi dao khổng lồ hào quang chói mắt đã quét thẳng vào phân thân Ma Sát Tộc, cảm giác vô cùng đau nhức mãnh liệt xâm nhập toàn thân.

Bành tâm

Phân thân Ma Sát Tộc trong nháy mắt đã bị tiêu diệt.

La Phong đang ở chỗ quầng sáng tầng thứ nhất ngoài huyệt động.

“Thứ gì thế? " La Phong chớp mắt, hoàn toàn bị chấn động.” Trời. Phân thân Ma Sát Tộc của ta tốt xấu cũng gì cũng là Vũ Trụ Tôn Giả, có thể làm một Vũ Trụ Tôn Giả trong nháy mắt tiêu diệt, đến cả suy nghĩ cũng không kịp, công kích này đáng sợ như thế nào chứ? Sợ là đủ để sánh ngang với công kích của một Vũ Trụ Chi Chủ rồi.

La Phong hơi suy nghĩ một chút.

“Vù!”

Bên cạnh trong nháy mắt lại một lần nữa xuất hiện phân thân Ma Sát Tộc, chỉ lóe lên một chút rồi chui vào quầng sáng phía trước.

Trước quầng sáng tầng thứ chín.

Phân thân Ma Sát Tộc nghiến răng: " Đi vào đó ta sẽ thi triển bí pháp thiên phú Vực, nhất định có thể bảo trì trong thời gian ngắn ngủi không chết. Ta cũng muốn xem, Vùng Bảo Tàng đó rốt cuộc có bảo vật gì mà tản ra uy năng ra chung quanh đáng sợ như vậy.”

Rào...

Trong nháy mắt lại chui vào quầng sáng tầng thứ chín. Vừa chui vào liền lập tức thi triển ra bí pháp thiên phú Vực.

Bên trong không gian vô cùng rộng lớn.

Phân thân Ma Sát Tộc đã hoàn toàn tương hợp với không gian mấy vạn km bên trong.

“Ầm.. " Vô số hào quang mênh mông cuồn cuộn như những lưỡi dao quét qua tất cả. Trong không gian vũ trụ rộng lớn, bản thân phân thân Ma Sát Tộc từ trước đã hóa thành những dòng hạt căn bản vô tận vừa mới hóa thân thàn Vực, đã liền cảm thấy một uy năng hủy thiên diệt địa xâm nhập vào người hắn, làm hắn trong nháy mắt bị tiêu diệt.

La Phong đứng trước quầng sáng tầng thứ nhất ở sâu trong huyệt động, sửng sốt khoảnh khắc, rồi đôi mắt hoàn toàn sáng lên.

“Hủy thiên diệt địa!”

“Hủy diệt tất cả không gian vũ trụ!”

“Thời Gian, Không Gian, chính là cấu thành của vũ trụ. Phân thân Ma Sát Tộc của ta thi triển bí pháp thiên phú Vực cũng không thể sống được. Việc này, việc này quả thực... " La Phong hoàn toàn sững sờ, đồng thời trong lòng cũng đầy hớn hở

Bảo tàng, tuyệt đối là bảo tàng cực cao, rất có khả năng tồn tại một món chí bảo chí cường!

Dĩ lực phá pháp!

Tất cả quy luật, dưới sức mạnh tuyệt đối cũng phải lui lại.

Như Vũ Trụ Tối Cường Giả có thể muốn là làm được. Đến cả bản nguyên Vũ Trụ Nguyên Thủy cũng tạm thời lui bước không tranh giành được với họ! Còn chí bảo chí cường phóng thích ra uy năng cũng có thể trong phạm vi một nhất định hình thành ra Tuyệt Đối Khu Vực. Bên trong khu vực này có thể làm tất cả quy luật phải lùi lại, thậm chí Vũ Trụ Chi Chủ cũng có thể chết.

“Sau quầng sáng tầng thứ chín thần bí mạnh tới mức làm tan cả thời gian không gian.”

“Dĩ lực phá pháp!”

“Sợ là chí bảo chí cường cỡ Vũ Trụ Tối Cường Giả rồi. " La Phong tỏ vẻ rất vui. Hắn không hề kinh sợ, mà chỉ kích động vui mừng.

Uy năng càng mạnh càng tốt, càng mạnh mới đại biểu cho bảo vật càng thêm đáng sợ. La Phong cũng không lo lắng mình không tìm được bảo vật.

“Ta có Huyết Vân Điện, Tinh Thần Tháp trong người.”

“Huyết Vân Điện, chính là chí bảo loại cung điện phi hành đỉnh cấp. Uy năng rất mạnh, sở trường nhất là phòng ngự vật chất. Cho dù Vũ Trụ Tối Cường Giả toàn lực một kích cũng không thể phá được Huyết Vân Điện. " La Phong thầm nghĩ: " Cho dù uy năng do chí bảo chí cường lan ra, cũng không đến mức dễ dàng tiêu diệt được một chiếc chí bảo cung điện phi hành đỉnh cấp.”

Đây là suy nghĩ bình thường

Chí bảo loại cung điện phi hành đỉnh cấp, cũng đủ để tung hoành Vũ Trụ Hải.

Chỉ là La Phong chẳng hề biết, trước hắn, Già Ngự Chi Chủ của Thần Nhãn Tộc đã từng xông vào đó. Hắn đã tránh trong một chiếc chí bảo loại cung điện đỉnh cấp, nhưng kết quả cũng rất bi thảm.

“Huyết Vân Điện, Tinh Thần Tháp, đặc biệt là chí bảo chí cường Tinh Thần Tháp. " La Phong thầm nghĩ: " Dựa theo sư phụ nói, trong tam đại tuyệt địa, không chỗ nào có thể làm cho chí bảo chí cường bị hư hao cả.”

“Nhưng trước khi tiến vào, phải dò xét cho rõ ràng tình huống bên trong.”

“Ta không tin, hào quang như đao xé vụn ta đó chỗ nào cũng có. " La Phong thầm nghĩ

Lúc trước phân thân Ma Sát Tộc ngã xuống hai lần, căn bản không thấy rõ tình huống chi tiết bên trong, chỉ biết rằng lưỡi đao chói mắt chém qua người hắn.

Xoát!

Phân thân Ma Sát Tộc một lần nữa xông vào, rồi cũng trong nháy mắt bị những lưỡi đạo mênh mông cuồn cuộn vô tận quét qua, rồi chết tươi.

Lần thứ ba, lần thứ tư, lần thứ năm...

“Ta thử trăm lần. Ta không tin, đều lập tức chết ngay. " La Phong không dễ dàng mạo hiểm.

Dù sao Tinh Thần Tháp mặc dù an toàn, nhưng chỉ là đại biểu cho Tinh Thần Tháp có thể ngăn cản tất cả công kích vật chất. Nhưng nếu là Tinh Thần Tháp rơi vào trong một tuyệt cảnh không thể chạy trốn thì chết. Trong tư liệu tộc nhân loại đưa cho hắn, cũng không ít nơi nguy hiểm như vậy.

Cho Ma Sát Tộc phân thân lần lượt đi nghiên cứu, thu thập nhiều tư liệu hơn, cũng để an toàn hơn..

Về phần phân thân Ma Sát Tộc? Cho dù chết một trăm lần,, thì bản tôn người địa cầu và phân thân Kim Giác Cự Thú cũng vẻn vẹn chỉ cần khoảnh khắc là khôi phục thần lực hao tổn.

Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát! Xoát!

Lần lượt điên cuồng chết đi.

Mỗi lần đều bị những lưỡi đao mênh mông, mật độ cực cao quét trúng, trong nháy mắt đã bị chôn vùi.

Lần thứ 39

Phân thân Ma Sát Tộc một lần nữa xông vào.

“Cáp --- " Phân thân Ma Sát Tộc kinh hỉ thấy những lưỡi đao hào quang khổng lồ vô tận chói mắt tụ lại cơn lốc. Chung quanh mình đều có những cơn lốc vô cùng vô tận, nhưng tạm thời nhưng không cái nào chạm trúng mình. Lệnh phân thân Ma Sát Tộc lập tức quét nhìn tất cả, nhanh chóng quan sát xung quanh.

Không đủ một phần trăm vạn giây!

Ý thức của La Phong vận chuyển với tốc độ cực nhanh, đã xem được tràng cảnh xung quanh.

Đây là không gian rộng lớn nhất. Trong không gian tối đen có vô số dòng hạt hỗn độn. Còn những lưỡi đao vô tận chói mắt tạo thành những cơn lốc cuộn tới quét qua tất cả, phạm vi cực rộng, chỉ lướt mắt nhìn cũng phải cả năm ánh sáng!

Trong không gian vô tận này, chỗ chói mắt là một vật khổng lồ...

Hoàn toàn làm La Phong tròn mắt...

“Cánh chim.”

“Một chiếc cánh chim?”

“Nơi thần bí nhất lại chính là một chiếc cánh chim? " La Phong ngẩn ra: " Chẳng lẽ cánh chim đáng sợ đến thế mà lại là một bộ phận của Thí Ngô Vũ Dực. Có thể như vậy sao? Việc này, việc này, có thể sao? Đúng là nói đùa!”

La Phong gặp qua rất nhiều chí bảo.

Chí bảo chí cường cũng đã từng thấy tận mắt. Mình lại còn đang có một món chí bảo chí cường là Tinh Thần Tháp. Uy năng Tinh Thần Tháp, chỉ cần lực hút năng lượng hình thành tinh vân chín vòng xoáy đã mạnh tới như vậy. Về phần uy năng chính thức của Tinh Thần Tháp, kỳ thật La Phong cũng không rõ ràng lắm. Dù sao Tinh Thần Tháp vẫn luôn luôn đứng rất an tĩnh trong không trung.

Chỉ biết là, bốn đại tộc quần đỉnh cao đã từng chiến đấu tranh giành, không ít Vũ Trụ Tối Cường Giả muốn đoạt nó, nhưng đều thất bại cả.

“Đôi cánh chói mắt đến cực hạn, khổng lồ đến cực hạn, nhất định là chí bảo chí cường, nhất định phải là như vậy!”

“Mạnh tới như vậy, không phải chí bảo chí cường mới là việc lạ.”

“Hơn nữa xem ra, xem những cơn lốc lưỡi đao điên cuồng, nó thuộc loại chí bảo chí cường có tính công kích. " La Phong kích động sục sôi. Sợ trong vũ trụ bất kỳ siêu cường giả nào mà có thể tìm được một chiếc chí bảo chí cường như vậy đều sẽ kích động.

Sau đó, trong lòng La Phong xuất hiện những nghi hoặc vô tận, không khỏi nhíu mày.

Rất quái lạ.

Mặc dù mình xuyên qua một cơn lốc thấy được lờ mờ đôi cánh chói mắt khổng lồ đó, từ đó có thể phán đoán, hẳn là không có chủ nhân. Nhưng nó lại không chủ động bay tới. Thí Ngô Vũ Dực trên người mình lại muốn bay qua...

“Là một bộ phận sao? " La Phong thầm nghĩ: " Hai cặp cánh của ta cộng lại, cũng chỉ là cấp độ chí bảo đỉnh cấp. Một cặp cánh, đã mạnh tới như vậy.”

“Hơn nữa một bộ phận của chí bảo chí cường sao lại mạnh tới như vậy.”

No comments:

Post a Comment