Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1155


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Mười Một - Cảnh Giác



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Quang dực cao vô cùng vô, chỉ cần uy áp của nó phát ra cũng đã làm ý thức cấp Vũ Trụ Chi Chủ của mình trong nháy mắt đình trệ, thật sự hơi khó tin.

“Chẳng lẽ nói, hai cặp cánh trên người ta có quan hệ với đôi quang dực đó cũng như Tháp Châu, Trấn Phong Tinh Thần quan hệ với Tinh Thần Tháp? “ La Phong thầm đoán.” Ta vẻn vẹn chỉ là một bộ phận nhỏ trong quang dực?”

Đang lúc La Phong suy tư, đột nhiên ---

Ầm...

Cả huyệt động sâu thẳm đột nhiên bị những hạt cát băng trắng toát vô tận tràn ngập. Vô số hạt cát lưu động, tràn ngập từng chỗ một, thậm chí dễ dàng xuyên thủng qua tầng đá dày, quét mọi thứ ngăn cản, đồng thời vùng biển cát đó cũng quét qua cả quầng sáng. Quầng sáng khẽ dập dờn, như thời gian không gian xung quanh cũng bị vặn vẹo.

Mặc cho dò xét, cũng không thể phát hiện bí ẩn.

“Chí bảo loại khu vực... Băng Sa Hải? “ La Phong chấn động.

Băng Sa Hải, chính là chí bảo loại khu vực của An Vĩnh Chi Chủ. Mình lúc trước cứu Toại Thạch Chi Chủ đã từng lĩnh giáo qua nó rồi.

- Ha ha ha, nhân loại Ngân Hà Lĩnh Chủ La Phong?

Một luồng thanh âm xuyên qua biển cát vô tận vang lên bên tai La Phong.

Rào..

Chấn động không gian chung quanh trong nháy mắt đã ngưng kết, không gian bị phong tỏa!

“Hắn đang ở đây, sao lại vừa khéo như vậy? “ La Phong chửi thầm trong lòng. Đôi quang dực không hề nghi vấn gì là chí bảo chí cường, vô cùng trân quý, uy năng nghịch thiên, hơn nữa có quan hệ với Thí Ngô Vũ Dực của mình rất không bình thường. Phân thân Ma Sát Tộc tuy chỉ nhìn lướt qua, nhưng cũng có thể phán đoán ra nó cực sở trường về phương diện công kích.

Nếu mình có Tinh Thần Tháp, cánh chim, hai chí bảo chí cường như vậy, thì quả là vô cùng nghịch thiên!

“Chí bảo chí cường, trân quý như thế nào chứ? Muốn có được nó, sợ là không dễ. “ La Phong thầm nghĩ, Tinh Thần Tháp năm đó cũng làm rất nhiều Vũ Trụ Tối Cường Giả bất lực, đặt ngay trước mắt họ cũng không thể làm gì được. Cho dù Tọa Sơn Khách lưu cho mình, mình cũng phải mất rất nhiều sức lực, trải qua kiếp nạn sinh tử mới chính thức tìm được nó.

Quang dực này sợ cũng cỡ như vậy. Nhưng bây giờ An Vĩnh Chi Chủ đột nhiên xuất hiện.

“Không thể cho hắn phát hiện ra bí ẩn của huyệt động.”

“Thế lực Thần Nhãn Tộc ngập trời, chính là một siêu thế lực. Mạnh hơn tộc nhân loại ta nhiều lắm. Một khi để hắn biết được thông báo cho Thần Nhãn Tộc, quang dực này ta không lấy được nữa. “ Trong đầu La Phong trong nháy mắt lóe lên rất nhiều ý nghĩ. Sau đó đã lập tức đưa ra quyết định. Lúc này hóa thành một luồng hào quang nhanh chóng bay ra ngoài.

An Vĩnh Chi Chủ đứng trên một đỉnh núi giữa Thủy Vực sâu, nhìn động khẩu xa xa, trên mặt có vẻ hưng phấn khó nén.

Những năm gần đây, hắn luôn luôn từ từ tim kiếm trong hệ tham chiếu khu vực số 193293, tìm vô cùng cẩn thận. Nhưng những loại tìm kiếm từng chỗ trong huyệt động, sơn cốc, hang núi, những thực vật thủy sinh như vậy thật sự quá chậm. Bình thường mỗi lần tìm kiếm, khi cảm thấy quá vô vị, hắn đều thông qua chí bảo loại khu vực, quét qua một khoảng trên trăm năm ánh sáng chung quanh một lần, thăm dò tỉ mỉ và thăm dò giản lược cùng kết hợp.

Thỉnh thoảng loại càn quét phạm vi cực lớn này có lẽ có thể phát hiện ra một vài đầu dây mối nhợ. Không ngờ lần này sau khi hắn chán quá mới tùy ý càn quét thăm dò, lại giúp hắn phát hiện ra nhân loại La Phong của Vũ Trụ Nguyên Thủy!

Kỳ thật mấy năm nay hắn thăm dò càn quét phạm vi lớn như vậy cũng chạm mặt hai Vũ Trụ Chi Chủ ngoại tộc. La Phong là người thứ ba bị hắn quét trúng.

“Lại để ta phát hiện ra nhân loại La Phong, ha ha... Rõ là vận khí.”

“Đúng. Hắn thực lực kém, không dám tiến vào khu trong. Phỏng chừng cũng chỉ ở khi ngoài Thủy Vực này tìm kiếm., lại đi tới hệ tham chiếu khu vực số 193293 này, như vậy không thể trách ta được. “ An Vĩnh Chi Chủ hoàn toàn kinh thường La Phong. Vì hắn trong mắt, La Phong vẻn vẹn chỉ vừa mới tiến nhập vào Vũ Trụ Chi Chủ, thực lực miễn cưỡng xếp hạng cấp hai.

Cũng chỉ là có thể bỏ chạy mạnh một chút mà thôi.

“Khu vực của hắn rất lợi hại. Một đối một, sợ không giết được hắn. “ Hư ảnh độc nhãn ở quang quyển sau lưng An Vĩnh Chi Chủ có vẻ hơi dữ tợn.

Vũ Trụ Hải, Thần Nhãn Tộc có tổng cộng bảy Vũ Trụ Nhỏ. Trong Vũ Trụ Nhỏ của Đệ Thất Chân Chủ.

- Ta đã chặn được nhân loại La Phong của Vũ Trụ Nguyên Thủy, bây giờ đang ở khu vực 329491 hệ tham chiếu điểm 193293. Tên La Phong đó có thể khống chế khu vực rất mạnh, có ai có chí bảo loại khu vực đỉnh cao tới hỗ trợ, chí bảo chia đều. Ai có thể chạy tới nhanh nhất đây?

Hóa thân của An Vĩnh Chi Chủ đứng trước một mặt gương.

Trên cái gương liên tiếp hiện lên những bức ảnh chân dung.

- Ha ha, An Vĩnh, vận khí của ngươi thật tốt.

- Vũ Trụ Chi Chủ mới nổi nhân loại La Phong của Vũ Trụ Nguyên Thủy, từ lâu đã được truyền ra. Hắn có một chí bảo đặc thù khống chế Thời Không, rất khó đối phó. Đích xác rất có khả năng có chí bảo loại khu vực đỉnh cao.

- An Vĩnh, ta cần gần 40 phút mới có thể tới được.

( phiên dịch từ văn tự Thần Nhãn Tộc là 3 thời, tương đương với 40 phút )

- An Vĩnh, ta cũng đang ở Khuynh Phong Giới, nhưng từ khu trong ra đến ngoài đó, chắc mấy ngày mới tới.

- Đáng tiếc ta đang ở trong vũ trụ bên này.

- Ta thuấn di tới cũng cần ước 2 giờ.

Chỉ thấy trên cái gương cả đám ảnh chân dung lần lượt hiện lên, liên tiếp nói chuyện, người nhanh nhất có thể có thể chạy tới cũng cần gần 40 phút.

- Kim Siêm Chi Chủ, xin cấp tốc tới đây.

- Ta sẽ dùng tốc độ nhanh nhất tới đó. Nhân loại La Phong của Vũ Trụ Nguyên Thủy phải dựa vào ngươi kiềm chế hắn thôi.

- Được.

- Kim Siêm, An Vĩnh, chúc hai ngươi thành công. Đừng có để bị cường giả tộc nhân loại đánh chạy trở về đó.

- Tộc nhân loại khẳng định sẽ bảo vệ nhân loại La Phong. Các ngươi chạy chậm một chút, cường giả nhân loại Vũ Trụ Nguyên Thủy rất có khả năng tới kịp, đặc biệt là Hỗn Độn Thành Chủ, hắn rất không dễ đối phó.

Rào..

Vùng trong Khuynh Phong Giới, cuồng phong gầm thét, vô số đất đá bay với tốc gấp trăm lần độ ánh sáng. Trong đất đá thoảng có một vài mảnh đất đá trong suốt, khi chúng rít tới bay qua, không gian vũ trụ cũng âm thầm xuất hiện những vết nứt.

Coong! Coong! Coong!

-

Một phi thuyền chí bảo toàn thân kim sắc rít lên bay qua, lại bị một vài đất đá đánh vào không khỏi rung động dữ dội.

Nhưng vẫn xuyên thủng bay qua một cách khó khăn.

Trong phi thuyền.

Một sinh vật hình người toàn thân áo giáp kim sắc, toàn thân tản ra bạch quang mù mịt, sau đầu có quang quyển. Bên trong quang quyển có hư ảnh độc nhãn.

“Nhân loại La Phong, chí bảo có thể khống chế Thời Không? “ Cường giả Thần Nhãn Tộc lẩm bẩm.

Khi Kim Siêm Chi Chủ và hóa thân của An Vĩnh Chi Chủ ước định với nhau, ở Thủy Vực của Khuynh Phong Giới trong hệ tham chiếu khu vực thứ xxx, La Phong và An Vĩnh Chi Chủ đã giáp gặp.

La Phong bay ra khỏi huyệt động, đứng ở giữa Thủy Vực.

Gần đó trên đỉnh núi, An Vĩnh Chi Chủ thì đứng thẳng nhìn xuống La Phong.

- Ầm...

Ngọn lửa kim sắc càn quét tất cả. Vô số hạt cát tất cả đều tan đi. Được ‘Quốc Độ Kim Sắc ‘ phụ trợ, ngọn lửa vô tận được Hỏa Diễm Sa Bôi khu động hình thành khu vực bao phủ phạm vi vài năm ánh sáng. La Phong đứng giữa cả ngọn lửa vô tận, bốn cánh trải ra, quay về An Vĩnh Chi Chủ xa xa.

- An Vĩnh Chi Chủ, đi đâu cũng đều gặp ngươi!

La Phong gầm khẽ.

- Ha ha ha...

An Vĩnh Chi Chủ ha ha cười.

- Ta cũng không cố ý tìm ngươi. Ta đang tim kiếm ở hệ tham chiếu Thủy Vực này đã lâu. Là ngươi tự mình tìm kiếm bảo vật tới nơi này. Đường sống ngươi không đi, đương chết ngươi lại mò vào, ngươi có thể trách được ai?

- Tử lộ?

La Phong cười chế diễu.

- Sinh mạng có hạn, vĩnh hằng khó cầu.

An Vĩnh Chi Chủ nhìn La Phong.

- Giết chóc mới là đường duy nhất!

An Vĩnh Chi Chủ chẳng hề vội vã động thủ. Hắn tại cố ý trì hoãn thời gian vì một đối một hắn nắm chắc mười phần có thể đánh bại La Phong, nhưng muốn đánh chết La Phong lại là việc căn bản không thể.

La Phong ngoài miệng ứng phó, trong lòng thì cảnh giác.

“Hắn tìm kiếm ở hệ tham chiếu này đã lâu? “ La Phong nhất thời cảm thấy đề phòng.” Vì sao tìm kiếm lâu rồi. Chẳng lẽ hắn tìm được tin tức gì?”

Quang dực, uy năng vô tận.

La Phong sợ một lát nữa xuất hiện trắc trở gì khác, phải hạ tất cả những nhân tố ngoài ý muốn này xuống mức thấp nhất.

“Ừm, thoạt nhìn hắn tựa hồ còn không biết, chỉ là bận rộn ở đây tìm kiếm. Cả mặt đáy Thủy Vực này đều là thiên thể đá núi vô tận. Trên thiên thể đá núi có vô số huyệt động, hẻm núi, ngọn núi. Tìm kiếm như vậy, sợ trên vạn kỷ nguyên cũng không có khả năng tìm được huyệt động của ta. “ La Phong thầm gật đầu.

Lúc trước, mình từ kia huyệt động xuất hiện, xem ra An Vĩnh Chi Chủ cũng không hoài nghi gì.

Kỳ thật không nghi ngờ là bởi vì trong Thủy Vực có huyệt động vô số kể. Mà những người tìm bảo tàng phần lớn đều chui vào các loại huyệt động. Lúc An Vĩnh Chi Chủ phát hiện ra La Phong, La Phong cũng đang ở huyệt động. An Vĩnh Chi Chủ chỉ cho là La Phong cũng tới tầm bảo, không ý thức được huyệt động nhìn như vô số huyệt động khác có gì đặc thù.

- Giết chóc là đường duy nhất?

La Phong nhếch miệng cười gằn.

- Ai giết ai sợ còn khó nói.

Ầm!

La Phong cầm Tuyệt Khách chiến đao, trong nháy mắt hóa thành một luồng hào quang nhằm thẳng về phía An Vĩnh Chi Chủ.

- Dám giao chiến với ta à?

An Vĩnh Chi Chủ khi thấy La Phong không lập tức chạy trốn cũng cảm thấy rất kinh ngạc, trong mắt đầy sát ý.

- Tiểu gia hỏa. Thời gian vô tận, ta giết cường giả còn nhiều hơn số cường giả ngươi gặp qua.Đấu với ta? Chết đi.

Quyền trượng trên tay hắn nhất thời chói mắt vô cùng.

Quyền trượng đâm thẳng, trong nháy mắt trong không gian xuất hiện một luồng lưu quang thẳng băng.

Duy có một chữ - Nhanh!

- Coong!

Đao quang kim sắc thê mỹ lóe lên, bổ vào đầu quyền trượng. Uy năng cường đại của công kích làm La Phong bị ném văng đi:

- Thật nhanh. Ta nhanh như vậy mà cũng miễn cưỡng có thể ngăn trở. Chẳng trách Toại Thạch Chi Chủ cũng không kịp đỡ.

- Uy năng không nhỏ.

An Vĩnh Chi Chủ đưa mắt nhìn La Phong, tán dương nói:

- Đao của ngươi không tệ. Đáng tiếc thần lực uy năng tựa hồ yếu một chút. Đao pháp sợ cũng vẻn vẹn chỉ là bí pháp cực đỉnh...

Vừa tán dương, tốc độ của hắn vẫn đáng sợ nhanh, đuổi theo La Phong bị ném văng đi.

La Phong chỉ cảm thấy toàn thân rung lên.

Cường đại!

Mình có Thí Ngô Vũ Dực, Hỏa Diễm Sa Bôi, hai tầng áp chế, cùng phụ trợ cho đao pháp của mình, mà vẫn bị hạ phong tuyệt đối.

“Sợ là phải thi triển Ngã Vi Vũ Trụ phụ trợ, mới có thể liều mạng với hắn. “ La Phong thầm nghĩ.

- Ha ha...

An Vĩnh Chi Chủ bước chậm rãi, từng bước một xuyên qua ngọn lửa trở ngại trùng điệp, tới bên cạnh La Phong, quyền trượng khổng lồ trong tay trong nháy mắt vung lên lên, giống như uy năng không gian vũ trụ đều tụ vào trên quyền trượng, đập thẳng về phía La Phong, cú đập này nặng tuyệt đối!

Lúc trước một chiêu là nhanh, còn chiêu này là nặng.

- Xoẹt..

Một cú đâm như chớp chói mắt đột nhiên lóe lên.

- Khốn khiếp!

An Vĩnh Chi Chủ lập tức the thé gầm lên một tiếng, muốn vung quyền trượng trong tay lên thay đổi phương hướng, song đòn ‘tập kích nhanh’ này thật sự quá đột ngột.

- Phốc!

Mũi nhọn Trường Thoa vô cùng chói mắt thẳng đâm vào lòng bàn tay trái An Vĩnh Chi Chủ.

- Chết đi!!!

Tiếng gào thét trầm thấp vang lên.

Một luồng thân ảnh màu đỏ thấp thoáng xuất hiện xa xa. Cái đuôi khẽ quét qua, cầm Trường Thoa khổng lồ. Chính là Huyết Vân Điện Chủ!

- Ầm ầm

Tinh Thần Tháp hóa thành Trường Thoa, thúc đẩy tầng thứ hai chí bảo chí cường, dưới tình huống không có binh khí ngăn cản, hắn đâm vào trên người An Vĩnh Chi Chủ. An Vĩnh Chi Chủ nhất thời kêu thảm một tiếng, toàn thân rung mạnh, chỉ cảm thấy khí tức thần thể trong nháy mắt đã suy yếu kịch liệt...

- Ngã Vi Vũ Trụ!

La Phong cũng lập tức thi triển ra bí pháp tối cường.

No comments:

Post a Comment