Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1156


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Mười Hai - Vây Đánh!




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Vừa rồi một cú Trường Thoa đâm ra làm chung quanh ngọn lửa kim sắc hình thành ra những vòng xoáy xoay tròn. Những sóng nước cực nặng chung quanh cũng theo hình thành những vòng xoáy khổng lồ

Một cú đâm!

Mạnh!

Nhanh!

An Vĩnh Chi Chủ vừa thi triển bí pháp tối cường trên quyền trượng, nhất thời không kịp đỡ tập kích đột ngột này, chỉ có thể dùng tay trái thi triển ra bí pháp tối cường Phong Thiên. Thế nhưng vốn quyền trượng thi triển ra một chiêu khi sử dụng thông qua bàn tay thì sẽ làm suy yếu uy năng, mà bàn tay cũng không có chí bảo công kích để có thể ngăn cản được.

Trường Thoa đâm mạnh vào lòng bàn tay.

- A...

Thần thể An Vĩnh Chi Chủ run lên, nhất thời vô số thần lực hao tổn, khí tức kịch liệt suy yếu xuống, trong nháy mắt đã suy yếu tới mức dưới 50%. Nhưng trong chớp mắt, thần lực vô tận thông qua thần thể trong cơ thể phân thân hắn trong nhẫn Thế Giới nhanh chóng truyền lại cho hắn, làm hắn lập tức khôi phục lại.

- Ầm ầm...

Chung quanh Thủy Vực tối sầm lại, chìm vào thế giới hỗn độn.

Khí lưu hỗn độn tràn ngập khắp nơi.

- Thí Ngô Vũ Dực, gia trì!

- Hỏa Diễm Sa Bôi, gia trì!

- Vũ Trụ Nhỏ, gia trì!

La Phong khí thế như cầu vồng, sau khi thi triển ra Vũ Trụ Nhỏ, cho dù không động thủ cũng bằng vào áp lực đáng sợ hoàn toàn vượt lên đối thủ

Còn Huyết Vân Điện Chủ bên cạnh gần đó hình thể cao lớn phát ra sát khí vô tận, còn cầm một Trường Thoa dài vài vạn km, cũng theo cùng đánh về phía An Vĩnh Chi Chủ.

La Phong, Huyết Vân Điện Chủ liên thủ!

Kỳ thật tất cả đều nằm trong kế hoạch của La Phong. Lúc trước bằng vào Quốc Độ Kim Sắc, khu vực hỏa diễm mà đánh tan Băng Sa Hải, tất cả mọi thứ chung quanh đều bị La Phong khống chế. An Vĩnh Chi Chủ không thể dò xét chung quanh tự nhiên không biết La Phong sớm đã lặng lẽ thả ra phân thân Kim Giác Cự Thú biến ảo làm thân phận Huyết Vân Điện Chủ.

- Huyết Vân Điện Chủ!

An Vĩnh Chi Chủ giận dữ truyền âm gầm lên:

- Huyết Vân Điện Chủ, ngươi mặc dù biến mất rất lâu. Nhưng tốt xấu gì cũng khá có danh tiếng. Ở Vũ Trụ Nguyên Thủy, ngươi chẳng kết giao với ai. Hôm nay lại liều mạng tập kích ta! Còn giúp nhân loại La Phong tập kích nữa sao?

- Cạc cạc. Ta muốn kết giao với ai thì kết giao, ngươi sao được?

Huyết Vân Điện Chủ lại ngông cuồng vô cùng:

- Xem thấy La Phong thuận mắt, hắn lại là phe Vũ Trụ Nguyên Thủy ta, ta không giúp hắn, còn giúp ngươi Thời Đại Vũ Trụ Thứ Nhất sao?

- Huyết Vân, hai ta liên thủ, giải quyết hắn.

La Phong hét lớn.

- Được.

Huyết Vân Điện Chủ cũng gào lên.

An Vĩnh Chi Chủ lùi phắt lại, vừa gấp vừa giận.

Vốn thế cục rất tốt, không ngờ trên đường đột nhiên xuất hiện tên Huyết Vân Điện Chủ này. Phải biết là các thế lực lớn đều thu thập các tin tức có liên quan tới các cường giả cao cấp. Đến cả tư liệu về La Phong cũng được thu thập rõ ràng. Thần Nhãn Tộc tự nhiên cũng thu thập được tin tức về Huyết Vân Điện Chủ. Huyết Vân Điện Chủ đánh một trận với Tinh Hà Chi Chủ ở Nguyên Thủy Tinh, tuy hạ phong, nhưng thực lực lại cơ hồ không tổn hao gì. Tinh Hà Chi Chủ toàn lực ứng phó, cuối cùng cũng chỉ có thể bỏ qua.

Trận chiến này hoàn toàn làm gần trăm thế lực Vũ Trụ Hải cũng đánh giá Huyết Vân Điện Chủ cao hơn.

“Tin tức quả nhiên không sai. “

“Ta vốn phòng ngự rất mạnh, dám dùng thương đổi thương. Không ngờ kia Trường Thoa đâm một cú đã bản tôn Thần Nhãn Tộc của ta tổn thất quá 50%. “ An Vĩnh Chi Chủ vừa cấp tốc lùi phắt lại trì hoãn chút thời gian, vừa lo lắng suy nghĩ đối sách: “ Cho dù một đối một, ta muốn chiếm thượng phong với Huyết Vân Điện Chủ cũng đã khó. Bây giờ hai người bọn họ liên thủ, Huyết Vân Điện Chủ lại có La Phong phụ trợ. La Phong thi triển ra khu vực, hơn nữa Thế Giới Hỗn Độn Mini, hoàn toàn áp chế ta. Ta đánh với Huyết Vân Điện Chủ sợ là chỉ bại chứ không thắng! “

Những ý nghĩ trong nháy mắt xuất hiện.

Tốc độ cường giả lại cực nhanh.

“Thống khoái. Trong Vũ Trụ Hải thi triển Vũ Trụ Nhỏ, rõ là thống khoái. “ La Phong trong lòng kích động gầm lên. Trong Vũ Trụ Hải khắp nơi tràn ngập khí lưu hỗn độn, lại là khí lưu hỗn độn có độ tinh thuần cực cao. Còn chung quanh Khuynh Phong Giới mặc dù khí lưu hỗn độn rất loãng, nhưng dù sao cũng tinh thuần vô cùng.

Sau khi thi triển Vũ Trụ Nhỏ, La Phong chợt kinh hỉ phát hiện, mình có khả năng khống chế khí lưu hỗn độn, chen lẫn vào khí lưu hỗn độn tinh thuần đó, nhất thời uy năng tăng lên rất nhiều.

- Vũ Trụ Nhỏ, khí lưu hỗn độn tụ!

La Phong mạnh gầm lên một tiếng.

Rào rào

Vũ Trụ Nhỏ hình thành hai cơn lốc xoáy khổng lồ, phân biệt quay chung quanh chiến đao La Phong và Tinh Thần Tháp Trường Thoa của Huyết Vân Điện Chủ.

- Rào...

Tinh Thần Tháp Trường Thoa một lần nữa đâm về phía An Vĩnh Chi Chủ.

- Veo!

Đao quang kim sắc chói mắt cũng bổ về phía An Vĩnh Chi Chủ.

- Khốn khiếp.

An Vĩnh Chi Chủ vừa gấp vừa giận, quyền trượng trong tay hóa thành một luồng ảo ảnh mông lung, thi triển ra bí pháp tối cường Phong Thiên, cũng nổ ầm ầm. An Vĩnh Chi Chủ vừa cảm thấy thần thể run lên, thì đao quang kim sắc chói mắt phía sau đã bổ vào người hắn, làm thần thể An Vĩnh Chi Chủ run lên, thần thể lập tức suy giảm, suy yếu ở mức xxx.

- Đáng hận, ghê tởm.

An Vĩnh Chi Chủ hoàn toàn phẫn nộ.

- Ha ha ha ha, An Vĩnh, hôm nay chính là ngày ngươi chết.

La Phong có vẻ rất điên cuồng.

- Ngươi chết chắc rồi.

Huyết Vân Điện Chủ cười gằn.

Ầm! Ầm!

Hai người liên hợp công kích, ngăn trở Huyết Vân Điện Chủ. Hắn không thể ngăn trở La Phong. Ngăn trở La Phong, là không thể ngăn trở Huyết Vân Điện Chủ.

Dù sao uy năng khi Huyết Vân Điện Chủ khu sử Tinh Thần Tháp Trường Thoa tầng thứ hai đã đến rất gần cực hạn.

Đao pháp Kim Quang của La Phong, cũng nhanh trứ danh.

Hơn nữa biển lửa, Quốc Độ Kim Sắc, Vũ Trụ Nhỏ tầng ba gia trì, lại càng nhanh hơn, cũng làm tốc độ binh khí của An Vĩnh Chi Chủ chậm xuống. Cho dù thủ đoạn mạnh đến đâu cũng chỉ có thể lựa chọn ngăn cản một bên.

Không hề nghi vấn gì, hắn lựa chọn ngăn trở Huyết Vân Điện Chủ.

“Huyết Vân Điện Chủ, thật ra ở bậc bốn! Lại có khu vực gia trì chung quanh, sợ là sánh ngang với cấp năm.

“Nhân loại đó cũng chỉ là bậc hai. Chỉ là được khu vực chung quanh gia trì, nhưng lại có thể sánh ngang với cấp bốn thôi. “ An Vĩnh Chi Chủ lo lắng vạn phần.

Thực lực cách nhau một cấp, là gấp lên mấy lần.

Phân thân Kim Giác Cự Thú có chí bảo chí cường, mới xem như chiến lực cấp bốn. Còn bình thường Vũ Trụ Chi Chủ có chí bảo chí cường có thể phát huy tới cấp sáu. Một là La Phong bây giờ vẻn vẹn chỉ có thể hiểu được tầng thứ hai Tinh Thần Tháp, hai là cường độ thần lực của La Phong quá yếu, nên chí bảo chí cường không phát huy đủ uy năng.

Phối hợp ba tầng gia trì đích xác sánh ngang với chiến lực cấp năm. Song nhân vật cấp năm chính thức, như Hỗn Độn Thành Chủ, Tinh Hà Chi Chủ, khi lang bạt trong Vũ Trụ Hải bình thường đều có chí bảo khu vực đỉnh cao, với kĩ năng của họ khi khu sử chí bảo khu vực đỉnh cao, chắc chắn mạnh hơn so với Thiên Lang Chi Chủ khu sử.

“Ta bây giờ kém Tinh Hà Chi Chủ, Hỗn Độn Thành Chủ sư phụ, nhưng là hai người liên thủ đánh một An Vĩnh Chi Chủ, thật ra cũng tin chắc. “

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Huyết Vân Điện Chủ, bản tôn La Phong tùy ý công kích, vây lấy An Vĩnh Chi Chủ mà đánh loạn!

- Còn kiêu ngạo!

- Còn muốn giết ta!

- Nằm mơ đi.

La Phong vừa vây đánh, vừa hét lên.

Điều này làm cho An Vĩnh Chi Chủ giận tới mức mặt vàng chóe, hư ảnh độc nhãn phía sau quang quyển cũng méo xệch, hắn đã giận tới điên loạn. Hắn là tnhân vật đứng đầu trong các Vũ Trụ Chi Chủ ( cấp bốn ), phòng ngự lại rất mạnh. Lấy một đối một, cho dù chống lại Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng không đến mức thảm như vậy, nhưng bây giờ hai vây đánh một, mỗi lần hắn chỉ có thể chống đỡ được một bên.

Thần thể suy yếu! Khôi phục!

Suy yếu! Khôi phục!

“Thật có thể đỡ được à! “ La Phong chửi thầm. An Vĩnh Chi Chủ một mạch đón đỡ công kích của Huyết Vân Điện Chủ, tùy ý cho La Phong công kích.

Mỗi lần đều làm thần thể hắn suy yếu một ít, rồi nhanh chóng khôi phục.

Đảo mắt, chín giây đã qua.

La Phong lập tức dừng duy trì Vũ Trụ Nhỏ. Nhất thời Vũ Trụ Nhỏ vô tận tiêu tán, chung quanh khí lưu hỗn độn cũng tiêu tán, lực áp chế An Vĩnh Chi Chủ lập tức yếu bớt. An Vĩnh Chi Chủ thấy thế bất chấp những việc khác, vội hóa thành lưu quang chạy đi.

- Muốn trốn?

Huyết Vân Điện Chủ gầm lên.

- Đừng đuổi theo.

La Phong hô:

- Tên An Vĩnh Chi Chủ này chính là một tên gia hỏa đánh không chết.

La Phong cũng bỏ phong tỏa không gian.

Khi An Vĩnh Chi Chủ bị vây đánh, cuối cùng được giải trừ phong tỏa không gian. Hắn vừa cảm ứng được không gian dao động, lập tức thuấn di chạy ra xa. Hắn thật sự không muốn bị vây đánh mãi như vậy. Hao tổn thần lực chỉ là việc nhỏ. Nhưng cảm giác bị vây đánh hoàn toàn vô lực thật sự quá khó chịu, cũng quá nhục nhã.

Sâu trong Thủy Vực.

La Phong, Huyết Vân Điện Chủ sóng vai đứng đó.

- Thuấn di đi rồi.

La Phong nhếch mép cười, động tâm ý, thu Huyết Vân Điện Chủ ( phân thân Kim Giác Cự Thú ) vào trong nhẫn Thế Giới của mình.

- Cho dù tin tức Huyết Vân Điện Chủ và La Phong liên thủ đối phó với An Vĩnh Chi Chủ có truyền ra, cũng không có gì cả. Dù sao Huyết Vân Điện Chủ vốn cũng không thù hận tộc nhân loại.

La Phong thầm nghĩ:

- Huống chi An Vĩnh Chi Chủ rất sĩ diện, sợ việc này cũng sẽ không truyền ra ngoài.

Truyền hay không cũng chẳng sao.

Mình sớm đã đắc tội với tam đại liên minh ( Yêu Tộc, Cơ Giới Tộc, Trùng Tộc ).

Tổ Thần Giáo, liên minh Tinh Không Cự Thú có quan hệ tốt với mình, và phe tộc nhân loại mình, cũng sẽ không vì việc mình kết giao với Huyết Vân Điện Chủ mà làm gì.

Vù!

La Phong chui thẳng vào huyệt động.

Vũ Trụ Hải mênh mông, Vũ Trụ Nhỏ Thứ Bảy của Thần Nhãn Tộc.

Bên trong cung điện.

An Vĩnh Chi Chủ ngồi trên vương tọa, thần tình dữ tợn, khó có thể áp chế cơn tức giận.

- Đáng hận, ghê tởm, ghê tởm.

An Vĩnh Chi Chủ gầm lên, đột nhiên nhướng mày, lật tay, trước mặt nhất thời hiện lên một mặt gương. Trên gương xuất hiện thân ảnh mặc áo giáp kim sắc.

- An Vĩnh.

- Kim Siêm.

- An Vĩnh, ta đang từ vùng trong Khuynh Phong Giới chạy ra ngoài,, ngươi đột nhiên liên lạc với ta làm gì?

- Kim Siêm Chi Chủ, làm ngươi thất vọng rồi.

An Vĩnh Chi Chủ khẽ cúi đầu vẻ áy náy, sau đó ngẩng đầu nói:

- Ta đối phó với nhân loại La Phong của Vũ Trụ Nguyên Thủy, không ngờ hắn lại có một bang thủ là Huyết Vân Điện Chủ. Huyết Vân Điện Chủ và nhân loại La Phong liên thủ, ta chỉ có thể rơi vào thế hạ phong. Hành động lần này, thất bại mất rồi.

- Thất bại?

Kim Siêm Chi Chủ hơi tức giận:

- Ngươi không nắm chắc mười phần, rồi bảo ta tới hỗ trợ. Ta đã xuyên qua tầng tầng nguy hiểm, bây giờ bảo ta phản hồi? Việc như vậy đừng để phát sinh lần thứ hai!

Ầm!

Thân ảnh trên gương trong nháy mắt đã biến mất.

An Vĩnh Chi Chủ cũng chỉ có thể hừ nhẹ một tiếng. Biết sao được. Nói về thực lực nói về địa vị, Kim Siêm Chi Chủ đều cao hơn hắn một bậc. Có thể có chí bảo loại khu vực đỉnh cao nhất định, cũng đã phản ánh được thực lực của Kim Siêm Chi Chủ.

- Huyết Vân Điện Chủ... Nhân loại La Phong... Ta lúc đó phát hiện La Phong thi triển phong tỏa không gian rồi. Như vậy Huyết Vân Điện Chủ không thể từ ngoại giới chạy tới, hẳn là ở trong nhẫn Thế Giới của La Phong. Cho dù quan hệ tốt đến mấy, cũng không đến mức liên tục đi theo, trừ phi là một cặp...

Ánh mắt An Vĩnh Chi Chủ lóe lên, lập tức nghiến răng:

- Ta biết rồi. Nhân loại muốn bảo vệ kia La Phong, Huyết Vân Điện Chủ chính là do nhân loại an bài. Chẳng trách, chẳng trách Huyết Vân Điện Chủ vẫn luôn không động thủ với tộc nhân loại, lại luôn đeo mặt nạ. E rằng Huyết Vân Điện Chủ chính là nhân loại!

No comments:

Post a Comment