Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1178


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Ba Mươi Bốn - Thế Cục Giết Chóc



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Trong Vũ Trụ Hải tin tức truyền bá tốc độ vẫn tương đối chậm. Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất truyền với nhau là nhanh nhất. Còn mạng lưới tình báo của hai Đại Thánh Địa Vũ Trụ cũng cực kỳ cường đại. Rất nhiều thế lực đều có liên quan với Tử Nguyệt Thánh Địa. Vì vậy, sau khi Thần Nhãn Tộc nhận được tin, cũng là ngày thứ tư sau khi Ngũ Hồn Chi Chủ xông vào Biển Dung Nham, Nhân Đà thoát chết, rốt cục cũng truyền tới Vũ Trụ của Tử Nguyệt Thánh Địa.

Tử Nguyệt Thánh Địa cực kỳ rộng lớn, cường giả như mây.

Tử Nguyệt nhai, chính là một nơi có tính truyền thuyết của Tử Nguyệt tộc, là nơi rất nhiều các Vũ Trụ Chi Chủ của Tử Nguyệt tộc thường xuyên tụ họp.

Chút mây mù, trong không trung một vòng Tử Nguyệt chiếu rọi xuống, làm cả Tử Nguyệt nhai có vẻ lành lạnh. Hàng trăm bóng người tốp năm tốp ba, đang vui vẻ tâm tình. Đằng đẵng thời gian không có tuổi thọ đại hạn, khiến cho họ thong dong vô cùng. Một lần tụ họp nói chuyện trên vạn năm là việc rất bình thường

- Ta vừa nhận được một tin tức! Tin tức lớn lắm. Tin tức lớn đó!

Một nữ tử ba đầu tám tay vội hô.

- Đại tin tức gì cơ.

- Nói mau.

- Ngân Dực Lĩnh Chủ La Phong, nhân loại trong Vũ Trụ Nguyên Thủy, ở Diệt Thần Giản, khi Dong Nham Ma Thần xuất hiện, thật sự đã làm cho Nhân Đà, Ngũ Hồn Chi Chủ, Cứu Tiễn Chi Chủ của Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất nếm mùi cay đắng. Nhân Đà đã trọng thương tổn thất thảm trọng. Ngũ Hồn Chi Chủ, Cứu Tiễn Chi Chủ rơi vào Biển Dung Nham, nghe nói đã chết!

- Cái gì!

- Ngũ Hồn Chi Chủ là một cường giả, thế mà chết à?

Một khoảng ồ lên.

Khiến cho một vài Vũ Trụ Chi Chủ Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất lập tức bắt đầu dò xét. Chẳng mấy chốc ai nấy đều đã nhận được tin. Rất nhiều tin tức kết hợp, tình huống chi tiết cũng càng ngày càng rõ ràng.

- Ta vừa hỏi một hảo hữu Thần Nhãn Tộc. Không ngờ hắn cũng không rõ ràng lắm. Lãnh đạo Thần Nhãn Tộc cũng không hề phản đối gì tin tức này!

- Không phản đối?

- Xem ra tin tức này là thật. Tin tức còn nói La Phong có thể có chí bảo cánh chim khống chế Thời Không rất mạnh, còn mạnh hơn cả Thủy Ba Ngục của một chút. Thần lực của La Phong kém hơn Ngũ Hồn Chi Chủ, nhưng bằng vào chí bảo cánh chim mà áp chế Thủy Ba Ngục của Ngũ Hồn Chi Chủ. Xem ra chí bảo cánh chim thật sự có thể sánh ngang với Diệt Tuyệt Thần Khải của Ngũ Hồn Chi Chủ, chỉ đứng sau chí bảo chí cường.

- Chậc chậc, chí bảo bực này, vừa hiếm thấy lại vừa cường đại.

- Lợi hại.

- Ha ha, chí bảo rơi vào một tiểu gia hỏa. Rõ là lãng phí. Ngân Dực Lĩnh Chủ bây giờ ở đâu, ta đi đoạt chí bảo.

- Ta cũng đi.

- Chí bảo bực này nên do người có thực lực giữ.

Cường giả của Tử Nguyệt Thánh Địa tính nết khác nhau. Mặc dù có người hơi không thích chiến đâu, nhưng cũng có vài người lại cực đoan hiếu chiến! Bởi vì tuổi thọ vô cùng dài, không có đại hạn, nên họ cũng không có biện pháp đột phá trở thành Vũ Trụ Tối Cường Giả. Việc này khiến cho vài Vũ Trụ Chi Chủ trở nên rất cực đoan, tà dị, điên cuồng.

Khắp ngõ ngách Tử Nguyệt nhai, một nam tử tóc ngắn có song chưởng khẽ nhíu mày, nói khẽ:

- La Phong...

Xoát!

Hắn vội thuấn di đi luôn

Vũ Trụ của Tử Nguyệt Thánh Địa, Chúng Thần Giới.

Chúng Thần Giới phân ra thế giới tầng ba. Tầng đầu tiên thế giới sống vô số thần linh Bất Hủ. Tầng thứ hai thế giới sống hàng loạt những Vũ Trụ Tôn Giả. Tầng thứ ba thế giới mới là nơi Vũ Trụ Chi Chủ sinh sống.

- Quát Lung, Phong Lung.

Nam tử tóc ngắn mặc khải giáp đen tới ngoài Thần Điện đỉnh tròn màu trắng, gọi to.

Ngoài Thần Điện tôi tớ như mây. Những tôi tớ ấy cũng không dám quấy rầy gì. Vì bọn họ nhận ra, người đang gọi chủ nhân họ là hảo hữu của Khắc Lung Chi Chủ - Bàn Kha Chi Chủ.

- Bàn Kha, ngươi sao tới tìm ta?

Cự hán bốn đầu mười sáu tay Khắc Lung Chi Chủ cười ha ha đi ra.

- Chúng ta vào trong nhé...

Bàn Kha Chi Chủ liền nói.

- Hả?

Phong Lung Chi Chủ có vẻ nghi hoặc.

Trong điện.

Phong Lung Chi Chủ vừa vào tòa nhà, vội nghi hoặc hỏi:

- Rốt cuộc chuyện gì?

- Ngươi lúc trước không phải nói với ta là ngươi đóng ở Diễm Thủy Hồ, đã phát hiện nhân loại La Phong, tiểu gia hỏa của Vũ Trụ Nguyên Thủy à?

Bàn Kha Chi Chủ nói.

- Đúng, làm sao?

Phong Lung Chi Chủ nghi hoặc hỏi.

- Việc là như thế này. Lúc trước ta ở Tử Nguyệt nhai, vừa mới nhận được tin.

Bàn Kha Chi Chủ lập tức nói tình huống chi tiết một lần, sau đó mắt lóe sáng, kích động nói:

- Phong Lung, Diễm Thủy Hồ chính là địa bàn của Tử Nguyệt Thánh địa chúng ta, cũng là điểm tập hợp của chúng ta ở Khu Trong. Tính cả ngươi và ta, như vậy có ba Vũ Trụ Chi Chủ ở đó. Đây chính là một cơ hội tốt hiếm có. Chí bảo đặc thù chỉ đứn sau chí bảo chí cường, giá trị vô cùng tận. Một khi tới tay, bằng vào chí bảo có thể khống chế hư không, lại thêm vào một chiếc chí bảo loại khu vực đỉnh cao, có thể nói, về phương diện khống chế khu vực, đã là vô địch rồi.

Phong Lung Chi Chủ vừa nghe đã kích động.

- Lợi hại như vậy?

Phong Lung Chi Chủ kích động.

- Không tin ngươi hỏi một chút. Tin tức sớm đã truyền ra. Phỏng chừng một lát là có Vũ Trụ Chi Chủ khác nói với ngươi đó

Bàn Kha Chi Chủ liền nói:

- Chúng ta nên tranh thủ thời gian, tin tức thì ở trong Biển Dung Nham, còn La Phong lại xuất hiện ở Diễm Thủy Hồ. Xem ra việc này không sai đâu!

- Ừm.

Phong Lung Chi Chủ trịnh trọng gật đầu

- Dị bảo bực này, quả là khó cầu.

Bàn Kha Chi Chủ cảm thán.

- Ừ!

Phong Lung Chi Chủ liền nói:

- Cơ hội này khó gặp vô tận kỷ nguyên, lúc này không liều mạng, khi nào thì đi!

- Bây giờ La Phong tới đâu rồi?

Bàn Kha Chi Chủ liền nói.

- Lúc này mới vài ngày. Hắn vẫn còn trong phạm vi Diễm Thủy Hồ. Dựa theo vị trí ta lần trước chạm mặt hắn, cùng với phương hướng hắn ly khai, ta đại khái cũng đoán ra hắn đang ở chỗ nào. Để U Á đi tới toạ độ hệ tham chiếu này ngăn trở!.

Phong Lung Chi Chủ liền nói

- Hai chúng ta thì sớm đánh bọc qua.

Lúc trước La Phong nổi tiếng ở Khuynh Phong Giới, làm không ít cường giả biết được chí bảo cánh chim có thể khống chế thời gian không gian, có thể áp chế cả chí bảo loại khu vực đỉnh cấp.

Mặc dù cũng trân quý, nhưng cũng không tới mức làm Khắc Lung Chi Chủ phải động tâm.

Bây giờ thì khác.

Ngũ Hồn Chi Chủ tự mình sử dụng chí bảo loại khu vực đỉnh cao, mà vẫn bị áp chế, hơn nữa thần lực La Phong rõ ràng rất kém. Việc này làm cho chí bảo cánh chim trong nháy mắt biến thành trân quý chỉ sau chí bảo chí cường! Chí bảo chí cường cho dù là ở Tử Nguyệt Thánh Địa cũng rất rất hiếm. Còn loại như Diệt Tuyệt Thần Khải, chí bảo cánh bạc cũng cực kỳ hiếm, ít nhất Phong Lung Chi Chủ không có.

Cơ hội tốt như thế, sao có thể bỏ qua?

Thần Nhãn Tộc Vũ Trụ Nhỏ Đệ Nhất.

- Cứu Tiễn đã chết. Không biết Ngũ Hồn sao rồi. Ngũ Hồn luôn ở bên trong Thần Điện không ra, chúng ta quả là bất an

- Ngũ Hồn có lẽ bản tôn đã chết, hoặc có lẽ đang giãy dụa một đường sinh cơ. Không ai dám quấy rầy Ngũ Hồn.

- Đợi đi.

Vài chục bóng người tụ tập, đều lo lắng cùng đợi. Vì cùng tộc quần cũng chia sẻ vinh nhục, Cứu Tiễn Chi Chủ tuy có địa vị bình thường trong các Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng Ngũ Hồn Chi Chủ thì tuyệt đối là một trong những nhân vật đỉnh cao của Thần Nhãn Tộc. Diệt Tuyệt Thần Khải sớm đã nổi tiếng ra bên ngoài. Nếu thật sự chết đi, bất luận là danh dự tộc quần hay bảo vật cũng là tổn thất lớn.

Chỗ giao giới giữa Biển Dung Nham và Diễm Thủy Hồ, chính là một khoảng hư không

Hư không méo mó nóng rực và lạnh giá cực độ giao hội tại đây, làm hư không nơi này méo mó, sương mù bốc hơi

- Ầm ầm..M

Một con dị thú dữ tợn xé toang Biển Dung Nham, từ trong xông ra, bay vào vùng hư không méo mó. Nó là một con thằn lằn một sừng có bốn vó to khỏe, ba cặp cánh, và chín cái đuôi, đồng thời nó còn có năm cái dây quỷ dị quấn quanh đầu, sát khí ngút trời, đầu rồng có ngọn lửa vờn quanh...

Năm đầu, thân hình sư tử cường tráng, bốn vó, sáu cánh, chín đuôi, trên người nó còn có dung nham cuồn cuộn.

- Rống M

Dị thú ngẩng đầu phát ra năm luồng thanh âm, hoặc là trầm thấp, hoặc là cao vút, hoặc là khàn giọng, trong thanh âm ẩn chứa vẻ điên cuồng và vui sướng.

Thân hình vừa bốc lên, dung nham cũng bị đánh bay.

Sau đó con dị thú dữ tợn nhanh chóng thu nhỏ lại biến hóa thành một thần khải kỳ dị, rơi vào tay một nhân ảnh. Chính là Ngũ Hồn Chi Chủ, một cường giả Thần Nhãn Tộc. Ngũ Hồn Chi Chủ lúc này trong ánh mắt đầy vẻ điên cuồng, toàn thân hiện lên lân giáp màu đen, nhưng thoáng hơi có vết trầy, tựa hồ hơi tổn thương:

- A a a a a a...

Ngũ Hồn Chi Chủ ngẩng đầu gầm lên một tiếng phẫn nộ. Tiếng gầm như sấm làm hư không rung động, làm hồ nước phía trên rung động, làm hàng loạt dung nham phía dưới phải lui bước rung động.

Tiếng rống này chính là do sự điên cuồng, phẫn nộ, khẩn trương hồi hộp, áp lực mấy ngày qua tích tụ.

- Ta còn sống ra tới rồi.

- Ta còn sống ra ngoài rồi. Ngũ Hồn ta còn sống ra t rồi.

Ngũ Hồn Chi Chủ nghiến răng, hai đấm nắm chặt, toàn thân khẽ run lên:

- Đã rất lâu rồi không bị như vậy. Ngân Dực Lĩnh Chủ La Phong, ngươi điên rồi. Thật ghê gớm.. lại ép ta tới tuyệt địa như vậy, làm Cấm Lan Điện của ta bị hủy diệt. May mà Diệt Tuyệt Thần Khải của ta thi triển bí pháp có thể hóa thành Ngũ Thú Thần. Ngũ Thú Thần cũng đủ để sánh ngang với chí bảo phòng ngự cung điện đỉnh cao.

“Làm Diệt Tuyệt Thần Khải trân quý của ta cũng hơi tổn thương...”

“Tuy ảnh hưởng nhỏ, nhưng đây là Diệt Tuyệt Thần Khải! “ Ngũ Hồn Chi Chủ đau lòng, thực lực cơ hồ đều đặt vào Diệt Tuyệt Thần Khải. Nhiều bí pháp thông qua Diệt Tuyệt Thần Khải mà thi triển, uy năng mới có thể đạt tới một cấp độ cực đáng sợ.

“Ta hối hận. Hối hận quá. Lúc đó nhìn thấy La Phong, nên toàn lực ứng phó, thi triển ngay Ngũ Thú Đại Diệt Tuyệt! “ Ngũ Hồn Chi Chủ trong lòng vừa tức lại vừa giận. Chỉ là hắn đã quên, lúc đó hắn vừa phát hiện ra La Phong, khoảng cách với La Phong còn rất xa, căn bản không thể công kích gần được.

Chỉ có thể thông qua Thủy Ba Ngục công kích thôi.

“Ta còn sống!”

“Ta còn sống! La Phong, ta sẽ làm cho ngươi biết cái gì là hối hận! “ Ngũ Hồn Chi Chủ giận quá.

Hắn sao có thể nuốt được cơn giận này xuống. Nếu hắn nuốt giận, vậy thì truyền ra ngoại giới, người ta còn tưởng rằng Ngũ Hồn Chi Chủ hắn sợ La Phong. Hắn phải tự tay đánh chết La Phong, rửa sạch những khuất nhục mà La Phong mang đến cho hắn.

“Chết! “ Ngũ Hồn Chi Chủ trong nháy mắt lật tay, xuất ra một phi thuyền loại hình bầu dục. Đây là di vật của Cứu Tiễn Chi Chủ sau khi chết, cũng một chiếc chí bảo loại cung điện đỉnh cấp.

Ngũ Hồn Chi Chủ nhanh chóng chui vào trong.

Vèo!

Phi thuyền vòng tròn lập tức chui vào Diễm Thủy Hồ lạnh giá.

Một nữ tử Tử Nguyệt tộc, vóc người yểu điệu, có ba gương mặt, mặt yêu dị, mặt thánh khiết, măt sương mù, mặc chiến sát người màu đen y, vừa thuấn di xuất hiện trong hư không, sau đó hào quang chói mắt màu xanh biếc chợt giáng lâm giữa hư không vô tận, chính là chí bảo loại khu vực.

- Khắc Lung, Bàn Kha. Ta đã đến hệ tham chiếu thứ hai. Ở hệ tham chiếu vừa rồi không có ai. Hy vọng lần này có La Phong.

- Ta thi triển ra chí bảo loại khu vực xem xét. Là hắn!!! Khắc Lung, ngươi thôi trắc đúng lắm. Ngân Dực Lĩnh Chủ La Phong đang ở một khu vực gần đây, trong Chúng Thần Giới của Vũ Trụ của Tử Nguyệt Thánh Địa.

Ba hóa thân của họ đang ở cùng nhau.

No comments:

Post a Comment