Mar 26, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1181


Thiên Mười Một - Quan Lớn Bên Ngoài

Chương Ba Mươi Bảy - Đương Nhiên Đi




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Vực sâu và Biển Dung Nham rất khác nhau.

Vực sâu, được các Vũ Trụ Chi Chủ gọi là tuyệt lộ! Có nghĩa là một khi xông vào thì đúng là tuyệt lộ. Không hề có một chút sinh cơ. Còn Biển Dung Nham lại hoàn toàn có thể cố gắng, liều mình, cố liều một chút sinh cơ!

- Ha ha ha, ha ha ha...

Ngũ Thú Thần và Kim Tự Tháp Huyết Sắc, cùng bị hút kia vực sâu u ám không đáy.

Ngũ Hồn Chi Chủ lúc đầu còn kiệt lực chạy ngược ra, nhưng sau đó lại cười như điên, tiếng cười vô cùng dữ tợn:

- Hay hay hay. Rõ là bội phục. Ta quả không ngờ, ngươi mới sống có chừng đó! Hơn nữa trên người cũng có chí bảo vô cùngtrân quý, chí bảo cánh bạc còn có chí bảo cung điện, sau khi thoát khỏi Biển Dung Nham, ngươi lại chủ động tiến vào vực sâu? Ngươi thật sự không biết tiếc! Không tiếc vứt bỏ tất cả. Ngươi khác ta nhiều. Ta đã sống gần ba thời đại luân hồi, cách đại hạn đều rất gần. Đại hạn là không thể trốn tránh. Ít nhất chúng ta căn bản không có cơ hội. Chỉ có Vũ Trụ Tối Cường Giả mà cố gắng, cuối cùng của còn chút sinh cơ.

- Do đó Vũ Trụ Chi Chủ trong Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, ai nấy đều điên cuồng. Chính là vì đối mặt với đại hạn, không có sức phản kháng gì cả! Tất cả đều đặt hy vọng vào các Vũ Trụ Tối Cường Giả trong tộc quần, có thể có một người thoát khỏi luân hồi.

Ngũ Hồn Chi Chủ nói:

- Cảm giác vô lực, đại hạn tương lai, làm chúng ta điên cuồng.

- Ta dám liều với ngươi.

- Không ngờ ngươi dám ngăn cản ta, lôi kéo ta, một Vũ Trụ Chi Chủ sắp gặp đại hạn cùng vào vực sâu!

Ngũ Hồn Chi Chủ cười ha ha.

- Lần này chúng ta chắc chắn sẽ chết, nhưng ngươi và ta đều có phân thân. Chỉ là hai người đều tổn thất phân thân chủ chiến mạnh nhất. Tương lai có lẽ còn có cơ hội giao thủ. Cũng mặc kệ tương lai chiến đấu sinh tử như thế nào, nhưng trải qua lần này, La Phong, ta dù có giết ngươi, có cừu hận ngươi, nhưng cũng bội phục ngươi. Ngươi đã chính thức là đối thủ của ta! Ta sẽ không dám xem nhẹ ngươi...

Kim Tự Tháp Huyết Sắc bên trong truyền ra thanh âm.

- Rõ là vinh hạnh, lúc trước Ngũ Hồn Chi Chủ ngươi luôn xem thường ta. Bây giờ thật ra chính thức xem ta là đối thủ rồi.

La Phong tựa hồ có vẻ rất nhẹ nhàng.

- Ha ha... Ta cho dù mất đi Diệt Tuyệt Thần Khải, nhưng phân thân khác cũng có nhiều chí bảo đỉnh cao. Thực lực ta vẫn là Vũ Trụ Chi Chủ bậc năm, chỉ hơi kém đi một chút mà thôi.

Ngũ Hồn Chi Chủ cười khẩy nói:

- Nhưng ngươi lại không còn chí bảo cánh chim, không có chí bảo cung điện huyết sắc. Lần sau ngươi chạm mặt ta, còn có sức phản kháng nữa không?

Khi không thể phản kháng, Ngũ Hồn Chi Chủ đã chuẩn bị chết. Với tư cách là một siêu cường giả, khi có một đường sinh cơ là tự nhiên liều mạng giãy dụa. Nhưng khi không còn một chút sinh cơ, cũng có thể ứng phó được.

- Việc này không nhọc Ngũ Hồn Chi Chủ suy nghĩ. Ta tu luyện mới bao lâu? Có lẽ lần sau Ngũ Hồn Chi Chủ chạm mặt thì thực lực ta đã mạnh hơn Ngũ Hồn Chi Chủ ngươi rồi. Cho dù không chí bảo cánh chim, ta vẫn có thể đánh bại ngươi, đánh cho ngươi bỏ chạy.

La Phong nói.

- Ha ha, tự tin, rất tự tin.

Vực sâu rất đáng sợ.

Bất luận là Kim Tự Tháp Huyết Sắc hay Ngũ Thú Thần, chưa từng có chút năng lực phản kháng nào.

- Gừ..

Lực hút điên cuồng làm Kim Tự Tháp Huyết Sắc, Ngũ Thú Thần bay xuống sâu với tốc độ siêu cao. Lực công kích trong Vòng Xoáy Dung Nham của Biển Dung Nham là hoàn toàn khác. Lực hút này giống như hắc động, nhưng mạnh hơn hắc động tỷ tỷ lần, hơn nữa càng vào sâu, lưc hút lại càng tăng.

- A a a M. Ta không thể duy trì Ngũ Thú Thần nữa ha ha. Ngân Dực Lĩnh Chủ La Phong, ta đi trước một bước. Lần sau chúng ta tái chiến!

Ngũ Hồn Chi Chủ cười ha ha.

Bộp! Bộp!

Ngũ Thú Thần dưới sức hút dữ tợn rung lên như thời khắc nào cũng có thể tan vỡ. Đồng thời hai mảnh vảy đã bay đi, trong nháy mắt bị hút vào vực sâu. Ngũ Thú Thần dù sao cũng chỉ là một loại bí pháp chiến đấu ngưng kết mà thành, có lẽ khi chống cự công kích thì có thể sánh ngang với chí bảo cung điện đỉnh cao. Nhưng về mặt ổn định, vẫn kém chí bảo cung điện đỉnh cao chính thức một chút. Khi lực hút càng lớn, nó sẽ không thể duy trì hình thái Ngũ Thú Thần nữa.

Bộp bộp bộp bộp bộp bộp!!!!!!

Khi hai mảnh vảy thoát ly, cả Ngũ Thú Thần trong nháy mắt hàng loạt miếng vảy đều phân chia. Vô số vảy của Diệt Tuyệt Thần Khải bị hút vào sâu trong vực sâu.

Ngũ Thú Thần vừa tan vỡ, tự nhiên lộ ra Ngũ Hồn Chi Chủ bên trong.

- Ha ha...

Ngũ Hồn Chi Chủ cuồng tiếu.

Soạt

Sức hút đáng sợ làm thần thể hắn bị phân chia chôn vùi, vô thanh vô tức biến mất, hơn nữa nhẫn Thế Giới, không gian giới chỉ, dưới sức mạnh đáng sợ như vậy, cũng hoàn toàn nát bấy. Vô số vật phẩm, vật liệu, chí bảo đều xuất hiện, nhưng vừa xuất hiện, thì ngay lập tức

Bang Bang Bang!!!

Những món chí bảo đều hoàn toàn vỡ ra, tiêu diệt!

Chí bảo bình thường, chí bảo cao cấp, chí bảo đỉnh cấp, thay nhau hóa thành mảnh vỡ! Vô số vật liệu bị cắn nát!

Sức hút nơi này mặc dù không đến mức làm cho chí bảo loại cung điện đỉnh cao băng giải, nhưng cũng có thể làm chí bảo cung điện đỉnh cấp băng giải. Cũng có thể làm rất nhiều binh khí chí bảo đỉnh cao băng giải. Nhất thời, những thu hoạch trọng yếu mà Ngũ Hồn Chi Chủ mang bên mình tất cả đều bị tiêu diệt. Chỉ còn lại Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục, Hắc Sắc Quải Kiện, Diệt Tuyệt Thần Khải là không bị hỏng.

Diệt Tuyệt Thần Khải, do gồm vô số miếng vảy, bị hút vào vực sâu.

Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục, Hắc Sắc Quải Kiện, cũng bị cuộn vào bên trong.

“Ngũ Hồn Chi Chủ, tạm biệt! “

La Phong bên trong Kim Tự Tháp Huyết Sắc, thi triển ra Quốc Độ Kim Sắc, kim quang mông lung bao phủ chung quanh, hoàn toàn có thể thấy Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục, Hắc Sắc Quải Kiện vẫn còn hoàn hảo.

“Có thể dưới sức hút vực sâu đáng sợ như vậy mà vẫn còn, đều là chí bảo trân quý. “ La Phong thử dùng Quốc Độ Kim Sắc buộc những bảo vật ấy lại, nhưng, sức hút vực sâu mạnh hơn sức trói của Quốc Độ Kim Sắc rất nhiều, hoàn toàn không phải cùng một cấp độ, căn bản không thể khống chế ba món vật phẩm đó.

“Ầm ầm!!! “

Kim Tự Tháp Huyết Sắc, Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục, Hắc Sắc Quải Kiện, tốc độ càng lúc càng nhanh.

Vô số miếng vảy của Diệt Tuyệt Thần Khải cũng bay đi với tốc độ càng thêm ghê gớm hơn.

“Đó là! “ La Phong thoáng nhìn thấy Vật Thể Hắc Sắc chợt đan chéo

Bang Bang Bang!!!

Vô số miếng vảy, Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục, Hắc Sắc Quải Kiện, đều đánh vào Vật Thể Hắc Sắc khổng lồ.

Vừa va chạm, nhất thời làm cả phương hướng cũng biến hóa. Cả đám đều văng lung tung, bị hút cả vào trong.

“Hắc Sắc Quải Kiện. “ La Phong hơi chần chờ, rồi lập tức khống chế Tinh Thần Tháp, cố gắng bay tới gần Hắc Sắc Quải Kiện.

Bành!

Tinh Thần Tháp cũng đánh vào Vật Thể Hắc Sắc, sau đó quay cuồng bay về phía Hắc Sắc Quải Kiện.

Thần Nhãn Tộc, Vũ Trụ Nhỏ Thứ Nhất.

“Ha ha ha... Ha ha ha ha... “ Ngũ Hồn Chi Chủ phát ra những tràng cười. Tràng cười tùy ý vô cùng. Hắn đứng trên lan can Thần Điện, nhìn ra xa, tùy ý cười.

Xoát!

Hào quang vô tận giữa không trung phía trước Ngũ Hồn Chi Chủ chợt ngưng tụ, biến thành một lão giả sau lưng có hư ảnh độc nhãn. Lão giả bước chậm đến gần, nhìn Ngũ Hồn Chi Chủ, thanh âm đều đều: “ Ngũ Hồn. “

“Đệ Nhất Chân Chủ. “ Ngũ Hồn Chi Chủ hơi cúi người.

Thần Nhãn Tộc, bảy đại Chân Chủ.

Mỗi người đều là Vũ Trụ Tối Cường Giả! Còn Đệ Nhất Chân Chủ, địa vị cao nhất, được sùng bái nhất.

“Bản tôn chủ chiến của ta vừa mới chết. “ Ngũ Hồn Chi Chủ nói: “ Chết tại bầu trời Diễm Thủy Hồ, trong vực sâu thứ chín. “

“Hả? “ Đệ Nhất Chân Chủ tiếp tục nhìn Ngũ Hồn Chi Chủ.

“Ha ha ha, là ta coi thường La Phong. Hắn chỉ là một cường giả mới nổi, có tuổi thọ rất dài, thế mà sau khi cửu tử nhất sinh vượt qua Biển Dung Nham, còn dám kéo ta tiến vào vực sâu. Hắc... sau khi cửu tử nhất sinh, ta càng quý trọng tính mạng. Hắn hẳn là còn quý hơn ta. Ta thất bại rồi. “ Ngũ Hồn Chi Chủ cười.

“Tổn thất chí bảo? “ Đệ Nhất Chân Chủ hỏi.

“Ở vực sâu, rất nhiều chí bảo nhất định sẽ nát bấy. Duy nhất có thể còn lại chỉ là tín vật đen, Đao Tâm Giới, Thủy Ba Ngục và Diệt Tuyệt Thần Khải. Trong đó Đao Tâm Giới và Thủy Ba Ngục, ở một vài nơi cực nguy hiểm trong vực sâu phỏng chừng cũng sẽ vỡ nát. Chỉ có tín vật đen của Thuyền Vũ Trụ và Diệt Tuyệt Thần Khải chỉ đứng sau chí bảo chí cường là có thể bảo tồn. “ Ngũ Hồn Chi Chủ vội nói: “ Chí bảo cánh chim của La Phong, hẳn là cũng có thể bảo tồn. “

“Ừm. “

“Tín vật đen, hai chí bảo đặc thù... “ Đệ Nhất Chân Chủ khẽ gật đầu.” Đáng để Chân Chủ Thần Nhãn Tộc ta xuất động một lần.”

Vực sâu, chính là tuyệt lộ.

Nhưng đối với Vũ Trụ Tối Cường Giả mà nói, họ vẫn có thể xông vào.

Chỉ một lát sau

Thần Nhãn Tộc Đệ Tam Chân Chủ, Đệ Lục Chân Chủ, hai Vũ Trụ Tối Cường Giả cùng nhau xuất phát, tiến về Thuyền Vũ Trụ! Lần này mục tiêu là tín vật màu đen và hai chí bảo đặc thù Diệt Tuyệt Thần Khải, cánh bạc trong vực sâu.

“La Phong, ngươi bị đám bốn người Phong Lung Chi Chủ, Ngũ Hồn Chi Chủ truy sát, tình huống như thế nào? “ Hỗn Độn Thành Chủ liên tiếp phát ra ba tin nhắn cho La Phong.

Khi La Phong rơi vào vực sâu...

Rốt cục gửi trả lời.

“Sư phụ... Ta kéo Ngũ Hồn Chi Chủ vào vực sâu thứ chín. “ La Phong báo về một câu như vậy. Hắn không muốn nói mình còn sống. Một là không thể giải thích vì sao mình còn sống, thứ hai là một khi mình còn sống, vậy tộc nhân loại sợ sẽ đi cứu mình. E rằng sẽ làm tộc nhân loại liên luỵ tới nhiều phiền phức.

Vì hoàn toàn có thể dự tính được, nên tin tức mình và Ngũ Hồn Chi Chủ bị hãm vào một truyền ra, nhất định sẽ khiến cho một vài Vũ Trụ Tối Cường Giả đi đoạt bảo. Nếu lúc này, tộc nhân loại còn muốn cứu mình, hiển nhiên phiền phức lớn hơn nữa.

“Tất cả vẫn do ta tự mình giải quyết đi. “ La Phong thầm nói: “ Đối ngoại, cứ xem như bản tôn của ta đã chết. “

Hỗn Độn Thành Chủ biết tin tức, lặng lẽ đứng một lát ngoài cung điện của mình.

“Lần này thất bại, hy vọng có thể tôi luyện ngươi hơn. Ngươi có phân thân khả năng, tu luyện lại ngắn, tương lai nhất định có thể rất cao. “ Hỗn Độn Thành Chủ chỉ nhắn lại một câu như vậy, rồi không nói thêm nữa. Kỳ thật Hỗn Độn Thành Chủ xem ra, chí bảo cánh chim đặc thù như vậy, muốn tìm được phải dựa vào vận khí.

Lần này mất đi, muốn có được một cái khác cũng rất khó!

Nhưng hắn cũng hiểu rõ, một siêu cường giả trưởng thành, phải dựa vào tự thân. Giúp đỡ bên ngoài là không được.

“Đệ tử ta cũng lợi hại, kéo cả Ngũ Hồn cùng chết. Ngũ Hồn chính là nhân vật ngang với ta. “ Hỗn Độn Thành Chủ lắc đầu, rồi sau đó hắn đi tới chỗ Người Sáng Lập Cự Phủ.

- Cự Phủ!

Hỗn Độn Thành Chủ đi tới chỗ Người Sáng Lập Cự Phủ.

- Hỗn Độn? Ngươi sao tới đây, vì việc La Phong à? Ta cũng nghe nói, hắn tựa hồ bị Phong Lung Chi Chủ, Ngũ Hồn Chi Chủ truy sát.

Người Sáng Lập Cự Phủ đi ra khỏi Thần Điện, chân trần, tóc rối bời.

- Hắn đã kéo cả Ngũ Hồn Chi Chủ vào vực sâu thứ chín. Hai người bọn họ đều chắc chắn sẽ chết.

Hỗn Độn Thành Chủ nói:

- Chí bảo của La Phong, chí bảo của Ngũ Hồn đều ở vực sâu thứ chín. Cơ hội hiếm có, Cự Phủ, ngươi có muốn đi xem không?

- Đi, đương nhiên đi.

Người Sáng Lập Cự Phủ nói.

No comments:

Post a Comment