Mar 27, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1195


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Năm Mươi Mốt - Yến Ưng Chi Chủ



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Ở tầng của cường giả đỉnh cấp, thần lực chênh lệch cực kì ít. Họ trọng thị nhiều nhất là một món chí bảo thích hợp với mình cùng với bí pháp lợi hại! Chỉ có La Phong, về mặt chí bảo, bí pháp, thì không kém bất kỳ Vũ Trụ Chi Chủ nào. Do thần lực kém một bậc, nên phát huy thực lực cũng kém đi một cấp độ.

- Ta biết ngươi có tính toán của mình, vừa mất Chí Bảo Cánh Bạc, lại có một chiếc bảo giáp khác rất tiếp cận chí bảo chí cường. Rõ ràng mới là Vũ Trụ Tôn Giả, về phương diện trường phái bí văn lại đã là trình độ Vũ Trụ Chi Chủ.

Hỗn Độn Thành Chủ lắc đầu cười, lập tức giao phó:

- Ta sẽ không cản trở ngươi. Nhưng ngươi cũng cần phải cẩn thận cảnh giác. Nếu có gì nguy hiểm không đỡ được, nói cho ta biết, nói cho Cự Phủ.

- Dạ.

La Phong gật đầu.

Trong mắt Cự Phủ, Hỗn Độn Thành Chủ, mình cũng rất đặc thù.

Bảo vật ùn ùn?

Thực lực tiến bộ khó lường?

- Với tốc độ tiến bộ của ngươi bây giờ, sau khi chính thức thành Vũ Trụ Chi Chủ, hơi tôi luyện một chút là có thể tương đương ta rồi.

Hỗn Độn Thành Chủ nhìn La Phong, trong mắt có vẻ chờ mong.

Từ mấy trăm năm trước, sau trận Ba Tinh Hải bộc phát, La Phong đã làm cho hắn và Cự Phủ đều chấn động. Đầu tiên là tự tay luận bàn với La Phong, rồi lập tức hắn và Cự Phủ đều đi gặp Nguyên Tổ, tiến hành trao đổi với Nguyên Tổ. Nguyên Tổ mặc dù bị trấn áp vĩnh viễn, nhưng có thể thi triển một bí pháp nghịch thiên như Vũ Trụ Giả Định, tự nhiên là có thể trao đổi với Hỗn Độn, Cự Phủ...

Kết quả lần trao đổi đó, là việc Nguyên Tổ và Cự Phủ đều nhận định một điều., trước khi La Phong chưa quật khởi, Hỗn Độn là người gần nhất có hy vọng thành Vũ Trụ Tối Cường Giả, Hắc Ám Chi Chủ, Bành Công Chi Chủ xếp sau.

Nhưng bây giờ, dựa theo khả năng trở thành Vũ Trụ Tối Cường Giả mà sắp xếp, sợ phải là Hỗn Độn Thành Chủ, La Phong, Bành Công Chi Chủ, Hắc Ám Chi Chủ!

Nguyên Tổ và Cự Phủ, hai nhân vật rất lớn, đều cực kỳ xem trọng La Phong.

Hỗn Độn Thành Chủ tự nhiên càng thêm trọng thị đệ tử mình. Nếu sư phụ đệ tử đều thành Vũ Trụ Tối Cường Giả, thì chính là một đại giai thoại trong Vũ Trụ Hải. Phải biết là Nguyên Tổ là sư phụ của Hỗn Độn, Hỗn Độn là sư phụ của La Phong, nhất mạch liên tiếp ba người thành Vũ Trụ Tối Cường Giả? Ngẫm lại Hỗn Độn Thành Chủ cũng rất chờ mong.

Trong lòng chờ mong, nên Hỗn Độn Thành Chủ cũng cười nói:

- Hơn nữa với nhận thức vận chuyển vũ trụ của ngươi, đợi khi thành Vũ Trụ Chi Chủ, sợ cũng có thể chẳng mấy chốc thử nỗ lực vào Vũ Trụ Tối Cường Giả. Việc này ta cũng không có đề nghị gì. Dù sao con đường của mỗi Vũ Trụ Tối Cường Giả đều khác nhau, ta cũng đang tìm.

La Phong cảm thấy trong lòng rất nghiêm túc.

Đúng.

Mình thành Vũ Trụ Chi Chủ cũng không khó. Vì trình độ bí pháp dẫn đường, nên việc cảm ngộ qui luật sau này sẽ thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa sớm đã hiểu được Thú Thần Chi Tâm, nên tương lai thành tựu trong đạo Thần Thú sẽ rất nhẹ nhàng! Nhưng muốn trở thành Vũ Trụ Tối Cường Giả, thì quá khó khăn, vì mỗi một Vũ Trụ Tối Cường Giả, đều phải đi con đường khác nhau.

Trường phái đồ hình hoa văn, Thú Thần Lưu, tất cả đều đã có tiền bối đi qua, tất cả đều cần phải bỏ qua!

Phàm là con đường có tiền bối đi qua, là cần bỏ qua.

Như vậy con đường đi cũng rất khó.

- Ha ha, quá xa xôi.

Hỗn Độn Thành Chủ nói xong, rồi cười nói:

- Đối với ngươi mà nói việc này tương đối xa xôi. Trước hết chuyên tâm tu luyện thành Vũ Trụ Chi Chủ đi.

- Dạ.

La Phong đáp.

- Nếu có phiền phức nguy hiểm gì, có thể nói cho ta biết, hoặc nói cho Cự Phủ! Ngươi bây giờ đã không chỉ riêng thuộc Địa Cầu nhất mạch của ngươi, mà ngươi cũng thuộc về tộc nhân loại chúng ta!

Hỗn Độn Thành Chủ cười nói:

- Đi đi đi đi. Thạch Trụ Vân Đen ta cũng khá yên tâm, nơi đó là địa bàn của ba lão gia hỏa.

- Đệ tử hiểu, đệ tử cáo lui.

La Phong lúc này thối lui, thân ảnh tiêu tán.

Không gian Thạch Trụ Vân Đen, là một trong khu vực ít có nguy hiểm trong cả Khu Trong của Thuyền Vũ Trụ. Việc cường giả chiến đấu với nhau đương nhiên tính là nguy hiểm. Những nơi nào cường giả là sẽ có ân oán. Mà có ân oán là sẽ chiến đấu.

Cả không gian này được mười sáu Thạch Trụ Vân Đen cao hơn một ngàn năm ánh sáng căng đỡ. Ngoại trừ khu vực gần Thạch Trụ Vân Đen là không gian ngưng kết, không thể thuấn di, thì những khu vực không gian khác thật ra vẫn có thể thuấn di.

Hơn nữa...

Thạch Trụ Vân Đen, chính là di tích thiên nhiên cổ đại! 16 cột đá hơn một ngàn năm ánh sáng, trên đó có hoa văn đen cực thâm ảo. Cấp độ hoa văn kì bí này rất cao, đến cả Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng ngộ không ra. Cũng tựa như La Phong ở không gian bí ẩn đã thấy một tuyệt học tối cường cổ xưa. Vì không có ai hướng dẫn từng bước, không có quá trình đi từ thấp lên cao, do đó những cột đá với hoa văn đen rải rác căn bản không ai hiểu gì!

Mỗi một Thạch Trụ Vân Đen đều uy năng ngập trời. Còn nghịch thiên hơn cả chí bảo chí cường. Chỉ cần chiều dài hơn một ngàn năm ánh sáng cũng đã thể hiện được phần nào. Hơn nữa từ trước đến nay, không có một cường giả nào có thể thật sự sờ vào Thạch Trụ Vân Đen. Vì càng đến gần Thạch Trụ Vân Đen, thì công kích ý chí lại càng gia tăng đáng sợ. Cho dù Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng không tới trước mặt Thạch Trụ Vân Đen được.

Nhưng bất luận như thế nào, đây chính là một di tích cổ xửa có thể dễ dàng quan khán, mà cấp độ hoa văn kì bí lại cực cao, được phân bố hơn một ngàn năm ánh sáng, mà lại rất nhiều cột, tự nhiên khiến cho một vài lão gia hỏa ở ẩn chiếm giữ chỗ này.

An toàn, có thể thuấn di, tốc độ thời gian nhanh, di tích cổ...

Nhiều nhân tố khiến cho nơi này thành nơi tu luyện, nghỉ ngơi của đám cường giả lang bạt Thuyền Vũ Trụ.

Sương mù tràn ngập.

La Phong một thân giáp bạc, thuấn di hai lần với cự ly ngắn, thì sương mù đã trở nên rất loãng. Vì không gian Thạch Trụ Vân Đen, cũng được chia ra khu vực khác nhau. Bốn phía vùng ven thì sương mù dày nặc, còn ở trung ương thì chia ra 16 căn Thạch Trụ Vân Đen, ở đó không có sương mù chút nào.

Lại có một thuyết pháp, thuấn di cũng không thể thuấn di ở khu giao giới.

Sương mù lúc này đã loãng gần không còn nữa.

- Veo!

Một luồng cầu vồng bạc đảo qua hư không.

“Ha ha, mất 620 năm, ta rốt cục cũng đến không gian Thạch Trụ Vân Đen. “ La Phong hóa thành cầu vồng, tỏ ra rất vui vẻ, cảm thấy thoải mái tùy ý: “ Nhưng hai vị sư phụ Tọa Sơn Khách, Hỗn Độn Thành Chủ nói quả không sai. Chiến đấu là phương pháp tôi luyện tốt nhất. Ta tiến vào Thuyền Vũ Trụ, một đường lang bạt đến đây, trải qua vô số hiểm địa, sinh tử chiến đấu nhiều trận, cuối cùng trong trận Ba Tinh Hải, ta cuối cùng cũng có đột phá.”

Mình mặc dù không phải là Vũ Trụ Chi Chủ.

Nhưng trên trường phái đồ hình hoa văn, mình đã là trình độ Vũ Trụ Chi Chủ! Trong trận Ba Tinh Hải, mình đã sáng tạo ra một bộ bí pháp tối cường cấp Vũ Trụ Chi Chủ. Bí pháp tối cường này sánh ngang với Vũ Trụ Mini, lại là bí pháp công kích, trọng yếu chính là mình tự tay sáng chế, cũng chứng minh được năng lực của mình.

Lúc trước mình dùng thân phận Liệt Kim Chi Chủ, sau đó sáng chế ra bộ bí pháp tối cường, mới đặt nó tên là Liệt Kim.

Liệt Kim, là bí pháp mình sáng chế.

Nhưng chiêu số mạnh nhất của mình lại là hoa văn kì bí tầng thứ ba trên tay phải Phong Ma Diệt Thần Giáp, được mình đặc biệt đặt tên là Diệt Thần.

“Hả? “ La Phong quay đầu nhìn ra xa.

Tuy hóa thành cầu vồng bạc bay với tốc độ cao, nhưng mình vẫn phóng thích ra Tuyết Hỏa Giới. Tuyết Hỏa Giới chính là một trong vài món chí bảo mà lần này khi mình lang bạt trong Thuyền Vũ Trụ tìm được. Chính là chí bảo loại khu vực đỉnh cấp!

Bởi vì nó, đã khiến cho trận Ba Tinh Hải có một vài cường giả xông vào tranh đoạt.

“Lại chạm mặt Hồng Minh. “ La Phong nở nụ cười.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ!

Một cầu vồng màu xanh sẫm bay tới. Tuy cực nhanh, nhưng La Phong dùng mắt thường cũng thấy rõ bộ dáng đối phương.

Chính là một Vũ Trụ Chi Chủ ngoại tộc trong Hồng Minh, Yến Ưng Chi Chủ

- Yến Ưng Chi Chủ trong Hồng Minh địa vị cũng khá là cao. Vì thực lực hắn rất mạnh, thuộc loại một tầng với Băng Phong Chi Chủ. Bình thường đều lang bạt ở Khu Trong tam đại tuyệt địa, cũng có nhiều thủ đoạn, cực kỳ sở trường bảo vệ tính mạng, cũng cực kỳ khó trêu vào.

- Sớm nghe nói Ngân Hà Lĩnh Chủ có một chí bảo khu vực mới, chính là ngọn lửa màu xanh lam vô tận bao phủ. Khu vực vừa hiện ra, ta đã hoài nghi đó là Ngân Hà Lĩnh Chủ, do đó vội chạy đến. Quả thật đúng là như vậy. Ha ha, ở Khu Trong Thuyền Vũ Trụ mà có thể phát hiện ra Hồng Minh chúng ta, rõ là chuyện vui.

Một con chim toàn thân một màu xanh sẫm dang rộng cánh, đỉnh đầu còn có cả lông chim kim sắc, truyền âm nói bằng tiếng thông dụng nhân loại.

Bên trong Hồng Minh, đa số sử dụng tiếng thông dụng nhân loại để trò chuyện.

- Có thể thấy Yến Ưng Chi Chủ quả là một việc vui.

La Phong vui sướng đáp.

- Lúc trước sớm nghe nói việc về phân thân của Ngân Hà Lĩnh Chủ, Cứu Tiễn Chi Chủ, Ngũ Hồn Chi Chủ liên tiếp chết đi. Sau đó Ngân Hà Lĩnh Chủ ngươi lại dùng thân phận Liệt Kim Chi Chủ hành động. Khi xuất hiện, càng không ngừng tăng lên. Sợ là ta cũng không phải là đối thủ của Ngân Hà Lĩnh Chủ nữa rồi.

Yến Ưng Chi Chủ khen một tràng.

La Phong cười.

Đối phương nói về toàn là những việc thực của mình, nhưng là siêu cường giả, thì khi nghe ‘nịnh nọt’, tự nhiên cũng cảm thấy rất sung sướng.

- Yến Ưng Chi Chủ khiêm nhường rồi.

La Phong cười nói.

- Chẳng biết Ngân Hà Lĩnh Chủ tới không gian Thạch Trụ Vân Đen làm gì?

Yến Ưng Chi Chủ đứng cạnh La Phong, hai người song song hóa thành hai luồng cầu vồng phi hành, hơn nữa thần lực nối liền để trò chuyện với nhau.

- Ta đến đây là chuẩn bị dựa vào Thạch Trụ Vân Đen tôi luyện ý chí.

La Phong nói thẳng.

- Hả?

Yến Ưng Chi Chủ kinh ngạc:

- Tôi luyện ý chí? Ba Thời Đại Luân Hồi, hai Đại Thánh Địa Vũ Trụ trong Vũ Trụ Hải, thật ra cũng chẳng mấy ai chuyên môn đến đây để tôi luyện ý chí. Phần lớn tạm thời nghỉ ngơi tại đây thôi. Hoặc là tìm hiểu những hoa văn kì bí trên Thạch Trụ Vân Đen. Ta ở đây khá lâu, thật ra có mấy việc phải nói trước cho Ngân Hà Lĩnh Chủ.

- Yến Ưng Chi Chủ xin cứ nói.

La Phong nói.

- Không gian Thạch Trụ Vân Đen vì cực kỳ an toàn, lại có hoa văn kì bí di tích cổ cực kỳ cao thâm, do đó nơi này thật có một đám cường giả chiếm giữ. Đặc biệt là ba nhân vật mạnh nhất.

Yến Ưng Chi Chủ nói:

- Ba nhân vật này, đều là Vũ Trụ Tối Cường Giả! Có Vũ Trụ Tối Cường Giả Độc Hành, cũng có người có tộc quần, lần lượt là Bối Sắc Tinh Chủ của Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, Huyết Lan Thủy Tổ, và Hoành Hành Ma Thần của Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị.

- Việc này ta biết.

La Phong gật đầu.

- Ta muốn nói cho ngươi biết về tính cách của ba người này.

Yến Ưng Chi Chủ nói:

- Bối Sắc Tinh Chủ tính cách rất tốt. Chỉ cần ngươi tôn trọng hắn, cũng không có việc gì. Nhưng Huyết Lan Thủy Tổ chính là sinh mạng thực vật, nó phủ cả một khu vực to. Tuyệt đối không thể đến gần nó trăm vạn km, nếu không sẽ có nguy hiểm chết người. Hai tên này còn đỡ, một người tính tình tốt, một người cực tà ác, đều có thể dễ dàng ứng phó. Phiền phức chính là Hoành Hành Ma Thần.

La Phong gật đầu.

Hắn cũng nghe nói qua về Hoành Hành Ma Thần là một nhân vật rất nguy hiểm, rất khó ứng phó. Không gian Thạch Trụ Vân Đen chính là địa bàn của ba lão gia hỏa này, nhất định phải cảnh giác không thể đắc tội với ba lão gia hỏa đó.

No comments:

Post a Comment