Mar 27, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 1196


Thiên Hai Mươi Ba - Sơ Nhập Vũ Trụ Hải

Chương Năm Mươi Hai - Trước Thạch Trụ Vân Đen



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com





Hoành Hành Ma Thần, Vũ Trụ Tối Cường Giả của Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhị.

La Phong trong đầu có vô số thông tin về các Vũ Trụ Tối Cường Giả ba Thời Đại Luân Hồi, hai Đại Thánh Địa Vũ Trụ. Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng khác nhau, có người sở trường về phương diện linh hồn, có người sở trường về tiêu diệt vật chất. Việc có chí bảo chí cường hay không cũng tạo khác biệt rất lớn. Còn trong số Tối Cường Giả ở Vũ Trụ Hải, Hoành Hành Ma Thần là nhân vật cực kỳ đáng sợ.

Dám tung hoành ở đây cũng có thể nhìn ra được một vài điểm, nói về thực lực bản thân, hắn chỉ có thể xem như trình độ bình thường trong các Vũ Trụ Tối Cường Giả.

Nhưng có cái danh đáng sợ đó là vì một món chí bảo chí cường!

Hắn chính là sinh mạng đặc thù, trời sinh thích thôn phệ đá, kim loại, trời sinh đã có xác ngoài cực kỳ cứng rắn! Nghe nói xác ngoài thần thể của hắn vì ngưng kết quá nhiều tinh hoa của đá, kim loại, chỉ xét về mức chắc chắn cũng đã đạt tới một mức không tưởng tượng nổi rồi. Cộng thêm áo giáp chí bảo chí cường, đích xác đủ để tung hoành Vũ Trụ Hải. Bộ áo giáp đó là một áo giáp rất đặc thù, có tên là Huyết Hải Ma Khải’. Ngoại trừ năng lực phòng ngự bình thường, Huyết Hải Ma Khải sẽ khiến cho chung quanh như rơi vào địa ngục biển máu, tràn ngập công kích ý chí vô tận điên cuồng.

- Hoành Hành Ma Thần chiến đấu với Vũ Trụ Tối Cường Giả khác, cũng chỉ là người bình thường thôi. Nhưng đối với Vũ Trụ Chi Chủ chúng ta, hắn có ưu thế tuyệt đối.

Yến Ưng Chi Chủ liền nói:

- Hắn một khi phát cuồng, chí bảo chí cường công kích ý chí bắn ra, e rằng chính là Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng sẽ bị ảnh hưởng một chút. Còn Vũ Trụ Chi Chủ chúng ta e rằng sẽ trong nháy mắt nằm trong trạng thái mờ mịt, không hề phản kháng!

La Phong trịnh trọng gật đầu.

- Hơn nữa hắn hỉ nộ vô thường.

Yến bào Chi Chủ phi hành, vừa than thở:

- Lại là độc hành giả, căn bản không sợ gây rắc rối, do đó gặp phải Hoành Hành Ma Thần, đều phải đi vòng mà tránh!

- Nếu không phải Bối Sắc Tinh Chủ, như ta, và cả một vài Vũ Trụ Chi Chủ khác, e rằng sớm đã ly khai nơi này rồi.

Yến Ưng Chi Chủ nói:

- Bối Sắc Tinh Chủ tính cách phi thường tốt, hơn nữa hắn trường kỳ tìm hiểu Thạch Trụ Vân Đen, bình thường cũng thi thoảng sẽ có thành công. Bối Sắc Tinh Chủ sẽ công khai giảng giải, làm chúng ta thu hoạch không nhỏ. Một Vũ Trụ Tối Cường Giả có thể nguyện ý dạy chúng ta như vậy, quả là quá ít. Do đó chúng ta đều không muốn ly khai. Hơn nữa nơi ở của Bối Sắc Tinh Chủ, Hoành Hành Ma Thần cũng sẽ nể tình. Ghê tởm nhất là Hoành Hành Ma Thần thích biến ảo bộ dáng, đặc biệt là thành những người mới chưa bao giờ thấy. Nếu căn bản không biết khí tức sinh mạng, khi thấy Hoành Hành Ma Thần biến ảo bộ dáng, e rằng vẫn còn không biết, không có một chút cảnh giác. Mà chỉ hơi chọc tức Hoành Hành Ma Thần một chút, sợ sẽ phải chết ngay.

Hai luồng cầu vồng đảo qua hư không.

Trên đường phi hành, La Phong cũng dần dần hiểu rõ tình huống.

Không gian Thạch Trụ Vân Đen cộng có 16 Thạch Trụ Vân Đen. Huyết Lan Thủy Tổ trường kỳ ở gần Thạch Trụ Vân Đen số 9. Còn Bối Sắc Tinh Chủ thì trường kỳ ở lại Thạch Trụ Vân Đen số 2. Về phần Hoành Hành Ma Thần thì không cố định. Thích ngụy trang thân phận chạy chung quanh. Nếu ai nhận ra khí tức thì đỡ, nếu không biết sẽ gặp nguy hiểm.

- Phía trước chính là Thạch Trụ Vân Đen số hai. Là nơi cường giả tụ tập nhiều nhât cả không gian Thạch Trụ Vân Đen.

Yến Ưng Chi Chủ vỗ hai cánh, xé gió với tốc độ cao, bay về phía Thông Thiên Ma Trụ số hai.

La Phong phi hành song song, liếc mắt nhìn qua.

Sừng sững cao vô tận, kéo dài tới cực hạn tầm nhìn, xuyên thẳng vào trong sương mù. Còn mặt đáy Thạch Trụ Vân Đen cũng cắm vào trong sương mù vô tận phía dưới.

Vù! Vù! Vù!

Những tảng đá khổng lồ bay vòng quanh Thạch Trụ Vân Đen, giống như Địa Cầu bay vòng quanh mặt trời. Những tảng đá khổng lồ cũng vĩnh viễn không mệt mỏi bay vòng quanh Thạch Trụ Vân Đen. Hơn nữa trong những tảng đá khổng lồ dày đặc này, còn có những kiến trúc đỉnh nhọn màu đen được điêu khắc cực bắt mắt và tinh mỹ.

Đó là những mật thất không gian!

“Ta tìm được tín vật đen từ Ngũ Hồn Chi Chủ, nhưng không biết mật thất không gian đối ứng với tín vật đen đó là chỗ nào. “ La Phong thầm nói: “ Nơi này chính là 16 Thạch Trụ Vân Đen. Xung quanh mỗi một cây Thạch Trụ Vân Đen đều có một vài mật thất không gian. Chỉ có tới gần mật thất không gian của ta, mới có thể hơi có cảm ứng.

“Xem ra, phải đi lần lượt cả 16 Thạch Trụ Vân Đen.”

Trong lúc phi hành.

Yến Ưng Chi Chủ vẫn quan sát La Phong. Tới Thạch Trụ Vân Đen càng ngày càng gần, thì công kích ý chí cường đại cũng càng ngày càng mạnh:

- Giết!

- Giết!

- Giết!

Như vô số quân đội chiến đấu gầm lên. Đến nơi này, bình thường những người vừa trở thành Vũ Trụ Chi Chủ đều cần toàn lực chống cự công kích ý chí.

Nhưng Yến Ưng Chi Chủ phát hiện, La Phong lại rất bình thường, mặt không có vẻ nào phải cố hết sức.

“La Phong này tu luyện thời gian ngắn ngủi, chẳng lẽ ý chí cũng cường đại như vậy? “ Yến Ưng Chi Chủ rất giật mình: “ Ta tu luyện rất lâu, lại tôi luyện ở đây một thời gian dài, ý chí mới có thể tôi luyện tới một mức cao như vậy, mới có thể dễ dàng chống cự. Hắn sao có thể dễ dàng kháng cự như vậy nhỉ?”

- Yến Ưng Chi Chủ.

La Phong chỉ ra xa. Xa xa một vài tảng đá xoay vòng quanh Thạch Trụ Vân Đen, ở đó có một vài cường giả sinh mạng chiếm giữ:

- Ta liếc mắt nhìn qua, cũng đã thấy mấy vị cường giả. Ở những chỗ gần Thạch Trụ Vân Đen, tổng cộng có bao nhiêu cường giả?

- Gần trăm vị.

Yến Ưng Chi Chủ nói thẳng:

- Ngươi xem kìa, khoảng cách của họ với Thạch Trụ Vân Đen cũng không bằng nhau. Có người cách xa, có người gần. Đây đều xem vào ý chí mỗi vị cường giả. Ý chí càng mạnh, tự nhiên có thể lựa chọn những tảng đá gần Thạch Trụ Vân Đen để tạm nghỉ. Trong đó nơi sâu nhất chính là Bối Sắc Tinh Chủ.

Vèo! Vèo!

Hai luồng hào quang nhanh chóng bay về phía Thạch Trụ Vân Đen. Cao hơn một ngàn năm ánh sáng là khái niệm gì? Cả hệ mặt trời chỉ là một con kiến so với nó. Càng đến gần, càng cảm thấy sự nguy nga của Thạch Trụ Vân Đen. Khí tức mạnh ngập trời làm La Phong cảm thấy run sợ. Không hổ nó được công nhận là bảo vật đặc thù so được với chí bảo chí cường. Đến nay vẫn chưa có bất kỳ Vũ Trụ Tối Cường Giả nào có thể đến gần nó, đụng chạm vào nó.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ.

Yến Ưng Chi Chủ không kìm được nói:

- Chúng ta cách càng gần, thì công kích ý chí càng mạnh. Bình thường ta tĩnh tu ở chỗ sâu kia, nơi đó rất gần cực hạn của ta. Do đó ta có thể tôi luyện ý chí hơn nữa. Nếu Ngân Hà Lĩnh Chủ ngươi không chịu được, nên sớm nói với ta.

- Cũng tốt. Ta cũng muốn kiểm tra mình.

La Phong cười.

Hai người không ngừng bay vào bên trong.

Yến Ưng Chi Chủ thời khắc nào cũng quan sát La Phong. Hắn nghĩ, La Phong tu luyện mới trên mười kỷ nguyên, cho dù từ sinh ra bắt đầu sinh ra đã tôi luyện ý chí, thì có thể mạnh tới đâu cơ chứ? Nhưng La Phong vẫn vẻ mặt rất tự nhiên, rất tùy ý, hiển nhiên chỗ này cũng chẳng làm La Phong phải cố hết sức, chứ đừng nói tới cực hạn.

- Yến Ưng Chi Chủ, chúng ta đến gần, tốc độ thời gian đang không ngừng biến hóa.

La Phong nói:

- Tốc độ thời gian nơi này, đã nhanh 200 lần. Bình thường nơi ngươi tôi luyện ý chí, tốc độ thời gian nhanh bao nhiêu lần?

- Càng đến gần, tốc độ thời gian sẽ tăng vọt.

Yến Ưng Chi Chủ nói:

- Chỗ ta tốc độ thời gian cỡ 1100 lần. Như Bối Sắc Tinh Chủ, xếp trong Vũ Trụ Tối Cường Giả cũng có ý chí cực kỳ đáng sợ, hắn tu luyện tại đây trên một thời đại luân hồi rồi. Theo hắn nói, nơi của hắn tốc độ thời gian là 13 vạn lần.

La Phong tức cười.

Chẳng trách Hoành Hành Ma Thần cũng phải nể mặt Bối Sắc Tinh Chủ. Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất, thực lực thật sự quá mạnh. Chỉ cần ý chí đã đáng sợ như vậy. Nếu theo phái ảo thuật cũng rất đáng sợ. Cho dù thi triển công kích linh hồn đơn giản, rồi dùng ý chí phụ thêm, có thể công kích linh hồn cực mạnh.

Còn nhân vật như vậy, khí độ cũng rất bất phàm. Cho dù sắp gặp phải đại hạn, vẫn có thể lặng lẽ tu luyện, mà còn thường xuyên công khai những tìm hiểu của mình, rất bình tĩnh.

- Yến Ưng Chi Chủ?

- Bên cạnh hắn là nhân loại cánh bạc, tóc đen? Đó là Ngân Dực Lĩnh Chủ La Phong rồi.

Chung quanh Thạch Trụ Vân Đen, một vài Vũ Trụ Chi Chủ cũng phát hiện ra Yến Ưng Chi Chủ, La Phong không ngừng bay sâu vào bên trong. Điều này làm cho một vài Vũ Trụ Chi Chủ thầm khiếp sợ. Có thể vào sâu hơn họ, hiển nhiên ý chí cũng mạnh hơn. Họ cũng không dám tin, La Phong tu luyện thời gian ngắn như vậy mà ý chí đã mạnh tới mức đó.

Trong số họ cũng có người thực lực rất mạnh, sức chiến đấu mạnh, nhưng không có nghĩa là ý chí đáng sợ bao nhiêu.

Dù sao gần trăm Vũ Trụ Chi Chủ tại đây, chỉ có một bộ phận là trường kỳ tôi luyện ý chí. Phần lớn là ở đây tạm nghỉ mà thôi. Nơi này chỉ là một trạm trung chuyển an toàn.

- Đây là nơi ta tu luyện.

Yến Ưng Chi Chủ bay với tốc độ cao, chẳng mấy chốc đã đáp xuống một khối Cự Thạch đang bay với tốc độ cao. La Phong cũng hạ xuống cạnh hắn.

- Ngân Hà Lĩnh Chủ, ngươi tới đây mà vẫn có thể chống được công kích ý chí, ta bội phục.

Yến Ưng Chi Chủ cảm thấy thán.

La Phong cười.

Không tồi, mình trải qua quá tôi luyện ở Không Gian Cánh Chim.

Nếu là thời điểm trước khi đi Không Gian Cánh Chim, nếu mình ở vị trí này, sợ là phải quỳ rạp trên đất, toàn thân phát run, nghiến răng, mồ hôi như mưa rồi. Còn bây giờ chỉ cảm thấy phải hơi cố sức mà thôi!

- Ồ, phía trước còn có không ít Vũ Trụ Chi Chủ.

La Phong kinh ngạc nhìn ra xa. Xa xa một vài tảng đá gần Thạch Trụ Vân Đen, đích xác có một vài cường giả đang ngồi.

- Đúng, nơi này mặc dù tụ tập gần trăm vị Vũ Trụ Chi Chủ, nhưng hơn phân nửa đều tạm thời nghỉ ngơi tại đây, tuyệt không phải cố ý tôi luyện ý chí tu luyện ở chỗ này. Còn chính thức ở đây cố ý tôi luyện ý chí, thì bình thường đều là những Vũ Trụ Chi Chủ đạt tới trình độ khá là cao. Có Vũ Trụ Chi Chủ còn đạt tới ý chí đỉnh cao. Thậm chí có người đột phá nút thắt, để ý chí có thể sánh ngang với Vũ Trụ Tối Cường Giả!

- Ngươi xem kìa! Kia, kia, kia, mười chín người! Ở chỗ khá gần Thạch Trụ Vân Đen. Mười chín người này đều là Vũ Trụ Chi Chủ đạt tới mức ý chí cực hạn. Tiến thêm một bước, sẽ đột phá nút thắt, phát sinh biến hóa về chất, đạt tới trình độ sánh ngang với ý chí Vũ Trụ Tối Cường Giả.

- Ngươi xem, ở chỗ sâu hơn, còn gần Thạch Trụ Vân Đen hơn mười chín người kia, ngoại trừ Bối Sắc Tinh Chủ, ta còn có thể thấy hai vị cường giả. Kỳ thật tổng cộng là ba vị! Ba Vũ Trụ Chi Chủ, ý chí đều sánh ngang với Vũ Trụ Tối Cường Giả. Ba người này lần lượt là chư hầu của Thánh Địa Vũ Trụ và Thời Đại Luân Hồi Đệ Nhất.

Yến Ưng Chi Chủ giải thích.

La Phong cảm thán.

Mình sợ chỉ tương đương với 19 người kia!

Không ngờ trong không gian Thạch Trụ Vân Đen, có thể chạm mặt ba Vũ Trụ Chi Chủ có ý chí sánh ngang với Vũ Trụ Tối Cường Giả. Nếu phóng tầm mắt ra cả Vũ Trụ Hải? Sẽ có bao nhiêu người?

- Được rồi, trong ba người này có một người là Thần Nhãn Tộc. Ngươi từng làm Cứu Tiễn Chi Chủ, bản tôn Ngũ Hồn Chi Chủ của Thần Nhãn Tộc chết, thù hận không nhỏ. Ngươi cũng phải cẩn thận một chút.

Yến Ưng Chi Chủ cũng nhắc nhở.

- Ồ, hắn gọi là gì?

La Phong hỏi.

- Thần Nhãn Tộc... Tịnh Nhãn Chi Chủ!

Yến Ưng Chi Chủ trịnh trọng nói.

- Là hắn!

La Phong hơi biến sắc.

No comments:

Post a Comment