Mar 7, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 617


Thiên Mười Một - Quan Lớn Bên Ngoài

Chương Hai Mươi Lăm - Tàng Bảo Khố Của La Gia



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




- Dựa theo ngươi yêu cầu, chúng ta đã kiến tạo một tòa cổ bảo vây quanh chỗ đó, lại luôn được canh gác rất nghiêm ngặt...

Từ Hân trịnh trọng nói:

- Nơi đó đích xác vô cùng nguy hiểm. Cho dù đám hộ vệ nô lệ canh gác rất chăm chỉ cẩn thận, nhưng Trùng Tộc Mẫu Sào thỉnh thoảng phun ra nọc độc độc khí tràn ngập. Mấy năm nay vẫn chết mất ba hộ vệ nô lệ.

La Phong gật gật đầu.

Trùng Tộc Mẫu Sào, là một quả bom hẹn giờ!

- Trùng Tộc Mẫu Sào?

Địch Luân kinh ngạc nói:

- Vẫn sống à? Bên trong có mẫu hoàng trùng tộc ư?

- Đúng.

La Phong mỉm cười gật đầu.

- Lãi rồi. Điện hạ lãi to rồi.

Địch Luân vội tán thưởng.

- Không lãi gì lắm đâu. Ta đã tra tư liệu, Trùng Tộc Mẫu Sào này hẳn là chỉ có thể xem như cấp Giới Chủ.

La Phong nói.

Địch Luân liền nói:

- Cho dù là Trùng Tộc Mẫu Sào cấp Giới Chủ, cũng có thể đào tạo ra hàng loạt chiến sĩ trùng tộc Giới Chủ... con Trùng Tộc Mẫu Sào này vẫn còn sống. Nếu bán trong vũ trụ... tuyệt đối có thể bán tới trên trăm vạn đơn vị hỗn nguyên! Nhưng, muốn khống chế một con Trùng Tộc Mẫu Sào là việc rất khó.

Bắt sống Trùng Tộc Mẫu Sào là cực khó.

Khống chế cũng rất khó.

Nhưng một khi hoàn toàn khống chế được một con Trùng Tộc Mẫu Sào, thì vô cùng lợi hại. Cho dù Mẫu Sào chỉ nhiều nhất chế tạo ra chiến sĩ trùng tộc Giới Chủ, nhưng một khi sinh ra cả một quân đoàn Giới Chủ, rồi quân đoàn trùng tộc Giới Chủ hợp lực công kích, cho dù là thần linh Bất Hủ cũng phải lánh mặt. Còn Trùng Tộc Mẫu Sào cấp Bất Hủ... lại càng đáng sợ hơn!

Một con Trùng Tộc Mẫu Sào có thể chế tạo chiến sĩ trùng tộc Bất Hủ quả thực là một cơn ác mộng!

Trùng tộc!

Bằng vào đặc tính đáng sợ đó mà có thể tung hoành vũ trụ, trở thành một trong tộc quần đỉnh phong của vũ trụ!

- Ngày mai’ ta chuẩn bị đến xem Trùng Tộc Mẫu Sào.

La Phong cảm thán.

- Lúc nào cũng được.

Từ Hân gật đầu.

- Ba, cẩn thận một chút.

La Bình nói ngay.

- Ha ha..., yên tâm, cho dù nó không lâm vào trạng thái hôn mê, ta cũng nắm chắc bảo vệ được tính mạng, chứ đừng nói là bây giờ.

Trong mắt La Phong lóe lên vẻ chờ mong.

Trùng Tộc Mẫu Sào, từ sau khi gia nhập vào công ty Vũ Trụ Giả Định, La Phong vẫn luôn ghi nhớ tận đáy lòng.

Sư phụ Hô Diên Bác không có biện pháp khống chế Trùng Tộc Mẫu Sào, nhưng Công ty Vũ Trụ Giả Định lại có! Dù sao trong nhân loại, cũng có việc mua bán giao dịch Trùng Tộc Mẫu Sào. Đó là lí do vì sao Địch Luân có thể nhanh chóng đưa ra một cái giá mua bán trên thị trường.

Có thể có mua bán, vậy có thể thấy được tuyệt đối phải có bí pháp khống chế!

Nhưng khi La Phong còn ở ‘Thái Sơ Bí Cảnh’, hắn không tìm được tư liệu bí pháp nào cả.

Còn sau khi trở thành thành viên Nguyên Thủy bí cảnh, quyền hạn của La Phong được đề cao, rốt cục cũng tra được.

Muốn khống chế Trùng Tộc Mẫu Sào, từ lâu, trong 1008 quốc gia vũ trụ nhân loại, đã tạo ra được 29 loại phương pháp khống chế, đều rất khó khăn.

29 loại bí pháp này rõ ràng tốt hơn Hồn Ấn của Hô Diên Bác sáng chế. Nhưng nô lệ hồn ấn trong Hồn Ấn lại rất độc đáo.

29 loại bí pháp!

Điều kiện tu luyện cũng khác nhau. Có bí pháp, là phải là ‘Thần linh Bất Hủ’ mới có thể khống chế được con Trùng Tộc Mẫu Sào chế tạo ra chiến sĩ trùng tộc Giới Chủ, hoặc yêu cầu ‘Vũ Trụ Quốc Chủ’ mới có thể khống chế Trùng Tộc Mẫu Sào chế tạo ra thần linh Bất Hủ.

Có bí pháp, Giới Chủ nhân loại là khống chế được Trùng Tộc Mẫu Sào chế tạo chiến sĩ trùng tộc Giới Chủ. Tuy nhiên, rất khó tu luyện, giá cũng đắt hơn.

“Trước khi chưa nhận Ma Âm Thần Tướng truyền thừa, e rằng cho dù tới cấp Giới Chủ, ta cũng không nắm chắc có thể thu phục được Trùng Tộc Mẫu Sào. “ La Phong thầm nghĩ “ Nhưng... sau khi nhận truyền thừa Ma Âm Thần Tướng, chấn phúc niệm lực của ta đã đạt tới 3200. Đây là cấp độ mà rất nhiều thần linh Bất Hủ nhận được từ truyền thừa. “

Rất nhiều thần linh Bất Hủ đều tới được bậc cuối cùng của giai đoạn đầu tiên truyền thừa.

Thần linh Bất Hủ có thể đi vào đó, bình thường đều là cấp phong Hầu hoặc cấp phong Vương. Tồn tại như vậy mà nhận xong truyền thừa, chấn phúc niệm lực cũng chỉ chừng 3000 thôi.

Bởi vậy có thể thấy được

Chấn phúc niệm lực chừng 3000 kỳ thật là vô cùng ghê gớm.

“Chấn phúc niệm lực của ta cao như vậy, vừa vặn thích hợp với Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp trong 29 loại bí pháp. Yêu cầu quan trọng nhất của loại bí pháp này là phải chuyên tâm đa dụng. Tới tầng cao nhất yêu cầu chuyên tâm vạn dụng. “ La Phong thầm nói: “ Chờ khi ta đạt tới cấp Giới Chủ, có thể sử dụng Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp hoàn toàn, sẽ khống chế con Trùng Tộc Mẫu Sào đó! “

“Nhưng, đến lúc đó ta phải bỏ ra rất nhiều điểm tích lũy đi mua bí pháp. “ La Phong mắt tỏa sáng “ Chỉ cần có thể khống chế một con Trùng Tộc Mẫu Sào, giá đắt bao nhiêu cũng chẳng là gì cả. “

Khống chế một con Trùng Tộc Mẫu Sào, bồi dưỡng một con Trùng Tộc Mẫu Sào, thì tương lai sau này sẽ càng ngày càng kinh người.

Nhưng …

La Phong ngược lại vẫn chờ mong sau này Trùng Tộc Mẫu Sào sẽ phát triển hơn nữa. Tốt nhất là con Trùng Tộc Mẫu Sào tương lai có thể chế tạo ra chiến sĩ trùng tộc cấp Bất Hủ. Vậy mình thật sự rất ghê gớm! Nhưng La Phong cũng hiểu... loại Trùng Tộc Mẫu Sào này là loại vô cùng hiếm có trong cả trùng tộc.

Xác suất tiến hoá còn khó hơn so với Kim Giác cự thú đột phá tới thần linh Bất Hủ ngàn lần, vạn lần!

“Không thể hy vọng xa vời. “

“Có thể khống chế một con Trùng Tộc Mẫu Sào bình thường, cũng rất ghê rồi. Chế tạo một quân đoàn trùng tộc Giới Chủ, quân đoàn công kích tập thể... Chậc chậc... “ La Phong rất chờ mong. Trùng tộc vì có thể thông qua tinh thần niệm lực của Trùng Tộc Mẫu Hoàng mà tiến hành chỉ huy như một khối, vô số công kích của trùng tộc có thể hợp thành một khối!

Vô số năng lượng của chiến sĩ trùng tộc công kích hợp thành một khối, đó quả thực quá nghịch thiên.

Đây là sự đáng sợ của trùng tộc.

“Ta tu luyện trên địa cầu vài chục năm sau, có thể bước vào cấp Giới Chủ rồi. Đến lúc đó có thể suy nghĩ việc học Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp. Học xong, thực lực cũng khoảng chừng đủ để khống chế con Trùng Tộc Mẫu Sào. “ La Phong thầm chờ mong “ Dù sao, Thể Nội Thế Giới cấp Giới Chủ cũng sẽ phát sinh biến hóa mang tính căn bản. Thể Nội Thế Giới có thể cho sinh mạng vào trong. “

Kim Giác cự thú chưa tới Giới Chủ, nếu bỏ người vào đó sẽ bị luyện hóa. Luyện hóa chịu nổi thì Thể Nội Thế Giới sẽ tan vỡ.

Cấp Giới Chủ.

Thể Nội Thế Giới, cũng giống như Thể Nội Thế Giới của nhân loại Giới Chủ, có thể cho sinh mạng vào trong. Cái khác nhau là …. Thể Nội Thế Giới của Kim Giác cự thú khổng lồ vô cùng!

“Đặt Trùng Tộc Mẫu Sào vào Thể Nội Thế Giới, không ai biết được. Đến lúc đó lặng lẽ luyện hóa. “ La Phong thầm nói: “ Hơn nữa đến lúc đó, Thể Nội Thế Giới ta sẽ rất khổng lồ, rất thích hợp cho Trùng Tộc Mẫu Sào đào tạo ra vô số chiến sĩ trùng tộc. Bình thường đào tạo ra vô số chiến sĩ trùng tộc, vào thời điểm mấu chốt toàn bộ thả ra để chiến đấu! “

La Bình, La Hải đều đã nghỉ ngơi. Hai vợ chồng La Phong, Từ Hân đương nhiên trở lại chỗ ở của mình.

Trên giường.

Từ Hân ôm La Phong, nói nhỏ:

- Phong, có chuyện ta phải nói với ngươi.

- Cái gì?

La Phong vuốt mái tóc dài của lão bà.

- Ngươi cũng đã phát hiện, địa cầu biến hóa rất lớn so với cảnh năm đó ngươi đi kjhỏi

Từ Hân nói

- Cải tạo địa cầu hoàn toàn là do La gia ta xuất tiền xuất lực.

La Phong gật đầu.

Rất bình thường. La gia không ra tiền xuất lực, ai xuất?

- Trong quá trình cải tạo địa cầu, vì cải tạo đại quy mô, do đó đào xuống rất sâu, phá núi xây đường ngầm vân vân. Do đó chúng ta đã phát hiện ra một vài di tích và vật phẩm trên địa cầu.

Từ Hân cười nói:

- Di tích vật phẩm, có mấy thứ là từ một thời đại văn minh nào đó lưu lại. Mấy năm nay rất nhiều vật phẩm đều được chúng ta nghiên cứu rồi. Nhưng có một vật phẩm vẫn không thể nghiên cứu hiểu ra là gì cả.

- Hả?

La Phong kinh ngạc.

Địa cầu từ rất lâu trước kia, đã bị những quốc gia vũ trụ khác quản lí. Chỉ là sau đó bị Hô Diên Bác cưỡng ép chiếm lĩnh mất, do đó tự nhiên có một vài vật phẩm di tích nào đó.

Nhưng …

La gia bây giờ có địa vị quyền thế cực cao, nghiên cứu vật phẩm không ra thì thật sự quá lạ.

- Vật phẩm này, dùng nhiệt độ cao sánh ngang với nhiệt độ bên trong mặt trời cũng không thể làm thương tổn nó một chút nào. Ngay từ đầu chúng ta nghiên cứu vô cùng cẩn thận. Nhưng sau này càng lúc càng làm mạnh, nhưng thật sự vẫn không có cách nào thương tổn được nó. Vật phẩm này ít nhất cũng có độ cứng kim loại cấp F. Nhưng nó cũng là vật phẩm được chế tạo rất tốt. Hơn nữa tuyệt đối không phải là bất kỳ một thứ kim loại cấp F nào có thể tra được trong công ty Vũ Trụ giả định.

La Phong kinh hãi biến sắc.

Ít nhất có độ cứng kim loại cấp F? Nhưng lại không phải là một loại kim loại cấp F?

Hợp kim cấp F?

Trong vũ trụ mênh mông, về vấn đề hợp kim, có thể có kết luận như sau.

1. Đúng là hợp kim cao nhất là cấp E.

2. Nhưng nói có thứ hợp kim vượt qua cấp E, cũng đúng nốt.

Nhìn như tự mâu thuẫn, nhưng trên thực tế là kết luận cho ra từ hai góc độ bất đồng.

Vì trong vũ trụ mênh mông, các chủng tộc khác khi chế tạo nhiều nhất là hợp kim cấp E. Chỉ có tộc cơ giới mới có hợp kim vượt qua cấp E...

Nhưng, đó là sau khi ‘Sinh Mạng Trí Năng’ của tộc cơ giới lột xác thành thần linh Bất Hủ, dung hợp với thân thể trên hợp kim, làm thân thể trên hợp kim sinh ra tiến hoá, trở thành hợp kim vượt qua cấp E.

Nói cách khác.

Trong vũ trụ hợp kim vượt qua cấp E, kỳ thật chỉ có một loại … thân thể của thần linh Bất Hủ tộc cơ giới!

Còn chính thức nói tới chuyện này, thì tộc cơ giới cũng căn bản không có cách nào chế tạo được.

- Món đồ đó nhìn như một khối. Từ Hân nói

Rất nhỏ.

-

- Vật phẩm đó đâu?

La Phong vội truy vấn.

Chất liệu thân thể tộc cơ giới giống như một khối, ít khi là một mảnh nhỏ.

- Được ta bỏ vào tàng bảo khố số một của gia tộc rồi.

Từ Hân nói.

- Tàng bảo khố trên địa cầu à?

La Phong không nhịn được.

- Đưa ta đi xem.

Các gia tộc cổ xưa đều lưu lại tàng bảo khố, phòng ngừa tương lai gia tộc suy tàn vẫn có thể vùng dậy. Còn tàng bảo khố, thường là gửi ở ngân hàng, có khi giấu ở một vài nơi không ngờ trong vũ trụ, thậm chí còn ở trên những tinh cầu khoáng vật không tên.

La gia có 12 tàng bảo khố.

Chỉ có tàng bảo khố số một là để trên địa cầu.

- Vật phẩm khác bên trong tàng bảo khố đều không phải quá quý giá. Cộng lại, giá cũng chừng một đơn vị hỗn nguyên thôi.

Từ Hân đi trong thông đạo ngầm, hai bên đầy thiết bị laser, đỉnh thông đạo còn có chút những cơ quan bí ẩn khác, đều là do Từ Hân lấy thân phận thành viên hạch tâm của công ty Vũ Trụ Giả Định mua về

Kẹt ket

Tàng bảo khố cánh cửa kim loại tự động mở ra.

- Đó là nó.

Từ Hân từ một chỗ khuất, lấy ra.

La Phong liếc mắt nhìn lại.

Đây là một miếng thuần kim loại đen, tầng ngoài còn có vài hoa văn, chỉ là khối kim loại này hẳn là là đã bị đập vỡ vụn.

- Hoa văn rất bình thường.

Từ Hân nói

- Không phát hiện ra cái gì đặc thù. Nhưng khối kim loại vỡ này, không phải là một loại kim loại cấp F, cũng không có biện pháp phá nó ra. Hơn nữa căn cứ vào suy đóan thời gian ở vùng đất khai thác nó, miếng kim loại vỡ này đã ở dưới đất tối thiểu 6 ức năm, nhưng nó vẫn không hề có dấu vết bị mục nát

- Hả?

La Phong nghi hoặc nhận lấy miếng kim loại. Vừa cầm đã không khỏi cả kinh.

- Nhẹ quá!

Khối kim loại này vì đã bị vỡ nát, nên có sáu cạnh. Cạnh dài nhất là 11.2 cm, ngắn nhất là 3.1 cm, hiển nhiên chỉ là một mảnh kim loại đen lớn bằng bàn tay. Nhưng sức nặng lại cảm giác như một cây bút chì thôi.

- Hả?

La Phong cẩn thận quan sát khối kim loại kỳ dị được phát hiện trên địa cầu này.

No comments:

Post a Comment