Mar 7, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 638


Thiên Mười Một - Quan Lớn Bên Ngoài

Chương Bốn Mươi Sáu - Quyết Đấu



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Bên trong hành lang đi tới đối chiến đài đang đứng hộ vệ Bất Hủ ‘Địch Luân’, Tự Phiên Kỳ trưởng lão.

- Đợt lát nữa khi chiến đấu bắt đầu, Tự Phiên Kỳ trưởng lão.

Địch Luân nhìn về phía Tự Phiên Kỳ trưởng lão bên cạnh.

- Bất luận làm sao, ngươi phải cam đoan với ta là điện hạ không bị nguy hiểm tính mạng!

- Ta biết.

Tự Phiên Kỳ trưởng lão âm trầm nói:

- Ta sẽ cẩn thận đề phòng, một khi có thể phán định thắng bại, ta sẽ lập tức bỏ dở cuộc chiến đấu. Cam đoan La Phong điện hạ sẽ an toàn.

- Ừm.

Địch Luân vẻ mặt nghiêm túc, quay đầu nhìn về phía đài đối chiến, thấy vẻ mặt La Phong rất bình tĩnh.

“Sư tổ bảo ta bảo vệ ngươi, tuyệt đối không để cho sơ xuất, tuyệt đối như vậy. “ Địch Luân thầm nhủ.

Cuộc chiến này, chỉ cần bốn phía đấu võ trường khổng lồ, ba tầng dày đặc những bóng người đang đứng, còn có xa xa trên không trung cũng lơ lửng những bóng người đang đứng. Cộng lại những tộc nhân Kim Giác cũng trên mười ức! Chỉ cần thần linh Bất Hủ, cũng có quá ngàn người. Cũng khá nhiều Bất Hủ thần linh cấp phong Vương.

“Bất luận làm sao, cuối cùng cũng phải cam đoan tính mạng của Ti Sàng và thiên tài nhân loại.”

“Không thể vì việc này mà trở mặt với nhân loại.”

“Mọi người phải hết sức.”

Những thần linh Bất Hủ đó cơ hồ ai cũng nghĩ như thế.

Nhưng không có một thần linh Bất Hủ nào ở đây dám nói mười phần nắm chắc. Vì La Phong, Ti Sàng đều là tinh thần niệm sư, chiến đấu vào thời khắc phán định thắng bại, tự nhiên là dùng binh khí niệm lực trực tiếp đâm thủng thân thể! Đến khi đâm thủng thân thể mới có thể phán định thắng bại... Còn lúc này, rất có thể đã mất mạng rồi!

Đương nhiên...

La Phong cũng là một thiên tài trong nhân loại. Loại đối chiến công khai này nếu ngã xuống, nhân loại mặc dù sẽ bất mãn, nhưng quan hệ giữa hai tộc quần chỉ vì một thiên tài nho nhỏ, cũng chỉ như con kiến, căn bản không làm ảnh hưởng tới quan hệ giữa phụ thuộc phụ thuộc được.

- Im lặng.

Một thanh âm vang vọng trong thiên địa.

Trên mười ức tộc nhân rất nhanh đã không ngừng giảm thanh âm, cho đến lúc hoàn toàn yên lặng. Nhưng họ cơ hồ mỗi người đều cuồng nhiệt, nhìn chằm chằm vào đài đối chiến trên đấu võ trường.

- Cuộc chiến này!

- Một phương là thiên tài Kim Giác tộc chúng ta - Ti Sàng. Bên kia là thiên tài nhân loại La Phong.

Thanh âm như tiếng sấm vang vọng trong thiên địa.

- Quy tắc chiến đấu rất đơn giản, một phương chịu thua hoặc là bị đánh bại, sẽ chấm dứt! Bây giờ... đối chiến giữa Ti Sàng tộc ta với nhân loại La Phong, bắt đầu ——

Thanh âm vang vọng.

Trên mười ức tộc nhân Kim Giác tộc dán mắt vào đối chiến đài, ai nấy đều nín thở.

Còn trên đài đối chiến, La Phong mặc chiến khải màu bạc và thanh niên Ti Sàng chiến khải màu xanh đối diện nhau xa xa.

- Kim Giác tộc, Ti Sàng!

Thanh niên Ti Sàng cao giọng hô.

- Nhân loại La Phong!

La Phong hướng mắt nhìn đối phương.

Vù! Vù!

Hai người La Phong, Ti Sàng cách xa nhau hơn mười km, đồng thời từ từ bốc lên không, lơ lửng giữa không trung, trên lưng họ đều xuất hiện trường côn màu vàng sậm, dưới chân có binh khí niệm lực phi hành.

- Ngươi cũng dùng Diễn Thần Binh?

Ti Sàng nhếch miệng nhìn chằm chằm vào La Phong.

- Hi La Đa vĩ đại của Kim Giác tộc ta mới là người sáng tạo Diễn Thần Binh.

- Vậy xem ai mạnh hơn thôi.

La Phong lạnh lùng nói.

- Hay lắm!

Đôi mắt Ti Sàng lóe ra hào quang.

Ầm.

Trường côn màu vàng sậm Sau lưng bắn ra vô số kim quang.

Đôi mắt La Phong như điện, nhìn chằm chằm vào đối thủ, trường côn màu vàng sậm sau lưng đồng thời ầm một tiếng, cũng bắn ra ngàn vạn kim quang. Nhất thời vô số bóng kiếm trôi nổi, sợi tơ quy luật kim sắc xâu chuỗi nối với bản nguyên Vũ Trụ qui luật Không Gian, Kim. Niệm lực kết hợp lực qui luật, trong nháy mắt ngưng tụ thành một phương thế giới - Thế Giới Kiếm!

- Thiên tài nhân loại cũng dùng Diễn Thần Binh.

- Đều là Diễn Thần Binh tầng thứ sáu Thế Giới Kiếm.

- Ti Sàng tựa hồ hình thành thế giới Kiếm lớn hơn nữa.

Trên mười ức người Kim Giác tộc thấp giọng thảo luận, kích động quan khán.

- Ầm!

- Ầm!

Hai thế giới Kiếm vừa mới một ngưng kết, lập tức va chạm vào nhau.

Thế giới va chạm, đất rung núi chuyển.

Vô số kiếm khí tan vỡ. Thế giới Kiếm do La Phong khống chế đã sinh ra vết nứt, dường như muốn vỡ vụn.

- Phá đi.

- Thiên tài nhân loại sắp thua.

- Ti Sàng sắp thắng.

Mọi người Kim Giác tộc hưng phấn vạn phần.

- Không hổ là Kim Giác tộc thiên tài, được Tự Phiên Kỳ trưởng lão nhận định có thực lực vượt qua Thông Thiên Kiều tầng thứ chín. Thế giới Kiếm rõ ràng mạnh hơn ta nhiều.

La Phong gầm khẽ một tiếng, nhất thời niệm lực khống chế trong nháy mắt phóng thích đến cực hạn. Siêu chấn phúc niệm lực 3200 lần toàn bộ phóng thích, làm thế giới kiếm khí vốn lung lay sắp đổ trong nháy mắt trở nên ổn định, trở nên chân thật hơn nữa.

Ầm! Ầm!

Hai thế giới kiếm khí lần lượt va chạm, không gian rung động dữ dội.

“Hả? Hắn cũng tu luyện tới thế giới tới trình độ hoàn mỹ rồi? “ Thanh niên Ti Sàng hơi biến sắc. Thế giới Kiếm tầng thứ sáu chia làm ba cấp độ. Theo cảm ngộ càng ngày càng cao, đầu tiên tính ổn định của thế giới Kiếm sẽ càng ngày càng mạnh, cuối cùng đạt tới một cực hạn! Bình thường cần đạt tới cảm ngộ qui luật Thông Thiên Kiều tầng thứ chín... Mới có thể đạt tới trạng thái ổn định nhất thế giới Kiếm.

La Phong cho dù trải qua 50 năm tiềm tu, phương diện cảm ngộ qui luật cũng đại khái ở mức ' Thông Thiên Kiều tầng thứ bảy đỉnh cao '.

Thế nhưng ——

Siêu chấn phúc niệm lực 3200 lần, cũng giúp cho phương diện niệm lực của La Phong tăng vọt hơn cực hạn bình thường 32 lần! Làm La Phong khống chế thế giới Kiếm, thoáng cái đã đạt tới mức Thông Thiên Kiều tầng thứ chín mới có thể đạt tới. Kiểu như ' người khác chỉ có một người, ta có tới 32 người để ổn định thế giới’ cho dù cảm ngộ qui luật thấp một chút, vẫn có thể đạt tới mức cao phi thường.

“Thiên tài nhân loại.”

“Nếu không làm được bước này, mới kỳ quái. “ Thanh niên Ti Sàng thầm nghĩ, khóe miệng khẽ nhếch lên, trong mắt tóe ra tinh mang trước đó chưa từng có.” Vậy xem ai mạnh hơn đi.”

- Thế giới Kiếm!

- Ngưng!

Thanh niên Ti Sàng nghiến răng.

Vốn hai thế giới Kiếm va chạm với nhau, nhưng đột nhiên thanh niên Ti Sàng khống chế một phương thế giới nhanh chóng thu nhỏ lại, thu nhỏ lại không ngừng...

Đồng dạng, mật độ kiếm khí cũng càng ngày càng cao. Cuối cùng biến thành hai thanh cự kiếm thủy tinh đường kính đại khái vẻn vẹn chỉ cỡ mười thước, bao kín Ti Sàng bao dung trong đó.

Cự kiếm dài cỡ mười thước, hoàn toàn dung nạp thế giới kiếm khí vào trong.

Năng lượng không hề lãng phí chút nào, vô cùng ngưng tụ.

Đây... chính là trạng thái ‘Thế giới Kiếm’ tầng thứ ba.

- Ngưng!

La Phong cũng quát khẽ một tiếng.

Phát huy cực hạn siêu chấn phúc niệm lực 3200 lần. Nhất thời làm thế giới Kiếm đường kính khổng lồ mênh mông cuồn cuộn liên miên trên mười km nhanh chóng thu nhỏ lại, trong nháy mắt đã ngưng tụ ra cự kiếm thủy tinh dài ước chừng trên mười thước, cả người đều đứng giữa cự kiếm thủy tinh này.

- Ngươi thua rồi!

Ti Sàng gầm khẽ một tiếng.

- Đến đây đi.

La Phong trong mắt chỉ có đối thủ.

Vù!

Vù!

Hai người đều đứng bên trong cự kiếm thủy tinh, khống chế thủy tinh cự kiếm của mình. Giữa không trung chỉ lưu lại một luồng cầu vồng kim sắc nhàn nhạt, trong nháy mắt đã giao kích!

Ti Sàng khống chế cự kiếm thủy tinh, nhanh như thiểm điện, quỷ dị vô cùng, hung hãn vô cùng.

La Phong khống chế cự kiếm thủy tinh, giống như hòa cùng thiên địa, sắc bén vô cùng, điên cuồng vô cùng!

Hoàn toàn là hai loại phong cách.

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

- Ầm!

Hai thanh cự kiếm thủy tinh hoàn toàn bao dung thế giới Kiếm, nhanh đáng sợ, lần lượt giao nhau, giống như hai tuyệt thế kiếm thủ công kích nhau.

- Rắc.

La Phong mạnh ngẩng đầu, phát hiện ra cự kiếm thủy tinh do mình khống chế đã có vết nứt, rồi từ từ xé rách, không khỏi cảm thấy cả kinh...

Va chạm như vậy, thế giới Kiếm của mình ngưng tụ thành một khối thủy tinh hóa thành cự kiếm đã không chịu nổi, muốn tan vỡ rồi.

- Sắp thắng rồi.

- Cự kiếm thế giới Kiếm của thiên tài nhân loại sắp tan vỡ rồi.

- Ha ha, thắng rồi.

- Ti Sàng còn chưa xuất ra tuyệt kỹ mạnh nhất, hắn đã luyện thành chiêu đặc thù của cự kiếm thế giới Kiếm - Chấn Không Kiếm Thuật. Một khi thi triển ra, thiên tài nhân loại khẳng định thua còn thảm hơn.

- Hừ, còn nói. Kim Giác tộc chúng ta mới là nguồn cội của Diễn Thần Binh. Các loại bí thuật thi triển Diễn Thần Binh hằng hà sa số. Thiên tài nhân loại sử dụng Diễn Thần Binh, thua là cái chắc.

- Cứng không thể lâu. Đạo lý đơn giản như vậy mà ngươi cũng không hiểu sao?

Ti Sàng gầm khẽ.

- Rõ là làm ta thất vọng. Thiên tài nhân loại lại chỉ có chút thực lực như vậy thôi. Ta đến giờ cũng mới xuất ra bảy thành thực lực... Xem chiêu mạnh nhất của ta Chấn Không Kiếm Thuật đi!

Gừ!

Cự kiếm thủy tinh do Ti Sàng khống chế, cũng thoáng khai thông với thiên địa, hơn nữa tốc độ nhanh hơn nữa, lơ lửng không chừng hơn nữa, trong nháy mắt đã lao về phía La Phong!

- Phương pháp khống chế tinh diệu thật.

La Phong chấn động.

Hắn vẻn vẹn chỉ tìm được Diễn Thần Binh, cũng chỉ biết một vài phương pháp khống chế cơ bản nhất. Còn mỗi một lớp rốt cuộc phát huy như thế nào để đạt uy lực mạnh nhất, thì toàn bằng vào cảm ngộ của mình.

Nhưng ở Kim Giác tộc... chín tầng Diễn Thần Binh, mỗi một lớp đều có các loại bí thuật đối ứng. Bí thuật đều là do các thế hệ thiên tài Kim Giác tộc sáng chế, cần cảm ngộ qui luật nhất định mới có thể thi triển.

Một người sáng chế phương pháp chiến đấu, sao bằng vô số các thế hệ thiên tài Kim Giác tộc tích lũy bí thuật?

- Ầm!

Cự kiếm thủy tinh thế giới Kiếm do Ti Sàng khống chế đã sinh ra 1 ảo ảnh sương mù, không gian vũ trụ chung quanh cũng hoàn toàn bị dung nhập vào một kiếm một cách quỷ dị, oai một kiếm này quả thực mạnh đáng sợ!

“Bí pháp thiên phú - Cường Hóa! “ La Phong trong mắt lóe lên lệ mang.

Thể Nội Thế Giới.

Con Kim Giác cự thú khổng lồ ngẩng đầu gầm lớn. Trên trán Kim Giác phát ra kim quang chói mắt, lan ra toàn thân. Bí pháp thiên phú trong nháy mắt khởi động, cường độ ý thức trong nháy mắt một lần nữa tăng vọt gấp đôi!

“Huyết Vũ Giả Huyết Lạc lực, khu động! “ La Phong rơi vào trạng thái điên cuồng.

Đối mặt với một kiếm mang tính áp đảo của Diễn Thần Binh đối phương, La Phong trong nháy mắt đã thi triển bí pháp thiên phú Cường Hóa cùng với ‘ Huyết Lạc lực ‘ mà bản tôn người địa cầu có.

Dung hợp ba viên Huyết Lạc Tinh, làm độ phù hợp quy luật của bản tôn người địa cầu đã tăng gấp đôi, dẫn đến uy lực công kích của quy luật ẩn chứa trong ‘ cự kiếm thủy tinh ' tăng vọt!

Thiên phú cường hóa, ý thức tăng vọt, khống chế ‘ cự kiếm thủy tinh ' uy lực tăng vọt!

Liên tục hai lần tăng vọt.

Cự kiếm thủy tinh do La Phong khống chế, khai thông thiên địa không gian vũ trụ, uy lực còn đáng sợ hơn, tốc độ nhanh hơn nữa, bá đạo điên cuồng hơn.

- Kim, chí dương chí cương, sắc bén vô cùng!

- Phá cho ta!

La Phong đôi mắt vằn đỏ.

- Chấn Không Kiếm Thuật!

Ti Sàng cũng cưỡi cự kiếm thủy tinh xuyên qua khoảng cách vài km, trong nháy mắt đã tới phía trước La Phong.

- Ầm ầm...

Như hai đầu tàu cùng lúc va vào nhau!

Như hoả tinh va vào địa cầu!

Cự kiếm thủy tinh do Ti Sàng khống chế nổ tung vỡ vụn. Lập tức một tiếng ầm ầm vang lên. Thế giới Kiếm ngưng tụ vô cùng đã nổ tung, vô số tiểu kiếm kim sắc bay tán loạn chung quanh.

Còn cự kiếm thủy tinh do La Phong khống chế còn bá đạo hơn, điên cuồng, chấn vỡ nát cự kiếm thủy tinh của đối phương, đồng thời cũng cắm luôn vào người Ti Sàng.

- Bành!

Ti Sàng cả người bay thẳng ra sau vài chục km, đánh mạnh vào trên vách tường đấu võ trường, sau đó rơi xuống đất.

- Hả?

La Phong cưỡi cự kiếm thủy tinh gần như trong suốt, hướng mắt nhìn theo Ti Sàng.

Cuối cùng khi đánh vào người Ti Sàng, rõ ràng cảm giác được một luồng cường lực đạo dẻo dai ngăn trở. Ti Sảng nhìn như bay ra rất xa, nhưng trên thực tế, lực công kích trí mạng chính thức sớm đã bị đánh tan trên chín phần. Nếu không Ti Sàng đã bị chấn nát thành bùn rồi.

“Thời khắc cuối cùng, hẳn là có một thần linh Bất Hủ âm thầm cứu Ti Sàng. “ La Phong thầm nghĩ. Cũng tốt, chủ yếu vừa rồi thi triển một kích mạnh nhất, mình căn bản không kịp thu tay lại.

Một khoảng im lặng.

Khi La Phong cưỡi cự kiếm thủy tinh bay lên không trung đấu võ trường, trên mười ức tộc nhân Kim Giác tộc đều lặng ngắt như tờ.

Họ... Thua!

No comments:

Post a Comment