Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 668

Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả

Chương Mười Bốn - Kim Giác Cự Thú Vs Thần Linh Bất Hủ




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com



Ngọn lửa là loại ngọn lửa ẩn chứa qui luật Hỏa. Chỉ có những thần linh Bất Hủ chính thức ngộ ra ngọn lửa qui luật Hỏa mới có thể dễ dàng tự nhiên điều khiển ngọn lửa bực này. Trong khu vực ngọn lửa lan ra, là quốc gia của họ, là một khu vực qui luật chính thức! Mặc dù so ra kém với Thần Quốc chính thức, nhưng ít nhất cao hơn Hình chiếu Thế Giới của cường giả Giới Chủ đỉnh cao nhiều lắm.

Đối chiến giữa các Bất Hủ, có khi là thần Lửa, có khi là thần Đất, có người khống chế ngọn lửa, có người khống chế mặt đất, tám đại quy luật Bản Nguyên tạo ra khu vực qui luật Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi Điện, Ánh Sáng đều có cùng địa vị. Do đó khu vực qui luật cũng bằng nhau..

Do đó Bất Hủ đối chiến, thường không muốn khống chế khu vực qui luật.

Nhưng!

Nếu thần linh Bất Hủ tiêu diệt Giới Chủ, Vực Chủ vân vân, có thể trực tiếp dùng khu vực qui luật để giày xéo người khác. Phải chính thức hiểu được quy luật đầy đủ mới có thể có Khu vực qui luật.

- Ô ….

Một tiếng gầm xé vụn cả tinh không vô tận, truyền ra.

Một con cự thú khổng lồ, Kim Giác cự thú, một trong những Tinh Không cự thú đỉnh cao, toàn thân bao trùm trong lân giáp đen, như một sơn mạch liên miên chợt xuất hiện phía trước La Phong. Con Kim Giác cự thú xuất hiện phía trước La Phong đó có chiều dài thân hình trên 200 km, nhưng ngay lập tức thân thể nó lập tức thu nhỏ lại.

Lạo xạo...

Mật độ toàn thân nó không ngừng nén lại, lân giáp cũng thu nhỏ lại, gân cốt thu nhỏ lại, mật độ được đề cao liên tục.

Năm sừng nhọn trên đầu cũng liên tục thu nhỏ lại.

Trong nháy mắt.

Nó đã thành một con Tinh Không cự thú chiều dài thân hình chỉ trên 100 km một chút!

Bản Tôn Thiên Địa tầng thứ hai, có thể nén chiều dài độ cao thân thể thu nhỏ lại năm lần. Mật độ toàn thân tăng lên hơn trăm lần. Sức mạnh thân thể và sức chiến đấu Kim Giác cự thú cũng tăng vọt lên tới năm lần!

Bí pháp Tôn Thiên Địa Bản tầng thứ hai nếu đại thành, sức chiến đấu có thể tăng lên tới 9 lần. Còn nếu đại thành tầng thứ ba, sức chiến đấu có thể tăng tới 36 lần. Nhưng bộ công pháp này, khi Kim Giác cự thú càng nhỏ thì càng dễ tu luyện. Khi thực lực càng cao, ngược lại càng ngày càng khó luyện.

Rất nhiều Kim Giác cự thú cả đời vẻn vẹn chỉ luyện thành tầng thứ nhất.

Rất ít con đại thành tầng thứ hai.

Về phần tầng thứ ba? Thuộc loại truyền thuyết thôi.

Phân thân Kim Giác cự thú của La Phong đã là Giới Chủ cấp sáu. Muốn tiến bộ thêm về Bản Tôn Thiên Địa là rất khó. Hơn nữa cần đến điều kiện tu luyện vô cùng hà khắc. Cho dù là với khả năng của La Phong, thì lúc này cũng không có biện pháp gì.

“Kim Giác cự thú? “ Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm khiếp sợ nhìn con Kim Giác cự thú khổng lồ xa xa

“Khí tức mạnh thật. Hẳn là Kim Giác cự thú Giới Chủ đỉnh phong. Còn Kim Giác cự thú Giới Chủ đỉnh phong nghe nói dài tới 1000 km, Kim Giác cự thú này hẳn là thi triển một loại bí pháp rút nhỏ lại. “

“Nhân loại lại có một con Kim Giác cự thú bảo vệ à. Không biết Kim Giác cự thú này là do hắn khống chế nô lệ linh hồn, hay là do sư phụ hắn Chân Diễn Vương an bài thành một trợ thủ của hắn. “ Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm suy đoán như thế.

“Nhưng! “

“Cho dù là một con Kim Giác cự thú Giới Chủ đỉnh phong, cũng phải chết thôi! “ Trong mắt Thần linh Bất Hủ bốc lửa phừng phừng.

Ầm!

Ngọn lửa qui luật tựa như một con rồng lửa khổng lồ, công kích về phía Kim Giác cự thú.

Đối mặt với ngọn lửa vô tận vọt tới, Kim Giác cự thú phát ra một tiếng gầm phẫn nộ.

Ầm ầm..

Chung quanh trên vạn km, nhất thời tinh không biến ảo, biến thành một thế giới sơn mạch vô tận ‘ Thế Giới Hình Chiếu’ rất cường đại, ép lên ngọn lửa qui luật đang thiêu đốt. Còn ngọn lửa qui luật cũng đốt sạch mọi thứ chung quanh sơn mạch nát thành tro tàn. Nhưng Thế Giới Hình Chiếu vẫn còn y nguyên, không ngừng ngưng kết.

Ngọn lửa qui luật không ngừng thiêu đốt!

Thế Giới Hình Chiếu không ngừng ngưng kết!

Thành một cục diện ngang bằng!

“Sao lại có hình chiếu Thế Giới mạnh tới như vậy? “ Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm biến sắc.” Lại có thể đánh ngang với khu vực qui luật. Nghe nói Thể Nội Thế Giới của những con Tinh Không cự thú loại thôn phệ là cực lớn, nhưng... hình chiếu Thế Giới này quả là quá mạnh! “

Hình chiếu Thế Giới, tùy thuộc vào sự cường đại của Thể Nội Thế Giới.

Trong điều kiện bình thường.

Khu vực qui luật một khi triển khai ra, hình chiếu Thế Giới của các Giới Chủ sẽ như bọt nước bị vỡ nát ra, không hề có năng lực chống cự.

Còn thứ ‘Hình chiếu Thế Giới sánh ngang khu vực qui luật’ này quả thực rất khi xuất hiện.

Thể Nội Thế Giới của Giới Chủ đỉnh cao nhân loại bình thường cũng chỉ có đường kính một vạn km, còn Thể Nội Thế Giới của La Phong lại có đường kính trên 6000 vạn km! To hơn rất nhiều so với Thể Nội Thế Giới của các Kim Giác cự thú đỉnh cao chính thức. Bình thường đường kính của những Thể Nội Thế Giới Kim Giác cự thú Giới Chủ đỉnh phong là 3000 vạn km...

Thi triển hình chiếu Thế Giới, là có thể miễn cưỡng chống đỡ được khu vực qui luật.

Có lẽ rơi vào thế hạ phong, nhưng vẫn có thể ngăn cản.

Còn lúc này!

Hình chiếu Thế Giới của La Phong và khu vực qui luật, lại của ngang nhau.

6000 vạn km và 1 vạn km, tỉ lệ đường kính đạt tới 6000 lần, cũng giống như tỉ lệ giữa lãnh thổ Hoa Hạ Quốc so với lãnh thổ một thôn trang nhỏ. ‘Hình ảnh’ lãnh thổ Hoa Hạ Quốc đương nhiên có uy lực khác hẳn ‘ Hình ảnh’ một thôn trang nhỏ.

- Ô!

Kim Giác cự thú gầm lên.

Lựa chọn con đường khó khăn nhất, đương nhiên cũng sẽ được tưởng thưởng.

Ít nhất, Thể Nội Thế Giới vô cùng khổng lồ đó giúp nó có hình chiếu Thế Giới nghịch thiên, không úy kỵ thần linh Bất Hủ chút nào!

- Vô dụng! Khu vực qui luật chỉ là một trò nhỏ. Thần linh Bất Hủ chiến đấu với nhau thường không thèm sử dụng khu vực qui luật.

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm cũng gầm lên, trong nháy mắt hóa thành luồng lửa, bắn về phía Kim Giác cự thú.

- Rống!

Kim Giác cự thú lại ngẩng đầu rống lên.

Những hoa văn màu vàng kỳ bí trên năm sừng nhọn trên trán sáng lên. Rồi toàn bộ những hoa văn màu vàng kỳ bí ở đầu, cổ, lưng, bốn vó, lân giáp cánh Kim Giác cự thú lóe lên. Không chỉ như vậy, đến cả móng chân phải cũng nhanh chóng phát sinh biến hóa, bắt đầu trở nên tráng kiện hơn, lân giáp phát sinh biến hóa, màu sắc lân giáp cũng bắt đầu chuyển biến nhanh chóng thành màu hoàng kim.

Bí pháp thiên phú Cường Hóa!

Huyết Lạc lực, khu động!

Bí pháp thiên phú làm mọi mặt trên toàn thân Kim Giác cự thú được chấn phúc gấp hai, sức mạnh thân thể, lực thế giới vân vân tất cả đều như thế!

Huyết Lạc lực khu động, toàn thân sức mạnh ngưng tụ thành một luồng, móng phải có thể bộc phát ra 11 lần lực đạo.

Bản Tôn Thiên Địa chấn phúc 5 lần, bí pháp thiên phú chấn phúc 2 lần.

Huyết Lạc lực chấn phúc 11 lần. Bí điển vô danh làm vật chất thân thể tăng trưởng 3 lần.

Móng chân phải đáng sợ của Kim Giác cự thú bộc phát... có thể nói gấp 330 lần một Kim Giác cự thú Giới Chủ cấp sáu bình thường khi không bộc phát bí pháp thiên phú. Kim Giác cự thú Giới Chủ cấp sáu bình thường cũng không thua gì cường giả Giới Chủ đỉnh cao nhân loại.

Chấn phúc 330 lần!

Còn lực thế giới của Kim Giác cự thú thì bằng vào chấn phúc niệm lực trên 3200, (gấp 32 lần thường nhân ), cộng với bí pháp thiên phú toàn diện chấn phúc 2 lần, thì lực thế giới sẽ cao gấp 64 lần!

Nhưng so sánh giữa hai cái thì Kim Giác cự thú hiển nhiên mạnh hơn về mặt thân thể!

Hình chiếu Thế Giới có thể chống cự khu vực qui luật, do đó có tư cách đối chiến công bình!

- Rống..

Kim Giác cự thú điên cuồng rống lên, đồng thời nghênh đón thẳng thần linh Bất Hủ cường đại đang đánh tới. Trực tiếp huy động móng chân phải màu hoàng kim cường đại, đồng thời thông qua hình ảnh đầu thần thú đang gầm, có thể rõ ràng cảm ứng được qui luật Kim, qui luật Không Gian, hơn nữa khi khổ tu ở Thần Thú Hợp Cốc 180 năm, đã cô đọng ra một luồng ý cảnh Thần Thú, cùng thi triển ra một trảo mạnh nhất!

Tê Thiên Nhất Trảo!

- Ầm ầm..

Không gian vũ trụ bị xé vụn xuất hiện một vết rách khổng lồ. Tầng tầng lớp lớp không gian vỡ vụn, hình thành không gian loạn lưu.

- Cho dù là Kim Giác cự thú, cũng chỉ là một Giới Chủ, thế mà dám ngăn cản ta. Chết đi!

Trong tay Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm xuất hiện một thanh chiến đao khổng lồ. Trên chiến đao thiêu đốt ngọn lửa rừng rực, một cú tùy ý trảm xuống, không gian vũ trụ cũng bị trảm vỡ ra, xé vỡ không ít những lớp không gian.

Một chiêu này ẩn chứa quy luật Hỏa đầy đủ, cùng với một bộ phận qui luật Không Gian.

Uy lực rất mạnh!

Với lực Bất Hủ đánh ra, chiêu này trở nên đáng sợ vô cùng.

- Ầm ầm

Móng chân phải màu hoàng kim và chiến đao ngọn lửa khổng lồ, đánh thẳng vào nhau. Trước mặt móng chân phải, chiến đao ngọn lửa lại như cái tăm xỉa răng.

Thuần túy 330 lần sức mạnh thân thể của cường giả Giới Chủ đỉnh cao bình thường, công dụng lực thế giới mặc dù thua xa móng chân phải, nhưng khi dung nhập vào, uy lực cũng có thể tăng lên vài phần. Lại dựa vào đồ hình đầu thần thú đang gầm, chấn phúc10 lần quy luật, một trảo thi triển ra ý cảnh Thần Thú đáng sợ...

Tuyệt chiêu mạnh nhất Kim Giác cự thú!

Còn thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm mặc dù chỉ là thần linh Bất Hủ rất bình thường, nhưng cuối cùng vẫn là Bất Hủ, khác với Giới Chủ nghiêng trời lệch đất. Kim Giác cự thú Giới Chủ đỉnh phong, cũng chỉ có một số rất ít con vô cùng ưu tú mới có thể sánh ngang với thần linh Bất Hủ bình thường mà thôi. Phần lớn chỉ có thể bỏ chạy.

- Ầm!

Kim Giác cự thú khổng lồ và thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm, đồng thời bị rung động bay qua hai phía. Sức mạnh cường đại va chạm làm không gian vũ trụ một lần nữa vỡ vụn. Lực công kích đáng sợ thông qua vết nứt không gian vỡ vụn, bắn cả vào bức tường không gian.

“Sức mạnh toàn thân gấp 330 lần Giới Chủ đỉnh phong bình thường. Hơn nữa lại có đồ hình đầu thần thú đang gầm chấn phúc, thi triển quy luật có thể đề cao 10 lần... Còn có một luồng Thú Thần ý cảnh cô đọng, lại … lại không thể đánh bại một thần linh Bất Hủ bình thường. “ La Phong vẫn cảm thấy chấn động về sự chênh lệch giữa Giới Chủ và Bất Hủ.

- Ta, ta là thần linh Bất Hủ. Lại không thể đánh bại một Kim Giác cự thú cấp Giới Chủ sao?

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm cũng khiếp sợ.

Lập tức

- Rống

Kim Giác cự thú gầm lên, tiếp tục công kích.

- Giết!

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm cũng phát cuồng lên.

Điên cuồng chiến đấu.

Lân giáp trên người Kim Giác cự thú vỡ vụn ra, máu màu hoàng kim tung tóe.

Móng chân phải vung ra, giáp đen trên người thần linh Bất Hủ cũng vỡ vụn, những mảnh vỡ hộ giáp bay tán loạn, lớp lông đỏ rực trên người hắn cũng bị xé vụn, cơ bắp bị xé nát, máu màu hoàng kim cũng bay tung tóe.

- Ầm ầm!

Kim Giác cự thú bị chấn bay đập vào khi thi thể trùng tộc vô tận.

- Ầm!

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm cũng bị chấn bay đập vào không gian vô tận những thi thể trùng tộc.

Chiến đấu khó phân thắng bại.

Một bên là Kim Giác cự thú đặc thù, có Thể Nội Thế Giới đường kính 6000 vạn km, từng tu luyện Bí điển vô danh, lại dung hợp 100 viên Huyết Lạc Tinh.

Một bên là thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm bình thường.

Một người, hoàn toàn lĩnh ngộ quy luật hỏa và rất ít qui luật Không Gian.

Một người, lĩnh ngộ hơn phân nửa qui luật Kim và một bộ phận qui luật Không Gian, lại có ý cảnh Thần Thú, cùng với đồ hình Đầu thần thú đang gầm tăng lên mười lần chấn phúc quy luật.

- Ầm!

- Ầm!

Một con Kim Giác cự thú, và một thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm, liên tục chiến đấu trong khu vực thi thể trùng tộc vô tận. Cơ hồ một giây đồng hồ đã giao thủ mấy trăm lần tới cả ngàn lần, nhanh như thiểm điện. Vảy Kim Giác cự thú vỡ vụn, thân thể thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm cũng vỡ vụn, máu màu hoàng kim bay tung tóe.

“Đã chiến đấu được 50 giây. “ Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm lửa giận rừng rực.” Theo như lời Khoa Tư Nhĩ, phải trong vòng 80 giây giết chết La Phong. Nhưng nhân loại này được Kim Giác cự thú thu vào Thể Nội Thế Giới bảo vệ rồi, không giết được Kim Giác cự thú, căn bản không thể giết chết La Phong. “

“Thời gian không còn kịp rồi! “

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm, là một nô lệ linh hồn bị khống chế, sẽ tuyệt đối không tiếc tất cả, dựa theo lệnh chủ nhân mà chiến đấu.

- Veo!

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm một lần nữa xông vào Kim Giác cự thú. Kim Giác cự thú cũng gầm lên vung móng chân phải màu hoàng kim vô cùng đáng sợ lên, khi hai người vừa va chạm trong nháy mắt …

- Nha nha nha nha

Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm vẻ mặt dữ tợn, lông bờm đỏ rực lắc lư, gầm gừ, đôi mắt đầy vẻ điên cuồng.

- Kim Giác cự thú chết đi cho ta, bùng nổ cho ta! Nổ! Nổ! Nổ! Nổ! Nổ!

Ầm..m..

Không gian vũ trụ chung quanh sụp đổ. Thần linh Bất Hủ Hỏa Diễm trong nháy mắt đã biến thành một quả cầu lửa siêu lớn vô cùng đáng sợ. Cũng giống như một hằng tinh bộc phát!

Thần linh, tự bạo!

Một chiêu cuối cùng!

Hoàn thành nhiệm vụ, không tiếc tất cả!

No comments:

Post a Comment