Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 680


Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả

Chương Hai Mươi Sáu - Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Sau khi cáo biệt Long Quyết Vương, La Phong cùng Địch Luân đáp phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào ly khai Vô Lung Tinh Vực, tiến về Càn Vu vũ trụ quốc.

Yểm Chúc Vương đang thong dong nằm trên ghế phủ da thú, xem các tư liệu trên màn hình phía phía trước.

Tiếng bước chân vang lên

Một người áo tím nhanh chóng đi đến, cung kính hành lễ:

- Đại nhân.

- Sao vậy?

Yểm Chúc Vương vẫn nhìn màn hình.

- La Phong đã ly khai Mẫu Lung Tinh Vực.

Người áo tím cung kính nói.

- A.

Yểm Chúc Vương cười khẽ nói:

- Tiểu gia hỏa đó cuối cùng cũng ly khai. Ta còn tưởng rằng hắn sẽ ở luôn trong núi rác đào bảo chứ. Cũng khó trách, xuất thân thổ dân, đến cả mấy thứ rác rưởi trong núi rác cũng xem như bảo bối. Được rồi, ngươi đi xuống đi.

- Dạ, đại nhân.

Người áo tím cung kính hành lễ, lập tức thối lui.

Yểm Chúc Vương ngửa đầu nhìn màn hình. Các tin tức trên màn hình đột nhiên hoán đổi, hoán đổi thành tin tức về địa cầu. Đây là những tin tức tư liệu mà hắn âm thầm phái người đi tới địa cầu thu thập.

- Một tinh cầu nhà quê.

Yểm Chúc Vương cười chế diễu

-

Tiểu gia hỏa, không biết chừng chúng ta sẽ gặp mặt rất nhanh đó.

-

Phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào đang bay với tốc độ 50 lần ánh sáng trong Ám Vũ Trụ, nhưng muốn đến địa cầu, đại khái cũng cần một năm lẻ hai tháng.

Lữ trình giữa các vì sao rất khô khan.

“Nếu Yểm Chúc Vương biết ta đào được bảo vật, e rằng sẽ giận tới mức nhảy loi choi. “ La Phong nằm trên giường khoang nghỉ ngơi, nhìn mấy hình trang trí trên trrần nhà, tâm tư lại vẫn đang nghĩ về những thu hoạch trong núi rác.” Hai năm qua, tổng cộng tìm được 232 vỏ đen, 12 vỏ bạc, 1 lưỡi dao vỡ. “

Tổ hợp lại.

Đó là hai bộ Binh Giáp đầy đủ màu đen, 223 vỏ đen, 12 vỏ bạc, 1 lưỡi dao vỡ.

Binh Giáp có thể làm cho một người có thực lực của một thần linh Bất Hủ, thật ra là bảo vật vô cùng nghịch thiên. Nếu tính về giá, cho dù có hơn một ngàn vạn đơn vị hỗn nguyên, cũng đừng nghĩ tới việc mua được bảo vật thần kỳ bực này. Chỉ tiếc nhân loại cơ hồ không thể sử dụng thần bí Binh Giáp, thậm chí chưa từng phát hiện ra bí ẩn trong vỏ giáp đó, hiển nhiên là chiến giáp của ngoại tộc.

“Chiến giáp ngoại tộc, rốt cuộc là của ngoại tộc nào nhỉ? Diễm Thần Tộc? Hay tộc quần thần bí khác? Nhưng văn tự, ít nhất cũng là văn tự Diễm Thần Tộc. “ La Phong thầm nghĩ.” Đáng tiếc phân thân Ma Sát Tộc của ta không thể sử dụng Binh Giáp, nếu không cũng phải lấy một bộ cho phân thân Ma Sát Tộc. “

Mẫu Lung Tinh Vực thật sự quá rộng lớn.

Tinh vực với đường kính mấy trăm vạn năm ánh sáng, La Phong vẻn vẹn chỉ có thời gian hai năm, nên khu vực tìm kiếm e rằng không tới một phần ức của Mẫu Lung Tinh Vực! Nhưng hắn đã tìm được hai bộ Binh Giáp. Nếu bỏ thêm nhiều thời gian hơn, khẳng định có thể tìm được nhiều hơn, nhưng bây giờ La Phong muốn bỏ thời gian vào việc tu luyện hơn.

“Thêm một thời gian nữa là ta nên đi Hỗn Độn Thành tiềm tu. Hỗn Độn Thành có thể thấy các qui luật vận chuyển vũ trụ thường xuyên, có thể thỉnh thoảng xem Cửu Vũ Hỗn Độn Bia, tốc độ tiến bộ có thể kinh người hơn nữa. “ La Phong thầm nghĩ: “ Phỏng chừng tu luyện ở Hỗn Độn Thành một hai trăm năm là có thể hiểu được bản chất của 108 loại qui luật không gian. “

Ở trong Thần Thú Hợp Cốc trên 180 năm, La Phong hắn hiểu được bản chất 19 loại trong số 72 loại qui luật không gian!

La Phong phỏng chừng mất 700 năm nữa, có thể sẽ hoàn toàn hiểu được bản chất của 72 loại không gian.

Hiệu suất này cao hơn so với việc Luyện Lạc mất 3000 ở Hỗn Độn Thành. Nếu ở Hỗn Độn Thành, chắc phải nhanh hơn mấy lần. Chủ yếu La Phong có pho tượng Thần Thú, nên hắn có thể tìm những chỗ tốt ở Hỗn Độn Thành cao hơn người khác nhiều. Ở Hỗn Độn Thành, cái chính thức hấp dẫn La Phong là Cửu Vũ Hỗn Độn Bia.

“Quyển ba Thời Không Tùy Bút của ta chẳng mấy chốc đã vô dụng. Ta phải mua quyển thứ tư. Nó cần 100 vạn điểm tích lũy. Điểm tích lũy đâu ra đây? “ La Phong nghĩ ngợi đủ đường.

Mua Vạn Tâm Khống Hồn Bí Pháp, La Phong đã phải đầu tư điểm tích lũy rất lớn rồi.

Bây giờ số dư điểm tích lũy căn bản không đủ để mua quyển bốn Thời Không Tùy Bút.

Thời gian trôi qua, lữ trình giữa các vì sao đảo mắt đã qua tám tháng.

- Tích.

- Tin nhắn?

La Phong ngồi trong khoang nghỉ ngơi lập tức dùng ý thức nối vào Mạng Vũ Trụ Giả Định.

Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn, trang viện của La Phong.

Trong thư phòng.

La Phong ngồi trước bàn viết, mở máy laptop, nhanh chóng mở tin nhắn ra.

“Hả? “ La Phong nheo mắt.

Đề mục tin nhắn là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất Cho Cấp Vực Chủ,.

“Điểm tích lũy cao nhất? “ La Phong nín thở. La Phong sớm đã nghe nói về Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất này rồi. Những thành viên hạch tâm đạt tới cấp Vực Chủ ra ngoài, thỉnh thoảng được Công ty Vũ Trụ Giả Định đưa ra một nhiệm vụ. Điểm tích lũy nhiệm vụ cao thấp không bằng nhau. Trong đó đứng đầu là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất.

Nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất của Thành viên Nguyên Thủy bí cảnh, tự nhiên phải được thưởng cao hơn nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất của đám thành viên Thái Sơ Bí Cảnh, Thiên Địa Bí Cảnh, Mạt Thế Bí Cảnh nhiều.

“Rất cao? “ La Phong nhìn chằm chằm vào màn hình.

Nội dung tin nhắn là …

“Nhiệm vụ này là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất dành cho thành viên Nguyên Thủy bí cảnh ( cấp Vực Chủ ), cả nhiệm vụ cộng chia làm bốn vòng.

Vòng đầu tiên, cao nhất là 10 vạn điểm tích lũy. Dựa theo độ hoàn thành mà thưởng. Ví như hoàn thành ít hơn 70%, thì được thưởng 10 vạn X 70% = 7 vạn điểm tích lũy.

Vòng thứ hai, cao nhất 20 vạn điểm tích lũy.

Vòng thứ ba, cao nhất 30 vạn điểm tích lũy.

Vòng thứ tư, cao nhất 40 vạn điểm tích lũy.

Khoản thưởng phụ: nếu hoàn thành tất cả nhiệm vụ bốn vòng, căn cứ vào biểu hiện khi làm nhiệm vụ ở toàn bộ bốn vòng, công ty Vũ Trụ Giả Định sẽ thưởng thêm. Khoản thưởng phụ có điểm tích lũy thấp nhất là 0, cao nhất là 100 vạn điểm tích lũy.

Do đó

Điểm tích lũy tổng cộng trong cả bốn vòng nhiệm vụ, kể cả điểm tích lũy cơ bản cộng khoản thưởng phụ thêm cuối cùng, cao nhất có thể là 200 vạn điểm tích lũy!

Cảnh báo! Cảnh báo!

Mỗi một vòng đều là dựa theo độ hoàn thành mà cho điểm tích lũy. Hơn nữa mức hoàn thành nhiệm vụ vòng đầu tiên ít nhất phải đạt tới 80% “ Mới có thể tiến hành vòng thứ hai. Nếu độ hoàn thành đạt không đến 80%, căn bản không có tư cách tiến hành vòng nhiệm vụ thứ hai. Vậy cả Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất sẽ tự động chấm dứt.

Ví dụ: nhiệm vụ vòng đầu tiên có độ hoàn thành là 70%, vậy sẽ vẻn vẹn chỉ được 7 vạn điểm tích lũy, cả nhiệm vụ chấm dứt tại đây. “

“Mẹ kiếp! “

“Yêu cầu cao như vậy, nhiệm vụ liên hoàn? Điểm tích lũy cũng cao bất bình thường. Cao nhất có thể tìm được 200 vạn điểm tích lũy. “ La Phong nhìn tin nhắn, hoàn toàn khiếp sợ.

Điểm tích lũy quả là quá bất bình thường. Vì khi tại cấp Vũ Trụ, nhiệm vụ tu luyện cho dù là Luyện Ngục Thâm Uyên, xếp hạng đầu trong số các Nhiệm Vụ Cấp Tuyệt Cảnh, thì tiền thưởng cũng chỉ có 100 vạn điểm tích lũy.

Còn Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất này lại vô cùng quỷ dị, phải hoàn thành một vòng trước, đạt tới mức độ nhất định mới có thể mở ra vòng kế.

Bốn vòng chấm dứt, còn có khoản thưởng phụ. Khoản thưởng phụ, lại căn bản căn cứ vào biểu hiện chỉnh thể, công ty Vũ Trụ Giả Định tự động thưởng mà không hề có một tiêu chuẩn minh xác gì cả.

Xem xong tin nhắn, La Phong thấy Phụ Lục trong tin nhắn. Tựa đề của Phụ Lục này là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất - Vòng Đầu Tiên.

La Phong nhè nhẹ click, mở phụ lục này ra.

Nội dung phụ lục là

“Vòng đầu tiên là bước đầu tiên của cả Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất, cũng là một bước quan trọng nhất! Bước này quyết định ngươi có thể tiếp tục vòng sau hay không, đồng thời cũng cơ sở căn bản nhất để quyết định phần thưởng phụ sau bốn vòng chấm dứt. Do đó xin làm nhiệm vụ vòng này thật nghiêm túc đầy đủ.

Nội dung nhiệm vụ:

Tại Càn Vu vũ trụ quốc, ở Thôi Lãng Tinh Vực, có một tổ chức kinh doanh mua bán nô lệ, tên là Hỏa Phượng.

Tổ chức Hỏa Phượng có mười tám vị lãnh đạo. Ngoại trừ mua bán nô lệ bình thường, tổ chức Hỏa Phượng còn kinh doanh một vài nghiệp vụ hắc ám không phù hợp với pháp luật các quốc gia vũ trụ. Do đó... La Phong, ngươi cần tự mình ra tay bắt mười tám vị lãnh đạo này.

Hơn nữa, phải tiến hành trừng phạt từng người trong số mười tám lãnh đạo này.

Các lựa chọn trừng phạt gồm:

1 tội chết,

2 giam cầm trăm năm,

3 giam cầm vạn năm,

4, giam cầm trăm vạn năm

Mười tám lãnh đạo bị trừng phạt như thế nào, toàn bộ do La Phong ngươi tự mình quyết định.

Ngươi có thể quyết định để họ bị Giam cầm trăm năm, cũng có thể phán họ tội chết.

Tất cả lựa chọn đều do ngươi quyết định!

Trong lúc chấp hành cả nhiệm vụ, phải luôn luôn bảo trì đưa tin trực tiếp Mạng Vũ Trụ Giả Định. Tất cả những việc ngươi làm phải đưa tin trực tiếp. Chỉ khi hiểu rõ quá trình ngươi tiến hành, cùng với quyết định trừng phạt của ngươi, mới có thể bình phán mức hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng cho ngươi.

1. Nhiệm vụ có độ hoàn thành đạt tới 80%, có thể tiếp tục vòng nhiệm vụ thứ hai.

2. Nhiệm vụ có độ hoàn thành thấp hơn 80%, cả Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất này tự động chấm dứt.

Tin nhắn cuối cùng có ghi lại tin tức về18 lãnh đạo tổ chức Hỏa Phượng này. Nếu muốn có nhiều tin tức hơn, có thể liên lạc với ngành tình báo xin trợ giúp. Xin nhớ, từ đầu tới cuối, việc bắt người, trừng phạt, cần phải do bản thân ngươi tự mình động thủ.

Cấm ngươi cử thủ hạ giúp.

Hộ vệ quân của ngươi chỉ có bảo vệ ngươi, không được chấp hành nhiệm vụ thay cho ngươi. “

La Phong ngồi trước màn hình laptop, nhíu mày nhìn nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất và yêu cầu nhiệm vụ vòng đầu tiên, cảm giác th‎ấy sự phiền phức.

Nhiệm vụ này khác với những nhiệm vụ của La Phong lúc trước.

Năm đó khi còn ở cấp Vũ Trụ, nhiệm vụ tu luyện đều có một yêu cầu chuẩn xác. Tỷ như tìm được một viên Huyết Lạc Tinh, tỷ như thu thập tới vật phẩm gì gì đó

Đến cả lần trước nhiệm vụ giết thần linh Bất Hủ, điểm tích lũy thưởng cao nhất là 20 vạn, nhưng yêu cầu vềđộ hoàn thành cũng rất rõ ràng, minh xác vô cùng.

Nhưng lần này ….

Không có đáp án minh xác.

- Ba Ba Tháp, nhiệm vụ này là sao?

La Phong nhíu mày hỏi.

- Rất cổ quái.

Thanh âm lanh lảnh của Ba Ba Tháp vang lên.

- Chỉ là yêu cầu ngươi mở Mạng Vũ Trụ Giả Định đưa tin trực tiếp, để ngươi tự mình động thủ, bắt lấy mười tám lãnh đạo, hơn nữa tiến hành trừng phạt. Trừng phạt ra sao, trừng phạt nặng tới đâu, toàn bộ do ngươi tự mình quyết định. Thật cổ quái. Hơn nữa trong quá trình tiến hành nhiệm vụ, có thể giết chóc thoải mái, hay cấm giết người vô tội, lại không hề có có yêu cầu gì cả. Chỉ cần ngươi làm xong, công ty Vũ Trụ Giả Định sẽ đưa ra một bình phán về độ hoàn thành!

La Phong cũng gật đầu.

Không có tiêu chuẩn chuẩn xác.

“Kinh doanh mua bán nô lệ, còn có rất nhiều nghiệp vụ không phù hợp pháp luật. Hỏa Phượng tổ đúng là ăn gan hổ rồi. Dám chơi như vậy. “ La Phong lật xem tin tức về mười tám lãnh đạo tổ chức Hỏa Phượng, thầm lắc đầu.

“Nhiệm vụ này cũng rất quỷ dị. “

“Cho ta tiến hành trừng phạt, còn cho ta bốn lựa chọn về phương án trừng phạt: 1 tội chết, 2 giam cầm trăm năm, 3 giam cầm vạn năm, 4, giam cầm trăm vạn năm. Không hề có yêu cầu chuẩn xác... nhiệm vụ này... “ La Phong nhíu mày.

Vòng tiên phải cẩn thận cẩn thận, ít nhất phải đạt tới 80% độ hoàn thành.

Nếu không số tiền thưởng cao tới 200 vạn điểm tích lũy cũng kết thúc.

No comments:

Post a Comment