Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 688


Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả


Chương Ba Mươi Tư – Lạc Khắc Thần Thủy



Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com



Thể Nội Thế Giới.

La Phong mặc hắc y đứng trước một núi vô số những vật phẩm vụn vặt, trong tay lại nắm một thẻ bài bạc điêu khắc tinh mỹ. Lúc trước khi trong một phương thế giới của Nhẫn Thế Giới, mặc dù cũng từng điều tra những di vật của Phan Tây, nhưng lại căn bản không phát hiện có đặc thù gì. Nhưng trong Thể Nội Thế Giới của mình, chính mình là chúa tể, năng lực cảm giác cường đại hơn nhiều, lập tức đã phát hiện ra chỗ không tầm thường của thẻ bài bạc này...

- Thẻ bài nhỏ này lại là một nơi cất giữ một phương thế giới, lúc trước ta không hề phát hiện ra. Công nghệ cao siêu thật.

La Phong mặc hắc y thầm thì thán phục.

Víu

Chút lực thế giới ép thẳng thẩm thấu vào thẻ bài bạc. Thẻ bài bạc vẫn ẩn chứa tinh thần ấn ký của Phan Tây, nhưng không có bản thân Phan Tây trợ giúp, chỉ còn có tinh thần ấn ký chẳng mấy chốc đã bị La Phong công phá, rồi in lên dấu vết tinh thần của La Phong.

Lực thế giới của La Phong đã tiến vào một phương thế giới bên trong thẻ bài bạc.

Đây là một phương thế giới phương viên chừng một trăm km. Cả một phương thế giới này ngoại trừ bình nguyên lục địa, thì có một hò nước ở giữa cả bình nguyên. Đó là hồ nước đường kính trên mười km, nước trong hồ nước vô cùng lạnh giá, tản ra hàn khí tràn ngập cả một phương thế giới.

- Đây là cái gì?

La Phong mặc hắc y nhíu mày.

Lực thế giới cẩn thận tra xét một phương thế giới trong thẻ bài bạc. Lục địa đó rất bình thường, chỉ có hồ nước là tựa hồ hơi đặc thù.

Nhưng La Phong nhận không ra.

- Ba Ba Tháp!

- Ba Ba Tháp!

La Phong mặc hắc y dùng ý thức nối vào không gian giới chỉ của mình, gọi Ba Ba Tháp.

Ngoại trừ bản tôn người địa cầu mà bản thân Ba Ba Tháp luôn luôn đi theo, phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào, La Phong mặc hắc y, phân thân Kim Giác cự thú, phi thuyền tộc cơ giới đều có mang theo trí năng phụ thuộc do Ba Ba Tháp phục chế ra... trí năng phụ thuộc cũng có thể nói là một phân thân của Ba Ba Tháp, Ba Ba Tháp có thể khống chế trí năng phụ thuộc.

Trí năng phụ thuộc có tất cả ký ức của Ba Ba Tháp, chỉ là thiếu đặc tính sinh mạng, xem như trí năng hàng đầu nhất mà thôi.

Đương nhiên!

Bình thường khi La Phong ở phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào, chủ thể Ba Ba Tháp sẽ tiến thẳng vào phi thuyền, dùng trí năng phụ thuộc khống chế cả phi thuyền.

- Chủ nhân.

Trí năng phụ thuộc rất cung kính.

- Ngươi tới đây điều tra, xem thử có thấy loại hồ nước này chưa?

La Phong mặc hắc y động tâm ý, tiến thẳng vào một phương thế giới.

Lạnh!

La Phong mặc hắc y mặc dù là sinh mạng Năng Lượng, vẫn khẽ run lên. Một thế giới siêu nhỏ phương viên một trăm km lại lạnh tới mức đó. Hàn khí từ hồ nước trung ương phát ra.

- Hả?

La Phong mặc hắc y đột nhiên cảm giác thấy cả người thư thái hơn rất nhiều, tinh hạch sinh mạng của mình tựa hồ đang được thai nghén vuốt ve.

- Chủ nhân, ta biết nước trong hồ này.

Trí năng phụ thuộc hưng phấn kêu lên.

- Hả?

La Phong mặc hắc y vội truy vấn.

- Thứ gì thế?

- Đây là Lạc Khắc Thần Thủy.

Trí năng phụ thuộc vội nói:

- Năm đó lão chủ nhân tham gia một lần đấu giá, mua được Lạc Khắc Thần Thủy. Lần đó mua được có một km mét khối Lạc Khắc Thần Thủy thôi. Lúc đó chứa trong một vòng thế giới siêu nhỏ. Lúc đó ta nhớ giá mua là 890 vạn đơn vị hỗn nguyên.

La Phong mặc hắc y trợn tròn mắt.

Trời! 890 vạn đơn vị hỗn nguyên? Một km khối?

- Phan Tây!

La Phong mặc hắc y quay phắt đầu lại, nhìn như đóng đinh vào hồ nước bên cạnh, cảm ứng cẩn thận kích cỡ hồ nước.

Mặt hồ nước là một hình tròn bất quy tắc, đường kính lớn nhất là 16.2 km, đường kính nhỏ nhất là 10.3 km, đồng thời chiều sâu của hồ nước là 3.2 km. Với năng lực thăm dò cảm ứng của La Phong mặc hắc y, trong nháy mắt hắn đã xác định chuẩn xác dung tích hồ nước, cũng chính là thể tích chuẩn xác của Lạc Khắc Thần Thủy - 712 km khối!

Bao nhiêu?

Dựa theo giá đấu giá mà tính toán thì nó giá trị bao nhiêu?

63.37 ức!

- 63 ức đơn vị hỗn nguyên?

La Phong mặc hắc y ngẩn ra, hoàn toàn ngẩn người.

Bánh trên trời rơi xuống à?

Một tên khất cái đột nhiên thấy một hòn núi vàng?

Một tiểu tử đột nhiên được Càn Vu Quốc Chủ thông báo, ngươi là nhi tử thất lạc nhiều năm của ta, ta truyền cả Càn Vu vũ trụ quốc cho ngươi!

Là loại cảm giác này.

Ngẩn ra!

“63 ức đơn vị hỗn nguyên, trời, ta rõ là gặp may lớn rồi. Lần này thật sự là trúng lớn. “ La Phong mặc hắc y trong lòng đang rú lên.

“Lạc Phu kê bàn? “

“Phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào? “

“Cứu Viêm Hư Không Kim? “

“Tử Thần Bách Lạc Diệp? “

Thân thể La Phong mặc hắc y đều khẽ run lên. Lúc trước tài sản toàn bộ cộng lại cũng cỡ 1000 vạn đơn vị hỗn nguyên, cũng tương đương với tài sản của một cấp phong Hầu bình thường. Cho dù mình ngẫu nhiên tìm được Binh Giáp rất quí giá, nhưng dù sao Binh Giáp cũng không thông dụng, những người khác ở thế giới nhân loại phỏng chừng căn bản không dùng được. Nhưng Lạc Khắc Thần Thủy khác hẳn, đây là vật phẩm vô cùng quí hiếm được đấu giá trong thế giới nhân loại.

Một km khối, đấu giá 890 vạn đơn vị hỗn nguyên!

Hồ nước của mình có giá trị trên 63 ức đơn vị hỗn nguyên!

- Lạc Khắc Thần Thủy. Vào thời kỳ viễn cổ vô xa xôi, khi vũ trụ vừa mới sinh ra không lâu, một siêu tồn tại trong nhân loại tên là Lạc Khắc.

Trí năng phụ thuộc giải thích.

- Lạc Khắc năm đó trong một bí cảnh vũ trụ ngẫu nhiên phát hiện ra Lạc Khắc Thần Thủy, phát hiện ra Lạc Khắc Thần Thủy có lực sinh mạng vô cùng kinh người, nó có thể dùng để đào tạo sinh mạng thực vật, cũng có thể dùng để trị liệu thân thể... Tóm lại, có thể thu nạp và sử dụng lực sinh mạng. Rất nhiều công dụng, do đó giá trị cũng cực cao. Khắc Thần Thủy còn ẩn chứa khí sinh mạng, cấp độ cực cao, hiệu quả có xếp trên cả Trái Sinh Mạng. Đối với sinh mạng thực vật cấp Bất Hủ cũng có hiệu quả cường đại, dẫn đến việc rất nhiều thần linh Bất Hủ cường đại đều muốn mua.

La Phong mặc hắc y mắt lóe sáng, gật đầu lia lịa, như gà mổ thóc.

Lần này thật là phát tài rồi.

Bình thường tài sản thần linh Bất Hủ phong Hầu cũng chỉ cỡ 1000 vạn đơn vị hỗn nguyên, cho dù phong hầu đỉnh cao, cũng chỉ một ức đơn vị hỗn nguyên là hết cỡ.

63 ức đơn vị hỗn nguyên, khái niệm gì? Đây có thể nói là tài sản của rất nhiều Bất Hủ thần linh cấp phong Vương! Đương nhiên loại siêu tồn tại như Chân Diễn Vương, vô cùng tiếp cận với Vũ Trụ Tôn Giả, thì giàu có hơn cấp phong Vương bình thường nhiều. Đối với Chân Diễn Vương, Thiên Vũ Vương, tiện tay ném ra bảo vật trăm vạn đơn vị hỗn nguyên để thưởng cũng không nháy mắt một chút nào.

- Chủ nhân.

Trí năng phụ thuộc cung kính nói:

- Bảo vật của chủ nhân lúc trước bằng với bảo vật của một thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu bình thường. Còn Lạc Khắc Thần Thủy có thể nói là của cải của cả một Bất Hủ thần linh cấp phong Vương.

“Của cải của Thần linh Bất Hủ cấp phong Vương? “ La Phong nở nụ cười.

So sánh hay lắm.

Thực lực khác nhau, cấp độ hoàn toàn khác nhau. Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cường đại tới mức có thể quét ngang cả một mảng lớn cấp phong Hầu, năng lực kiếm tiền cũng cực kỳ kinh người. Tự nhiên có rất nhiều tiền! Có thể tính toán như thế này, rất nhiều Bất Hủ thần linh cấp phong Vương táng gia bại sản phỏng chừng cũng miễn cưỡng mua được một hồ Lạc Khắc Thần.

- Ha ha ha...

La Phong mặc hắc y cười to.

- Xem ra ngàn vạn lần không thể xem nhẹ một vài người nhìn như bình thường.

- Phan Tây, một phường buôn nô lệ b, nhìn như bình thường, không ngờ …. Rất nhiều thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu căn bản không xem loại này vào mắt. Nhưng ai biết, người ta có một hồ Lạc Khắc Thần?

La Phong mặc hắc y cười ha ha nói:

- Hắn cũng thật sự rất cẩn thận. Đến cả công ty Vũ Trụ Giả Định cũng không biết hắn có kỳ ngộ!

Vũ trụ mênh mông thần bí vô cùng.

Sinh mạng vũ trụ càng hằng hà sa số, đương nhiên sẽ có rất nhiều có kỳ ngộ đặc thù.

La Phong có thể có kỳ ngộ đặc thù, người khác đương nhiên cũng có thể có!

Phan Tây cũng có kỳ ngộ đặc thù.

Kỳ thật bản thân Phan Tây cũng không biết nó gọi là Lạc Khắc Thần Thủy, nhưng khi hắn đào tạo Thiết Đằng Thảo thì khiếp sợ phát hiện ra Thiết Đằng Thảo tiến giai quá dễ dàng. Nó đột nhiên tăng mạnh, không ngừng trưởng thành, cho đến lúc cuối cùng trưởng thành tới Giới Chủ bậc chín mới dừng lại. Còn để nuôi một gốc Thiết Đằng Thảo trưởng thành, Lạc Khắc Thần Thủy vẻn vẹn chỉ mới dùng một ít như cát trong sa mạc.

Lập tức hắn lại đào tạo Sát Loa Hoa mạnh hơn, đồng dạng cũng dễ dàng đào tạo tới Giới Chủ bậc chín!

Phan Tây lập tức hiểu...

Lạc Khắc Thần Thủy này là chí bảo!

Đào tạo Sát Loa Hoa tới Giới Chủ bậc chín cần mấy vạn đơn vị hỗn nguyên, nhưng lại vẻn vẹn chỉ tiêu hao một chút xíu trong hồ nước. Vậy cả hồ nước này giá trị bao nhiêu? Ngẫm lại quả là một con số khổng lồ... Phan Tây lúc đó cực kỳ sợ hãi. Hắn hiểu rõ, chỉ cần hắn bộc lộ một chút, những thần linh Bất Hủ cường đại, thậm chí hắn còn hoài nghi đến cả Càn Vu Quốc Chủ cao cao tại thượng biết đâu cũng xuống tay với hắn.

Hắn sợ!

Do đó hắn ẩn nhẫn hạ mình. Hắn biến Lạc Khắc Thần Thủy trở thành át chủ bài đích thực giúp hắn trưởng thành. Hơn nữa bình thường khi tu luyện hắn cũng thỉnh thoảng uống một giọt Lạc Khắc Thần Thủy, gia tốc tu luyện. Do đó dù không có sư phụ chỉ đạo, hắn cũng có thể một mạch đột phá tới cấp Giới Chủ. Đây là diệu dụng của Lạc Khắc Thần Thủy.

“Trong vũ trụ có rất nhiều những gặp gỡ thần kỳ! “

“Còn bảo vật cũng phân cấp. Lúc trước ta có phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào, Lạc Phu khay bàn, Tử Thần Bách Lạc Diệp, đều là bảo vật trình độ cấp phong Hầu. Còn bây giờ tìm được... Mới là bảo vật của Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cao nhất. “ La Phong mặc hắc y đỏ mắt lên.” Tới vài chục ức đơn vị hỗn nguyên, phải lấy ức làm đơn vị! “

Ngẫm lại La Phong mặc hắc y không kìm được thấy cuộn trào.

Trong phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào.

La Phong ngồi trong khoang nghỉ ngơi, trên mặt không kìm được lộ ra vẻ kích động hưng phấn.

“Lãi to rồi. “

“Lúc trước La Phong ta gặp may, cũng thuộc loại giúp cho tu luyện. Như tìm được Pho tượng Thần Thú, cũng là do bản thân ta chủ động cố gắng mà thu được. Còn lần này xem như vận may phát tài chính thức... xem như bánh trên trời rơi xuống. Trời, La Phong ta lại có được ngày này. Ha ha... “ La Phong cảm thấy cực kỳ thoải mái đắc ý.

Thoải mái như thế nào?

“Có hồ nước Lạc Khắc Thần, ta tự tin mười phần, trong khoảng thời gian này ta một mạch tiêu hao rất nhiều tiền bạc, chỉ tiêu hao mà không kiếm được. Tiếp tục như vậy sớm muộn gì cũng miệng ăn núi lở. “ La Phong nở nụ cười.” Bây giờ thì tốt rồi, có hồ nước Lạc Khắc Thần... “

“Ừm. “

“Ma Vân. “ La Phong động tâm ý, lập tức đưa Ma Vân Đằng vào trong nhẫn Thế Giới.

Sau đó lại thu Ma Vân Đằng vào Thể Nội Thế Giới.

Cuối cùng. Cho Ma Vân Đằng chui vào hồ nước Lạc Khắc Thần trong thế giới nhỏ xíu.

Qua mấy vòng thế giới...

“Có hồ nước Lạc Khắc Thần, Ma Vân Đằng đạt tới Giới Chủ bậc chín sẽ rất dễ dàng. “ La Phong thầm nói: “ Ừm, nhưng muốn đột phá tới Bất Hủ lại không dễ dàng như vậy! Nếu không Phan Tây tu luyện nhiều năm như vậy, Thiết Đằng Thảo, Sát Loa Hoa sớm đã đạt tới Bất Hủ rồi. Nhưng có Lạc Khắc Thần Thủy phụ trợ, xác suất Ma Vân Đằng đột phá tới Bất Hủ cũng sẽ gia tăng lên nhiều. “

La Phong rất vui sướng.

- La Phong, La Phong.

Ba Ba Tháp gọi gấp gáp:

- Có tin nhắn.

- Tin nhắn?

La Phong giật mình.

À.

Xem ra là nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất vòng đầu tiên cũng đã có kết quả cuối cùng về độ hoàn thành rồi.

No comments:

Post a Comment