Mar 8, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 694


Thiên Mười Hai - Sự Trừng Phạt Của Tôn Giả

Chương Bốn Mươi - Điều Động Đại Quân




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Nã Tạp Mông Hòa Hài tộc là một chủng tộc cũng khá cường đại trong số tỷ tỷ chủng tộc nhân loại. Dân cư rất hiếm, nhưng lại cực kỳ hiếu chiến. Còn Thị Huyết Vương Xan Quân là một trong ba người xếp đầu Nã Tạp Mông Hòa Hài tộc. Nói về danh khí ngược lại còn lớn hơn sư phụ hắn Chân Diễn Vương. Danh khí này là dựa vào việc giết chóc mà nên!

Dưới sát khí vô hình, Thị Huyết Vương đưa cặp mắt màu vàng kim nhìn lướt qua sáu Bất Hủ cấp phong Vương bọn Yểm Chúc Vương. Nhất thời chấn trụ cả sáu người đối phương.

- Sư đệ.

Thị Huyết Vương nhìn về phía La Phong, hơi mỉm cười.

- Tam sư huynh?

La Phong kinh ngạc lẫn vui mừng.

Tam sư huynh Thị Huyết Vương Xan Quân vào thời điểm mấu chốt đã tới, tại sao hắn tới được?

Địch Luân bên cạnh truyền âm nói:

- Điện hạ, năm đó sư tổ lệnh cho ta bảo vệ ngươi, kỳ thật đương nhiên còn có một ám thủ nữa. Khi điện hạ gặp phải đại nguy hiểm, vội ta cũng không thể ứng phó thì ta sẽ mời sư phụ ta tới. Vì làm đệ tử, ta tự nhiên phải mang theo tín vật tọa độ của sư phụ. Lúc trước khi sắp đặt tín vật tọa độ một vài nơi ở hệ mặt trời, ta cũng sắp đặt luôn ba tín vật tọa độ của sư phụ. Lúc trước Yểm Chúc Vương bức bách điện hạ ngươi, ta đã lập tức thông qua Mạng Vũ Trụ Giả Định mời sư phụ ta tới hỗ trợ.

- À.

La Phong mừng rỡ.

- Rất kinh ngạc sao?

Thị Huyết Vương nhìn xuống tiểu sư đệ, thanh âm hùng hồn mạnh mẽ.

- Nhưng ngươi yên tâm, có sư huynh ở đây, người của vũ trường Cự Phủ đừng mơ tưởng làm gì được ngươi!

Đồng thời Thị Huyết Vương truyền âm nói:

- Ta đã an bài một hảo hữu của ta là Thiết Bích Vương. Dặn hắn đứng ở truyền tống điểm thứ chín của Nguyên Thủy Bí Cảnh. Ta mang bên mình ấn ký toạ độ của hắn rồi. Ngươi hẳn là đã thông báo cho Cửu Kiếm Tôn Giả rồi chứ. Ngươi dù sao cũng xem như dưới trướng hắn, việc này hắn khẳng định phải ra mặt.

- Đã thượng bẩm rồi.

La Phong truyền âm.

- Ừm, nếu Cửu Kiếm Tôn Giả an bài nhân mã, ngươi có thể nói cho hắn biết, để nhân mã này đi theo truyền tống điểm thứ chín, cùng Thiết Bích Vương truyền tống tới đây.

Thị Huyết Vương nói.

Vừa truyền âm trao đổi với La Phong xong, lập tức Thị Huyết Vương lập tức quay đầu nhìn về phía sáu người sắc mặt méo mó.

Sáu người bọn Yểm Chúc Vương!

- Không ngờ Xan Quân ngươi đã đến rồi.

Yểm Chúc Vương cười chế diễu.

- Yểm Chúc.

Thị Huyết Vương quét mục quang lạnh lẽo quyết liệt qua mấy người.

- Quê nhà của sư đệ ta mà người của vũ trường Cự Phủ các ngươi chạy tới là vì sao đây? Bất luận như thế nào, đây cũng coi như là quê nhà của thành viên hạch tâm của công ty Vũ Trụ Giả Định chúng ta, tự nhiên là nơi được công ty Vũ Trụ Giả Định ta che chở, chư vị đừng nên quấy rối thì tốt hơn.

Thanh âm lão già một sừng tóc xanh đột nhiên cao vút lên:

- Thị Huyết Vương, sáu người chúng ta tại đây, không đến lượt ngươi kiêu ngạo đâu!

- À, Bộc Kim Vương.

Thị Huyết Vương liếc nhìn lão già một sừng tóc xanh.

- Ý của ngươi là... sáu vị cấp phong Vương các ngươi liên thủ có thể áp đảo được ta, đúng không?

- Hừ.

Người thằn lằn bên cạnh hừ lạnh một tiếng, khàn khàn nói

- Có ta ở đây, Thị Huyết Vương, ngươi mơ tưởng thuấn di.

Thị Huyết Vương nhìn về phía người thằn lằn:

- Nguyên lai là Thứ Tâm Vương tinh thông phong tỏa không gian. Ngươi thi triển phong tỏa không gian, thì ta đích xác sao thuấn di được. Nhưng mà Bộc Kim Vương cũng không thể thuấn di... Tất cả mọi người không thể thuấn di. Ta một người đấu với sáu người các ngươi. Ngươi nói xem, khi chính thức chiến đấu ai sẽ chết đây?

Hắn nói rất tùy ý.

Nhưng ai sẽ chết?

Những lời này làm sáu người bọn Yểm Chúc Vương đều hơi biến sắc. Bất Hủ thần linh cấp phong Vương có thực lực chênh lệch nhau cũng cực lớn. Nếu là Chân Diễn Vương trong truyền thuyết hiện thân, e rằng phe sáu Bất Hủ thần linh cấp phong Vương Yểm Chúc Vương đến cả dũng khí chống cự cũng chẳng hề có.

Còn Thị Huyết Vương...

Danh khí khát máu điên cuồng còn lớn hơn cả sư phụ hắn. Thực lực lại kém một chút. Hắn cũng coi như là thần linh Bất Hủ cấp phong Vương cao cấp, nhưng nổi tiếng về chiến lực cường hãn.Các thần linh Bất Hủ toàn nhân loại ai chẳng biết?

Một người đấu sáu!

Mặc dù Bất Hủ thần linh cấp phong Vương muốn chết cũng rất khó, nhưng khi chiến đấu thật, Thị Huyết Vương tuyệt đối không chết được. Còn phe Yểm Chúc Vương e rằng thật sự có thể có một hai phong vương ngã xuống.

Trong đình viện hoang tàn.

Nhân mã song phương giằng co.

Thị Huyết Vương một người nhưng khí thế ép cả sáu người Yểm Chúc Vương.

Cảnh này làm La Phong kích động vô cùng. Đây mới là phong phạm của cường giả chính thức. Một người chấn nhiếp một đám thần linh đối phương. Nếu mình cũng có thể đạt tới bước này thì ngon rồi.

- Chư vị đi đi thôi.

Thị Huyết Vương tùy ý nói.

- Ta phụng mạng của phụ thân ta tới địa cầu, sao có thể rời khỏi như vậy chứ?

Yểm Chúc Vương trông mặt rất khó chịu.

- Xan Quân, ngươi cũng đừng ép ta. Bức ta nóng nảy, cho dù tiếc, ta cũng sẽ thi triển tuyệt chiêu... cho dù giết không chết ngươi, nhưng cũng làm cho thân thể Bất Hủ của ngươi trọng thương không ít.

- Thế à?

Thị Huyết Vương lạnh lùng nhìn hắn.

Nói về tiền bạc, nói về một vài át chủ bài.

Thị Huyết Vương tự nhiên không bằng Yểm Chúc Vương. Dù sao chỉ cần chí bảo mà Yểm Chúc Vương đã dung nhập vào linh hồn, là một loại chí bảo dù cho là Vũ Trụ Tôn Giả cũng rất coi trọng. Giả thiết khi liều mạng thi triển chí bảo này... Mặc dù trả giá không nhỏ, nhưng Yểm Chúc Vương trong một thời gian ngắn có thể có chiến lực đỉnh cao của cấp phong Vương.

Huống chi, Yểm Chúc Vương còn có những át chủ bài bảo vệ tính mạng khác. Biết sao được, ai bảo người ta có người cha cường đại - Thực Hỏa Tôn Giả!

Về phần Thị Huyết Vương thì khác hẳn. Những bảo vật ấy tuy không bằng, nhưng thực lực bản thân Thị Huyết Vương lại cường đại vô cùng.

- Oang..

Thị Huyết Vương Xan Quân đột nhiên lấy nhẫn Thế Giới trên người hắn ra, dẫn động Lực thế giới, lan về phía La Phong, muốn thu La Phong thu vào trong nhẫn Thế Giới.

- Thị Huyết Vương!

Một thanh âm chói tai đột nhiên vang lên. Tên người thằn lằn bưu hãn hét lớn một tiếng, nhất thời chung quanh trên trăm vạn km, cả một phạm vi không gian vũ trụ trong nháy mắt bị phong tỏa. Vốn một vài sóng không gian tự nhiên dao động, trong nháy mắt chợt đọng lại, hơn nữa dễ dàng đánh tan lực thế giới.

- Có chúng ta tại đây, ngươi đừng nghĩ tới việc thu La Phong vào một phương thế giới.

Yểm Chúc Vương cũng cười lạnh.

- La Phong nhất định là chỗ hở của ngươi.

Lão già một sừng tóc xanh cũng cười chế diễu nhìn Thị Huyết Vương.

Sáu đại phong vương khí thế như cầu vồng.

Thị Huyết Vương thì sắc mặt hơi khó coi.

Nếu không có La Phong, Địch Luân, Thị Huyết Vương không hề cố kỵ, đương nhiên có thể chiến đấu một trận với sáu đại phong vương. Nhưng bây giờ sáu người Yểm Chúc Vương lại nhìn chằm chằm vào đây, căn bản không cho hắn thu La Phong vào một phương thế giới.

- Khốn khiếp!

Thị Huyết Vương gầm lên một tiếng, phất mạnh tay.

Bên cạnh hắn trong nháy mắt xuất hiện một đĩa bay khổng lồ, toàn thân màu vàng sậm, đường kính chừng một cây số, đồng thời bờ thân dĩa bay màu vàng sậm này đột nhiên vươn ra hai cái tay. Một tay chộp thẳng về phía La Phong, Địch Luân, một tay khác như một thuẫn bài khổng lồ, phòng ngừa người khác công kích.

- Bắt lấy La Phong!

Yểm Chúc Vương gầm lên một tiếng.

- Dạ!

Rất nhiều thần linh Bất Hủ lập tức tuân lệnh.

Ầm!

Sáu Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cơ hồ đồng thời tấn công Thị Huyết Vương, còn mười hai thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu còn lại thì lao về phía La Phong, Địch Luân.

- Rào..

La Phong, Địch Luân nhìn thấy một bàn tay khổng lồ kim sắc tới trước mắt

Vụt!

Một tay bắt lấy hai người, trong nháy mắt đã rút vào trong phi thuyền.

Rắc!

Hai cánh tay kim sắc cũng biến mất. Dĩa bay màu vàng sậm hoàn toàn khoá chặt, đồng thời phát ra những thanh âm trầm trầm:

- Chủ nhân, hai người đã được cho vào trong thể nội rồi.

Thanh âm còn đang vang vọng khắp bầu trời trên địa cầu, thì dĩa bay màu vàng sậm đã ầm ầm phóng lên cao, trong nháy mắt đã phá tan tầng khí quyển ra ngoài vũ trụ.

- Ồ

Mười hai cấp phong Hầu lập tức phóng lên cao.

- Thi triển linh hồn bí pháp, xuyên thấu vào phi thuyền, khống chế La Phong.

Yểm Chúc Vương vội vàng truyền âm hạ lệnh.

- Ha ha ha...

Thị Huyết Vương cười to, cũng trong nháy mắt phá tan tầng khí quyển, ra ngoài vũ trụ.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Sáu Bất Hủ thần linh cấp phong Vương bọn Yểm Chúc Vương cũng vội vọt theo ra ngoài vũ trụ.

OOo

Còn ngay lúc này, Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn, trong trang viện La Phong.

Trong thư phòng.

La Phong luôn luôn bảo trì tình trạng online Mạng Vũ Trụ Giả Định, chờ Cửu Kiếm Tôn Giả trả lời,

Còn ngay lúc này...

- La Phong, có điện thoại, là số của Cửu Kiếm Tôn Giả.

Ba Ba Tháp kích động vội hô.

- Tiếp nhanh lên.

La Phong sáng mắt lên.

- Te

Nhất thời trước mặt hiện lên một màn hình. Trên màn hình xuất hiện một bóng người. Đó là một nam nhân vảy tím, gương mặt tuấn mỹ, mặc chiến bào xanh cổ kính. Uy áp vô hình mặc dù cường đại nhưng cũng rất thu liễm, người này chính là Cửu Kiếm Tôn Giả.

- Tôn giả.

La Phong cung kính hành lễ.

- Ta đã biết rồi. Nhưng ta dù an bài nhân mã đi thẳng tới địa cầu, cũng phải mất một thời gian.

Cửu Kiếm Tôn Giả nói.

- Tôn giả, bây giờ ở truyền tống điểm thứ chín Nguyên Thủy Bí Cảnh, đang có Thiết Bích Vương chờ.

La Phong cung kính nói

- Chỉ cần tôn giả an bài nhân mã đi thẳng tới truyền tống điểm thứ chín, đi cùng Thiết Bích Vương, Thiết Bích Vương sẽ thông qua truyền tống Thần Quốc, cuối cùng đến thẳng địa cầu.

- Ta biết rồi.

Cửu Kiếm Tôn Giả nói.

Thông tin đóng lại.

Vũ Trụ Giả Định, Lôi Đình đảo, trong đại điện cung điện Cửu Kiếm Tôn Giả.

Chỉ thấy dưới đại điện đông nghịt đang có một đám thần linh Bất Hủ, một đoàn thần linh Bất Hủ mênh mông cuồn cuộn, xem ra yếu nhất cũng là cấp phong Hầu.

- Bái kiến tôn giả.

Rất nhiều thần linh Bất Hủ cung kính hành lễ.

Trên đại điện.

Cửu Kiếm Tôn Giả nhìn xuống phía dưới, phân phó nói:

- Vũ trường Cự Phủ cử nhân mã tới quê nhà La Phong dưới trướng ta, Địa cầu. Bây giờ các ngươi lập tức đi thẳng tới truyền tống điểm thứ chín Nguyên Thủy Bí Cảnh, hội hợp với Thiết Bích Vương. Sau đó dùng Thần Quốc truyền tống đi thẳng tới địa cầu. Nhớ kỹ... bảo vệ tính mạng La Phong.

- Dạ.

Một đoàn thần linh Bất Hủ cung kính hành lễ, trong lòng lại thầm kinh hãi.

Bảo vệ La Phong?

Một thiên tài mà thôi, đáng cho Cửu Kiếm Tôn Giả dùng nhiều cường giả dưới trướng như vậy không?

50 Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cùng với gần ngàn thần linh Bất Hủ cấp phong Hầu đều cơ hồ là tất cả tinh anh dưới trướng Cửu Kiếm Tôn Giả rồi. Ngoại trừ một số cực nhỏ đang ở một vài nơi nguy hiểm không thể chạy về, 50 người này khoảng chừng là tất cả Bất Hủ thần linh cấp phong Vương dưới trướng Cửu Kiếm Tôn Giả có thể hành động.

- Xuất phát đi!

Cửu Kiếm Tôn Giả phân phó.

- Dạ!

Các thần linh Bất Hủ cung kính hành lễ, lập tức toàn bộ trong nháy mắt biến mất khỏi Mạng Vũ Trụ Giả Định.

Còn trong đời thật, những siêu tồn tại phân tán khắp nơi trong vũ trụ, ai nấy đều nhanh chóng thông qua Thần Quốc truyền tống, dùng tốc độ nhanh nhất chạy thẳng tới truyền tống điểm thứ chín Nguyên Thủy Bí Cảnh.

Đại quân dưới trướng Cửu Kiếm Tôn Giả, phong Vương, phong Hầu cơ hồ toàn bộ đều xuất động!

Mục tiêu...

Địa cầu!

No comments:

Post a Comment