Mar 9, 2014

Thôn Phệ Tinh Không-Chương 702


Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Hai - Hồng Minh?




Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com




Kí kết hợp đồng xong, tự nhiên phải theo hợp đồng mà làm.

Vũ trường Cự Phủ tự nhiên không trở lại tìm La Phong, còn công ty Vũ Trụ Giả Định cũng có hiệu suất cực cao, thông qua Thần Quốc truyền tống, phái ra một số đông nhân mã đến địa cầu, lập tức bắt đầu kiến tạo Phù Không Thành. Hơn nữa còn kiến tạo một tòa thần điện ở tinh không vùng ven hệ mặt trời. Tòa thần điện đó có thể tích gần như sánh ngang với mặt trời.

Trong thần điện này hiển nhiên là có siêu tồn tại đóng quân. Dù sao địa cầu thật sự cũng quá trọng yếu.

“Công ty Vũ Trụ Giả Định đích xác cũng làm theo lời hứa, không hề quấy nhiễu cuộc sống của nguyên cư dân địa cầu. “ La Phong nhìn thấy tất cả các việc này.

Lặng lẽ ở lại trên địa cầu, La Phong kỳ thật cũng đang đợi đợi nhận xét về nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất, vòng đầu tiên - Hỏa Phượng tổ. La Phong có thể nói đã giết chóc vô tận, cuối cùng thì mức hoàn thành như thế nào, hắn cũng không thể xác nhận được.

Năm ngày sau.

- La Phong, tin nhắn, tin nhắn.

Thanh âm Ba Ba Tháp vang lên trong thức hải La Phong.

La Phong đang trong đình viện uống trà với đệ đệ La Hoa lập tức phân ra chút ý thức nối vào Mạng Vũ Trụ Giả Định.

Vũ Trụ Giả Định khu Nguyên Thủy Vũ Tướng Sơn, trang viện của La Phong.

Trong thư phòng.

La Phong vừa đặt mông ngồi xuống trước bàn viết, Ba Ba Tháp trên vai đã hoan hô:

- Là tin nhắn của công ty Vũ Trụ Giả Định, xem tiêu đề thì nó có liên quan tới Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất.

- Ừm.

La Phong nhè nhẹ click mở màn hình, mở tin nhắn đó ra.

Tin nhắn có nội dung là ——

- Ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất, vòng đầu tiên. Theo như các vị thành viên bình phán, La Phong, vòng đầu tiên nhiệm vụ của ngươi cuối cùng có mức hoàn thành là 82%, cũng nhận được 8.2 vạn điểm tích lũy. Hơn nữa ngươi có tư cách tiếp tục làm nhiệm vụ vòng thứ hai.

“Lời bình: bản thân nhiệm vụ là để La Phong ngươi phán xét mười tám vị đổng sự của Hỏa Phượng tổ thôi, không hề bảo La Phong ngươi phán xét các hộ vệ dưới trướng, và cả những khách nhân của Hỏa Phượng tổ. Nhưng La Phong ngươi lại trắng trợn giết chóc, số lượng giết chóc trên trăm vạn, hiển nhiên bản tính hiếu sát, căn cứ theo phương thức giết chóc của ngươi, là dùng trảo pháp, dùng đao pháp cận thân chiến đấu, giết chóc hơn trăm vạn mà thậm chí cũng không hề khó chịu. Thậm chí ánh mắt cũng không hề có biến hóa lớn. Trong lòng ngươi rõ ràng thích giết chóc, thích loại khoái cảm giết chóc cận thân này. Điểm này là cực độ nguy hiểm. Nhân loại vốn không phải tộc quần hiếu sát, mặc dù dân cư tộc nhân loại là rất khổng lồ, nhưng rất ít người chính thức trong lòng có tính hiếu sát, thích giết chóc. “

“Tộc quần hiếu sát trong vũ trụ cũng chiếm số cực nhỏ. “

“Nhưng! “

“Xét thấy La Phong ngươi giết chóc vẫn cực tỉnh táo. Ai đáng chết ai không đáng chết, mỗi người đều rõ ràng. Có thể trong khi giết chóc hơn trăm vạn người mà không bị máu tươi che mắt, vẫn đưa ra phán đoán chuẩn xác, hiển nhiên ngươi đã không bị giết chóc khống chế, giết chóc căn bản không ảnh hưởng gì tới bản tâm ngươi. “

“Kết hợp hai phương diện, mặc dù ngươi hiếu sát thành tính, chúng ta vẫn cho ngươi 82% mức hoàn thành! “

La Phong xem xong tin nhắn, nhất thời nở nụ cười. Mức hoàn thành 82%? Rất nguy hiểm, thiếu một chút là cả Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất đã xong đời.

Lời bình nói cũng có lý.

Đúng vậy.

Nhiệm vụ lúc đó chỉ nói để mình phán xét 18 vị đổng sự Hỏa Phượng tổ. Mình lại giết sạch những người được nhận định đáng chết. Đến cả rất nhiều khách nhân và đám người dưới trướng cũng trắng trợn giết chóc.

“Dựa theo lời bình nói, có thể cho ta qua lần này, đó là vì họ xem trọng ta tỉnh táo cực đoan, không bị giết chóc ảnh hưởng bản tâm. “ La Phong cười. Lời bình mặc dù nói có lý, nhưng cho dù có cho La Phong làm lại một lần, kết cục vẫn sẽ giống nhau, La Phong tuyệt đối không thể vì lời bình mà thay đổi phương thức làm việc của mình.

Đám người cặn bã rác rưởi đó, nhất định là sâu mọt của nhân loại.

Sớm đã hoàn toàn mục nát!

Mình nhìn không thấy thì thôi. Đã thấy, tự nhiên phải xử tử!

“Ta cứ làm việc dựa theo phương thức của ta, có thể tìm được bao nhiêu điểm tích lũy thì lấy bấy nhiêu. “ La Phong thầm nói: “ Ta không muốn đón ý nói hùa, để đám người ấy thay đổi ý nghĩ của mình. “

- Tích!

Trên màn hình đột nhiên báo lại có tin nhắn mới

Ba Ba Tháp lại gào to:

- Là tin nhắn nhiệm vụ vòng thứ hai.

La Phong nhướng mày một cái m đồng thời mở tin nhắn mới. Chủ đề của nó là Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất vòng thứ hai,.

Nội dung

“Nhiệm vụ này, là vòng hai Nhiệm Vụ Điểm Tích Lũy Cao Nhất. “

“Bối cảnh nhiệm vụ: tại lãnh thổ quốc gia Cổ Luân Vũ Trụ Quốc, có một Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cường đại tên là Huyết Ma Vương. Huyết Ma Vương là một tay độc hành, tính cách quái gở, không phải thành viên dưới trướng ngũ đại thế lực. Hắn ở lãnh thổ quốc gia Cổ Luân Vũ Trụ Quốc khống chế một tinh vực, tên là Độ Thác Tinh Vực. Độ Thác Tinh Vực là lãnh địa của hắn, hoàn toàn do hắn khống chế, nguyên nhân vì hắn là thành viên trọng yếu nội bộ của Hồng Minh, do đó lãnh địa dưới trướng hắn lại độc lập khỏi Cổ Luân Vũ Trụ Quốc, Cổ Luân Vũ Trụ Quốc cũng không có quyền quản lí tinh vực này. “

La Phong xem xong bối cảnh nhiệm vụ, nhất thời hai chữ này hấp dẫn.

Hồng Minh!

“Hồng Minh? “ La Phong nhíu mày thầm nghĩ.” Đã nói Huyết Ma Vương tính cách quái gở, là hành hiệp đơn độc, rồi lại nói là thành viên trọng yếu của Hồng Minh. “

“Rất đơn giản, chứng tỏ Hồng Minh là một tổ chức rất rời rạc. Cũng cũng không có yêu cầu gì nhiều với thành viên nội bộ. Chỉ là một liên minh rời rạc, cho nên mới cho hành hiệp đơn độc gia nhập. “ Ba Ba Tháp trên vai cảm thán nói: “ Nhưng yêu cầu để gia nhập Hồng Minh khẳng định rất hà khắc. Ta đi theo sư phụ ngươi rất nhiều năm, ít nhất sư phụ ngươi căn bản không hề nghe nói về tổ chức Hồng Minh, chứng tỏ sư phụ ngươi không đạt tới cánh cửa gia nhập Hồng Minh. “

La Phong khẽ gật đầu.

Đồng thời, hắn hồi ức lại lúc trước bên trong Ma Âm Sơn, ở cung điện truyền thừa, lúc đó từng có hai thần linh Bất Hủ cũng đến khu trung tâm này. Hơn nữa La Phong còn nhớ rành mạch cuộc đối thoại này. “Ủa, sao lại 32 tòa cung điện truyền thừa, chỉ còn lại có 8 tòa không ai thôi à, những cái khác đều có người nhận truyền thừa rồi? “

“Hả? Việc lạ. Tin tức trong Hồng Minh có nói là có 9 cái không có ai mà. Ừm, mặc kệ, dù sao chúng ta cũng có hai người. Bất luận 8 tòa hay 9 tòa, với chúng ta thế là đủ rồi. “

Lúc đó đối thoại đơn giản giữa hai thần linh Bất Hủ cũng khiến cho La Phong nghi hoặc.

Suất truyền thừa Ma Âm Thần Tướng hiển nhiên rất trân quý. Sau đó sư phụ Chân Diễn Vương nói nói chuỵên với mình cũng đã nghiệm chứng một điểm. Trong lúc vô ý,mình đã chiếm suất của Mông Thương Vương! Đến cả Bất Hủ thần linh cấp phong Vương cũng vô cùng trọng thị những suất này.

Không phải do công ty Vũ Trụ Giả Định quyết định, cũng không phải vũ trường Cự Phủ quyết định, mà lại nghe theo quyết định của Hồng Minh, một tổ chức chưa từng nghe qua.

La Phong có một loại cảm giác.

Sức ảnh hưởng của Hồng Minh rất mạnh!

“Quả thật là cường đại.”

“Một hành hiệp đơn độc, cũng vì là thành viên trọng yếu nội bộ hHồng Minh, mà có thể khống chế lãnh địa tinh vực, có thể độc lập khỏi quốc gia vũ trụ. Hoàn toàn là quốc gia trong quốc gia. “ La Phong thán phục. Còn trên thực tế, tỷ như Càn Vu vũ trụ quốc, mặc dù có một vài nước phụ thuộc, như Hắc Long Sơn đế quốc, vân vân, cũng có một vài thần linh Bất Hủ phong đất.

Nhưng Càn Vu vũ trụ quốc vẫn quản lí trên dưới ngăn nắp.

Thán phục sự thần bí của Hồng Minh, trong lòng La Phong tràn ngập tò mò, vội dùng chức năng tìm kiếm mạng, gõ vào chữ 'Hồng Minh', rồi bắt đầu chờ.

- Tích.

Tìm kiếm xong.

Trên màn hình trắng bóc.

“Mẹ kiếp, quyền hạn của ta đã rất cao, lại chẳng hề tra được tin tức gì về Hồng Minh cả. Quyền hạn đặt cho những tin tức về Hồng Minh cao thế... Rốt cuộc nó có địa vị gì nhỉ? “ La Phong thầm nghĩ, đồng thời lập tức tra tin tức về Huyết Ma Vương.

- Vù!

Trên màn hình nhất thời xuất hiện một lô những tin tức.

La Phong mở ra xem.

Tin tức về Huyết Ma Vương: vốn tên là Độ Thác, bản tính bướng bỉnh vô lễ, nhưng lại có thực lực vô cùng cường đại. Trong những Bất Hủ cấp phong Vương cũng được xếp vào hạng rất mạnh. Trấn thủ lãnh địa Độ Thác Tinh Vực. Thần linh Bất Hủ đến cậy nhờ dưới trướng hắn có tới 363 vị, thuộc loại thế lực cường đại độc lập ở Cổ Luân Vũ Trụ Quốc.

-

Trong tin tức này không hề nhắc tới chữ Hồng Minh, nhưng có nhắc tới số thần linh Bất Hủ dưới trướng hắn.

La Phong ngồi trước bàn viết, tìm tòi thông tin có liên quan tới Huyết Ma Vương, một vài tin tức về Hồng Minh.

Nhưng bây giờ tư liệu quá ít, chỉ có thể phán đoán... Huyết Ma Vương rất kiêu ngạo nhưng là một thành viên Hồng Minh. Còn Hồng Minh thoạt nhìn có vẻ rất ghê gớm. Đến cả suất truyền thừa ở Ma Âm Sơn cũng do Hồng Minh quyết định.

La Phong lắc đầu tiếp tục xem các tin nhắn, đọc chi tiết nhiệm vụ.

“Nội dung nhiệm vụ: tại Độ Thác Tinh Vực do Huyết Ma Vương khống chế, có một đợt tuyển chọn vô cùng tàn khốc, gọi là Huyết Ma thí luyện. Loại tuyển chọn này được mọi người ở Độ Thác Tinh Vực gọi ngầm là Huyết Ma địa ngục. Loại thí luyện này được cử hành ở trên một vạn tinh hệ thụôc Độ Thác Tinh Vực. Thời gian mỗi lần cử hành đều khá là dài. Một tháng sau, Mạnh Nha Tinh Hệ và Duy Lý Tinh Hệ thuộc Độ Thác Tinh Vực cùng lúc sẽ cử hành Huyết Ma thí luyện.

Mạnh Nha Tinh Hệ tiến hành Huyết Ma thí luyện cao cấp: bắt 100 vạn nhân loại cấp Hằng Tinh tới một tinh cầu khoáng vật, để họ tự giết lẫn nhau cho đến lúc còn mười người sống sót cuối cùng, thì thí luyện sẽ đình chỉ. Mười người sống sót đó sẽ được Huyết Ma Tinh thu nạp.

Ở Duy Lý Tinh Hệ thì tiến hành Huyết Ma thí luyện cấp thấp: bắt 100 ức nhân loại cấp Hành Tinh tới một tinh cầu khoáng vật, để họ tự giết lẫn nhau cho đến lúc còn một trăm người sống sót cuối cùng, lúc này thí luyện đình chỉ. Một trăm người cuối cùng sẽ được Huyết Ma Tinh thu nạp.

Vì tỉ lệ tử vong rất cao.

100 ức người mà vẻn vẹn chỉ sống sót có 100 người, hoặc 100 vạn cấp Hằng Tinh chỉ có thể sống sót có 10 người. Loại tỉ lệ tử vong siêu cao này làm mọi người ở Độ Thác Tinh Vực đều vô cùng sợ hãi Huyết Ma thí luyện. Nhưng cả Độ Thác Tinh Vực đều bị áp bức thống trị, đã huỷ bỏ tất cả khoa học kỹ thuật, dẫn đến việc rất nhiều tinh cầu căn bản không có phi thuyền vũ trụ, thậm chí còn không có một vài công cụ khoa học kỹ thuật bình thường.

Độ Thác Tinh Vực, quả là một đại lao ngục.

Nhưng Huyết Ma Vương ngoại trừ Huyết Ma thí luyện ra, vẫn khá từ thiện với vô số tinh cầu có sinh mạng dưới trướng. Bởi vì số dân cư hắn giết chóc không nhiều lắm, cũng không chạm đến giới hạn, tự nhiên không thể thảo phạt hắn.

Yêu cầu nhiệm vụ:

Mạnh Nha Tinh Hệ, Duy Lý Tinh Hệ cùng lúc cử hành Huyết Ma thí luyện, được tiến hành trong tinh hệ khác nhau. Vì phân ra hai chỗ... La Phong, ngươi phải dựa vào Thần Quốc truyền tống của Bất Hủ hộ vệ dưới trướng ngươi, chỉ tới kịp một tinh hệ cứu người thôi.

Nhiệm vụ của ngươi là …

Ngăn cản Huyết Ma thí luyện, cứu thành viên thí luyện, thu vào nhẫn Thế Giới.

Về phần lựa chọn tinh hệ nào để tiến hành cứu, ngươi tự mình quyết định! Xin nhớ, một khi bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, phải mở truyền tin Mạng Vũ Trụ Giả Định, truyền lại chi tiết tình hình nhiệm vụ vào Vũ Trụ Giả Định.

Vô số sinh mạng trong tay ngươi...

La Phong, ngươi quyết định đi!

Cuối cùng, mức hoàn thành nhiệm vụ đạt tới 80%, là được tham gia nhiệm vụ vòng thứ ba. Nếu mức hoàn thành thấp hơn 80%, nhiệm vụ điểm tích lũy cao nhất chấm dứt tại đây. “

Nội dung tin nhắn không dài lắm, nhưng xem xong, La Phong cũng biến sắc.

Hai nơi đồng thời cử hành Huyết Ma thí luyện, mình chỉ có thể lựa chọn cứu một chỗ, lựa chọn cái nào đây?

No comments:

Post a Comment